Top 6 Cửa hàng làm đẹp ưa thích của người nổi tiếng

  1. Top 1 La Boré
  2. Top 2 Doll Eyes
  3. Top 3 The Face Shop
  4. Top 4 Sammi Shop
  5. Top 5 Beauty Garden
  6. Top 6 Cocolux

Top 6 Cửa hàng làm đẹp ưa thích của người nổi tiếng

Huo Nio 654 6 Báo lỗi

Hiện nay mỹ phẩm luôn là sản phẩm được giới trẻ lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp thêm phần tự tin. Bạn đang thắc mắc không biết những người nổi tiếng thường chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Boré

    Gọi điện

    La Boré luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tìm đến khi có nhu cầu tìm mua những sản phẩm làm đẹp và sức khỏe chất lượng. Đơn vị được biết đến là nhà phân phối chính thức các thương hiệu mỹ phẩm 100% thiên nhiên và organic độc quyền tại Việt Nam. Từ đó tạo ra cơ hội thuận lợi để bạn có thể tiếp cận gần hơn với mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ an toàn cho người dùng Việt. Cùng sự đam mê, nhiệt huyết mạnh mẽ, thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về xu hướng làm đẹp của thế giới.


    Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn hiểu và theo sát tâm lý làm đẹp của chị em phụ nữ để có được sắc đẹp tự nhiên và an toàn. Vì thế, các sản phẩm hiện La Boré đều là các sản phẩm từ thiên nhiên có chất lượng tốt. Thay vì mục đích lợi nhuận, đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cũng như luôn mong muốn chia sẻ thêm nhiều cách thức làm đẹp an toàn. Đây cũng là lý do giúp cho đơn vị có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng cùng hệ thống sản phẩm đa dạng kiểu dáng khác nhau. Nguồn hàng thật, có kiểm định chất lượng đảm bảo nên bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn để có được sắc đẹp cũng như sức khỏe tốt nhất.


    Quyền lợi của khách hàng khi đến với La Boré:

    • Sản phẩm phong phú với cam kết về nguồn gốc và chất lượng
    • Mỹ phẩm luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về độ tinh khiết, chất lượng an toàn tuyệt đối cho người dùng
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, luôn hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp
    • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng
    • Mức giá bán hợp lý, cạnh tranh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 28 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0967 072 788 - 0828 882 727

    Email: hello@labore.vn

    Website: http://www.labore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/labore.vn

    Giờ mở cửa: 9.00 - 22.00

    Gọi điện
    La Boré
    La Boré
    La Boré
    La Boré

  2. Top 2

    Doll Eyes

    Gọi điện

    Dolly Eyes là thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam với chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm mà đơn vị còn hoạt động với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp đôi mắt Việt với mong muốn mang đến cho chị em thêm phần tự tin và tỏa sáng cho cuộc sống thêm phần tươi đẹp. Thấu hiểu được nhu cầu của thị trường, hiện nay thương hiệu đã mở rộng hệ thống cửa hàng vô cùng ấn tượng tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.


    Tại mỗi cửa hàng đều được chỉnh chu từ thiết kế đến cách bài trí để mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những sản phẩm chất lượng nhất. Đây cũng chính là điểm khác biệt giúp cho thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến, giữ vị thế hàng đầu trên thị trường Việt hiện nay. Khi đến đây, chị em có thể chọn lựa cho mình những mẫu kính áp tròng có thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu cách khác biệt. Không những vậy, hãng còn phân phối cả những dòng len cận dành riêng cho khách hàng mang đến sự hoàn thiện tối đa về các sản phẩm.


    Các sản phẩm luôn được Dolly Eyes cập nhật liên tục, phù hợp với xu hướng hiện đại của đông đảo các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Đây cũng chính là lý do khiến cho các cửa hàng của đơn vị luôn là điểm đến hấp dẫn của các bạn nữ đặc biệt là người nổi tiếng. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn những mẫu kính ép tròng phù hợp nhất với kiểu cách mới lạ. Với mục tiêu định hướng xây dựng thương hiệu quốc tế cho người Việt, đội ngũ nhân viên của đơn vị không ngừng cải thiện và phát triển về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Từ đó có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt cảm giác mua sắm chuyên nghiệp như tại nước ngoài. 100% các sản phẩm của Dolly đều được được cấp giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam và được bảo hành chất lượng 7 ngày trên hệ thống toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 08 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 46 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://dolleyes.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0938 508 506 - 028 7308 8887

    Email: support@dolleyes.vn

    Website: https://dolleyes.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dolleyes.page

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Video Changmakeup review sản phẩm của Doll Eyes
  3. Top 3

    The Face Shop

    Gọi điện

    The Face Shop là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với ưu điểm nổi bật về mỹ phẩm organic tốt với môi trường. Các thành phần mỹ phẩm đều làm từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với nhiều làn da. Chính vì thế, thương hiệu ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp Việt săn đón và sử dụng. Với nguồn năng lượng thiên nhiên, đơn vị luôn tôn trọng quy luật cân bằng và thẩm thấu da nhẹ nhàng để tránh làm tổn hại đến làm da. Vì thế, trước khi tung ra một sản phẩm hãng luôn dành rất nhiều thời gian đến nghiên cứu với mục tiêu mang thiên nhiên đến cho làn da thêm phần khỏe mạnh.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay tại các cửa hàng đang bày bán với đa dạng sản phẩm có chất lượng đảm bảo cũng mẫu mã độc đáo. Đặc biệt, chị em có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu an toàn với các dòng sản phẩm chính như:

    • Skincare: nước tẩy trang, lotion, mặt nạ, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết,...
    • Đồ trang điểm: son, phấn, kem nền, má hồng, bảng màu mắt,...
    • Chăm sóc cơ thể: sữa tắm, sữa dưỡng thể, tẩy tế bào chết,...


    Với đặc tính làm từ các thành phần tự nhiên nên các mỹ phẩm của shop đều phù hợp với đặc điểm của mọi loại da từ da dầu, da khô đến da nhạy cảm. Vì thế, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng với mục tiêu bảo vệ và chăm sóc làn da một cách hoàn hảo nhất. Không những vậy, thương hiệu The Face Shop cũng là một trong những hãng mỹ phẩm bậc nhất tại xứ sở kim chi nên về chất lượng có thể hoàn toàn an tâm. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu để đơn vị luôn hướng đến với tầm nhìn trong tương lai trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 415 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 228 Trần Hưng Đạo , Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh
    • 191 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://thefaceshop.com.vn/stores

    Điện thoại: 1800 6035

    Email: customercare@hsvgroup.com.vn

    Website: https://www.thefaceshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam

    Giở mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  4. Top 4

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng, giá rẻ đáng tin cậy dành cho giới trẻ Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện nay, đơn vị cũng là nhà phân phối của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới có thể kể đến như: Maybelline, Loreal, Bioderma, La Roche Posay,... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khác hàng. Tính đến nay, đơn vị đang vận hành với 23 cửa hàng tại 4 thành phố lớn trên thế giới với sản phẩm đa dạng đến từ 300 thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Từ đó, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý.


    Từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu không ngừng hoàn thiện mỗi ngày với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giây phút mua sắm thoải mái nhất. Đơn vị luôn vận hành với 4 tiêu chí chính: Đáng tin cậy - Chất lượng cao - Mức giá tốt - Dịch vụ tuyệt vời. Chính vì thế, các sản phẩm tại cửa hàng luôn được đánh giá cao so với mặt bằng chung của thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đơn vị có khả năng cạnh tranh với nhiều shop lớn khác bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá thành hợp lý. Không chỉ là địa điểm mua sắm của người nổi tiếng mà giới trẻ Việt ai cũng khá yêu thích Sammi Shop với sự chuyên nghiệp cùng uy tín về sản phẩm chính hãng.


    Nhờ có đội ngũ năng động, tư vấn tận tình và thân thiện sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nhân viên sẽ nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Tùy vào yêu cầu và mong muốn của từng khách hàng mà nhân viên sẽ đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất. Khi đến với Sammi, bạn có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm chính như:

    • Trang điểm
    • Chăm sóc da
    • Chăm sóc cơ thể
    • Chăm sóc tóc
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Phụ kiện
    • Sản phẩm dành cho nam giới
    • Tools & Brushes


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 95 - 97A - 97B Lê Lợi, Phường Gia Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    • 265-267 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang-1

    Điện thoại: 1900 2631

    Email: cskh@sammishop.com

    Website: https://sammishop.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  5. Top 5

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người nổi tiếng lựa chọn với hơn 10 nghìn sản phẩm đến từ 200 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước để có thể mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đơn vị lấy gam màu xanh chủ đạo cho thiết kế không gian bán hàng tạo vẻ đẹp mới lạ và ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, các sản phẩm của đơn vị cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,...


    Tại đây sẽ là cánh cửa kết nối khách hàng với những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng hàng đầu thế giới có mức giá hợp lý. Bạn cũng có thể tìm kiếm đa dạng sản phẩm như: trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Đặc biệt, đơn vị còn liên tục cập nhật theo xu hướng của thị trường để có được sản phẩm phù hợp nhất. Hiểu được yêu cầu về mỗi loại da là khác nhau, khi tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng đơn vị thường chọn lựa đa dạng chủng loại phù hợp vời từng khách hàng. Từ đó có thể giúp chị em thêm phần tự tin tỏa sáng với sắc đẹp nổi bật.


    Không chỉ chất lượng sản phẩm mà dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Beauty Garden cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên bán hàng đều là người có kinh nghiệm và kiến thức skin care nên sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với từng mục đích sử dụng từ make up cá nhân đến thợ make chuyên nghiệp. Mức giá bán của mỹ phẩm tại đây cũng rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Hiện nay, đơn vị đã và đang mở rộng thị trường kinh doanh với hệ thống chi nhánh khắp 3 miền để giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội đến tận nơi để trải nghiệm và chọn mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 89 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 94 Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://beautygarden.vn/noi-dung/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 028 7300 0283 - 1900 7013

    Email: info@beautygarden.vn

    Website: https://beautygarden.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  6. Top 6

    Cocolux

    Gọi điện

    Cocolux là cái tên không còn quá đỗi xa lạ với những bạn trẻ là tín đồ của mỹ phẩm. Nơi đây quy tụ hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm lớn trên toàn thế giới mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ Gucci, Black Rounge, YSL,Maybelline New York, Vichy, Loreal Paris,... Hình thành và phát triển hơn 5 năm qua đã giúp cho đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến với hệ thống 5 cửa hàng có quy mô lớn tại Hà Nội - là địa chỉ tìm mua sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng, uy tín hàng đầu trên thị trường. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp đã giúp cho đơn vị luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và chiếm trọn lòng tin như hiện tại.


    Khi đến các cửa hàng của Cocolux bạn sẽ phải thốt lên về sự chuyên nghiệp khi tất cả các sản phẩm skincare, makeup được bày trí khoa ọc có biển chỉ dẫn chuyên nghiệp. Vì thế, việc tìm kiếm những sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn kể cả với những vị khách lần đầu đặt chân đến đây. Có thể nói, đơn vị là một trong những store đi đầu trong xu hướng phân phối sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ các thị trường nổi tiếng như: Hàn, Nhật, Thái, anh, Pháp, Ý,... 100% sản phẩm đang được bày bán đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hàng lớn với các bước vận chuyển đảm bảo an toàn mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.


    Không những vậy, khi đến với các store của Cocolux chị em còn được soi da miễn phí bằng thiết bị hiện đại để từ đó nhân viên có thể tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Cùng với đó còn có thêm quầy test son với đa dạng thương hiệu, màu sắc để mọi khách hàng thử trước khi đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhân viên tư vấn luôn tận tình lắng nghe nhu cầu của khách để hỗ trợ tìm kiếm những mẫu mỹ phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt vào những dịp lễ, phía store còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp chị em có được sản phẩm chất lượng với mức giá siêu hời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 B7 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 211 Thị trấn Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
    • 182 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.cocolux.com/thong-tin/cua-hang

    Điện thoại: 0988 888 825

    Email: cskh@cocolux.com

    Website: https://cocolux.com

    Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial

    Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy