Top 7 Cửa hàng Nama Chocolate ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Nguyên Nguyên 53990 1 Báo lỗi

Nama là một loại chocolate tươi khác với chocolate truyền thống. Nama sẽ mềm, mịn và thơm ngon hơn. Hiện nay, Nama đã trở nên phổ biến và được rất nhiều bạn ... xem thêm...

  1. MOF từ lâu đã không còn xa lạ với những tín đồ matcha Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những thức uống ngon miệng, những loại kem thơm mát được chế biến từ matcha Nhật Bản. Đặc biệt hơn, nơi đây là địa điểm phân phối độc quyền chocolate tươi của hãng Koibito.


    Nếu bạn là người yêu thích nama thì bạn sẽ không thể bỏ qua những viên nama thơm lừng, mềm mịn của Koibito. Đến với Morico, từ họp mặt nhóm gia đình lớn ba thế hệ, các buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay những buổi hẹn hò riêng tư, bạn đều có thể yên tâm tìm thấy món ăn khoái khẩu của riêng mình.


    Từ các món mặn Bento, mì Ramen, các set Sushi, Sashimi,... sau đó kết thúc bữa ăn hoàn hảo với một phần tráng miệng Nhật Bản nhẹ nhàng được chế biến từ trà xanh Matcha, trà xanh rang Houjicha,...Bên cạnh những món ăn thức uống hiện đại Nhật Bản, món ăn tinh thần vào những ngày cuối tuần như buổi Workshop tự tay làm nước hoa khô Nhật Bản, Lớp học làm bánh Wagashi, Buổi hoà nhạc mini,... luôn được Morico cập nhật tổ chức thường xuyên nhằm mang đến một sân chơi bổ ích góp phần tô đậm phong cách sống đương đại Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3827 7898
    • Vincom Shopping Mall, tầng hầm B3, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3936 9779
    • ...
    • www.facebook.com/moricocafe/

    Điện thoại: 0904 034 041
    Email: cs@morico.life
    Fanpage: www.facebook.com/moricocafe/

    Gọi điện
    Những viên nama mềm mịn trong chiếc hộp thật xinh
    Những viên nama mềm mịn trong chiếc hộp thật xinh
    Morico Nama
    Morico Nama

  2. Top 2

    PPG Chocolate

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, PPG Chocolate cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng Nama Chocolate ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng là chocolate nhưng tại sao Nama PPG lại ngon mê ly, gây nghiện cho nhiều người đến thế?

    • Vì PPG chỉ sử dụng nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất, chuẩn nhất.
    • Vì PPG luôn bám sát qui trình nghiêm ngặt, công thức nhất định đảm bảo nama có chất lượng đồng nhất
    • Vì PPG không giữ hàng tồn, nama luôn tươi mới mỗi ngày.

    Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất. Chính vì vậy, Nama của tiệm mềm tan, béo thơm và đặc biệt toát lên vị ngon nguyên bản rất riêng của từng loại nguyên liệu.


    Không chỉ chất lượng tuyệt vời mà tiệm cũng rất chăm chút khâu đóng gói. Chocolate được bọc trong túi cách nhiệt kèm đá gel để mang đi xa 2-3 tiếng, nếu có nhu cầu mang đi xa hơn thì chỉ cần nói tiệm để được bỏ thêm nhiều đá gel. Bên cạnh đó, tiệm còn có rất nhiều set quà tặng kết hợp hoa và chocolate rất ấn tượng.


    Ngày 14/2 là thời điểm tuyệt vời để thể hiện tình cảm với đối phương, nếu yêu thương khó nói thành lời thì hãy dành cho chàng/nàng một nụ hôn – A kiss for her/him của PPG Chocolate. Set quà gồm hộp quà cao cấp xoxo, chocolate các loại và hoa, mỗi sản phẩm đều được gói với nụ hôn/trái tim giúp bạn thể hiện tình yêu của mình trọn vẹn nhất.


    PPG Chocolate không chỉ đơn giản là một nơi để bạn đặt quà tặng cho những người yêu... mà còn là nơi để bạn cảm nhận được niềm say mê làm nên những viên nama ngon và lành của người, nơi để bạn thoải mái chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc và ý tưởng độc đáo của chính bạn...để từ đó có thể truyền đạt trên những viên nama chocolate. Không cầu kỳ, không rầm rộ... nhưng đủ để khách thương và nhớ về, đó chính là PPG Chocolate.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1500 Trường Sa, Phường 3, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 901 609

    Email: info@ppghomemade.com

    Website: http://www.ppghomemade.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PPGhomemade/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/ppghomemade

    Gọi điện
    PPG Chocolate
    PPG Chocolate
    PPG Chocolate
    PPG Chocolate
  3. Có thể nói, Royce là hãng nama chocolate của Nhật Bản lớn nhất hiện nay, nổi tiếng khắp thế giới. Thành lập từ năm 1893, với công nghệ sản xuất chocolate hiện đại và tiên tiến, tới hiện tại, Royce' đã có rất nhiều chi nhánh, cửa hàng chocolate trên toàn thế giới.


    Thương hiệu nama nổi tiếng nhất thế giới này sẽ làm hài lòng bạn từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng. Khi mở chiếc hộp sang trọng ấy ra, vị nama thơm lừng lan tỏa trong không khí sẽ khiến bạn ngất ngây. Những viên nama vuông vức được phủ bột mịn khiến bạn khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn. Đây cũng có thể là món quà ý nghĩa để dành tặng bạn bè và người thân nữa đấy.

    Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983. Từ một cửa hàng nhỏ tại vùng Saporo (Nhật Bản), đến nay Royce đã có mặt tại 14 nước khác nhau trên thế giới. Giờ đây, bạn không cần phải ra nước ngoài để mua sản phẩm của Royce Nama Chocolate. Royce đã có mặt tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2 - 24, Takashimaya, Shop 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa., Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 969 240

    Email: royce.vn@lotusgroup.com.vn

    Website: https://www.royce.com

    Fanpage: www.facebook.com/Royce.Vietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Royce' sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn bè và người thân
      Royce' sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn bè và người thân
      Royce Nama Chocolate
      Royce Nama Chocolate
    • Top 4

      D Art Chocolate

      Gọi điện

      Năm 2011, những người đồng sáng lập của D’art Chocolate từ Canada quay trở về Việt Nam, nơi vùng đất mang lại những trái cacao tốt nhất trên thế giới. Họ mang tới văn hoá Socola như một phần của nghệ thuật ẩm thực tại Việt Nam, và với sứ mệnh mang Socola Việt Nam ra thế giới.Một khởi đầu vốn dĩ rất đơn giản, họ tạo ra những viên socola tuyệt vời cho chính bản thân họ, cho bạn bè và gia đình. Socola luôn là dòng sản phẩm kết hợp cùng với loại thực phẩm chất lượng cao, và đồ uống. Socola của D'Art Chocolate được sử dụng loại cacao tốt nhất từ Việt Nam và trên toàn thế giới.


      Hơn nữa, D’Art luôn mang tới khách những sản phẩm có hương vị tự nhiên, không có chất bảo quản và hương vị thay thế.Tới ngày nay, D’Art là một trọng những người tiên phong Socola hàng đầu Việt Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa.


      Với mong muốn mang tới những sản phẩm socola hoàn hảo nhất, mỗi viên socola tươi Bonbons của D’Art Chocolate được tạo ra với rất nhiều tâm huyết, tỉ mỉ và công phu từ những nghệ nhân chế tác socola lành nghề nhất, để không chỉ là những viên socola xinh đẹp mà còn ẩn chứa bên trong hương vị ngọt ngào và quyến rũ. Những hương vị socola tươi Bonbons sẽ thay đổi theo mùa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Lê Thi Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3838 8682
      Email: sales@dartchocolate.com
      Website: http://www.dartchocolate.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dartchocolate/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      D'Art Chocolate
      D'Art Chocolate
      D'Art Chocolate
      D'Art Chocolate
    • Chang Nama - Chocolate là một thương hiệu sô cô la tươi (Nama - Chocolate) thủ công được thành lập từ năm 2018. Lấy cảm hứng từ sô cô la tươi Nhật Bản, Chang Nama - Chocolate muốn mang đến phiên bản Nama - Chocolate riêng mang phong vị đặc trưng của Việt Nam.


      Nama - Chocolate của Chang Nama - Chocolate được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp như: Chocolate Couverture, Uji Matcha, … Và được chế biến theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt của người Nhật cùng công thức độc quyền của Chang Nama - Chocolate để từ đó mang tới những sản phẩm thơm ngon và tốt cho sức khoẻ của người dùng.

      Hiện tại, Chang Nama - Chocolate có 6 hương vị khác nhau của sô cô la Nama như: Sô cô la nguyên bản (Dark), trà xanh (Matcha), Dâu (Strawberry), Dừa (Coconut), Cà phê (Coffee), và sô cô la hương vị rượu (Wine).


      Khi thưởng thức Nama - Chocolate bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại nhẹ nhàng tan ngay trong miệng. Cùng vị ngọt dịu cuốn lấy đầu lưỡi hoà quyện với chút đắng nhẹ của lớp bột cacao nguyên chất sẽ khiến ai đã từng thử qua sô cô la nama cũng đều khó có thể quên hương vị quyến rũ của chúng và sẽ muốn dùng thêm nhiều lần nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gò Vấp, Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0977 519 707
      Email: thaotrang579@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Changnamachocolate

      Gọi điện
      Chang Nama - Chocolate
      Chang Nama - Chocolate
      Chang Nama - Chocolate
      Chang Nama - Chocolate
    • Top 6

      Nama Corner

      Gọi điện

      Nama Corner - một góc nhỏ được bắt đầu từ những viên Nama Chocolate thời còn chưa "hot" và ít ai biết đến. Xuất hiện trên Instagram và Facebook từ năm 2013, đến nay tiệm đang càng phát triển hơn và chiếm từ lòng tin của khách với chất lượng & dịch vụ ghi điểm ấn tượng. Nama Corner hứa hẹn sẽ là những “đồng minh” đắc lực luôn đồng hành cùng bạn từ những ngày rất đỗi bình thường cho đến những buổi lễ tiệc.


      Với menu đa dạng các loại bánh, Nama Chocolate vẫn là một thức quà nổi bật và chưa bao giờ ngừng hot tại Nama Corner. Tại đây, Nama có tới 5 vị cho các tín đồ hảo ngọt thỏa sức lựa chọn đó nha! Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà Nama tại đây còn được Nama Corner đóng gói vô cùng kỹ càng và đẹp mắt, giúp bạn có thể cảm nhận được tâm tư tình cảm trong từng viên Nama nhỏ xinh của shop.


      Nama Corner luôn có sẵn đủ 5 vị Nama Chocolate và luôn được refill liên tục để sẵn sàng giao hàng bất cứ khi nào bạn cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 236/47 Thái Phiên, Phường 8, Quận 11, TP, Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0906 689 001
      Email: namacorner0513@gmail.com
      Website: https://namacorner.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/namacorner/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nama Corner
      Nama Corner
      Nama Corner
      Nama Corner
    • Top 7

      Chocoline

      Gọi điện

      Chocoline là một thương hiệu chocolate Việt Nam; được thành lập vào tháng 5/2020 với tình yêu dành cho đất nước, con người Việt Nam và là kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất chocolate của Mr.Young - Một người Hàn Quốc đã dành nửa đời mình ở đất nước Việt Nam. Chocoline đã tận dụng nguồn cacao nguyên chất tại Việt Nam, cùng dây chuyền công nghệ nhập khẩu và công thức độc quyền từ người sáng lập- vị đầu bếp Hàn Quốc có hơn 20 năm kinh nghiệm làm chocolate.


      Nama Chocolate ở đây có tới 5 vị rất đa dạng, được đóng gói bao bì rất là cẩn thận, có cả túi đá đi kèm để giữ socola không bị chảy ra. Vỏ hộp sang xịn mịn rất thích hợp để dùng làm quà tặng nhân các dịp đặc biệt. Miếng socola mền mịn nhìn thôi đã mướt mắt, cắn vào là tan liền trong miệng. Hương Baileys thơm nồng mùi rượu, ăn vào là cảm nhận khác hẳn so với các vị còn lại. Tín đồ trà xanh thì nhất định phải thử qua hương Matcha nha. Chút đăng nhẹ hoà quyện cùng với hương matcha thơm nồng, thoảng vị chát nhẹ đầu lưỡi đúng chuẩn trà xanh Nhật, bạn nào fan Trà xanh là sẽ hiểu. Bạn nào thích đậm vị cacao thì Dark là một lựa chọn hợp lý, vị đắng hậu đậm đà, thơm mùi socola nguyên bản. Bạn nào hảo ngọt thì Socola sữa là chân ái nhe, vị ngọt thanh, béo béo bùi bùi không quá gắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP, Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0785 229 979
      Email: support@ecomy.vn
      Website: http://www.chocoline.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/chocolinevietnam/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/chocoline.official

      Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/chocoline-official/

      Gọi điện
      Chocoline
      Chocoline
      Chocoline
      Chocoline




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy