Top 10 Cửa hàng mua bán đàn guitar cũ/mới giá rẻ nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Gà Con Biết Bay 23199 1 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích âm nhạc, bạn muốn sở hữu cho riêng mình một cây đàn guitar hay mua tặng người thân vào dịp đặc biệt như một món quà kỉ niệm. Bạn muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Âm nhạc Yamaha

    Nếu bạn đang muốn tìm một nơi mua guitar Yamaha mới với giá hợp lý, mẫu mã đa dạng, có không gian để lựa chọn và trải nghiệm chơi thử thì có thể ghé Cửa hàng Âm nhạc Yamaha tại AEON Mall Tân Phú. Tại đây sở hữu Guitar Room dành riêng cho các Guitarist, trưng bày đa dạng các loại từ guitar acoustic, guitar classic, guitar điện của Yamaha đến các phụ kiện hay ampli/effects từ thương hiệu Line 6 và Ampeg.


    Các sản phẩm guitar được trưng bày có thể kể đến:

    • Guitar Acoustic: F310, F400, FG800, F400, LL-16, AC5R,...
    • Guitar Classic: C40, C80, CG122,..
    • Guitar điện: Pacifica, Revstar
    • Ampli & Effect từ Line 6, Ampeg: HX Stomp, POD Go, Catalyst,...

    Ngoài việc nhận được bảo hành chính hãng, khách hàng đến với cửa hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi kèm tặng phụ kiện như chân đàn, máy lên dây,... với đa dạng phương thức thanh toán cũng như hỗ trợ trả góp. Tại đây cũng thường tổ chức những chương trình giao lưu với các nghệ sĩ, guitarist khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 02, AEON Mall Tân Phú, số 30, đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline:
    19002 99279
    Website:
    https://bit.ly/3MPty1v
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/yamahamusicvietnam/

    Cửa hàng Âm nhạc Yamaha
    Cửa hàng Âm nhạc Yamaha
    Cửa hàng Âm nhạc Yamaha
    Cửa hàng Âm nhạc Yamaha
  2. TYGY được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối Guitar & Ukulele số 1 Việt Nam, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist thì đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt, là gợi ý rất đáng để tham khảo dành cho những ai đang tìm mua Guitar tại TP. HCM.

    Bên cạnh đó, TYGY cũng là đối tác lớn của các hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Thiên Ân,… hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer,… cùng với đó là những cái tên đình đám nổi danh Á Châu như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic .


    Khi mua sản phẩm đàn guitar Việt tại TYGY Music bạn sẽ nhận được những quyền lợi tối ưu mà không đâu có được:

    • Bảo hành: Chính hãng 1 năm tại xưởng sản xuất
    • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm
    • Quà tặng: Full phụ kiện guitar
    • Hỗ trợ học tập: Khóa học guitar thần thánh giúp bạn tự tin đệm hát chỉ sau 8 bài học đúc kết.
    • Dễ dàng bảo hành, bảo trì sản phẩm tại mọi điểm bán của hệ thống trên toàn quốc

    Lựa chọn TYGY là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với TYGY khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được công ty thực hiện nghiêm túc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1005 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0858 123 125
    Email: tygystore@gmail.com
    Website: http://tongkhonhaccu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhonhaccutygy/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
  3. Top 3

    Guitar Sao Mai

    Gọi điện

    Nằm trên con "phố đàn" Nguyễn Thiện Thuật, guitar Sao Mai được sinh viên biết đến nhiều nhất bởi nơi này có bán đàn cũ phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ đang đi học nhưng yêu thích âm nhạc. Cũng như nhiều cửa hàng bán đàn khác, guitar Sao Mai đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Đàn được sắp xếp theo mức giá và dành cho đối tượng khác nhau.


    Thông thường những bạn mới tập chơi mua đàn với giá từ 600.000 đồng đến 1.500.000 đồng, những đàn có giá từ 5.000.000 đồng trở lên đa phần là guitar cao cấp, và được giới chơi đàn chuyên nghiệp lựa chọn nhiều hơn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất, Sao Mai luôn cố gắng chọn lọc đàn tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Guitar Sao Mai luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc, và cây đàn guitar. Với tiêu chí "Uy yín là chất lượng". Shop luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 297 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0984 968 383
    Email: guitarsaomai@gmail.com
    Website: guitarsaomai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/guitarsaomai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Guitar Sao Mai
    Guitar Sao Mai
    Guitar Sao Mai
    Guitar Sao Mai
  4. Top 4

    Guitar Ba Đờn

    Gọi điện

    Nổi tiếng với truyền thống làm guitar 3 đời, Guitar Ba Đờn là địa chỉ tin cậy với những người chơi đàn đặc biệt là thế hệ trước bởi chất lượng đàn ở đây không chỉ rất tốt mà từng bộ phận được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, khiến âm thanh vang lên khá êm tai.


    Guitar Ba Đờn có xưởng guitar đã có lịch sử hơn nửa thế kỷ, đã trải qua 3 thế hệ làm đàn và hiện đang được tiếp quản bởi cả 7 người con của ông "Ba Đờn". Xưởng có diện tích rộng hơn 700m2, mỗi tháng sản xuất 9000 cây đàn phân phối trong và ngoài nước.


    Tại đây bán đầy đủ các mẫu đàn như guitar, phụ kiện cho guitar, guitar classic, acoustic, taylor, fender, đàn vọng cổ, hiện đại, guitar thùng... Giá trung bình từ 3.000.000 đồng - 6.000.000 đồng/cây. Vì cơ sở sản xuất hiện nay đã mở rộng, guitar Ba Đờn có mặt ở hầu hết các quận nội ngoại thành của Sài Gòn do đó bạn không phải lo lắng.


    Guitar Ba Đờn hiện giao hàng tới khắp các tỉnh thành của Việt Nam. "Giao hàng trước, nhận tiền sau". Ba Đờn đóng gói cẩn thận và chuyên nghiệp, đảm bảo hàng đến tay khách "nguyên vẹn không trày sướt, âm thanh tốt 100%". Đặt biệt Ba Đờn free ship cho các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320/29, Đ. Độc Lập, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 082 585

    Email: nguyenbadon74@gmail.com
    Website: http://guitarbadon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guitarbadon.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Guitar Ba Đờn
    Guitar Ba Đờn
    Guitar Ba Đờn
    Guitar Ba Đờn
  5. Top 5

    Grace Music Class

    Gọi điện

    Grace Music Class được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu về âm nhạc của mọi người yêu thích guitar nhưng chưa có điều kiện học, hoặc cảm thấy lo lắng… Sứ mệnh của Grace Music Class là đem đến môi trường học âm nhạc dễ dàng nhất đến với mọi lứa tuổi, các cơ sở của Grace Music Class trở nên là nơi kết nối tình yêu dành cho âm nhạc nói riêng và Guitar nói riêng.


    Cửa hàng bán guitar thì khá nhiều, tuy nhiên để tìm được một nơi vừa bán đàn vừa dạy đàn như Grace Music Class thì có lẽ nhiều người chưa biết đến. Grace Music Class một cơ sở dạy guitar khá chuyên nghiệp và uy tín, Grace Music Class từ lâu đã được nhiều học viên tin tưởng khi ghé mua đàn và đăng ký các lớp học từ cơ bản đến nâng cao. Giá đàn trung bình từ 1.000.000 đồng - 5.000.000 đồng.


    Với không gian học tập mở và rộng rãi chắc chắn các học viên sẽ thoải mái hơn trong việc cảm thụ âm nhạc đấy. Nếu bạn chưa có đàn có thể ghé qua trung tâm nhé để lựa ngay cho mình một chiếc đàn vừa ý, hợp túi tiền để học ngay và luôn nhé. Hiện cơ sở 2 đã đi vào hoạt động và bắt đầu tuyển sinh khoá mới cho Lớp Guitar, Ukulele, Organ và Piano nhé cả nhà ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Đường C18 Phường 12, TP. Hồ Chí Minh
    • Chung cư Carillon 3 - Trần Văn Danh, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 391 605

    Email: guitarandien@gmail.com

    Website: http://hocguitar.org/

    Fanpage: www.facebook.com/hocguitar.org/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00 (Thứ 2 đến Thứ 7)

    Gọi điện
    Guitar Ân Điển
    Guitar Ân Điển
    Guitar Ân Điển
    Guitar Ân Điển
  6. Nhạc cụ Vũ Uyên cung cấp sỉ lẻ các loại đàn guitar như: guitar acoustic, classic, guitar bass, morris, guitar điện cùng nhiều loại nhạc cụ khác. Với tiêu chí khách hàng là trên hết, Vũ Uyên cam kết mang lại những cây đàn có chất lượng âm thanh tốt nhất, tính thẩm mỹ cao nhất để làm hài lòng đấng "thượng đế" của mình.


    Cửa hàng Nhạc cụ Vũ Uyên chuyên mua bán các loại nhạc cụ: piano, organ, đàn guitar,… và phụ kiện khác. Với nhiều năm kinh nghiệm mua bán, tư vấn cho khách hàng Vũ Uyên sẵn sàng mang đến cho bạn sản phẩm đàn Guitar Acoustic giá rẻ tốt nhất, đảm bảo cho bạn an tâm về sản phẩm chất lượng, giá sinh viên.

    Nhạc cụ Vũ Uyên chuyên cung cấp các loại Guitar được tuyển chọn kỹ từ Nhật Bản: Guitar Acoustic, Guitar Classic, Guitar điện, Guitar Bass,… với các nhãn hiệu nổi tiếng: Yamaha, Morris, Aria, Takamine, Matsuoka, Asturias, ZenOn, Tokai, Kurosawa, Kansas, Morales, Cat’s Eyes…


    Đến với Nhạc cụ Vũ Uyên, bạn luôn được hưởng chế độ hậu mãi đặc biệt: bảo trì miễn phí sản phẩm và đổi hàng thoải mái khi khách không vừa ý hoặc muốn nâng cấp mà không phải chịu lỗ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến mua đàn tại Nhạc cụ Vũ Uyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/25 Trần Văn Quang, Phường 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 066 848 & 0938 968 833
    Email: sonha1962@yahoo.com.vn

    Website: nhaccuvuuyen.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhaccuvuuyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhạc cụ Vũ Uyên
    Nhạc cụ Vũ Uyên
    Nhạc cụ Vũ Uyên
    Nhạc cụ Vũ Uyên
  7. Top 7

    Nhạc cụ Minh Phụng

    Gọi điện

    Nhạc cụ Minh Phụng là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đàn piano, đàn organ, đàn guitar từ Nhật Bản, giá cả vô cùng cạnh tranh uy tín được nhiều người tin chọn khi mua đàn Guitar nói riêng và nhạc cụ nói chung.


    Đàn guitar classic và acoustic là nhạc cụ rất phổ biến, dễ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Âm thanh đàn guitar đa dạng phù hợp với cả những lễ hội bình dân, đến những buổi hòa nhạc hạng sang. Trên thị trường nhạc cụ có hàng loạt các cửa hàng bán đàn guitar giá rẻ. Có những đại lý cửa hàng bán đàn guitar chính hãng giá từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu đồng đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi khách hàng.


    Nhạc cụ Minh Phụng là đại lý bán nhạc cụ uy tín giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đại lý nhạc cụ Minh Phụng chuyên phân phối các loại nhạc cụ như: Đàn Organ Yamaha, Đàn Organ Kurtzman, Organ Synthesizer YAMAHA, đàn organ Korg thương hiệu chính hãng, bền đẹp, âm thanh chân thực, mẫu mã đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0969 768 606
    Email: info@minhphungmusic.vn
    Website: https://thegioinhaccu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhphungmusic.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhạc cụ Minh Phụng
    Nhạc cụ Minh Phụng
    Nhạc cụ Minh Phụng
    Nhạc cụ Minh Phụng
  8. Bất cứ khách hàng nào muốn mua sắm đều mong muốn tìm được những địa điểm ưu tín và Nhạc Cụ Việt Thanh Music được nhiều người biết đến bởi cửa hàng đều bán những sản phẩm chính hãng với giá thành vô cùng hợp lí. Khi đến đây để mua sắm khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hoặc tặng kèm nhiều phụ kiện hỗ trợ cho sản phẩm khách hàng mua.


    Tại Nhạc Cụ Việt Thanh Music được trưng bày vô cùng nhiều mẫu mã từ những thương hiệu đắc đỏ đến những sản phẩm bình dân phù hợp cho mục đích sử dụng của khách hàng. Hiện nay do thị thường âm nhạc phát triển mạnh mẽ nên nhiều cửa hàng nhỏ lớn mọc lên như nấm nên để có thể tồn tại thì sự chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên.

    Ưu điểm Nhạc Cụ Việt Thanh Music:

    • Uy tín
    • Sản phẩm chính hãng
    • Được đảm bảo
    • Nhiều sản phẩm
    • Luôn tạo được sự hài lòng từ khách hàng
    • Trả góp 0%
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

    Toplist tin rằng những ưu điểm mà Nhạc Cụ Việt Thanh Music sở hữu sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 666 937 & 0932 783 669
    Email: info@vietthanhmusic.vn
    Website: http://nhaccuvietthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietthanhmusic.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhạc Cụ Việt Thanh Music
    Nhạc Cụ Việt Thanh Music
    Nhạc Cụ Việt Thanh Music
    Nhạc Cụ Việt Thanh Music
  9. Thành Phát là một trong những cơ sở sản xuất và phân phối đàn lớn nhất tại Sài Gòn. Đàn ở đây chủ yếu là guitar thùng, guitar điện và có cả guitar nhỏ dành cho những học viên nhí nữa. Với nhiều mẫu mã và nhiều giá khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.


    Ngoài ra Thành Phát còn cung cấp nhạc cụ dân tộc, trống, bộ gõ, lắc tay, Tambourine, kèn, sáo, tiêu, đàn Madolin, đàn tranh, đàn organ, violin, cồng chiêng... Đến với nơi này bạn sẽ có thể bị choáng ngợp bởi số lượng các nhạc cụ và sự đa dạng của chúng. Sản phẩm Thành Phát cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, là địa chỉ uy tín để người yêu đàn có thể đến để lựa chọn cho mình một cây đàn ưng ý.


    Thành Phát chung cung cấp các loại đàn guitar:

    • Guitar thùng
    • Guitar điện
    • Guitar bass
    • Guitar thùng phím lõm
    • Guitar điện phím lõm
    • Gutiar EQ MET-B12
    • Guitar ukulele
    • Guitar nhỏ
    • ....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1423 Phan Văn Trị, Phường 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 706 870
    Email: guitarthanhphat@gmail.com
    Website: http://luclacgobo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NHACCUTHANHPHAT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Guitar Thành Phát
    Guitar Thành Phát
    Guitar Thành Phát
    Guitar Thành Phát
  10. Nhạc Cụ Phong Vân là cơ sở chuyên sản xuất các nhạc cụ của các dân tộc khác nhau được phân phối ở khắp mọi nơi với mẫu mã mới, kiểu dáng mới để phục vụ mục đích sử dụng của khách hàng. Ở Phong Vân, những sản phẩm được đưa ra thị trường để đến tay của khách hàng đều được kiểm duyệt, kiểm tra vô cùng kĩ càng.


    Nhạc Cụ Phong Vân đứng vững ở thị trường kinh doanh khắc nghiệt hiện nay bởi luôn đề cao tiêu chí "niềm vui của khách hàng là thành công của chúng ta", nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhất . Chính vì vậy mà khách hàng đều tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này bởi sự chu đáo ở đây. Nhạc Cụ Phong Vân có các danh mục sản phẩm đa dạng như: Đàn Guitar, nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ hiện đại,..


    Ưu điểm Nhạc Cụ Phong Vân:

    • Uy tính nhất nhì ở các khu vực lớn
    • Sản phẩm được đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất
    • Giá cả phù hợp với sinh viên, học sinh
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 169 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 66 Đường Nguyễn Hữu Tiến, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 297 8268 & 0286 294 8326 & 0933 832 589

    Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com
    Website: https://phongvans.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccuphongvan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nhạc Cụ Phong Vân
    Nhạc Cụ Phong Vân
    Nhạc Cụ Phong Vân
    Nhạc Cụ Phong Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy