Top 10 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín nhất tại Huế

Nguyễn Daisy 36324 3 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm ở Huế cũng ngày một đa dạng. Cũng vì thế, chị em rất khó khăn trong việc tìm mua những sản phẩm làm đẹp uy tín. Dưới đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Cosmetics - Skin365

    Gọi điện

    Minh Cosmetics - Skin365 được thành lập từ tháng 10/2014, bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị với 1 nhân sự duy nhất, đến nay sau hơn 3 năm phát triển, đội ngũ của Minh Cosmetics đã lên đến 30 nhân sự với hệ thống 6 cửa hàng ở 4 tỉnh: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An.


    Minh Cosmetics - Skin365 chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, nên bạn tha hồ lựa chọn. Hầu hết mỹ phẩm ở đây đều có giá trung bình nên phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Mặc dù giá cả tầm trung nhưng chất lượng ở Minh Cosmetics không hề giảm sút.


    Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, Minh Cosmetics - Skin365 cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


    Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bên cạnh chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Minh Cosmetics còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Huế thì Minh Cosmetics - Skin365 sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 384 Phan Chu Trinh, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 39 Phan Bội Châu, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://skin365.vn/stores/

    Điện thoại: 0913 991 345

    Email: minh.cosmetics@gmail.com

    Website: https://skin365.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/skin365.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MINH COSMETICS - SKIN365
    MINH COSMETICS - SKIN365
    MINH COSMETICS - SKIN365
    MINH COSMETICS - SKIN365
  2. Top 2

    Mỹ phẩm HQ - Yen Tran

    Gọi điện

    Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thậm chí đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Mỹ phẩm HQ - Yen Tran đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làm da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.


    Ra đời từ năm 2010, Mỹ phẩm HQ - Yen Tran là shop cung cấp hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng ở Huế nói riêng và toàn khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói chung, đây là nơi tiên phong giới thiệu những dòng mỹ phẩm thiên nhiên tầm trung như Innisfree, The Face Shop, Skin Food, Nature Republic...


    Sau hơn 7 năm cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng cho chị em, đến nay shop đã mở rộng thêm các dòng mỹ phẩm tốt và có thương hiệu uy tín từ Mỹ, Nhật, Anh, Pháp


    Chủ shop là 1 con nghiện skin care đúng nghĩa nên không ngừng tìm tòi, test thử để review và chọn lọc những sản phẩm tốt nhất cho lên kệ hàng của Mỹ phẩm HQ, có thể thấy thế mạnh của shop là chuyên về chăm sóc da, vì vậy mọi sản phẩm từ make up đến skin care đều hướng tới tiêu chí lành tính, không chứa các chất độc hại, được kiểm định rõ ràng, phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm nuôi dưỡng làn da tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 889 960

    Email: Myphamhq88@gmail.com

    Website: https://myphamhq.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yenmyphamhq/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
    Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
    Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
    Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
    Thang Le 2018-02-10 19:37:27
    Ơ đây có bán son thỏi 3ce ok
  3. Top 3

    Mili Cosmetic

    Gọi điện

    Mili Cosmetic được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với giá tốt ở Huế. Ngay từ khi đến shop bạn sẽ thấy phong cách ấm áp, sang trọng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng sản phẩm, thái độ thân thiện của Mili Cosmetic.


    Shop luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về mỹ phẩm cho những chị em có nhu cầu làm đẹp từ son môi đến sữa rửa mặt, kem trị mụn hay sữa tắm… là các dòng mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thân thiện với làn da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


    Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Mili Cosmetic vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Mili Cosmetic đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 200 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 166 983

    Email: milicosmetichue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/milicosmetichue

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Mili Cosmetic
    Mili Cosmetic
    Mili Cosmetic
    Mili Cosmetic
    Thang Le 2018-02-10 19:40:23
    Ở đây có bán son thỏi 3ce Ko shop
  4. Cỏ House Cosmetic là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ sành hàng mỹ phẩm chính hãng tại Huế. Cỏ House Cosmetic chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và nước hoa từ mọi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn, Nhật, Pháp, Anh và Mỹ: Gucci, Dior, Innisfree, KIEHLS, Loreal, Germaine, Bruno,...


    Ngoài các sản phẩm make up, Cỏ House Cosmetic cũng cung cấp các mỹ phẩm skincare với chất lượng rất tốt giúp các bạn có thể chăm sóc da mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí như xịt khoáng, toner, kem dưỡng ẩm, mặt nạ,… Khi đến đây, các bạn sẽ được shop tư vấn tỉ mỉ các dòng sản phẩm mà mình yêu cầu để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Cỏ House Cosmetic thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Cỏ House Cosmetic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.


    Hãy đến với Cỏ House Cosmetic để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và tận hưởng dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng qua fanpage của shop, tiện lợi và nhanh chóng. Cỏ House Cosmetic sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích mỹ phẩm chất lượng tại thành phố Huế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    137 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 004 576
    Fanpage: www.facebook.com/CoHouseCosmetic
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cỏ House Cosmetic
    Cỏ House Cosmetic
    Cỏ House Cosmetic
    Cỏ House Cosmetic
  5. Top 5

    My My Cosmetic

    Gọi điện

    My My Cosmetic tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Huế, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, My My Cosmetic luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ. My My Cosmetic luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Hiện tại My My Cosmetic cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Âu Mỹ - Hàn Quốc - Nhật Bản: Innisfree, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Cetaphil, Secret Key, Naruko, Klairs, Capture, Laneige,... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của My My Cosmetic cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách hiểu biết thêm để chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Ngoài ra, shop có nhiều chi nhánh tại Huế nên các bạn có thể dễ dàng tới My My Cosmetic shopping với vị trí thuận tiện nhất cho mình nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 1A, Lộc An, Phú Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 05 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/mymycometicskincare

    Điện thoại: 0354 810 729 & 0333 444 114

    Email: Maiquochoang0333444114@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mymycometicskincare

    Gọi điện
    My My Cosmetic
    My My Cosmetic
    My My Cosmetic
    My My Cosmetic
  6. Top 6

    Hà Dầu Dừa

    Gọi điện

    Hà Dầu Dừa là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố Huế, những người quan tâm đến việc làm đẹp theo xu hướng tự nhiên. Thương hiệu Hà Dầu Dừa đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng các khách hàng Huế và ngoại tỉnh. Không chỉ được tin tưởng vì sản phẩm làm bằng các nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo, uy tín mà còn được yêu thích vì giá cả sản phẩm khá hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người.


    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn những cách làm đẹp một cách nhiệt tình và chu đâó. Một số sản phẩm handmade có tại Hà Dầu Dừa như là cám gạo, tinh bột nghệ, bột yến mạch, bột đậu đỏ, mật ong, dầy oliu, son dưỡng môi handmade, son nước handmade, dầu dừa cà phê sữa dê, bột cà phê,…. Những sản phẩm tự nhiên khá tốt cho làn da của bạn, lành tính và nếu như biết cách sử dụng thì nó sẽ mang lại rất nhiều công dụng khác nhau.


    Sản phẩm Hà Dầu Dừa đã được kiểm nghiệm và công bố tiêu chuẩn chất lượng tại sở Y tế và được sự xác nhận của chi cục Quản lý và Đo lường Chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lý Nam Đế, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 242 306

    Fanpage: www.facebook.com/HaDauDua/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hà Dầu Dừa
      Hà Dầu Dừa
      Hà Dầu Dừa
      Hà Dầu Dừa
    • Mỹ phẩm và các loại sản phẩm chăm sóc da, body và mặt, tóc luôn là những phân khúc thị trường tiềm năng nhất hiện nay. Bởi đối với phái đẹp hay cánh mày râu, việc giữ cho mình luôn trẻ đẹp và thanh xuân là vô cùng quan trọng và lựa chọn shop mỹ phẩm tại Huế uy tín cũng rất cần thiết. Và một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín tại đây không thể không nhắc đến đó là Akina Cosmetic & Healthcare Center.


      Akina Cosmetic & Healthcare Center
      luôn lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam hành động cho cửa hàng. Nhờ vậy dù trên địa bàn Tp. Huế có không ít shop mỹ phẩm nhưng AKINA Cosmetic & Healthcare Center vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Sản phẩm tại đây đa dạng các loại từ skincare: Toner, sửa rữa mặt, mặt nạ, serum, kem dưỡng da,... cho tới makeup: kem nền, phấn má hồng, son,... tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên.

      Mặt khác, các mặt hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng tại Huế, nhất định đừng bỏ qua Akina Cosmetic & Healthcare Center bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0787 717 575 - nhấm phím 3

      Fanpage: www.facebook.com/akinacosmeticandhealthcare

      Giờ mở cửa: 09:00–21:00

      Gọi điện
      Akina Cosmetic & Healthcare Center
      Akina Cosmetic & Healthcare Center
      Akina Cosmetic & Healthcare Center
      Akina Cosmetic & Healthcare Center
    • Sam Cosmetic là cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm tại Huế được nhiều người tin tưởng. Cửa hàng hoạt động dựa trên các tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết để tạo niềm tin và uy tín cho cửa hàng và là nơi mang lại sự an tâm chia sẻ về làm đẹp.


      Nói về Sam Cosmetic thì chủng loại sản phẩm của shop cực kỳ đa dạng, từ kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem che khuyết điểm, dưỡng da cho đến nước hoa, son môi, xịt khoáng,… của các thương hiệu nổi tiếng, tất cả đều là hàng chính hãng trực tiếp từ Nhật, nội địa Trung, Hàn, Pháp, Mỹ. Bên cạnh đó khi mua hàng ở Sam Cosmetic, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


      Chính bởi những chính sách đặc biệt dành cho khách hàng như vậy nên Sam Cosmetic ngày càng trở thành địa điểm cung cấp mỹ phẩm uy tín được nhiều người lựa chọn. Sam Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      61 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0974 693 791
      Fanpage: www.facebook.com/Samcosmetic.61TranPhu
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Sam Cosmetic
      Sam Cosmetic
      Sam Cosmetic
      Sam Cosmetic
    • Top 9

      ST Mini Japan

      Gọi điện

      Vốn dĩ mỹ phẩm là một mặt hàng không khó mua, vô cùng đa dạng về chủng loại cũng như nhãn hiệu, nhưng cũng chính vì thế mà chúng ta lại càng phải đắn đo suy nghĩ để tìm sản phẩm phù hợp với bản thân, hay cân nhắc về giá cả của một món hàng so với chất lượng của nó, vì những mỹ phẩm đó chúng ta sẽ dùng hàng ngày, hàng giờ trên khuôn mặt và cơ thể của mình, nên việc mua một sản phẩm tốt là điều ai cũng mong muốn.


      Chính vì lẽ đó, nếu bạn đang tìm kiếm một shop mỹ phẩm chính hãng, vừa đa dạng nguồn hàng, thường xuyên săn sale được giá tốt lại có kinh nghiệm skincare để nhận được sự tư vấn tốt nhất, thì vừa hay ST Mini Japan hội tụ cả 4. Hơn cả một thương hiệu, ST luôn hướng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đảm bảo nàng luôn được trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, từ các dòng mỹ phẩm makeup cho đến mỹ phẩm chăm sóc da với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hơn hết, shop cũng đã chọn lọc sẵn cho bạn những mặt hàng mỹ phẩm dùng tốt, đảm bảo nhập chính hãng từ Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Úc,... cũng như đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn thật tận tình để bạn sẽ không tốn nhiều thời gian lựa chọn mà vẫn gặp tình trạng mua về nhưng không dùng được hoặc dùng không hợp. Ngoài ra, shop còn nhận order các nước đủ bill theo yêu cầu, chuyên săn sale giá tốt, tư vấn chăm sóc da miễn phí cho khách hàng.


      Vì sao bạn nên mua mỹ phẩm tại ST Mini Japan?

      • Là nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Huế
      • Đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn của Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Úc,... luôn đầy đủ phục vụ nhu cầu làm đẹp, sức khỏe cho mọi người.
      • Có kinh nghiệm skincare sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho khách trước khi mua hàng
      • Không gian mua sắm và trải nghiệm tốt nhất.
      • Giá cả hợp lý cạnh tranh, tiết kiệm hơn khi mua hàng từ ST Mini Japan
      • Yên tâm mua sắm chính hãng lại còn tha hồ tận hưởng hàng nghìn ưu đãi giá hời

      Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn,... là những lý do giúp ST Mini Japan chiếm được "lòng tin" của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, chị em nào làm đẹp băn khoăn không biết mua mỹ phẩm ở đâu xịn sò mà giá hợp lý thì ghé ngay ST Mini Japan nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12/64 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0932 511 776 & 0898 233 802

      Email: stminijapanhue@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/STMiniJapan
      Giờ mở cửa:
      08:00–21:00

      Gọi điện
      ST Mini Japan
      ST Mini Japan
      ST Mini Japan
      ST Mini Japan
      Hồ Vũ Gia Hân 2022-04-22 11:37:59
      Shop xinh quá
    • Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm.


      Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Meebeauty tại Huế chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


      Sản phẩm bán trên Meebeauty đều được bảo đảm bởi những thương hiệu, nhà cung cấp uy tín. Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Meebeauty đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Đồng thời, với những gì đã làm được, Meebeauty chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Lâm Hồng Phấn, P. Tứ Hạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0858 258 463

      Email: beauty@meegroups.com

      Website: https://beauty.meegroups.com/

      Fanpage: www.facebook.com/meebeauty.MG/

      Giờ mở cửa: 07:00–20:00

      Gọi điện
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy