Top 7 Cửa hàng quần áo đẹp nhất Phố Huế, Hà Nội

  1. Top 1 Decao Shop
  2. Top 2 Chảnh Shop
  3. Top 3 Megafashion
  4. Top 4 Lak Shop
  5. Top 5 Hà Gem Clothing
  6. Top 6 Yumi Fashion Shop
  7. Top 7 LAMI Shop

Top 7 Cửa hàng quần áo đẹp nhất Phố Huế, Hà Nội

An Phong 14952 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng quần áo, váy vóc ... xem thêm...

  1. Decao Shop là một shop thời trang vô cùng đặc biệt tại phố Huế. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Decao. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Deco mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


    Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách đơn giản, trẻ trung, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.


    Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt oline những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất. Ngoài ra, cửa hàng rộng lớn, phòng thử đồ thoải mái cũng là yếu tố thu hút khách được Decao áp dụng có hiệu quả. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ shop thời trang nữ ấn tượng tại phố Huế, đừng bỏ qua Decao bạn nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 280 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 157 227

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Decaoshop

      Gọi điện
      Decao Shop
      Decao Shop
      Decao Shop
      Decao Shop

    • Đến với Chảnh Shop, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo, sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Điều đặc biệt hơn cả là Chảnh Shop đầu tư vào chụp ảnh sản phẩm có sẵn, mẫu chuyên nghiệp thực hiện mang mẫu sản phẩm mỗi khi có hàng mới về.


      Đến với Chảnh Shop khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng. Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở Chảnh Shop thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ.

      Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, Chảnh Shop đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các nàng đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng. Chảnh Shop sẵn sàng cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì mà không tới Chảnh Shop ngay hôm nay?


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 68A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Điện thoại: 039 931 8189
      Facebook: https://www.facebook.com/chanhshopfashion/

      Chảnh Shop
      Chảnh Shop
      Chảnh Shop
      Chảnh Shop
    • Đến với Megafashion, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đây là điểm hẹn quen thuộc của những quý cô công sở hay những bạn gái theo đuổi hình tượng thanh lịch, đơn giản. Trên fanpage, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Megafashion quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


      Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang. Và đặc biệt, mỗi items chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu bạn không nhanh tay chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ thời trang tại phố Huế, đừng quên Megafashion bạn nhé.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 337 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
      Điện thoại: 0946.296.234
      Facebook: https://www.facebook.com/Megafashion-415841462216837/

      Gọi điện
      Megafashion
      Megafashion
      Megafashion
      Megafashion
    • Lak Shop là shop thời trang được phái mạnh rất yêu thích tại Phố Huế, Hà Nội. Đến với Lak Shop, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Lak Shop đa dạng mẫu mã và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất dành cho giới trẻ.


      Những set đồ của shop vô cùng trẻ trung, năng động. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Nhờ vậy, dù bạn yêu thích kiểu dáng nào, họa tiết ra sao cũng đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp khi đến với Lak.


      Các mặt hàng có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng, có phần rẻ hơn so với chất lượng sản phẩm. Từ quần âu, áo thun cho tới những phụ kiện đi kèm khác như túi xách, kính mắt, hay giày đều được lựa chọn kĩ lưỡng, tỉ mỉ. Nhờ vậy các bạn nam sẽ trở nên thanh lịch hơn mà chẳng cần đau đầu nghĩ cách phối đồ. Nếu ở xa không thể qua trực tiếp cửa hàng, đừng ngại inbox shop tư vấn bạn nhé.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 276 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Điện thoại: 0978 879 700
      Website:
      https://lakshop.vn/

      Gọi điện
      Lak Shop
      Lak Shop
      Lak Shop
      Lak Shop
    • Là shop thời trang dành riêng cho phái đẹp Hà Gem Clothing luôn được yêu thích bởi những phòng cách thời trang trẻ trung, nữ tính. Ở Hà Gem Clothing bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Hà Gem Clothing mong muốn mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của Hà Gem Clothing sẽ trở nên tự tin đầy kiêu hãnh, lịch thiệp, xinh đẹp và quan trọng luôn cảm thấy thoải mái nhất.


      Hà Gem Clothing cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển. Và đó chính là cách Hà Gem Clothing làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút. Mỗi một sản phẩm đều xuất phát từ trái tim và sự tận tâm như một món quà dành tặng khách hàng thân yêu. Shopping thoải mái, phòng thử đồ rộng rãi, giá thành phải chăng là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến Hà Gem. Còn chần chờ gì nữa, qua ngay shop chọn lựa ngắm nghía thôi nào.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 136 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Điện thoại: 097 288 06 60
      Facebook: https://www.facebook.com/Hà-Gem-Clothing-297766213686452/

      Hà Gem Clothing
      Hà Gem Clothing
      Hà Gem Clothing
      Hà Gem Clothing
    • Nếu nhắc về Yumi Fashion Shop thì nơi đây luôn nhận được lời khen từ các quý cô công sở theo đuổi phong cách hiện đại và thanh lịch. Đến với shop thời trang phong cách Hàn Quốc này, bạn có thể dễ dàng săn lùng thật nhiều món đồ có cá tính khác nhau, từ các mẫu đầm công sở hay dự tiệc có thiết kế nhẹ nhàng màu sắc trang nhã đến các set đồ dạo phố cá tính và sang trọng.


      Các sản phẩm thời trang của Yumi đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng thời trang cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng vải và mẫu mã "chuẩn không cần chỉnh", là thương hiệu thân quen với các chị em yêu thích vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm và khí chất nhẹ nhàng của xứ Hàn.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Số 70 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Điện thoại: 0907 127 620

      Website: http://yumi.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/YuMiMadeinKorea/

      Giờ mở cửa: 9h - 21 h hàng ngày

      Gọi điện
      Yumi Fashion Shop
      Yumi Fashion Shop
      Yumi Fashion Shop
      Yumi Fashion Shop
    • Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng thì một gợi ý dành cho bạn là shop thời trang nữ đẹp ở LAMI Shop. Mang đến cho khách hàng những trang phục đa phong cách từ nhẹ nhàng nền nã đến cá tính độc đáo. Các chất liệu vải đều được lựa chọn kỹ lưỡng, thiết kế hợp thời trang và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ.


      Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi LAMI Shop sở hữu nhiều trang phục áo sơ mi, áo kiểu công sở, váy, chân váy, quần tây….cực đẹp, hợp thời trang, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất và có giá trị thẩm mỹ. Dù là trang phục đơn giản hay điệu đà thì đều giúp người mặc toát lên phong cách của mình.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:
      251 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0865 342 988
      Facebook:
      https://www.facebook.com/Lamishop123

      Gọi điện
      LAMI Shop
      LAMI Shop
      LAMI Shop
      LAMI Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy