Top 12 Cửa hàng secondhand siêu xịn dành cho giới trẻ

Biện Trân 8907 1 Báo lỗi

Việc mua sắm hàng hiệu đôi khi không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với các bạn đang bắt đầu kiếm tiền và còn phụ thuộc vào nguồn thu nhập hạn chế. Để giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổ kiến boutique

    Tổ Kiến Boutique là một cửa hàng secondhand độc đáo và sáng tạo dành riêng cho giới trẻ, nổi tiếng với việc cung cấp những món đồ thời trang và phụ kiện hàng hiệu chất lượng cao với mức giá hợp lý. Được thành lập bởi nhóm các bạn trẻ nhiệt huyết yêu thích thời trang và bảo vệ môi trường, Tổ Kiến Boutique mang đến một trải nghiệm mua sắm thú vị, đồng thời đóng góp tích cực vào việc giảm thiểu lượng rác thải thời trang trong xã hội.

    Với phương châm "Tìm kiếm giá trị trong những thứ đã từng thuộc về người khác", Tổ Kiến Boutique tập trung vào việc chọn lọc những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng và các món đồ thời trang phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ hàng hiệu độc đáo, từ áo quần, giày dép đến các phụ kiện thời trang phong cách, tất cả đều được bảo đảm chất lượng và đẳng cấp.

    Một điểm đặc biệt nổi bật của Tổ Kiến Boutique chính là không gian cửa hàng được thiết kế sáng tạo và trẻ trung. Không chỉ là một nơi mua sắm, đây còn là một điểm hẹn thú vị cho các bạn trẻ yêu thời trang, nơi có thể thỏa sức khám phá và thử nghiệm những phong cách thời trang mới mẻ. Ngoài ra, việc ủng hộ Tổ Kiến Boutique còn có ý nghĩa xã hội cao, bởi mỗi lần mua sắm tại cửa hàng này đồng nghĩa với việc giúp giảm thiểu lượng rác thải thời trang, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường một cách tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 104 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 038 445 9999

    Fanpage: www.facebook.com/tokienboutique/

      Đến với thế giới Tổ Kiến Boutique là cửa hàng khá quen thuộc của các bạn sinh viên, bởi vì là đồ 2hand nên giá thành hợp lí hết mức
      Đến với thế giới Tổ Kiến Boutique là cửa hàng khá quen thuộc của các bạn sinh viên, bởi vì là đồ 2hand nên giá thành hợp lí hết mức
      Đồ 2hand ở đây được tuyển chọn khá kĩ càng về chất lượng và được xử lí sạch đẹp
      Đồ 2hand ở đây được tuyển chọn khá kĩ càng về chất lượng và được xử lí sạch đẹp

    • Top 2

      Gác2 Vintage

      Gọi điện

      Nhiều người vẫn còn có những sự khó tính nhất định đối với những mẫu quần áo cũ, tuy nhiên vẫn có những vị khách hàng có một sự yêu thích đặc biệt đối với chúng. Để có thể tìm được một cửa hàng chuyên bán đồ 2hand không phải là một điều dễ dàng, nhất là tại Hải Phòng, nơi mà những hàng quần áo hàng thùng, hàng cũ vẫn còn rất mới mẻ. Một trong những cửa hàng chuyên bán đồ hàng cũ nổi tiếng tại Hải Phòng là Gác2 Vintage.


      Những mẫu quần áo có tại Gác2 Vintage đều có xuất xứ từ Nhật, Hàn, Mỹ. Với tiêu chí của Gác 2 Vintage là mong muốn có thể biến những món đồ cũ của người này thành những món đồ mới của người kia, mang đến những món hàng có chất lượng tốt những vẫn giữ được giá cả rẻ hết mức có thể. Các khách hàng của Gác2 sẽ không còn ngại ngùng lựa chọn những món đồ cũ mà thay vào đó sẽ tự tin lựa chọn chúng hơn. Những sản phẩm của Gác2 đều vô cùng phong phú, đa dạng kiểu dáng mẫu mã, nhưng bạn hãy yên tâm là mỗi mẫu chỉ có độc nhất một mẫu nên bạn sẽ không cần quá lo lắng sẽ đụng hàng với bất kỳ ai đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 800 Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0819 267 986 & 078 333 3696

      Fanpage: www.facebook.com/gac2vintage

      Gọi điện
      Những mẫu quần áo có tại Gác2 Vintage đều có xuất xứ từ Nhật, Hàn, Mỹ
      Những mẫu quần áo có tại Gác2 Vintage đều có xuất xứ từ Nhật, Hàn, Mỹ
      Gác2 Vintage là một trong số ít cửa hàng bán đồ cũ tại Hải Phòng
      Gác2 Vintage là một trong số ít cửa hàng bán đồ cũ tại Hải Phòng
    • Top 3

      Hẻm Xéo Wardrobe

      Gọi điện

      Hẻm Xéo chắc chắn không phải là một cái tên lạ với những ai thích săn đồ sỉ ở Sài Gòn. Ở Hẻm Xéo, hầu như không có đồ rách và đồ ở Hẻm được ủi thẳng thớm. Các bạn sẽ vô cùng yên tâm khi chọn đồ vì ở đây được gắn đèn rất sáng, còn có cả phòng thử.


      Hẻm Xéo từ lâu đã là shop hàng thùng có uy tín được nhiều chị em tín nhiệm. Các mặt hàng của shop chủ yếu là quần áo nữ, bên cạnh đó shop cũng có nhập một vài mẫu quần áo của nam để hàng hóa của shop đa dạng hơn. Những lần nhập hàng shop đều nhập một số lượng lớn quần áo các loại nên với những bạn nào cũng đam mê kinh doanh quần áo thùng có thể liên hệ trực tiếp với shop để mua sỉ số lượng hàng này về kinh doanh. Bên cạnh đó, các mẫu trang phục của shop tuy là hàng second-hand nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm về mẫu mã cũng như chất lượng, chúng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài và qua khâu tiệt trùng kĩ lưỡng trước khi đem bán. Mỗi ngày shop đều khui những kiện hàng mới vì lượng khách đến shop rất đông, nên bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng lỗi thời hay hàng kém chất lượng. Hẻm Xéo Wardrobe cũng thường xuyên tổ chức các event khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn đấy. Vậy nên hãy nhanh tay follow shop đều cùng săn hàng đẹp giá rẻ nào.

      Đến với Hẻm Xéo bạn sẽ trải nghiệm trọn vẹn với các tiêu chí: luôn có hàng on trend và hàng khui mới hằng ngày - hằng tuần, chất lượng ổn định, kèm mẫu mã cực kì đa dạng. Giá cả Tốt Nhất, siêu hạt dẻ, phù hợp với mọi túi tiền từ sinh viên học sinh đến nhân viên văn phòng. Hẻm Xéo luôn có các chương trình khuyến mãi kèm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và luôn có chương trình giảm giá mạnh cho các mối sỉ & các khách hàng thường xuyên, và còn nhiều nhiều thứ hay ho khác nữa....

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 936 790

      Email: hemxeowardrobe@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hemxeowardrobe

        Gọi điện
        Hẻm Xéo Wardrobe
        Hẻm Xéo Wardrobe
        Hẻm Xéo Wardrobe
        Hẻm Xéo Wardrobe
      • Top 4

        The Mint

        Đến với The Mint hay còn gọi là Nhà Bạc Hà, các bạn sẽ chẳng tin được đây là một shop secondhand. Mọi thứ đều sạch sẽ thơm tho, đồ được phân loại rất dễ tìm và luôn ngập tràn và các bạn sẽ chẳng phải lo hết đồ ở Mint đâu, bạn chắc chắn sẽ tìm được một món đồ mà bạn thích ở đây.


        The Mint - Tiệm đồ Vintage - Secondhand uy tín, chất lượng tại Hà Thành. Khác với đa số các cửa tiệm bán "đồ cũ", The Mint cam kết và luôn nỗ lực thực hiện đúng cam kết: 100% sản phẩm có chất lượng tốt, giá bán ổn định so với các shop cùng phân khúc, 100% sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản - Hàn Quốc - EU, 100% sản phẩm được giặt là bằng công nghệ hiện đại, không gây hại tới sức khoẻ người mặc. Nếu như chỉ được miêu tả The Mint trong một từ thôi thì đó chính là "thơm". Quần áo ở Mint luôn thoang thoảng một mùi hương dễ chịu mà chị chủ shop chia sẻ là đã phải thử nghiệm rất nhiều mới có thể ướp hương quần áo một cách xuất sắc như vậy. Đồ đã thơm lại còn là hàng secondhand Nhật – Hàn – EU tuyển chọn, luôn được giặt sấy cẩn thận khiến tớ chẳng có cảm giác là đi mua “hàng cũ” tẹo nào.

        Một điều đặc biệt nữa ở The Mint là quần áo đồ si ở đây đều được gắn tag và đựng trong những chiếc túi giấy cộp mác The Mint trông rất vintage mà lại bảo vệ môi trường nữa chứ. Những chăm chút ở Mint nho nhỏ thôi nhưng luôn làm mình cảm thấy rất có thiện cảm với nơi này. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 033 3008 698

        Email: themintworkshop@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop

          The Mint
          The Mint
          The Mint
          The Mint
          Uyen Tingor 2016-11-04 07:37:14
          Chất
        • Top 5

          Guu16

          Gọi điện

          Guu16 là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh những sản phẩm quần áo cũ nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Các sản phẩm quần áo ở Guu16 luôn luôn đa dạng mà vẫn sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với đông đảo học sinh, sinh viên. Những mẫu quần áo ở đây luôn được cập nhập, tuyển chọn kỹ lưỡng từ nước ngoài nên khi đến với Guu16, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc của các sản phẩm tại cửa hàng.


          Guu16 là một cửa hàng nổi tiếng tại Hải Phòng, những mẫu trang phục tại đây luôn bắt kịp xu hướng, bất chấp là những món đồ cũ. Quần áo ở đây có từ áo dạ, áo phao béo, áo hoodie, chân váy, váy,...vô cùng đa dạng phong phú, đảm bảo khi đến với Guu16, bạn chắc chắn sẽ được lạc và thế giới đồ cũ chính hiệu. Mặt khác, có mặt trong danh sách những cửa hàng bán đồ cũ có uy tín từ năm 2016 và rất được khách hàng tin cậy, Guu16 cũng rất hay tổ chức những chương trình tri ân khách hàng đã ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua như chương trình đồng giá 50k toàn cửa hàng,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 276 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

          Điện thoại: 0972 763 139

          Fanpage: www.facebook.com/guu.16vn

            Gọi điện
            Những sản phẩm có bán tại Guu16
            Những sản phẩm có bán tại Guu16
            Chất lượng sản phẩm tại Guu16 được đánh giá khá tốt
            Chất lượng sản phẩm tại Guu16 được đánh giá khá tốt
          • Top 6

            OldSchool.Cloth

            Gọi điện

            OldSchool.Cloth hay còn được biết đến với tên gọi "Trường Cũ" là một trong những địa chỉ bán những món đồ cũ nổi tiếng trên địa bàn Đà Nẵng và trên mạng xã hội. Nhắc đến Trường cũ là nhắc đến những món đồ được chọn lọc tỉ mỉ, thơm tho. Mỗi một món đồ được gửi tới tay khách hàng của Trường Cũ đều được cô chủ quán xinh đẹp bọc gọn gàng, thơm tho và sạch sẽ và luôn luôn đi kèm cùng với một lời nhắn dễ thương.


            Những trang phục ở OldSchool.Cloth vô cùng đa dạng từ áo khoác, áo dạ, chân váy, áo sơ mi,...mỗi một món đồ đều được lựa chọn tỉ mỉ, giặt là sạch sẽ. Cửa hàng của Trường Cũ vô cùng nhỏ xinh tại Đà Nẵng, nhưng nơi đó luôn có đông đảo khách hàng ghé thăm và mua sắm. Khách hàng của Trường Cũ giống như ý nghĩa cái tên của cửa hàng, phục vụ đối tượng là học sinh, sinh viên. Giá cả mỗi một món đồ tại đây cũng vô cùng vừa phải với túi tiền của học sinh, sinh viên.


            Ngoài những món đồ 2hand, OldSchool.Cloth còn có những chiếc túi da do chính Trường Cũ thiết kế và đặt làm. Những chiếc túi này đa số đều có giá trong khoảng từ 150.000 đồng- 250.000 đồng. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu những chiếc túi này bạn phải thật nhanh tay vì Trường Cũ chỉ bán số lượng rất ít mỗi đợt thôi nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 50 Văn Cao, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0775 518 165

            Email: oldschoolcloth248@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/oldschool.clothh

              Gọi điện
              OldSchool.Cloth
              OldSchool.Cloth
              Đây là địa chỉ bán đồ cũ nổi tiền tại Đà Nẵng
              Đây là địa chỉ bán đồ cũ nổi tiền tại Đà Nẵng
            • Top 7

              Min house

              Gọi điện

              Min House là một cửa hàng secondhand độc đáo và đầy sáng tạo, nổi tiếng với việc cung cấp những món đồ thời trang và nội thất secondhand đẳng cấp cho cả giới trẻ và người yêu thích phong cách bền vững. Với tầm nhìn tôn trọng môi trường và ý thức xây dựng một cộng đồng mua sắm thông minh, Min House đã trở thành điểm đến ưa thích của những người tìm kiếm sự độc đáo và cá tính trong việc trang trí ngôi nhà và phong cách thời trang.

              Min House tập trung vào việc lựa chọn những món đồ secondhand chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng và các kiểu dáng độc đáo, tạo nên sự khác biệt và sự đặc biệt cho không gian sống của mỗi khách hàng. Tại Min House, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bộ sofa, bàn ăn, giường ngủ và các vật dụng trang trí vô cùng phong cách, mang lại cảm giác thư giãn và gắn kết với ngôi nhà của bạn.


              Ngoài ra, shop cũng là nơi lý tưởng cho những tín đồ thời trang bền vững. Các món đồ secondhand được lựa chọn kỹ lưỡng, từ áo quần, giày dép, đến các phụ kiện thời trang, đều mang đến vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo và không kém phần sành điệu. Việc mua sắm tại Min House không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách riêng mà còn góp phần bảo vệ môi trường một cách tích cực, giúp giảm thiểu lượng rác thải thời trang.

              Không chỉ là một cửa hàng secondhand thông thường, Min House còn là một không gian trải nghiệm sáng tạo và độc đáo. Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ có cơ hội khám phá và khơi gợi ý tưởng mới cho cách trang trí và phối đồ thời trang của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 16-18 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0867 996 222 & 0867 699 222

              Email: min.leo237@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/minhouse.vintage/

                Gọi điện
                Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2HAND Hàn Quốc, Nhật bản
                Min House là địa chỉ chuyên bán buôn - lẻ quần áo 2HAND Hàn Quốc, Nhật bản
                Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào
                Hiện tại Min House có nhiều góc sống ảo rất đẹp cho khách hàng nhé, thật tuyệt vời khi đên đây vừa được sắm quần áo giá rẻ, lại vừa có những tấm ảnh đẹp hút like phải không nào
              • Top 8

                2 Closet

                Gọi điện

                Thêm một shop nữa bán đồ 2hand rẻ đẹp mà bạn nên tới một lần đó là cửa hàng 2 Closet nằm trên đường Láng.Shop rất dễ tìm thấy nhé, tại đây chuyên bán đồ 2hand Hàn - Nhật: Denim, Jacket, Hoddie, Dạ, Váy đầm,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, từng lứa tuổi, phong cách.


                Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý. Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng, hàng hết lại có hàng mới được treo lên kệ nên các bạn không lo không còn hàng để mang về nhà đâu nha.


                Giá mỗi sản phẩm của shop thường chỉ từ 80.000 - 250.000 đồng tùy vào từng loại quần áo, tuy nhiên cũng rất rẻ và hợp lý với mức giá chung của một sản phẩm second-hand. Với hơn 331 nghìn lượt like và theo dõi trên facebook. Cửa hàng 2 Closet đã và đang trở thành điểm mua sắm quần áo giá rẻ hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 9A Ngõ 850 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0868 305 489

                Email: thuha3918hlu@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/2closet231

                  Gọi điện
                  Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý
                  Tuy là một tân binh mới trong làng quần áo Second-hand nhưng 2 Closet đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng những sản phẩm vô cùng đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý
                  Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng
                  Quần áo ở đây được phân loại rất rõ ràng và liên tục được các nhân viên cập nhật, sắp xếp lại gọn gàng
                • Magenta Vintage là một cửa hàng quần áo secondhand độc đáo và đầy sức hút dành cho những người yêu thích phong cách retro và vintage. Với tầm nhìn độc đáo và sự đam mê với thời trang cũ, Magenta Vintage đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn khám phá và tái khám phá những xu hướng thời trang từ những thập niên đáng nhớ.

                  Tại Magenta Vintage, bạn sẽ bước vào một thế giới thần tiên của những món đồ secondhand chất lượng, từ những bộ quần áo, váy áo, áo khoác, đến các phụ kiện thời trang độc đáo. Cửa hàng tự hào về việc chọn lọc kỹ càng từng sản phẩm, đảm bảo rằng những món đồ vintage tại đây luôn được bảo quản và trưng bày một cách tốt nhất. Không chỉ là nơi mua sắm, Magenta Vintage còn là một điểm hẹn thú vị cho những người đam mê thời trang cũ. Với không gian cửa hàng được trang trí tinh tế và thú vị, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí thật sự của các thập niên qua từng món đồ độc đáo và sưu tầm.

                  Với sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Magenta Vintage sẽ giúp bạn tìm kiếm những bộ trang phục vintage phù hợp với phong cách cá nhân và mang đến cho bạn một phong cách độc đáo và không giống ai. Magenta Vintage cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và tham gia vào phong trào thời trang bền vững. Việc mua sắm secondhand không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải thời trang mà còn giúp tái sử dụng những món đồ đẹp và có giá trị.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 92-94 Dương Bá Trạc, Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0905 027 186
                  Email: Mai.hoang2206@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/RinnyStore91

                    Gọi điện
                    Baby doll ở Mag
                    Baby doll ở Mag
                    Và cả áo len siêu xinh
                    Và cả áo len siêu xinh
                  • Một shop second-hand với phong cách vintage nữa dành cho những tín đồ yêu thích sự cổ điển đó là Hanny’s Corner- Vintage Clothing. Những mẫu trang phục của Hanny’s Corner đa phần đều mang nét cổ điển rất chất và rất riêng.


                    Nhiều người từng nghĩ đồ vintage là những mẫu trang phục rườm rà, khó mặc mà lại lỗi thời. Nhưng đến với Hanny’s Corner ắt hẳn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình nhanh chóng. Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết. Những mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính. Ngoài ra các mẫu đồ cũng rất mới so với nhiều trang phục second-hand khác, bên cạnh đó, mẫu mã của shop tuy theo phong cách cổ điển nhưng nó vẫn làm người mặc trở nên khác biệt, hiện đại và gây ấn tượng với những người xung quanh.


                    Những khách hàng quen thuộc của Hanny’s Corner luôn cảnh báo những ai đang có ý định đến với Hanny’s Corner đó là những mẫu đồ của shop cứ lên mẫu nào là hết mẫu nấy nên các nàng phải nhanh nhanh đến đây để mà khám phá nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 309/14/9 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
                    Điện thoại: 093 2181 581
                    Fanpage: www.facebook.com/hannyscorner/

                    Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết
                    Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết
                    Những mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính.
                    Những mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính.
                  • Với những cô nàng mê mẩn các món đồ Second-hand thì không còn xa lạ gì với Vintage Boutique nữa phải không? Đây có thể gọi là một trong những shop nổi tiếng nhất và đông khách nhất về các món đồ nước hai mà vẫn vô cùng chất lượng nhé. Vớ hơn 742.000 lượt thích trên Facebook, từ một cửa hàng nhỏ số 07 ngõ 121 phố Chùa Láng, Vintage Boutique đã tiếp tục mở rộng cửa hàng của mình với cơ sở 2 lớn hơn, rộng hơn tại số 932 Đường Láng. Các món đồ ở đây đều được giặt, là rất cẩn thận trước khi treo bán ngoài cửa hàng nên trông như hàng mới vậy. Hơn thế shop rất hay livestream để cho các khách online hay ở xa có thể nhìn ngắm kĩ hơn các sản phẩm và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.


                    Cửa hàng Vintage Boutique hầu như không lúc nào không có khách, trước cửa shop luôn chật kín chỗ để xe nên nếu muốn mang về một vài em xinh đẹp ở shop thì bạn nhớ lựa thời điểm thích hợp nhé, sáng sớm khi shop vừa mở cửa hoặc tầm trưa khi mọi người đi ăn có lẽ là thời gian ổn nhất đấy. Giá cả ở đây cũng rất vừa phải nếu không muốn nói là khá rẻ. Áo phông, áo sơ mi, chân váy, áo thun,... thường có giá chỉ từ 50.000 đồng. Nhiều khi có đợt sale thì hay có combo 100.000Đ/ 4 cái. Suy cho cùng thì vẫn là rẻ hơn rất nhiều so với các shop hiện nay.


                    Sản phẩm mới cũng được shop cập nhật nhanh và thường xuyên trên fanpage để khách có thể tăng thêm lựa chọn. Shop này có đặc điểm là sẽ trả lời inbox theo thứ tự. Nếu đã bán được sản phẩm cho người đầu tiên muốn mua thì sẽ không trả lời inbox của những người tiếp theo nữa, nên nếu bạn không thấy phản hồi của shop thì chuẩn bị tinh thần tuột khỏi tay cái áo yêu thích nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ 932 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

                    Điện thoại: 0379 786 606

                    Email: Vintage.boutique.932@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn

                      Gọi điện
                      Giá cả ở đây cũng rất vừa phải nếu không muốn nói là khá rẻ
                      Giá cả ở đây cũng rất vừa phải nếu không muốn nói là khá rẻ
                      Sản phẩm mới cũng được shop cập nhật nhanh và thường xuyên trên fanpage để khách có thể tăng thêm lựa chọ
                      Sản phẩm mới cũng được shop cập nhật nhanh và thường xuyên trên fanpage để khách có thể tăng thêm lựa chọ
                    • Top 12

                      Kami House

                      Gọi điện

                      Kami House là một cửa hàng quần áo secondhand độc đáo và sáng tạo, nổi tiếng với việc mang đến những món đồ thời trang thú vị và độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng đến những kiểu dáng phong cách cá nhân. Với sự đam mê và tâm huyết với thời trang secondhand, Kami House đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cái mới, cái đẹp và đồng thời muốn thể hiện sự cá tính trong phong cách thời trang.

                      Tại Kami House, bạn sẽ tìm thấy một kho hàng secondhand đa dạng và phong phú. Từ áo sơ mi, quần jeans, áo khoác, đến các bộ đồ thể thao hay váy áo dự tiệc, đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự đẳng cấp và chất lượng. Cửa hàng tự hào về việc mang đến những món đồ thời trang secondhand độc đáo, giúp bạn tạo nên phong cách riêng và khác biệt. Không chỉ là nơi mua sắm, Kami House còn là một không gian trải nghiệm thú vị. Với không gian cửa hàng được trang trí sáng tạo và ấm cúng, bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc và tận tâm từ đội ngũ nhân viên, giúp bạn tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

                      Cửa hàng cũng đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy phong trào thời trang bền vững. Việc mua sắm secondhand không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải thời trang mà còn có ý nghĩa về mặt bảo vệ môi trường và tái sử dụng tài nguyên.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Số 5 Đường 475 Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

                      Điện thoại: 0932 125 825

                      Email: quanaonhathangkien@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/Kami.House.Saigon/

                        Gọi điện
                        Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen
                        Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen
                        Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh
                        Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy