Top 10 Cửa hàng quần áo second-hand chất lượng nhất Hà Nội

Nguyễn Ngọc Ánh 5706 1 Báo lỗi

Mục tiêu cao cả trong đời của hầu hết các chị em là săn được hàng vừa rẻ vừa đẹp mà chất lượng cực ổn phải không ạ? Chính vì vậy mà hàng Second-hand đã chiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vintage Boutique

    Gọi điện

    Đúng như cái tên Vintage Boutique, ở đây có vô vàn đồ mang phong cách vintage, từ quần áo, giày dép đến túi xách độc đáo, không hề cũ mà rất trẻ trung, mới lạ. Shop chuyên hàng Secon-dhand được tuyển chọn từ Hàn Quốc, Nhật bản, Mỹ,... Cửa hàng giành được rất nhiều sự ưu ái của các tín đồ vintage bởi những mặt hàng rất độc đáo. So với nhiều cửa hàng khác, giá cả ở Vintage Boutique cao hơn đôi chút, nhưng chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn.


    Vintage Boutique ghi điểm hoàn hảo trong mắt khách hàng không chỉ bởi quần áo chất lượng mà còn ở sự đa dạng về mẫu túi xách, giày dép thời thượng, giúp khách hàng tạo nên những bộ trang phục ấn tượng nhất mà không cần lăn tăn đi mua sắm. Bạn đang cần tìm cho mình một set quần áo ưng ý với giá cả vừa túi tiền thì Vintage Boutique là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Đặc biệt, ở Vintage Boutique liên tục có các đợt sale hàng cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng, thỏa mãn được nhu cầu mua sắm thả ga của các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 932 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 314 340
    Email: vintage.boutique.932@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique

  2. Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2Hand Hàn Quốc, Nhật bản đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ. Tiếp đón khách đến mua hàng với các cơ sở khác nhau, nên lượng khách ra vào được chia đều và không gây nên tình trạng chen chúc, đông nghẹt cả quán. Shop thường có rất nhiều các chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1 bất kì, mua combo, chương trình tặng khăn và mũ tự chọn cho khách hàng đến mua bất kì sản phẩm nào của shop.


    Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào. Bên cạnh đó, chất lượng quần áo ở đây cũng khá tốt và rẻ, nên nếu được thì các bạn hãy cứ ghé qua ủng hộ shop nha hoặc có thể order hàng nhanh qua page của shop nhé.


    Ngoài việc sở hữu sự đa dạng về sản phẩm, nhân viên thân thiện vui tính, thì decor của tiệm chính là điểm nhấn khiến ai đã từng ghé đều đọng lại ấn tượng khó quên. Với những tone màu ấm cúng làm chủ đạo, cùng hàng trăm góc check-in sống ảo xịn sò thì bạn sẽ mang được rất nhiều thứ dễ thương về nhà ngoài quần áo đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • Số 16 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/minhouse.vintage/

      Điện thoại: 024 6283 1023

      Email: min.leo237@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/minhouse.vintage/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Min House
      Min House
      Min House
      Min House
    • Top 3

      The Mint

      Gọi điện

      The Mint - tiệm đồ Vintage - Secon-dhand uy tín, chất lượng tại Hà Thành. Khác với đa số các cửa tiệm bán "đồ cũ", The Mint cam kết và luôn nỗ lực thực hiện đúng cam kết: 100% sản phẩm có chất lượng tốt, giá bán ổn định so với các shop cùng phân khúc, 100% sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản - Hàn Quốc - EU, 100% sản phẩm được giặt là bằng công nghệ hiện đại, không gây hại tới sức khoẻ người mặc.


      Nếu như chỉ được miêu tả The Mint trong một từ thôi thì đó chính là "Thơm". Quần áo ở Mint luôn thoang thoảng một mùi hương dễ chịu mà chị chủ shop chia sẻ là đã phải thử nghiệm rất nhiều mới có thể ướp hương quần áo một cách xuất sắc như vậy. Đồ đã thơm lại còn là hàng secondhand Nhật – Hàn – EU tuyển chọn, luôn được giặt sấy cẩn thận khiến tớ chẳng có cảm giác là đi mua “hàng cũ” tẹo nào.


      Một điều đặc biệt nữa ở The Mint là quần áo đồ si ở đây đều được gắn tag và đựng trong những chiếc túi giấy cộp mác The Mint trông rất vintage mà lại bảo vệ môi trường nữa chứ. Những chăm chút ở Mint nho nhỏ thôi nhưng luôn làm khách hàng cảm thấy rất có thiện cảm với nơi này. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0333 008 698
      Email: themintworkshop@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Mint
      The Mint
      The Mint
      The Mint
    • Top 4

      Tổ kén Vintage

      Gọi điện

      Đột nhập vào một cửa hàng của Tổ kén Vintage, bạn sẽ dễ bị choáng ngợp bởi những dãy giá treo quần áo dài và đầy kín những mẫu sản phẩm vô cùng hút mắt. Với mỗi mẫu mã, kiểu dáng nhưng chỉ khác nhau ở màu sắc, họa tiết, hàng ngàn sản phẩm của Tổ kén khiến cho khách hàng khó để chọn lựa cho bản thân một chiếc áo, váy riêng lẻ mà phải chọn theo set, combo vì từng sản phẩm đều rất đẹp, cả mẫu mã lẫn chất lượng.


      Mỗi sản phẩm của shop có giá rất mềm, rất phù hợp với túi tiền của hầu hết các bạn trẻ ngày nay. Nếu các bạn may mắn hoặc đi mua đồ đúng vào những ngày sale lớn của shop thì giá các sản phẩm ở đây còn rẻ hơn rất nhiều đó nhé.


      Lúc đầu shop được mở ra với một mục đích duy nhất là thỏa mãn niềm đam mê với quần áo Second-hand của cô chủ nhỏ nhưng dần dần, shop thu hút được rất nhiều sự chú ý và yêu thích của các bạn trẻ nên cô chủ đã quyết định mở rộng thêm việc kinh doanh của mình thêm các cơ sở khách, từ đó tạo nên một chuỗi các cửa hàng Tổ kén Vintage nổi tiếng hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0838 888 333 & 0829 993 330
      Email: token.csonline@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/token.vintage/

        Gọi điện
        Tổ kén Vintage
        Tổ kén Vintage
        Tổ kén Vintage
        Tổ kén Vintage
      • Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả rồi đúng không nào. 2hand giá rẻ được ví như thiên đường hàng Secon-hand tuyển chọn từ Nhật, Hàn, Mỹ,... Tại đây, các bạn có thể tha hồ săn lùng tất tần tật các item thời trang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản, đa phần đều còn mới với chất liệu vải tốt, có mức giá "hạt dẻ".


        Các món hàng ở cửa hàng đồ cũ này đa phần đều còn mới, chất liệu cũng như đường may chắc chắn, thêm vào đó mẫu mã hàng hoá ở đây cũng rất đa dạng hay có hàng mới. Bên cạnh đó, 2hand giá rẻ còn có bộ sưu tập quần áo trẻ em đáng yêu mà giá thì bình dân nên được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để mua sắm cho con của mình.


        Với một không gian ấm áp, thoải mái và cũng không kém phần lãng mạn. Mặc dù là hàng thanh lý nhưng không hề lỗi mốt đâu nhé, không những vậy giá thành rẻ rất nhiều so với mua một sản phẩm mới tương tự.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0984 931 581

        Email: oanh.lk333@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        2hand giá rẻ
        2hand giá rẻ
        2hand giá rẻ
        2hand giá rẻ
      • Top 6

        2 Closet

        Gọi điện

        Thêm một shop nữa bán đồ 2Hand rẻ đẹp mà bạn nên tới một lần đó là 2 Closet nằm trên đường Láng. Shop rất dễ tìm thấy nhé, tại đây chuyên bán đồ 2Hand Hàn - Nhật: Denim, Jacket, Hoddie, dạ, váy đầm,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, từng lứa tuổi, phong cách.


        Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý. Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng, hàng hết lại có hàng mới được treo lên kệ nên các bạn không lo không còn hàng để mang về nhà đâu nha.


        Giá mỗi sản phẩm của shop thường tùy vào từng loại quần áo, tuy nhiên cũng rất rẻ và hợp lý với mức giá chung của một sản phẩm Second-hand. Với hơn lượng lớn lượt like và theo dõi trên page 2 Closet đã và đang trở thành điểm mua sắm quần áo giá rẻ hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 976 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0396 883 365
        Email: thuha3918hlu@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/2closet231/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          2 Closet
          2 Closet
          2 Closet
          2 Closet
          Nguyễn Thị Hằng 2017-10-07 21:14:23
          shop cho mình hỏi shop có chi nhánh nào ở quận hoàn kiếm ko v
        • Đến với Tổ Kiến Boutique bạn sẽ đột nhập vào một không gian la liệt quần áo mà nhìn thôi cũng thấy mệt. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng theo từng mùa, từng kiểu dáng, màu sắc khác nhau phục vụ cho nhu cầu của chị em. Cửa hàng cũng rất chăm chỉ tung ra các chương trình khuyến mại mỗi đợt chuyển mùa, các combo sản phẩm với giá thành vô cùng hấp dẫn rất phù hợp với các bạn sinh viên.


          Mỗi sản phẩm của shop đều được nhập về với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, với thời điểm giao mùa, Tổ kiến Boutique đang có đợt sale tất cả các loại quần áo rất lớn, các bạn hãy nhanh chân đến với shop để mang về những sản phẩm vô cùng xinh xắn nhé.


          Vì shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên nếu chịu khó follow, các nàng sẽ dễ dàng ăn được những món đồ xa xỉ với mức giá không tưởng nữa đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 104 ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0384 459 999
          Fanpage: www.facebook.com/tokienboutique/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Tổ Kiến Boutique
            Tổ Kiến Boutique
            Tổ Kiến Boutique
            Tổ Kiến Boutique
          • Top 8

            Chăn con công

            Gọi điện

            Chăn Con Công – Vintage Store là cửa hàng đồ cũ theo đuổi phong cách vintage chic - cổ điển mà vẫn hợp thời. Ngoài quần áo, phụ kiện, giày dép được tuyển chọn cẩn thận có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ bạn còn có thể tìm thấy những món đồ decor nhỏ bé nhưng tinh tế, được làm bằng tay đến từ các khắp các miền khác nhau trên thế giới.


            Đến với Chăn Con Công, các bạn sẽ tìm được vô vàn mặt hàng từ đầm, áo đến quần. Mặc dù số lượng rất đông đảo nhưng Chăn Con Công vẫn đặt sự cổ điển, độc đáo lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy rằng đồ của Công vừa có nét phảng phất của thời gian, vừa có sự lạ lẫm đầy thích thú không đâu có được. Đẹp, độc, cổ điển một cách thời trang chính là điều bạn sẽ thấy khi đến với Chăn Con Công - Vintage store.


            Với những bạn theo đuổi phong cách thời trang vintage và retro cổ điển thì Chăn Con Công là một lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu con đường trải nghiệm thế giới đồ Second-hand.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0983 650 745
            Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
              Gọi điện
              Chăn Con Công
              Chăn Con Công
              Chăn Con Công
              Chăn Con Công
            • Thư - 2Hand Clothing là nơi tập hợp quần áo Second-hand được tuyển chọn kỹ càng, với rất nhiều mặt hàng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,... Sản phẩm quần áo tại shop này có chất vải rất tốt, được giặt ủi cẩn thận trước khi bán đảm bảo an toàn cho người mua.


              Đồ Second-hand tại Thư - 2Hand Clothing rất độc lạ, không đụng hàng. Các sản phẩm tại Thư - 2Hand Clothing cũng rất đa dạng. Ở đây có tất tần tật từ quần áo, giày dép và cả túi xách phụ kiện theo hơi hướng vintage,… có giá thành rẻ với phong cách đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Shop có diện mạo khá xinh xắn, trang trí tông màu trầm ấm đem đến cảm giác thoải mái cho bạn thoả sức lựa đồ.


              Hàng hóa ở Thư - 2Hand Clothing có nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ tốt, nhân viên niềm nở nhiệt tình dù bạn mua nhiều hay mua ít. Bên cạnh đó shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, vào những đợt sale hàng này, bạn có thể thỏa sức mua sắm với những mức giá rất thấp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0966 313 229
              Email: lethungoc291208@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/thu2handclothing

              Gọi điện
              Thư - 2Hand Clothing
              Thư - 2Hand Clothing
              Thư - 2Hand Clothing
              Thư - 2Hand Clothing
            • Top 10

              NUPY 2Hand

              Gọi điện

              Tọa lạc tại một con đường yên tĩnh tại Hà Nội, NUPY 2Hand không chỉ mang đến cho người mua những sự lựa chọn đa dạng về mặt hàng mà còn là niềm vui, niềm thích thú mỗi khi mua sắm. Nếu bạn là một tín đồ đi theo phong cách cá tính hay đang muốn tạo dựng cho mình một hình ảnh "bụi bặm" đường phố thì NUPY 2Hand có đầy đủ nguyên phụ liệu bạn tha hồ lựa chọn.


              Shop có những mặt hàng cho cả nam lẫn nữ như: Varsity Jacket, sơmi hoạ tiết, sơmi nhung tăm, Denim Jacket, Jersey, áo thun oversize, quần Jeans, chân váy,… Tại NUPY 2Hand luôn có hàng on trend và hàng khui mới hàng ngày, hàng tuần, với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và cả nhân viên văn phòng.


              Ngoài ra, shop còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ xa xỉ với mức giá khá hợp lý. Bên cạnh việc sở hữu những sản phẩm đa dạng, nhân viên tại NUPY 2Hand cũng được khách hàng đánh giá là thân thiện, vui tính, tư vấn nhiệt tình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 73B Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0973 323 778 & 0365 510 886
              Fanpage: www.facebook.com/nupy2hand/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Shopee: https://shp.ee/q7zaaxb

              Gọi điện
              NUPY 2Hand
              NUPY 2Hand
              NUPY 2Hand
              NUPY 2Hand




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy