Top 11 Cửa hàng mua bán máy ảnh Hà Nội uy tín chất lượng nhất

Bùi Văn Thượng 38604 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, việc lưu giữ lại những khoảnh khắc, những kỉ niệm đẹp nhất là nhu cầu tất yếu của con người. Vì vậy, không ít người đã sắm cho mình một chiếc ... xem thêm...

  1. Lê Bảo Minh là nhà phân phối ủy quyền cấp cao nhất của Canon tại Việt Nam. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với chất lượng số 1 toàn cầu.


    Khi mua sắm các sản phẩm, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi về giá thông qua các chương trình khuyến mãi mua hàng, kích cầu mua sắm. Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được huấn luyện theo tiêu chuẩn cao nhất từ hãng Canon sẽ đảm bảo bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Việc chọn mua sản phẩm sẽ được tư vấn tận tình, bảo đảm sự hài lòng trước khi đi đến quyết định mua hàng.


    Dịch vụ hậu mãi chu đáo cũng là điểm cộng rất lớn với hệ thống trung tâm dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, các hình thức bảo dưỡng trang thiết bị văn phòng chính hãng Canon, dịch vụ cho thuê...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    130 P. Giảng Võ, Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thọai:
    1900 558 809
    Email:
    support@lebaominh.vn
    Website:
    http://www.lbm.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lebaominh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Lê Bảo Minh
    Lê Bảo Minh
    Lê Bảo Minh
    Lê Bảo Minh

  2. DIGIWORLD HÀ NỘI - Nét Đẹp Số Trong Lòng Hà Nội. Với am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kỹ thuật số cũng như am hiểu được tâm tư, sở thích của người tiêu dùng, Digiworld Hà Nội sáng tạo ra Slogan “Nét đẹp số trong lòng Hà Nội”.


    Trong thời buổi hiện nay, các sản phẩm kỹ thuật số không còn chỉ là những thiết bị được tập hợp lại từ những linh kiện kim loại, nhựa thô kệch vô hồn không có sức sống nữa mà chúng ngày càng được thiết kế kiểu dáng một cách tinh xảo hơn, mềm mại hơn, có hồn hơn và có sức sống hơn.


    Các thiết bị kỹ thuật số không còn chỉ là đồ dùng phục vụ cho nhu cầu giải trí, cho nhu cầu cuộc sống nữa mà chúng còn trở thành các đồ dùng trang trí đẹp mắt giúp tôn lên vẻ đẹp của người chủ sở hữu, làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đẹp hơn. Hơn nữa các thiết bị kỹ thuật số còn giúp chúng ta lưu trữ lại những khoảnh khắc hình ảnh, những đoạn phim ký ức không thể nào quên về cuộc sống của chúng ta và những người thân trong gia đình.


    Những bài hát do chính chúng ta hát hoặc những bản nhạc, ca khúc bất hủ của năm tháng sẽ luôn được vang lên sưởi ấm trái tim của hàng triệu người nghe thông qua các thiết bị âm thanh kỹ thuật số.


    Trung tâm mua sắm kỹ thuật số đặt ngay cạnh Hồ Gươm, trái tim của Hà Nội cũng như trái tim của cả nước Việt Nam. Digiworld Hà Nội mong muốn đem lại nét văn hóa và cái hồn của Hà Nội vào trong nét đẹp của các thiết bị kỹ thuật số với mong muốn rằng tất cả các khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống, các nét đẹp khó phai của tạo hóa sẽ được lưu trữ vào phương tiện số để phục vụ cho cuộc sống được ý nghĩa hơn.


    Digiworld Hà Nội là cơ sở mua bán máy ảnh lâu năm tại Hà Nội với hơn 2 thập kỷ trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ XX, Digiworld cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng chất lượng, dần dần tạo dựng niềm tin tuyệt đối với người sử dụng. Ngoài kinh doanh các máy điện tử như đầu kỹ thuật số, máy quay,... thì máy ảnh là một trong những mặt hàng phổ biến nhất tại Digiworld Hà Nội. Một điều chắc chắn rằng, ai đã từng tới Digiworld để sắm cho mình một chiếc máy ảnh thì sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 35 Hàng Khay, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 761 616

    Email: support@Digiworldhanoi.vn

    Website: http://digiworldhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/digiworldhanoi.vn

      Gọi điện
      Digiworld Hà Nội
      Digiworld Hà Nội
      Digiworld Hà Nội
      Digiworld Hà Nội
    • VJ Shop được thành lập và bắt đầu kinh doanh ngày 10/06/2016 với tên ban đầu là Công ty TNHH Vn-Japan Camera. Với triết lý kinh doanh đặt sự thấu hiểu, nhiệt huyết và tận tình lên hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động, VJS hướng đến những khách hàng có khát khao thay đổi và yêu thích công nghệ với phương châm: “Điều tốt nhất cho đam mê của bạn!”


      Sau những năm tháng hoạt động nỗ lực, kiên trì phát triển theo định hướng ban đầu đề ra công ty đã có được hệ thống 9 cửa hàng trên toàn quốc. Trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi khách hàng yêu công nghệ và đồng hồ.


      Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của VJS Shop:

      • Hình thức thanh toán: đa dạng với nhiều lựa chọn cho khách hàng như: tiền mặt, chuyển khoản
      • Sản phẩm đã qua sử dụng luôn có hình ảnh thật, chụp chi tiết, được đánh giá chất lượng rõ ràng, mô tả khách quan
        Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày, cam kết BH nghiêm chỉnh 3-6-12 tháng, trong thời gian chờ BH, VJCamera cho khách hàng mượn miễn phí thiết bị tương đương.
      • Tư vấn, giải đáp thắc mắc với khách hàng 1 cách khách quan, chính xác nhất, luôn đưa cho khách hàng các sự lựa chọn khác nhau.
      • Free ship mọi miền tổ quốc với đơn hàng giá trị >3tr, không giới hạn khoảng cách với khách hàng của VJCamera

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 22 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0965 505 515 (Trụ sở chính)
      • 91 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0848 505 515
      • 11 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội - 0865 505 515

      Điện thoại: 0965 505 515

      Email: info@vjcorp.vn

      Website: https://vjshop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vn.japan

      Shopee: https://shp.ee/ckz7gdy

      Gọi điện
      VJ Shop
      VJ Shop
      VJ Shop
      VJ Shop
    • Kyma cung cấp các sản phẩm như máy ảnh, máy quay, phụ kiện studio, âm thanh và máy tính chính hãng đi kèm với dịch vụ bảo hành sau bán hàng chu đáo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Kyma hiện là đối tác và đại lý chính thức của các hãng lớn như: JBL, Bose, Canon, Nikon, Sony, Fujifilm,... Tại Hà Nội, Kyma là cái tên quen thuộc với giới yêu công nghệ. Kyma đã dành rất nhiều sự nỗ lực trong suốt thời gian hoạt động và được đáp lại là sự yêu mến, tin tưởng từ khách hàng.


      Máy ảnh nói riêng và tất cả các sản phẩm tại Kyma nói riêng đều đảm bảo là hàng chính hãng và đều được áp dụng chế độ bảo hành theo hãng quy định nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Kyma.


      Kyma.vn hướng đến mục tiêu tiếp cận bán hàng trên đa nền tảng Ommichanel để phục vụ khách hàng được tốt nhất và nhanh nhất. Ngoài ra, Kyma còn cung cấp hệ thống B2B (Bán hàng phục vụ doanh nghiệp) luôn cung cấp đầy đủ chứng từ hợp đồng với giá tốt nhất trên thị trường nhằm đem lại đến sự hài lòng cho khách hàng cá nhân cũng như khách hàng tổ chức, công ty.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Toà nhà KYMA, 132 - 134 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0982 580 303
      Email:
      admin@kyma.vn
      Website:
      https://kyma.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/kymavndigital/

      Gọi điện
      Kyma
      Kyma
      Kyma
      Kyma
    • Bình Minh Digital là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp máy ảnh tại Hà Nội, Bình Minh Digital đang hợp tác với các thương hiệu lớn trong ngành kĩ thuật số trên thế giới, cung cấp các sản phẩm như máy ảnh, ống kính,... Các sản phẩm tại đây cam kết được nhập khẩu chính hãng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí nhất.


      Bình Minh Digital hiện nay đang hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín trên toàn thế giới nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và an tâm về chất lượng. Các thương hiệu máy ảnh, kĩ thuật số như: SONY, NIKON, CANON, FUJIFILM, SAMSUNG, PISEN… được bày bán tại shop với đa dạng mẫu mã, tất cả đều đảm bảo chính hãng và có chế độ bảo hành tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 203, Phố Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 797 066

      Email: info@binhminhdigital.com
      Website: http://binhminhdigital.com/
      Fanpage: www.facebook.com/binhminhdigital/

        Gọi điện
        Bình Minh Digital
        Bình Minh Digital
        Bình Minh Digital
        Bình Minh Digital
      • Nối tiếp truyền thống cha ông đã 3 đời hoạt động trong lĩnh vực ngành ảnh, Vũ Nhật camera là thế hệ kế tiếp và là thương hiệu được biết đến từ năm 1997 khi máy ảnh kỹ thuật số du nhập vào Việt Nam.


        Với bề dày kinh nghiệm Công Ty Vũ Nhật hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn, bảo hành máy ảnh, máy quay phim kỹ thuật số, vật tư ngành ảnh. Vũ Nhật camera mong muốn mang lại cho toàn thể quý khách niềm đam mê, một sự hiểu biết sâu sắc, một sản phẩm chất lượng cao nhất.


        Quan điểm kinh doanh của chúng tôi là UY TÍN – CHẤT LƯỢNG phải đặt lên hàng đầu. Quyền lợi của khách hàng là phải được tư vấn hiểu biết mọi thông tin để quý khách hàng có thể lựa chọn 1 sản phẩm mà khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể hài lòng với số tiền mình bỏ ra (điều này chỉ có ở Vũ Nhật Camera).


        Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Vũ Nhật camera sẽ hỗ trợ, tư vấn, bảo trì, giải đáp mọi thắc mắc miễn phí trọn đời cho tất cả những sản phẩm do Vũ Nhật camera phân phối và những sản phẩm không phải do Vũ Nhật camera cung cấp. Vũ Nhật Camera Luôn chào đón tất cả quý khách muốn tìm hiểu về lĩnh vực nhiếp ảnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20B Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3826 5161 & 0982 838 089

        Email: vunhatcamera20@gmail.com

        Website: https://vunhatcamera.vn

        Fanpage: www.facebook.com/vunhatcamera.vn/

          Gọi điện
          Công Ty TNHH Vũ Nhật
          Công Ty TNHH Vũ Nhật
          Công Ty TNHH Vũ Nhật
          Công Ty TNHH Vũ Nhật
        • Giang Duy Đạt Camera là đại lý uy tín và chính thức tại Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm Máy Ảnh - Ống Kính - Phụ Kiện nhiếp ảnh chính hãng. Đến với Giang Duy Đạt, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng. Hiện nay, công ty đang hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín trên toàn thế giới, đem đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


          Các máy ảnh, kĩ thuật số tại đây đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, có thể kể đến: SONY, NIKON, CANON, FUJIFILM, PANASONIC, OLYMPUS, PISEN, BENRO, GODOX, YOUNGNUO, JJC, HOYA, PEXTAX,… Bên cạnh những chiếc máy ảnh chính hãng với mức giá tốt thì bạn cũng có thể tìm mua nhiều loại ống kính chất lượng, chính hãng, phù hợp nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0918 926 655

          Email: giangduydathn@gmail.com

          Website: https://giangduydat.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/giangduydat.vn/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

          Shopee: https://shp.ee/4569az9

            Gọi điện
            Giang Duy Đạt Camera
            Giang Duy Đạt Camera
            Giang Duy Đạt Camera
            Giang Duy Đạt Camera
          • Chuyên máy ảnh số là địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi, giao dịch các loại máy ảnh chuyên nghiệp, ống kính rời DSLR uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đến đây, bạn có cơ hội được trải nghiệm sự chuyên nghiệp của công ty cung cấp các loại máy ảnh và các loại phụ kiện máy ảnh chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội. Chuyên máy ảnh số chuyên cung cấp nhiều dòng máy ảnh phổ biến trên thị trường, từ những chiếc máy ảnh giá rẻ, tầm trung đến cao cấp thuộc các hãng nổi tiếng như: Canon, Fujifilm, Nikon…. Các sản phẩm cam kết được nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.


            Với kinh nghiệm lâu năm, bên cạnh các sản phẩm chất lượng thì đội ngũ nhân viên tận tâm của công ty cũng được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng chọn lựa để mua sắm. Ngoài ra, nếu bạn trang bị thêm các loại ống kính phù hợp nhất cho máy ảnh của mình thì cũng có thể chọn tại đây và được các nhân viên giàu chuyên môn tư vấn nhiệt tình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 1 ngõ 16 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0977 559 997
            Email: chuyenmayanhso@gmail.com
            Website: http://chuyenmayanhso.com/
            Fanpage: www.facebook.com/chuyenmayanhso.vn/

              Gọi điện
              Chuyên máy ảnh số
              Chuyên máy ảnh số
              Chuyên máy ảnh số
              Chuyên máy ảnh số
            • Công ty Máy ảnh JP là nhà cung cấp chuyên nghiệp uy tín lâu năm tại Hà Nội và toàn quốc cho tất cả các loại sản phẩm máy ảnh, máy quay Kỹ thuật số và thiết bị nhiếp ảnh chính hãng của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như máy ảnh Canon, máy ảnh Nikon, máy ảnh Sony, máy ảnh Panasonic, máy ảnh Fujifilm, máy ảnh Pentax, Olympus...


              Máy ảnh JP với uy tín lâu năm chuyên cung cấp các loại máy ảnh ống kính chuyên nghiệp bao gồm mới 100% và các loại hàng đã qua sử dụng. Đặc biệt các loại hàng đã qua sử dụng tại Máy ảnh JP đều là hàng nguyên bản, số kiểu chụp thấp. Sẵn có các loại như mới, và được bảo hành từ 6 đến 12 tháng.


              Máy ảnh JP
              bán hàng toàn quốc, áp dụng các hình thức thanh toán linh hoạt:

              • Thanh toán và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng (chấp nhận các loại thẻ ATM, Master, Visa, American Express).
              • Thanh toán trực tiếp qua chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của Máy ảnh JP
              • Thanh toán khi giao hàng thông qua công ty chuyển phát (có tính phí dịch vụ bởi công ty chuyển phát nhanh)

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 362 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3572 0633 & 0981 698 178
              Email: mayanhjp@yahoo.com
              Website: http://www.mayanhjp.com/
              Fanpage: www.facebook.com/mayanhjp.362thaiha/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                Máy ảnh JP
                Máy ảnh JP
                Máy ảnh JP
                Máy ảnh JP
              • Watanabe Camera VN là cử hàng chuyên về Máy ảnh xách và phụ kiện nhiếp ảnh. Hiện nay, shop chuyên mua bán trao đổi máy ảnh mới và đã qua sử dụng xách tay trực tiếp, đặc biệt là mirrorless và phụ kiện nhiếp ảnh. Các dịch vụ của shop:

                • In ảnh
                • Tráng và scan ảnh film
                • Bán film, máy ảnh film

                  Khi mua hàng ở đây, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp tất cả các sản phẩm mới và cũ, thời hạn 3-6-9-12. Nếu mua online, cửa hàng sẽ Ship hàng toàn quốc, có COD. Khách hàng linh động thanh toán với nhiều hình thức như: Thanh toán qua thẻ ATM, visa, master… quẹt thẻ trực tiếp và chuyển khoản.


                  Watanabe Camera VN sẽ đảm bảo mang đến những máy ảnh chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng đã tin tưởng cửa hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 38 phố Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại: 0859 097 777 & 0776 339 493
                  Email: cskh.watanabecameravn@gmail.com
                  Website: http://watanabecamera.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/watanabecameravn/
                  Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00
                  Shopee:
                  https://shp.ee/abf3wze

                    Gọi điện
                    Watanabe Camera VN
                    Watanabe Camera VN
                    Watanabe Camera VN
                    Watanabe Camera VN
                  • Sông Hồng Camera tự hào với một chặng đường dài tư vấn và phục vụ trong lĩnh vực Nhiếp Ảnh. Khởi đầu từ năm 1994 với các cửa hàng chuyên về dịch vụ in tráng ảnh, Minilab tại các địa chỉ 27 Bà Triệu, 37 Hàng Bài, 85 Hoàng Quốc Việt... với tên gọi Photo Trung Kiên. Năm 2005 Công ty TNHH Hình ảnh Sông Hồng ra đời với thương hiệu Sông Hồng Camera chuyên doanh về kinh doanh, phân phối các sản phẩm Máy ảnh, máy quay phim tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay.


                    Trong quá trình hoạt động của mình, Sông Hồng Camera tự hào được phục vụ cho hàng ngàn lượt khách hàng là các cơ quan, tổ chức, các công ty trong và ngoài nước và hàng vạn cá nhân. Không dừng lại ở đó, hướng tới tầm nhìn tương lai, Sông Hồng Camera cam kết sẽ luôn nỗ lực phấn đấu và cố gắng hết mình để lan tỏa những sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng đến nhiều Khách hàng hơn nữa như một lời Tri ân gửi tới toàn thể Quý khách hàng đã yêu quý và ủng hộ Sông Hồng Camera trong suốt thời gian qua.


                    Với mục tiêu mang lại những sản phẩm Chất lượng cao, Xuất xứ rõ ràng và phù hợp tối đa với nhu cầu của người dùng, hiện nay, Sông Hồng Camera là đối tác chính thức phân phối các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu chất lượng: Canon, Nikon, SONY, GoPRO, Panasonic, Pentax – A RICOH COMPANY, Olympus, Leica, Marumi, Tamron, Lowepro, Libec, SIGMA, BENRO, Gizomos, Sandisk, EUREKA, Peak Design, HOYA, Nissin, B+W… và nhiều các thương hiệu chính hãng khác.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 44 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                    Điện thoại: 0988 882 533 & 0834 666 689
                    Email: admin@songhongcamera.com
                    Website: http://www.songhongcamera.com/
                    Fanpage: www.facebook.com/songhongcamera44tt/
                    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00 (T2 -T7)

                      Gọi điện
                      Công Ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng
                      Công Ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng
                      Công Ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng
                      Công Ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy