Top 6 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất Hải Phòng

Phương Trinh 14995 3 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào văn nghệ tại Hải Phòng, dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn cũng từ đó “ăn theo”. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê trang phục biểu diễn nam nữ, mẫu đẹp, cho thuê đạo cụ các loại giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng cũng như tại các khu vực lân cận, Vhunter - Thợ Săn Việt sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Được đa số khách hàng yêu thích, tin dùng và ủng hộ mỗi khi có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn khi tham gia các chương trình ca múa nhạc, văn nghệ của trường, phường, thành phố, Vhunter - Thợ Săn Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tất cả mọi khách hàng.

    Tại đây, các loại trang phục biểu diễn được sản xuất mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá tương đối rẻ, thế nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu, với các sản phẩm chính bao gồm:

    • Trang phục truyền thống Việt Nam: áo bà ba, áo tứ thân, áo dài nam, nữ...
    • Trang phục dân tộc các vùng miền.
    • Trang phục hóa trang
    • Trang phục váy múa: trẻ em, người lớn
    • Trang phục kimono nhật bản, hanbok hàn quốc
    • Đạo cụ múa các loại.

    Ngoài dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, Vhunter - Thợ Săn Việt còn:

    • Cung cấp diễn viên, vũ công, ca sỹ, MC,… chuyên nghiệp
    • Nhận dàn dựng cho thuê diễn viên,vũ công,… khắp cả nước
    • Biên đạo, dàn dựng tất cả các loại hình nghệ thuật: nhảy, múa, kịch, hát…
    • Đạo diễn, tổ chức tất cả các chương trình và sự kiện theo yêu cầu khách hàng: lễ hội, sinh nhật, âm thanh, ánh sáng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
    Hotline:
    0358 866 956 (Mrs. Huyền)

    Email: vhunter.company@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucthosanviet/

    Website: http://thosanviet.com/

    Giờ làm việc: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt
    Trang phục đạo cụ biểu diễn Vhunter - Thợ Săn Việt

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn MyMy cũng là một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ, lễ tết, chụp ảnh kỷ yếu,...Tại đây, danh mục cho thuê trang phục biểu diễn khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, trang phục múa, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác.


    Mẫu mã miễn bàn, chất lượng khỏi chê, đảm bảo bạn sẽ thật sự tỏa sáng một khi đã lựa chọn trang phục biểu diễn tại đây. Mặt khác, với số lượng luôn sẵn sàng, trang phục mới, sạch đẹp, Trang phục biểu diễn MyMy hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Đa dạng của những mẫu mã áo dài cũng như trang phục biểu diễn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, Trang phục biểu diễn MyMy nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những diễn viên múa, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại Hải Phòng nói chung, hứa hẹn sẽ luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 - khu tái định cư Đồng Cái Hòm, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 082 811 & 0901 136 839

    Email: jinnykimoanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienmymy/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn MyMy
    Trang phục biểu diễn MyMy
    Trang phục biểu diễn MyMy
    Trang phục biểu diễn MyMy
  3. Trang phục biểu diễn Ánh tuyết là một trong những cửa hàng tại Hải Phòng được rất nhiều người biết đến về dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, từ trang phục văn hóa từng dân tộc, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào…


    Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, cửa hàng Trang phục biểu diễn Ánh tuyết có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất. Trang phục biểu diễn Ánh tuyết đảm bảo sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. Trang phục biểu diễn Ánh tuyết hy vọng được đóng góp vào sự thành công của quý khách trên con đường nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Đinh Tiên Hoàng, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0913 241 880 & 0936 920 071 & 022 5350 6570

    Email: son01288227226@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienhaiphong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Ánh tuyết
    Trang phục biểu diễn Ánh tuyết
    Trang phục biểu diễn Ánh tuyết
    Trang phục biểu diễn Ánh tuyết
  4. Vào những dịp lễ tết hay một số ngày đặc biệt thì tại Hải Phòng thường tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật ca, múa, nhạc để phục vụ cho đời sống tinh thần của người dân. Các tiết mục biểu diễn trong mỗi một chương trình nếu có nội dung hay, được chuẩn bị kỹ càng về trang phục biểu diễn thì chắc chắn sẽ thành công tốt đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê trang phục biểu diễn tại Hải Phòng thì Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi chính xác là một địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Hiện tại, cửa hàng có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài cùng các đạo cụ biểu diễn. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay,Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập cũng như không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng (Cửa hàng liên lợi. cạnh rạp hát tháng 8 và ngân hàng Sacombank)
    Điện thoại: 0913 538 002

    Email: mrsalemxxxxx@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLienLoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
    Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
    Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
    Trang Phục Biểu Diễn Liên Lợi
  5. Trong rất nhiều các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Hải Phòng hiện nay, Trang phục biểu diễn Lê Phạm cũng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự phục vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cả cạnh tranh. Tại đây không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn.


    Ngoài ra, các mẫu trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của các nước cùng vô số các mẫu trang phục múa cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự phối hợp màu sắc tinh tế, luôn khiến người mặc nổi bật, tạo sức hút và đó chính là điều mà bất cứ ai khi tham gia biểu diễn cũng đều mong muốn có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10C Hồ Sen, Q. Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0943 019 111

    Fanpage: www.facebook.com/Trang-phục-biểu-diễn-LÊ-PHẠM-370303986692144 Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm
  6. Thêm một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Trang phục biểu diễn Hải Phòng. Tại đây chuyên thiết kế và cho thuê các trang phục, đạo cụ biểu diễn trong các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Trang phục biểu diễn Hải Phòng luôn đảm bảo trang phục đều chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Cửa hàng có nhiều loại trang phục phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các bé học sinh đến những người trưởng thành. Với mỗi đối tượng, Trang phục biểu diễn Hải Phòng lại chia ra những bộ trang phục riêng sao cho thật phù hợp, đảm bảo ai cũng có cho mình trang phục đẹp và độc đáo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,… chắc chắn bán sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9/280 Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0943 632 486

    Fanpage: www.facebook.com/Trang-phục-biểu-diễn-Hải-Phòng-1112558715456532/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hải Phòng
    Trang phục biểu diễn Hải Phòng
    Trang phục biểu diễn Hải Phòng
    Trang phục biểu diễn Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy