Top 9 Cửa hàng nhạc cụ chất lượng tại Đà Nẵng

Thương Tuyết 9849 1 Báo lỗi

Hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều cửa hàng bán nhạc cụ cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán nhạc cụ uy tín tốt nhất thì không phải là ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những thiết bị âm nhạc thật sự đặc biệt cho bộ sưu tập thì Việt Thương Music tự hào mang đến cho bạn các phiên bản mới nhất của sản phẩm. Bạn đang tìm kiếm một món quà tuyệt vời cho nhạc công, Việt Thương Music có sẵn nhiều loại với mức giá cùng chất lượng tốt nhất.


    Nếu bạn không biết sản phẩm đó có phù hợp hay không, hãy để đội ngũ kỹ thuật viên của Việt Thương Music liên hệ một cách nhanh chóng nhất, giúp bạn chọn đúng thiết bị bạn đang cần. Với hàng ngàn sản phẩm đa dạng gồm: guitar, pianos, effects, basses, guitar amplifiers, vocals, live sound, DJ, microphones, recording, band và orchestra, phụ kiện và nhiều thiết bị khác... Việt Thương Music sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu mua sắm của bạn. Tất cả các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu quốc tế và được phân phối độc quyền bởi hệ thống công ty Việt Thương.


    Hơn thế nữa, để giúp bạn lựa chọn những loại nhạc cụ phù hợp nhất, sản phẩm của Việt Thương Music còn có tính năng đánh giá khách quan từ phía khách hàng, họ là những người đã trải nghiệm qua sản phẩm, họ là những người nhạc công, những người có kiến thức về thiết bị mà bạn đang quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6715 & 028 7108 8333
    Email: sales@vietthuong.vn
    Website: http://www.vietthuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietthuong.vn

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    VIệt Thương Music
    VIệt Thương Music

  2. Nguyễn Duy Khoái - Guitar Shop từ năm 1988 đến nay là một trong những thương hiệu có uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Cửa hàng có không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho việc bày bán những loại nhạc cụ, linh phụ kiện. Các loại được sắp xếp theo từng chủng loại một cách khoa học nên rất thuận tiện cho bạn tham quan mua sắm.


    Shop còn cung cấp những loại nhạc cụ như trống, kèn, violin, harmonica và nhiều loại nhạc cụ dân tộc như guitar vọng cổ, bầu, sáo, tranh. Để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng shop chuyên cung cấp những loại Guitar trong và ngoài nước từ bình dân cho đến cao cấp với mức giá ưu đãi.


    Nguyễn Duy Khoái- Guitar Shop là một địa chỉ mà bạn nên lưu tâm để có thể có cho mình những sản phẩm tốt nhất với sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên và kinh nghiệm lâu năm là điều mà bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ qua từng năm. Sự lựa chọn đáng tin tưởng cho nhu cầu về dụng cụ cho đam mê âm nhạc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71-73 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 080 399
    Email: nguyenduykhoai53@yahoo.com
    Website: http://btntbgbyy.weebly.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Duy Khoái- Guitar Shop
    Nguyễn Duy Khoái- Guitar Shop
    Nguyễn Duy Khoái- Guitar Shop
    Nguyễn Duy Khoái- Guitar Shop
  3. ELITE MUSIC - Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ uy tín Đà Nẵng tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối sỉ lẻ các loại nhạc cụ, phụ kiện âm nhạc, đào tạo cơ bản và nâng cao các bộ môn âm nhạc cũng như cung cấp các dịch vụ, tổ chức các sụ kiện âm nhạc chuyên nghiệp.


    Phân phối sỉ lẻ các loại nhạc cụ và phụ kiện âm nhạc piano, organ, guitar, ukulele, trống... new và secondhand của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới - Yamaha, Roland, Kawai, Fender, Takamine, Korg, Epiphone, Pearl, ...ELITE MUSIC chuyên đào tạo cơ bản và nâng cao các bộ môn: PIANO - ORGAN - GUITAR - VIOLIN - UKULELE - TRỐNG - THANH NHẠC.


    Ngoài ra, ở ELITE MUSIC - Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ uy tín Đà Nẵng bạn có thể đăng ký học các môn nhạc cụ, bạn còn có thể học nhạc cùng những giảng viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, được hướng dẫn trực tiếp bởi những nghệ sĩ và nhạc công chuyên nghiệp. Hơn nữa nếu bạn chưa có dụng cụ thì ELITE MUSIC sẽ cho bạn mượn trong quá trình học để bạn có thể tiếp xúc và thực hành trong việc học, giúp bạn lên tay một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 261 264
    Email: amnhacminhphuc@gmail.com
    Website: amnhacdanang.net
    Fanpage: www.facebook.com/amnhacdanang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    ELITE MUSIC - Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ uy tín Đà Nẵng
    ELITE MUSIC - Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ uy tín Đà Nẵng
    ELITE MUSIC - Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ uy tín Đà Nẵng
    ELITE MUSIC - Trung tâm Âm nhạc & Nhạc cụ uy tín Đà Nẵng
  4. Top 4

    Mây Guitar

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2012, Mây Guitar bắt đầu với việc kinh doanh chủ yếu là các loại đàn guitar, sau đó mở rộng ra các loại nhạc cụ khác như Ukulele, cajon... và các dịch vụ Dạy đàn guitar, dạy đàn ukulele, dịch vụ sửa chữa, đổi đàn mới lấy đàn cũ, cho thuê đàn, ký gửi đàn ..... Đến với Mây Guitar bạn không chỉ được lựa chọn đủ các chủng loại mà còn được tận hưởng thế giới của những loại đàn.


    Với mong muốn trở thành nơi cung cấp nhạc cụ số 1 của Việt Nam, Mây guitar luôn nỗ lực trở thành nơi cung cấp uy tín nhất với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả và chất lượng tốt. Đến đây, bạn được tha hồ thử đàn trong không gian sang trọng, sạch sẽ, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác như trống, sáo trúc... để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


    Guitar giá rẻ, guitar dành cho người mới tập chơi, đàn acoustic, đàn classic, đàn ukulele, ukulele, trống cajon, cajon, phụ kiện, dây đàn, dạy đàn Đà Nẵng, dạy đàn tại Đà Nẵng là những từ khóa được nhắc đến khi bạn tìm kiếm đến Mây Guitar. Tên tuổi và thời gian đã đánh dấu thương hiệu Mây trong lòng khách hàng. Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 867 766
    Email: mayguitarshop@gmail.com
    Website: http://www.mayguitar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MayGuitarShop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    Mây Guitar
    Mây Guitar
    Mây Guitar
    Mây Guitar
  5. Nhạc cụ Hảo Vĩnh được thành lập năm 1995, với tên gọi ban đầu là Trung tâm Organ - Piano Đà Nẵng, điều hành bởi thầy Nguyễn Văn Hảo - Giảng viên âm nhạc tại trường ĐH Sư Phạm Đà Nẵng. Cửa hàng chính tại nhà hát Trưng Vương có tên gọi là Yamaha Music Spot - Hảo Vĩnh Piano, được thiết kế bởi Yamaha Music theo tiêu chuẩn quốc tế, và vận hành bởi Hảo Vĩnh Piano. Chức năng chính của cửa hàng là kinh doanh các loại nhạc cụ mới chính hãng Yamaha, phục vụ cho những người yêu âm nhạc tại thành phố Đà Nẵng.


    Nhạc cụ Hảo Vĩnh là địa chỉ cung cấp guitar chính hãng, bạn có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm cũng như tìm cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất với nhiều năm kinh nghiệm shop luôn tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.


    Ở shop có phong phú các loại nhạc cụ như: Đàn guitar, piano, organ, saxophone, trumpet, trống, Oricana tone C, Diatonic tone C, Chromatic TQ, Harmonica Tremolo tone C. Các loại dây đàn từ bình dân cho đến cao cấp, các phụ kiện âm nhạc như giá nhạc, giá đàn, capo, tone chuẩn… Các loại nhạc cụ có mặt trong không gian trưng bày gồm: Piano, Guitar, Trống, kèn đồng, kèn hơi, nhạc cụ dây, và nhiều loại nhạc cụ khác. Những loại nhạc cụ không có trong không gian trưng bày có thể được đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


    Các sản phẩm nhạc cụ được bán với giá cả phải chăng và shop còn cho thử các nhạc cụ để bạn có thể tham khảo. Đến với shop, bạn còn có cơ hội nhận được những gói khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    Hiện tại Hảo Vĩnh Music đang khai giảng các lớp nhạc cụ phù hợp với mọi lứa tuổi: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm… Yêu cầu duy nhất là niềm đam mê âm nhạc. Đặc biệt giờ giấc linh hoạt để bạn có thể theo đuổi đam mê của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 519 044
    Email: nguyenvinhhao@gmail.com
    Website: nhaccuhaovinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccuhaovinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    NHẠC CỤ HẢO VĨNH
    NHẠC CỤ HẢO VĨNH
    NHẠC CỤ HẢO VĨNH
    NHẠC CỤ HẢO VĨNH
  6. Yến Lan Guitar chuyên kinh doanh những loại nhạc cụ, phụ kiện được người yêu âm nhạc như: học sinh, sinh viên, nghệ sĩ, du khách quốc tế tín nhiệm, tìm đến để mua những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng.


    Đến với Yến Lan Guitar, bạn sẽ được tư vấn các mẫu hàng mới cũng như sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài ra, shop còn thường xuyên giới thiệu các lớp học đàn Guitar – Organ – Violon – Cổ nhạc do các nghệ nhân nổi tiếng giảng dạy. Đặc biệt nếu bạn có thẻ tiết kiệm tiêu dùng của Công ty Cổ phần Piolink bạn sẽ được khuyến mãi từ 5% đến 10% cho các loại đàn Guitar tại shop.


    Yến Lan Guitar là đơn vị chuyên bán các loại nhạc cụ, phụ kiện tân và cổ nhạc.Nhận oder tất cả các loại nhạc cụ và phụ kiện theo yêu cầu của quý khách hàng, Nên nếu như một ngày nào đó bạn không tìm thấy sản phẩm nhạc cụ mà bạn yêu thích vẫn đang tìm kiếm thì Yến Lan Guitar là cái tên bạn nên lưu lại để có thể ord sản phẩm theo ý thích bạn nhé!


    Đến trực tiếp cửa hàng bạn sẽ được xem mẫu tại chỗ và được sự tư vấn của nhân viên nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403C Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 058 328
    Email: yenlan403@ymail.com
    Website: http://yenlanmusic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yenlanguitar/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Yến Lan Guitar
    Yến Lan Guitar
    Yến Lan Guitar
    Yến Lan Guitar
  7. Công ty TNHH Văn Anh Audio chuyên đào tạo bộ môn đàn guitar, sản xuất và bán lẻ Đàn Guitar và Trống cajon, Sáo trúc thương hiệu Văn Anh Audio với Logo C#. Công ty được thành lập ngày 4/4/2014 tiền thân trước đó (từ 2007-2014) là CLB Guitar Gỗ Việt Nam, Trung tâm Guitar Văn Anh. Là công ty đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh, sản xuất bộ môn trống cajon.


    Suốt 8 năm trong công việc giảng dạy, Văn Anh Audio luôn chăm chút cho học viên từ những điều căn bản cho đến những cái nâng cao. Không chạy theo thị hiếu mà luôn giữ vững được một Văn Anh Audio chuyên nghiệp, bài bản. Ngoài ra Văn Anh Audio còn nghiên cứu sản xuất những loại nhạc cụ dân tộc, trống Cajon, Ampli cho đàn Guitar, Equalizor cho trống Cajon.


    Với phương châm “Nói ít làm nhiều”, Văn Anh Audio không hề quảng cáo rầm rộ mà để mọi thứ cứ phát triển một cách tự nhiên dựa trên chính thực chất của mình để có được niềm tin của khách hàng một cách bền vững nhất.


    Những sản phẩm, dịch vụ mà Văn Anh Audio mang đến cho khách hàng:

    • Bán lẻ các sản phẩm nhạc cụ đàn Guitar, Piano, Organ
    • Cung cấp thiết bị nhạc cụ phục vụ các dự án trường học, công ty tư nhân, cơ quan nhà nước
    • Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh hội thảo, loa âm trần, âm thanh sân khấu chuyên nghiệp
    • Thiết kế, cung cấp hệ thống âm thanh cảnh báo, thông báo đồng bộ, ổn định và chính xác cho khu công nghiệp, nhà xưởng
    • Thi công nội thất phòng nghe nhạc, thu âm. Thi công tiêu âm, tán âm, chống dội cho phòng âm thanh, hội trường, sân khấu chuyên nghiệp
    • Tư vấn giải pháp khắc phục sự cố âm thanh. Đo kiểm chất lượng phòng âm thanh và các thiết bị audio

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 204 303
    Email: vananhaudio@gmail.com
    Website: http://www.vananhaudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vananhaudiodanang/

    Gọi điện
    Nhạc cụ Văn Anh chi nhánh Đà Nẵng
    Nhạc cụ Văn Anh chi nhánh Đà Nẵng
    Nhạc cụ Văn Anh chi nhánh Đà Nẵng
    Nhạc cụ Văn Anh chi nhánh Đà Nẵng
  8. Hệ thống Hero Guitar Shop là chuỗi cửa hàng nhạc cụ âm nhạc top đầu trên thị trường Đà Nẵng. Chuyên sản xuất, gia công đàn gỗ nguyên tấm cao cấp Việt Nam và kinh doanh các loại nhạc cụ âm nhạc khác. Hero Guitar được thành lập vào ngày 10/6/2018. Sau hơn 2 năm hoạt động và phát triển với tất cả tâm huyết, sự tận tâm và kĩ lưỡng trong từng khâu gia công để sản phẩm đến tay khách hàng luôn là “sự lựa chọn tốt nhất trong mức giá phù hợp nhất”.


    Sở dĩ nhạc cụ HERO được coi là một trong những cửa hàng nhạc cụ hàng đầu Đà Nẵng là bởi nơi đây tập trung những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, cùng giá cả cạnh tranh nhất. Luôn sẵn sàng tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó chế độ bảo trì, bảo hành tiện lợi đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng.


    HERO Shop kinh doanh Đàn Guitar Handcaft, chất lượng tốt, phong phú chủng loại và mẫu mã. Bán nhạc cụ: Cajon, Sáo, Kalimba, Symbal,... Nhận dạy đàn, trống, sáo.


    Ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ thì Guitar Shop HERO Đà Nẵng còn mở trung tâm đào tạo các loại nhạc cụ như Đàn guitar, Ukulele, Sáo trúc, Piano, Cajon…. Lớp học chất lượng song hành với đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao nên chất lượng học tập rất hiệu quả. Ngoài ra, Hero Guitar thường xuyên tổ chức các buổi offline ,các hoạt động trại hè và những chuyến thiện nguyện rất ý nghĩa. Hãy đến với Hero Guitar để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Lê Đình Lý, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    • 296 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0918 424 069
    Email: heroguitar.documents@gmail.com
    Website: https://heroguitars.com/
    Fanpage: www.facebook.com/heroguitar.danang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Guitar Shop HERO
      Guitar Shop HERO
      Guitar Shop HERO
      Guitar Shop HERO
    • Nhu cầu mua đàn guitar giá rẻ tại Đà Nẵng đang rất phổ biến, đặc biệt là các loại đàn guitar acoustic giá rẻ, guitar classic, đàn Ukulele và shop guitar giá rẻ cũng khá ít tại Đà Nẵng và không được đa dạng cho mọi người chọn mua? Bạn yên tâm cửa hàng nhạc cụ Shop Đàn Guitar Đà Nẵng sẽ giải quyết mọi yêu cầu của bạn!


      Shop Đàn Guitar Đà Nẵng chuyên về cung cấp tất cả các loại guitar, ukulele, phụ kiện tại Đà Nẵng, luôn tuyển sinh các lớp học guitar, ukulele đệm hát cơ bản, Guitar thanh lý, ghita cũ các loại. Cửa hàng luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Đến với Shop Đàn Guitar Đà Nẵng bạn sẽ có cho mình những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Đặc biệt Shop Đàn Guitar Đà Nẵng sẽ hỗ trợ bảo trì trọn đời, luôn đảm bảo cho cây đàn của bạn trong tình trạng tốt nhất.


      Đến với Shop Đàn Guitar Đà Nẵng bạn không những được mua đàn với giá ưu đãi và thường xuyên nhận được khuyến mãi, mà hơn hết có các chính sách vô cùng cuốn husrt và hấp dẫn khách hàng như:

      • Với chế độ bảo hành & bảo trì miễn phí trọn đời
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì tốt
      • Giao hàng cực nhanh, freeship toàn quốc
      • Mua hàng siêu tiết kiệm, rẻ hơn thị trường 10-30%
      • Sản phẩm đẹp- chất lượng
      • Hơn hết là được tặng khóa học miễn phí khi mua sản phẩm đó

      Hãy đến Shop Đàn Guitar Đà Nẵng để chọn cho mình chiếc đàn phù hợp với bản thân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 310 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      • 123 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • 46 Lê Trọng Tấn, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 539 194
      Email: thucacoustic@gmail.com
      Website: http://Shopguitardanang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/shopdanguitardanang/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30


        Gọi điện
        Shop Đàn Guitar Đà Nẵng
        Shop Đàn Guitar Đà Nẵng
        Shop Đàn Guitar Đà Nẵng
        Shop Đàn Guitar Đà Nẵng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy