Top 10 Cửa hàng may vest nam đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 21189 1 Báo lỗi

Ngày nay, thời trang veston đang được phái mạnh ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống. Thị trường vest nam cũng vì đó mà trở nên bão hòa với rất nhiều các địa ... xem thêm...

  1. Được ra đời khi chỉ là một cửa hàng nhỏ, cho đến nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh. Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Khách hàng có thể chọn lựa và thử nhiều mẫu vest khác nhau để tìm cho mình một bộ vest phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Ngoài ra, cửa hàng cũng có thể tư vấn về cách phối đồ và lựa chọn vest cho khách hàng.


    Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Giờ đây, Adam Store đã có hệ thống hơn 50 cửa hàng trên 33 tỉnh thành toàn quốc và trong đó có cả Đà Nẵng. Hy vọng đây là một địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng để trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6372 2888
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstoredanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00


    Gọi điện
    Adam Store Đà Nẵng
    Adam Store Đà Nẵng
    Sản phẩm của Adam Store Đà Nẵng
    Sản phẩm của Adam Store Đà Nẵng

  2. Top 2

    Veston Trần

    Gọi điện

    Bạn đang ở Đà Nẵng và bạn đang băn khoăn không biết phải may đồ vest ở đâu thì vừa tốt, vừa đẹp, mà giá lại hợp lý, thì Veston Trần chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là nơi chuyên đo may bán hoặc cho thuê veston comple nam (vest trẻ), vest cưới, vest bụi tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may đo, Veston Trần đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường thời trang Veston cũng như thời trang công sở. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu may vest nam rẻ đẹp tại Đà Nẵng, Veston Trần vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể đưa ra thị trường những mẫu mã mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phái mạnh.


    Sự tinh tế trong từng kiểu dáng, cho đến sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn sự nam tính trong từng chiếc áo vest của Veston Trần, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc cũng như thể hiện được sự trang trọng, lịch lãm trong một buổi tiệc, dạo chơi hay trong ngày vui trọng đại của mình.Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với Veston Trần để được tư vấn trực tiếp và cảm nhận sự khác biệt của những bộ vest được may đo, thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ bởi bàn tay của những người thợ bậc thầy với mức giá cả hết sức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Nẵng
    • 475 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 888 416

    Email: vestontran@gmail.com

    Website: http://vestontran.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vestontran/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Veston Trần
    Veston Trần
    Sản phẩm của Veston Trần
    Sản phẩm của Veston Trần
  3. Từ lâu, MaiVeston đã được biết đến là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được các bạn trẻ và các cặp đôi tin tưởng sử dụng và mua sắm tại Đà Nẵng. MaiVeston vẫn thường xuyên cho ra mắt nhiều mẫu áo sơ mi, áo vest, quần tây,... theo xu hướng mới nhất, để có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, MaiVeston vẫn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là phương châm và là nguồn động lực lớn nhất để có thể phát triển cũng như có thể đứng vững trên thị trường như ngày hôm nay.


    Nhiều khách hàng sau khi đặt may vest tại đây đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Không hẹn trước nhưng như một định kỳ quen thuộc, năm nào tôi cũng ghé đây mua ít nhất cũng phải 2 bộ veston cho ông xã mình. Phải nói veston ở đây không những fom đẹp mà chất liệu cũng rất tốt, ông xã mình mặc vào cứ khen hoài.


    Đặc biệt mình thích nhất là nhân viên ở đây quá chu đáo, quá nhiệt tình và quá dễ thương nên khi có nhu cầu mua đồ cho ông xã là mình nghĩ đến Maivesston ngay. Các bạn thật tuyệt vời'' Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng niềm tin và sự uy tín mà Maivesston đã tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Vậy nên, không có gì sai khi nói rằng Maivesston chính là một trong những cửa hàng may vest nam đẹp nhất Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 05 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
    • 107 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6352 2922
    Email: maiwedding.adv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mai.Veston/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    MaiVeston
    MaiVeston
    MaiVeston
    MaiVeston
  4. Được thành lập vào năm 2015 và đặt tại 17A Hùng Vương (Đà Nẵng), cho đến nay PAUL Bespoke Tailoring cũng đã được nhiều người biết đến là một trong những nhà may uy tín tại Đà Nẵng. Đây là nơi chuyên may về âu phục cho nam chẳng hạn như: vest nam, áo sơ mi, quần âu,...


    Trong suốt khoảng thời gian qua, PAUL Bespoke Tailoring vẫn luôn không ngừng cố gắng để mang lại thật nhiều những sản phẩm không chỉ đẹp về chất liệu, mẫu mã mà còn rẻ về giá cả may đo, để từ đó mang đến tay khách hàng những bộ âu phục như ý mình muốn mà lại hợp túi tiền.


    Mặt khác, nhân viên tại đây cũng rất am hiểu về vest nam và tư vấn rất nhiệt tình, vậy nên được lòng rất nhiều khách hàng. Chính vì thế, đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin của mình với mong muốn sở hữu được những bộ vest hợp thời trang, đẳng cấp và ấn tượng nhất! Nếu bạn đang băn khoăn thì có thể ghé tại đây để trải nghiệm nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17A Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 111 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 886 879

    Email: paulbespokedn@gmail.com

    Website: https://www.paultailor.net/

    Fanpage: www.facebook.com/Paul-Bespoke-Tailoring-971928386204298/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng may vest  PAUL Bespoke Tailoring
    Cửa hàng may vest PAUL Bespoke Tailoring
    Sản phẩm của Paul Bespoke Tailoring
    Sản phẩm của Paul Bespoke Tailoring
  5. Top 5

    Merriman

    Gọi điện

    Đảm nhận vai trò thiết kế và truyền tải thông điệp, giá trị văn hóa lên mỗi bộ trang phục, thương hiệu thời trang Merriman là một trong những địa chỉ may vest nam cao cấp đang được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm với nhiều ưu điểm nổi bật như: chất liệu vải tốt, cầm màu chắc chắn, tạo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn, kiểu dáng đẹp, in thêu sắc sảo, đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch.

    Với mong muốn nâng cao sự lịch lãm, phong độ của những quý ông, Merriman luôn cố gắng từng ngày trong việc cho ra mắt các thiết kế hợp thời nhất, đẹp nhất phù hợp với mọi lứa tuổi. Phong cách trẻ trung, nam tính cho các bạn độ tuổi thanh niên, phong cách lịch lãm, lịch sự cho những người đứng tuổi. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất cho các bạn.

    Ngoài việc nhận may đo những bộ vest nam, cửa hàng còn nhận may áo sơ mi, quần âu riêng theo yêu cầu, đặc biệt cửa hàng còn nhận may đồng phục vest cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 243 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 363 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    • Tầng 2 Vincom Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 183B Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

    Điện thoại: 1800 1760

    Email: merrimanfashion@hoatho.com.vn

    Website: http://merriman.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnamnumerriman

    Gọi điện
    Merriman
    Merriman
    Merriman
    Merriman
  6. Được biết đến là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vest cưới, vest nam đồng thời cũng là đơn vị đi tiên phong trong việc khẳng định, tạo dựng phong cách vest đẹp, trong suốt bao năm qua NTQ Luxury đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Với ưu thế nổi bật trong các sản phẩm đẳng cấp như vest hàn quốc, vest công sở nam, thời trang nam công sở, NTQ Luxury luôn tự hào vì góp phần vào sự hoàn thiện cái đẹp thông qua các mẫu vest đẹp và nổi bật.


    Với bề dày kinh nghiệm và sự cảm nhận tinh tế về chất liệu từng loại vải của đội ngũ những thợ may tài giỏi, đầy tâm huyết, đảm bảo rằng NTQ Luxury sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được cắt may vô cùng đẹp, tỉ mỉ, mang tính thời trang, cũng như sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ.


    Tính đến thời điểm này, NTQ Luxury đã mở rất nhiêu chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có Đà Nẵng ở địa chỉ số 336 Lê Duẩn. Vậy nên, các đấng mày râu còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay NTQ Luxury để có thể sở hữu cho mình những bộ vest ấn tượng và đẹp nhất, đảm bảo với những thành công đã đạt được NTQ Luxury sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Lê Duẩn, P. Tân Chính, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 233 634
    Email: ntqluxurydanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NTQDanang336/

    Gọi điện
    NTQ Luxury Đà Nẵng
    NTQ Luxury Đà Nẵng
    Sản phẩm của NTQ Luxury
    Sản phẩm của NTQ Luxury
  7. MAN.HO là một thương hiệu may mặc thời trang nam được thành lập từ năm 2016. Đây là cái tên còn khá mới mẻ trong số những cửa hàng may vest nam ở Đà Nẵng. Cửa hàng ra đời bắt đầu từ đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt, do chính người Việt tạo nên. Đây là điều mà MAN.HO Veston & Menswear luôn theo đuổi.


    Các thiết kế ở đây không quá cầu kỳ và phức tạp mà chú trọng đến sự tối giản. Phong cách đơn giản và tinh tế là những gì mà những bộ đồ basic mang lại cho người mặc. Đây cũng là điều mà MAN.HO mong muốn hướng đến. Bên cạnh đó, shop cũng luôn muốn đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được mua sản phẩm chất lượng tốt với giá thành tối ưu. Cửa hàng được trang trí theo phong cách sang trọng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi mua sắm. Nhân viên tại cửa hàng thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong quá trình mua sắm và chọn lựa trang phục. Dịch vụ giao hàng tiết kiệm và chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đến đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi rất hấp dẫn, hãy đến đây và trải nghiệm nhé, hy vọng bạn sẽ thực sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    281 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0931 126 222

    Email: man.hohouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/manhoveston
    Giờ mở cửa:
    08:30 – 21:00

    Gọi điện
    MAN.HO Veston & Menswear
    MAN.HO Veston & Menswear
    MAN.HO Veston & Menswear
    MAN.HO Veston & Menswear
  8. Veston Hoàng Kiều là một địa chỉ may vest nam khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nơi đây luôn mang đến tay người tiêu dùng những bộ trang phục chỉn chu và lịch lãm, chất lượng cao mà giá cả lại hết sức phải chăng, đảm bảo sẽ giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn với vẻ bề ngoài của chính mình. Bên cạnh đó, với một không gian ấm áp cùng phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, Veston Hoàng Kiều luôn tạo cảm giác giác tin tưởng và hài lòng cho mỗi khách hàng khi chỉ mới bước vào cửa hàng.


    Luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo, vậy nên những sản phẩm của khách hàng đặt may đều được Veston Hoàng Kiều thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất. Các dòng sản phẩm mà Veston Hoàng Kiều tư vấn cho khách hàng không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo vest, vest cưới, măng tô nam, quần tây,... cho đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phong cách cho phái mạnh.


    Mặt khác, Veston Hoàng Kiều cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của Veston Hoàng Kiều thường xuyên để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 663 183
    Email: vestonhoangkieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mr.hoangkieu.made.invietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Veston Hoàng Kiều Đà Nẵng
    Veston Hoàng Kiều Đà Nẵng
    Một góc veston Hoàng Kiều
    Một góc veston Hoàng Kiều
  9. Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này đó chính là nhà may Hoàng Nhân - địa chỉ may vest nam nữ rẻ đẹp tại Đà Nẵng đã có uy tín lâu năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Một khi đã đến với nhà may Hoàng Nhân bạn sẽ muốn trở thành khách hàng quen thuộc bởi nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, cùng đội một ngũ nhân viên rất niềm nở nhiệt tình, am hiểu về vest. Các sản phẩm có sẵn ở cửa hàng bao gồm cả vest hàng hiệu và các loại vest bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, đảm bảo nhà may Hoàng Nhân sẽ mang đến cho bạn những bộ vest hợp thời, ấn tượng, chất lượng mà giá cả luôn là rẻ nhất thị trường. Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tận tâm và hiếu khách, luôn giải đáp mọi thắc mắc cũng như hoàn thành tốt yêu cầu từ khách hàng. Sẵn lòng chỉnh sửa số đo hay chỉnh sửa khi khách hàng không vừa ý. Chính vì vậy, hãy đến với nhà may Hoàng Nhân để tận mắt cảm nhận những sự khác biệt của những bộ vest mà nơi này đem lại nhé, sẽ rất đặc biệt và độc đáo, hy vọng nơi đây sẽ đêm lại cho khách hàng những trải nghiệm thực sự tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204A Thanh Thuỷ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 734 586

    Email: hoangnhanveston@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhamayHoangNhan/

    Gọi điện
    Nhà may Hoàng Nhân
    Nhà may Hoàng Nhân
    Sản phẩm của nhà may Hoàng Nhân
    Sản phẩm của nhà may Hoàng Nhân
  10. Top 10

    Veston Á Châu

    Gọi điện

    Veston Á Châu cũng được biết đến là một địa chỉ may vest cho cả nam lẫn nữ uy tín tại Đà Nẵng. Theo thời gian, địa chỉ uy tín này vẫn luôn không ngừng cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã cũng như việc lựa chọn chất liệu vải sao cho luôn được đảm bảo là tốt nhất, chính điều này đã thu hút được một lượng lớn khách hàng cho Veston Á Châu mặc dù không hề quảng bá rầm rộ. Cửa hàng này còn cung cấp các loại vest và phụ kiện liên quan đến trang phục vest như áo sơ mi, giày da, dây nịt, cà vạt và các phụ kiện khác. Mặt khác, nhân viên tại cửa hàng cũng rất am hiểu về các phong cách thời trang đang thịnh hành nên được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    Với những gì đã làm được trong bao năm qua, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Veston Á Châu để có thể sở hữu cho mình những bộ vest ưng ý nhất. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Veston Á Châu vẫn tiếp tục tìm kiếm, học hỏi các mẫu thiết kế mới, khát khao bằng từng đường kim mũi chỉ để chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng trên từng sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ nào uy tín thì hãy tới đây ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0905 194 199

    Email: vestonachau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vestonAChau/

    Gọi điện
    Veston Á Châu
    Veston Á Châu
    Sản phẩm của Veston Á Châu
    Sản phẩm của Veston Á Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy