Top 11 Cửa hàng Pizza giá rẻ tại Hà Nội

Yến Hải Nguyễn 3397 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn truyền thống của người Tây Âu, đặc biệt là người Ý. Đến khi món này được du nhập vào Việt Nam, thì Hà Nội được đông đảo giới trẻ săn đón. Tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza được Tom Monaghan thành lập vào 10/6/1960. Sau hơn 50 năm phát triển, Domino's Pizza hiện là chuyên gia phân phối Pizza hàng đầu thế giới với hơn 11000 cửa hàng trên 75 quốc gia. Từng đế bánh của Domino's Pizza được nhào nặn thủ công bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh. Bò beefsteak hảo hạng kết hợp xốt Demi-glace (Steak sauce) đậm vị và xốt kem chua thơm béo, hoà quyện thêm nấm mỡ, cà chua, hành tây và đặc biệt là ngập tràn phô mai Mozzarella béo ngậy ngất ngây, mang lại cảm xúc bùng nổ như đang thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng.


    Domino's Pizza gồm 3 dòng bánh chính: Favourite, Premium và Signature với hơn 18 hương vị khác nhau. Với phương châm giao hàng trong vòng 30' trong suốt hơn 50 năm qua, Domino's đã trở thành chuẩn mực cho cả ngành công nghiệp bánh pizza. Hiện nay, Domino's Pizza đã có mặt tại 2 thành phố lớn là HN và TP.HCM. Ngon đình đám, hương vị chuẩn quốc tế, New York CheeseSteak Pizza sẽ mang đến không khí náo nhiệt, tưng bừng chuẩn lễ hội dù là liên hoan cuối năm, gặp gỡ bạn bè hay sum họp với người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Rice City Linh Đàm, Tòa Trung, Tầng 1, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • SH02, Tòa K1, The K Park, KDT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • 8 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://dominos.vn/vn/store-locations

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza

  2. Top 2

    Pizza Hut VN

    Gọi điện

    Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam. Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”.


    Được biết đến là một thương hiệu pizza lâu đời và nổi tiếng trên thế giới, khi đặt chân đến Việt Nam, Pizza Hut được thừa hưởng những lợi thế sẵn có về chất lượng và dịch vụ mang tính đẳng cấp. Ngoài hương vị độc đáo và tuyệt vời của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt nhằm đáp ứng khẩu vị ẩm thực tinh tế của khách hàng địa phương. Hơn hết, Pizza Hut luôn nghiêm túc chú trọng và tuân thủ chặt chẽ các vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm để xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3943 7049
    • 146 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 5760
    • 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 3311 3495
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation

    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website:
    https://pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut VN
    Pizza Hut VN
    Pizza Hut VN
    Pizza Hut VN
  3. Top 3

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Hơn 20 năm qua, Al Fresco’s như người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào cuộc hành trình du lịch ẩm thực từ Á sang Âu đầy lý thú. Với tiêu chí mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng đất nước. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới nên Al Fresco’s như một người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào một hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến với châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi…


    Về pizza thì Al Fresco’s từ lâu đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với nhiều hương vị độc đáo mà tập đoàn Al Fresco's dày công xây dựng và luôn đổi mới trong suốt 20 năm qua. Ở Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản… mà nhìn loại nào cũng thích, nhìn loại nào cũng muốn ăn thử. Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, phần đế bánh cũng được ưa thích nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội. Và một điểm hấp dẫn nữa mà Al Fresco's mang đến cho khách hàng của mình đó là những chiếc pizza vuông đầy lạ lẫm được 'mix' nhiều loại nhân khác nhau mà chỉ vừa nghe tên là đã 'ưng cái bụng'.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 106 lô C ô D5 khu ĐTM Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0633
    • 23L Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 7782
    • 108 K1 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 3555
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  4. Top 4

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Với sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, The Pizza Company tự hào cung cấp cho khách hàng gần 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày đặc trưng nổi bật và phô mai hảo hạng. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Hà Thành sành ăn và yêu thích pizza. Chỉ cần thử một lần cảm nhận một miếng pizza ở đây, bạn sẽ hiểu tại sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy. Người Hà Nội có tiếng sành ăn và kĩ tính trong việc ăn uống nhưng với những món ăn mang ẩm thực Ý mà nhà hàng đem lại, mọi chuyện hoàn toàn khác.


    Thực khách sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, từ nhẹ nhàng thanh mát đến đậm vị. Hãy thử khám phá một biểu tượng của ẩm thực Ý đã làm biết bao thực khách mê mẩn từ lầu thử đầu tiên, pizza. The Pizza Company đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với 4 loại đế bánh: Thin pizza với đế bánh mỏng tang, giòn rụm, Extra loaded pan pizza với phần đế dày hơn, Jumpo pizza puff cùng lớp vỏ bao trọn cả nhân bánh một cách khéo léo, và đặc biệt Extreme pizza với viền phô mai xúc xích. Kèm theo đó là 3 loại topping khác nhau: Classic truyền thống, Deluxe hảo hạng và Seafood hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B2 R3-14 TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Aeon Mall Long Biên, Tầng 3 - Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    • 30 Đoàn Trần Nghiệp, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.thepizzacompany.vn/Shop/List

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://www.thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  5. Chuỗi Nhà hàng Pepperonis nổi tiếng với các loại pizza, mỳ Ý,... cùng nhiều món ăn Âu, Á đặc sắc khác, bên cạnh đó là những không gian hiện đại và cá tính theo phong cách Âu. Trải qua gần 20 năm thấu hiểu và phục vụ cả triệu bữa ăn cho người Hà Nội, hương vị của Pepperonis đã không ngừng được điều chỉnh để cho ra đời ra những loại pizza nóng giòn, những đĩa mỳ Ý hợp khẩu vị Hà thành nhất, cùng những món bít tết hay sườn nướng thơm ngon đậm đà chiều lòng cả người sành ăn nhất. Nhắc đến Pepperonis Pizza là nhắc đến những chiếc bánh Pizza nóng giòn, thơm ngon được làm theo công thức đặc biệt mang dấu ấn riêng không nơi nào khác có được. Xuất phát từ hương vị Pizza Ý nguyên bản, những người đầu bếp tại Pepperonis đã sáng tạo và điều chỉnh suốt 20 năm để làm nên loại Pizza phù hợp nhất với khẩu vị người Việt.

    Tại Pepperonis, Pizza ăn ngon nhất chính là khi vừa được mang ra khỏi lò nướng, lúc ấy phô mai hãy còn đang chảy trên phần đế, phần bánh hãy còn phưng phức mùi bột mới ra lò. Bạn hãy chầm chậm thưởng thức vị giòn, dai nhẹ và mịn màng, và cái ngọt thơm của đế bánh quyện lẫn vị ngậy thơm khó tả của phô mai. Tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt “gây nghiện” đối với bất cứ tín đồ nào. Với nhiều loại nhân khác nhau, tùy theo sở thích mà bạn có thể thoải mái lựa chọn hương vị bạn yêu thích: Pizza với sốt cà chua và phô mai, thêm jambon, dứa; Pizza với bò băm, ngô hạt, ớt Đà Lạt hoặc Pizza gà nướng sốt BBQ với hành tây, ớt xanh hay Pizza hải sản đặc biệt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 123 K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 1468
    • 114 B2 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 0160
    • 9B Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3944 7199
    • Xem chi tiết tại: https://pepperonis.com.vn/stores

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  6. Top 6

    Pizza Home

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2013, Pizza Home - chuyên pizza & các món ăn nhanh theo phong cách Ý, là cái tên đã khá quen thuộc với giới trẻ và nhiều hộ gia đình tại Hà Thành. Đây là thương hiệu Pizza đầu tiên tại Hà Nội có chương trình Khuyến mãi Mua 1 tặng 1 hằng ngày, chuyên giao tận nhà. Pizza home được xây dựng theo hướng đi “Không gian của người Việt trẻ dành cho người Việt trẻ” nên thương hiệu thức ăn nhanh này được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.


    Vì đây là một thương hiệu được thành lập và phát triển dựa theo những tiêu chuẩn của ẩm thực quốc tế thế nên tất cả những đồ ăn đều phải trải qua một quy trình chế biến vô cùng nghiêm ngặt áp dụng đúng theo tiêu chí ““Ngon - Nhanh - Sạch”. Pizza home đã trở thành một trong những thương hiệu Pizza có sức cạnh tranh mạnh nhất trên địa bàn Hà Nội. Để có thể tạo nên một thương hiệu với nhiều thành tựu như vậy thì công ty đã phải trải qua một quá trình hết sức lâu dài với vô vàn những khó khăn và thử thách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 1 Văn Miếu, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • 283 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • https://www.facebook.com/PizzaHomeInc/

    Điện thoại: 1900 633 530 & 0966 783 889

    Email: info@pizzahome.vn

    Website: https://pizzahome.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHomeInc/

    Gọi điện
    Pizza Home
    Pizza Home
    Pizza Home
    Pizza Home
  7. Với 2 cơ sở tại số 2 phố Thành Công và tầng 4 TTTM The Garden, Pizza Hoa Ý là địa chỉ ăn pizza đáng tin cậy dành cho bạn. Món ăn này cũng rất bổ dưỡng, thích hợp cho những người đang muốn tăng cân, những người vận động nhiều. Với tiêu chí sản phẩm chất lượng luôn tươi mới, hoàn toàn handmade và giá cả phù hợp với mọi người, Pizza Hoa Ý đã chinh phục khẩu vị người việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, những đĩa mỳ Ý thơm ngon và một số món ăn khác được ưa chuộng trên thế giới.


    Menu ở đây khá đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn như pizza, salads, pasta, starters, grill,… Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Pizza Hoa Ý còn là một địa chỉ khá lý tưởng để bạn có thể quây quần bên gia đình, bạn bè và thưởng thức những miếng pizza nóng hổi. Khách hàng hợp khẩu vị nhân bánh như thế nào thì yêu cầu chủ quán, thường thì khách hàng lựa chọn một vài loại nhân bánh quen thuộc như: nhân hải sản, nhân gà, nhân bò, thập cẩm,…Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt như: xúc xích, khoai tây chiên, salad,… và nhiều loại đồ uống. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 4728
    • Tầng 4, TTTM The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà nội - 024 3789 3788

    Email: pizzahoay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHoaY

    Gọi điện
    Pizza Hoa Ý
    Pizza Hoa Ý
    Pizza Hoa Ý
    Pizza Hoa Ý
  8. Top 8

    Zpizza

    Thương hiệu Zpizza có nguồn gốc khởi đầu từ vùng đất bên bờ biển ngập tràn ánh nắng Laguna tại bang Carlifornia của Mỹ. Đến nay Zpizza trở thành một thương hiệu dành riêng cho những ai sành ăn và đặt tình trạng sức khỏe lên hàng đầu. Nếu chỉ tính đến cuối năm 2010, cái tên Zpizza đã phát triển không ngừng nghỉ cùng một chuỗi 100 nhà hàng khác nhau nằm trên 17 bang nước Mỹ và còn lan rộng ra toàn thế giới. Trong vòng 20 năm, người sáng lập Zpizza đình đám cùng đơn vị nhượng quyền, nhân viên không ngừng tạo nên chiếc bánh pizza thơm ngon đặc biệt.


    Một điều khiến cho bánh pizza tại Zpizza được yêu thích đó chính là bột nhào nặn hoàn toàn thủ công bằng tay, lò nướng làm từ gạch chuyên dụng chín đến khi chín giòn vỏ. Nguyên liệu nhân bánh pizza hoàn toàn tươi ngon, tự nhiên, sáng tạo qua đôi bàn tay nghệ nhân, bí quyết thành công riêng của Zpizza. Tiếp nối những dấu mốc quan trọng như vậy, tập đoàn BIM đang định hướng cho Zpizza thành chuỗi nhà hàng lớn toàn quốc. Zpizza tạo nên chiếc bánh pizza tươi ngon, nguyên liệu hữu cơ, khác hoàn toàn thương hiệu đồ ăn nhanh khác. Hơn thế nữa Zpizza thiết lập tiêu chuẩn cho dòng bánh pizza không nhiều chất béo, chất lượng cao nhất thế giới cùng thực đơn mỳ, salad bánh mỳ kẹp hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 7195 959

    Email: hoa.tt@zpizza.vn

    Website: https://zpizza.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/zpizzavn/

    Zpizza
    Zpizza
    Zpizza
    Zpizza
  9. Top 9

    Pizza Bears

    Gọi điện

    Nhắc tới những quán pizza ngon tại Quận Đống Đa chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua Pizza Bears. Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi, các tiêu chí nghiêm ngặt liên quan đến quy trình sản xuất truyền thống và chứng nhận thực phẩm hữu cơ khi lựa chọn nhà cung cấp đã là một phần quan trọng đóng góp vào chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm cuối cùng. Hơn nữa, bột pizza của Pizza Bears được chuẩn bị như thể nó đã được nhào nặn qua nhiều thế hệ.


    Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Thực đơn tại Pizza Bears có tới 26 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza các loại thịt như Pizza thịt heo, Pizza thịt gà và còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Không gian Pizza Bears được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Ngõ 580 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 643 366
    Email: kimnguyet8082@gmail.com
    Website: https://bears.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzabears.Vn
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:30
    Gọi điện
    Pizza Bears
    Pizza Bears
    Pizza Bears
    Pizza Bears
  10. Pizza Paradise với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn pizza paradise rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza paradise còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng. 1 pizza cỡ vừa đầy đủ hương vị cho team mê rau củ, team mê hải sản hay team mê thịt thoải mái lấp đầy bụng. Thời tiết thất thường thế này thì còn gì sướng hơn việc ngồi nhà và được anh đẹp trai giao Pizza đến tận nơi.


    Chẳng lo mưa gió, chẳng lo nắng nóng, lại được thưởng thức hương vị Pizza thơm phức trứ danh từ các đầu bếp thượng hạng của Pizza Paradise. Chưa hết, đặt giao hàng tận nơi được áp dụng cho bánh Pizza cỡ vừa/lớn để hội nhóm ăn no say, vui ngất ngây cùng Pizza Paradise. Pizza ở Pizza Paradise khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza paradise luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Đống Đa. Thực đơn Pizza Paradise rất phong phú và luôn đổi mới, để phục vụ được nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 203 305
    Email: pizzaparadise.vn@gmail.com
    Website: https://pizzaparadise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaparadise.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45
    Gọi điện
    Pizza Paradise
    Pizza Paradise
    Pizza Paradise
    Pizza Paradise
  11. Top 11

    Pizza Happy's

    Gọi điện
    Pizza Happy's là một trong những địa chỉ pizza được thực khách cực kì yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, Pizza Happy's khiến bất kì ai đến đây cũng phải choáng ngợp trước thực đơn chuẩn vị của mình. Nếu bạn là một người yêu thích những hương vị tinh tế, đầy lưu luyến của những miếng pizza đậm vị thì Pizza Happy's chính xác là địa chỉ dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu.


    Bánh pizza ở Pizza Happy's có rất nhiều loại như bò nướng, phô mai, hải sản, gà, thịt xông khói khoai tây. Pizza được chuẩn bị nhiều size bánh khác nhau để thực khách có thể lựa chọn. Với những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, Pizza Happy's tạo ra những chiếc pizza hoàn hảo cả về hương vị lẫn hình thức. Hiện tại, Pizza Happy's trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Bánh pizza của Pizza Happy's là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi chọn dừng chân tại địa điểm này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 88 Kim Hoa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 415 383
    Email: hotropizzahappys@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093529360054
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Pizza Happy's
    Pizza Happy's
    Pizza Happy's
    Pizza Happy's



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy