Top 12 Cửa hàng ship đồ ăn ngon tận nhà tại Hà Nội

Trinh Nguyễn 8041 0 Báo lỗi

Ship đồ ăn đến tận nhà là một dịch vụ tiện lợi không còn xa lạ với mọi người, chỉ với một thao tác đơn giản nhấc máy lên gọi đến số điện thoại hotline hoặc đặt ... xem thêm...

  1. Ship Đồ Ăn Đêm Trang Béo là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Một điểm cộng của quán ăn này chính là thời gian ship cực kì nhanh chóng. Chỉ sau khi đặt đồ từ 30 đến 45 phút là bạn đã có thể thưởng thức rồi! Menu của quán chủ yếu phục vụ những món cơm như cơm hải sản, cơm bò, cơm gà, sushi.

    Nếu không có thời gian đến thưởng thức món ăn ngay tại quán thì các bạn chỉ cần nhấc máy lên Ship Đồ Ăn Đêm Trang Béo sẽ giao đồ ăn tận nhà cho bạn. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Ship đồ ăn đêm Trang Béo bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn như: Cơm gà hải nam, Cơm gà xé phay, Phở xào bắp bò, Cơm tôm sú chua ngọt, Xôi Chim Tràng Trứng Cháy Tỏi. Mà nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Ship đồ ăn đêm Trang Béo mang lại. Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên nào! Ngoài ra, menu của Ship đồ ăn đêm Trang Béo còn có rất nhiều loại đồ uống siêu ngon mà giá cũng rất hợp lý. Vì là một địa chỉ lâu năm nên các món tại đây đều được cô chủ quán chăm chút tỉ mỉ từ khâu chế biến cho tới khâu trang trí. Nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến đa dạng phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách chắc chắn sẽ giúp bạn no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 127 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1581 & 0988 572 772 & 0888 001 995 & 0933 231 995
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoantrangbeo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

    Gọi điện
    Ship Đồ Ăn Đêm Trang Béo
    Ship Đồ Ăn Đêm Trang Béo
    Ship Đồ Ăn Đêm Trang Béo
    Ship Đồ Ăn Đêm Trang Béo

  2. Với những ai nghiện ăn đêm thì chắc chắn đây là một địa chỉ quen thuộc đúng không nào? Sở dĩ được nhiều người biết đến là bởi menu của Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội cực kì đa dạng. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình từ những món cơm, phở, bún cho tới những món ăn vặt, đồ ăn Hàn Quốc siêu hấp dẫn. Đảm bảo ngay cả ai “kén” ăn đến mấy cũng sẽ tìm được một món yêu thích tại đây.


    Mặc dù menu có vô vàn các món thế nhưng bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon của đồ ăn. Các nguyên liệu của Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội đều được cam kết luôn tươi mới, không để đông lạnh. Đặc biệt, chỉ khi bạn đặt đồ ăn thì Xóm mới làm nên luôn nóng hổi. Hơn nữa, tại đây còn chế biến theo khẩu vị của bạn nữa chứ! Giá các món tuy có phần hơi cao thế nhưng chất lượng thì cực kì xứng đáng! Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn đêm, các bạn shipper đều được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ, tôn trọng khách hàng. Là người thông thạo đường đi lối lại trên toàn Hà Nội. Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội hiểu được một shipper cần có một tố chất gì trong công việc hàng ngày. Nếu giữa khuya đói bụng thì nhớ ngay đến Xóm Ăn Đêm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207c Ngõ 158 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 952 389 & 0942 102 332
    Email: huongvip_1102@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xomandemhn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Gọi điện
    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
    Xóm Ăn Đêm - Ship Đồ Ăn Ngon Hà Nội
  3. Mặc dù được thành lập không lâu thế nhưng địa chỉ ship đồ ăn đêm này luôn nhận được phản hồi tích cực từ những thực khách. Không những vậy, đội ngũ nhân viên của Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h còn cực kì chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả các thực khách.


    Bên cạnh việc gọi những món ăn riêng thì ở Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h còn có thêm các combo kết hợp giữa các món chính với đồ ăn vặt cho bạn tham khảo nữa chứ! Bật mí cho bạn, địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội này còn thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi với giá cực kì “hạt dẻ”. Đảm bảo ăn xong bao no luôn đó! Mặc dù menu có vô vàn các món thế nhưng bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon của đồ ăn. Các nguyên liệu của quán đều được cam kết luôn tươi mới, không để đông lạnh. Đặc biệt, chỉ khi bạn đặt đồ ăn thì Xóm mới làm nên luôn nóng hổi. Hơn nữa, tại đây còn chế biến theo khẩu vị của bạn nữa chứ! Nếu chưa biết ăn gì tối nay thì hãy nhanh chóng nhấc máy lên gọi cho tiệm hoặc lên các lên các app giao hàng để đặt hàng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngõ 77 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0844 268 886 & 0977 006 686 & 0919 376 686 & 0387 451 686
    Email: cutys2haxu1101@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoifastfood/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00

    Gọi điện
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
    Hà Nội Ship Đồ Ăn Đêm 24h
  4. Chẳng cần phải là người sành ăn, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình những quán ăn “ruột” để thưởng thức những món ăn khoái khẩu, ngon miệng và hấp dẫn. Trong danh sách địa chỉ ship hàng ăn nhanh tại nhà của Toplist thì Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội luôn là một điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua mỗi khi có dịp.

    Đến với Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội bạn sẽ được tiếp cận với thực đơn đa dạng và hết sức phong phú. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của gia vị thượng hạng, nguyên liệu tươi ngon và quan trọng là bàn tay người chế biến đã làm nên những món ăn tuyệt vời. Thực đơn lên đến 200 món ăn, mang đến cho quý khách những trải nghiệm phong phú nhất. Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội là người rất khó tính trong khâu lựa chọn nguyên liệu, luôn cân đối nhập nguyên liệu thực phẩm dùng hết trong ngày, đến đâu mua đến đó, hết ngày mai mua tiếp. Tuyệt đối không dùng hàng tồn – Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội luôn đặt tâm huyết vào món ăn và sức khỏe quý khách hàng lên hàng đầu. Điều đặc biệt của Ship đồ ăn đêm Hà Béo Hà Nội đó chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, đội ngũ ship hàng nhanh chóng. Đồ ăn ngon, giá thành hợp lí, trang trí bắt mắt. Còn chần chừ gì nữa hãy thử trải nghiệm đặt đồ ăn tại Hà Béo Hà Nội bạn nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108a2 Ngõ 21, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 758 883
    Email: chipkin0705@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemhabeohanoi/

    Giờ mở cửa: 19:00 - 03:00

    Gọi điện
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
  5. Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội đã hoạt động trong lĩnh vực này những năm nay. Chỉ cần liên hệ cho Kom9, chỉ trong vòng 20 phút – 30 phút là đồ ăn sẽ được giao đến tận nơi cho bạn. Giao đồ ăn đêm Kom9 với tiêu chí “Chât lượng tốt - Shipper thần tốc ” đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến món ăn.

    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
    tự hào là đơn vị cung cấp món ăn đêm tại Hà Nội ngon – chất lượng – ổn định nhất: Đầu bếp tại Kom9 là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề bếp. Anh đã từng làm tại các nhà hàng lớn nhỏ như Vincom, Joyal, Time City và hiện tại anh đang là đầu bếp chính tại bếp ăn đêm Kom9 Hà Nội. Anh luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn làm bếp đặc biệt là khâu chế biến các loại nước sốt và ướp hương vị món ăn. (Đây là điều mà rất hiếm có đầu bếp làm được điều này). Quý khách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn đêm Hà Nội sẽ được thưởng thức hương vị món ăn đêm ngon tuyệt cú mèo, đậm đà, số 1 Hà Thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 82/I Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 423 922
    Email: nguyendiep1101@gmail.com
    Website: andemkom9.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemkom9hanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Gọi điện
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
    Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 Hà Nội
  6. Top 6

    Lẩu 24/7

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán lẩu đêm Hà Thành thì không thể thiếu được quán Lẩu 24/7. Không chỉ phục vụ khách hàng ban đêm mà đây là nơi bạn có thể ghé đến thưởng thức món ăn vào bất cứ lúc nào trong ngày bởi quán phục vụ 24/24. Menu của Lẩu 24/7 chỉ có một loại nước lẩu đó chính là lẩu Thái nhưng với 15 năm kinh nghiệm làm bếp trong khách sạn lớn, quán tự tin với mùi vị đậm đà, hương vị riêng biệt đặc trưng không lẫn với quán lẩu nào. Mặc dù chỉ có một loại nước lẩu nhưng quán có nhiều lựa chọn combo với mức giá khác nhau, ghi rõ thành phần, số lượng mỗi topping trong mỗi combo, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng.

    Mức giá Lẩu 24/7 cũng rất bình dân phù hợp với chất lượng và số lượng của mỗi phần ăn. Bạn cũng có thể thưởng thức cùng với bạn bè, người thân hương vị chua cay thơm ngon. Một set lẩu với đầy đủ đồ nhúng nào là tôm nè, mực, bạch tuộc, ba chỉ bò, ngao, đậu phụ. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì. Tuy nhiên, cần lưu ý quán cần đặt trước 1,5h đến 2h và tối phải đặt trước 19h để chuẩn bị nguyên liệu, sau đó muốn ship vào giờ nào tùy bạn chọn vì quán phục vụ liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 348 782
    Email: lau247.td@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lau247.td/

    Gọi điện
    Lẩu 24/7
    Lẩu 24/7
    Lẩu 24/7
    Lẩu 24/7
  7. Xuân Food - Mì Trộn Indomie là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Nếu là khách hàng thường xuyên của Xuân Food - Mì Trộn Indomie bạn còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Menu của quán chủ yếu phục vụ món mì trộn từ mì Indomie, mì trộn tóp mỡ, mì đặc biệt (trứng, bò viên, tóp mỡ) xúc xích đặc biệt (trứng, xúc xích, tóp mỡ), cá viên,..


    Xuân Food - Mì Trộn Indomie có đội ngũ Shipper đông đảo và am hiểu tường tận mọi ngóc ngách của Hà Nội nên bạn có thể yên tâm là đồ ăn được mang tới rất nhanh chóng, đảm bảo vẫn còn nóng hổi như vừa mới chế biến xong. Một điểm cộng của quán ăn này chính là thời gian ship cực kì nhanh chóng. Chỉ sau khi đặt đồ từ 30 đến 45 phút là bạn đã có thể thưởng thức rồi. Nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến đa dạng phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách chắc chắn sẽ giúp bạn no căng bụng. Ngoài ra, menu của Xuân Food - Mì Trộn Indomie còn có các loại viên chiên cũng như có món đặc biệt trà Dilmah đào mà giá cũng rất hợp lý. Quán có mặt trên mọi nền tảng giao hàng nên các bạn cứ thoải mái mà đặt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngõ 15 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 763 333
    Email: tranthivananh12320@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanfoodmitronindomie/

    Gọi điện
    Xuân Food - Mì Trộn Indomie
    Xuân Food - Mì Trộn Indomie
    Xuân Food - Mì Trộn Indomie
    Xuân Food - Mì Trộn Indomie
  8. Đa số khách hàng của Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội là các bạn trẻ thường xuyên thức đêm để xem phim, học nhóm hoặc hẹn nhau sau giờ tăng ca. Sở dĩ này hàng này được yêu thích yêu thích bởi thực đơn rất tuyệt với các món ăn vô cùng dễ chọn và dễ dàng chinh phục khẩu vị của các khách hàng trẻ. Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Lựa chọn các món ăn tại đây, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội mang đến.

    Một số món ăn có mặt tại quán như: chân gà, sụn gà, khô, nem chua,... Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra quán làm đồ ăn cực nhanh, cũng như đáp ứng nhu cầu giao hàng cho mọi người, chỉ cần chờ 15 đến 20 phút là đồ ăn đã giao ngay đến tay bạn, đảm bảo vẫn còn nóng hổi. Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về cả chất lượng đồ ăn lẫn thái độ phục vụ. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này bạn nhé. Hiện nay, Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội giao hàng tận nơi ở tất cả các quận nội thành với tốc độ nhanh chóng và thời gian giao hàng kéo dài đến tận 3h sáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 82 Yên Lãng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 032 222
    Email: xuanvinh24101994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGioiAnDemHaNoi/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00

    Gọi điện
    Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội
    Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội
    Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội
    Thế Giới Ăn Đêm Hà Nội
  9. Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7 là một quán chuyên về gà nên chắc chắn quán sẽ đem đến cho bạn thực đơn chủ yếu nguyên liệu thịt gà. Menu đồ ăn của quán không quá phong phú, quán chủ yếu phục vụ chính là gà nhưng món nào cũng chất lượng và được mọi người đánh giá cao. Gà Rán Tori Chan có nhiều món ăn thơm ngon mà chưa bao giờ bạn trải nghiệm trước đây, đáng chú ý nhất có lẽ là 3 ứng cử viên ngay sau đây: Gà rán sốt muối ớt, sốt Hàn, sốt thường. Đặc biệt món Gà sốt muối ớt chỉ có duy nhất tại Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7.


    Tại Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7 miếng gà sốt muối ớt này có mùi vị vô cùng đặc biệt, một người ăn một suất là có thể thưởng thức sự hấp dẫn của nó. Vỏ bọc bên ngoài miếng gà giòn giòn, khi ăn tạo tiếng trong miệng khá vui tai, lớp vỏ cực thấm gia vị ăn vừa miệng. Tuy nhiên gà bên trong vẫn giữ được độ ẩm và vị ngọt, cay , thơm và dậy mùi. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các combo và đồ uống tự chọn theo sở thích. Giá cả ở đây khá mềm phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên, vào những ngày cuối tuần hay những buổi thức đêm xem bóng đá thì order ngay phần gà rán vừa ăn vừa xem đá bóng thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ngõ 432 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 008 330
    Email: garantorichan432doican@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gà-Rán-Tori-Chan-Đồ-ăn-Nhanh-Giao-hàng-247-109804571518047/

    Gọi điện
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
  10. Top 10

    KFC

    Gọi điện

    KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau từ món gà nướng tại thị trường Việt Nam cho tới sandwich cá hồi tại Nhật Bản. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: gà Big‘n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.


    Năm 1997, KFC đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới hơn 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 21 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, sử dụng hơn 3.000 lao động đồng thời cũng tạo thêm nhiều việc làm trong ngành công nghiệp bổ trợ tại Việt Nam. Là thương hiệu thức ăn nhanh đặt chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam, ông trùm gà rán từ đất Mỹ xa xôi nhanh chóng có được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người Việt. Với tâm lý thay đổi khẩu vị và thêm cơm nhiều hơn vào các thực đơn giúp KFC trở thành món trưa và tối lý tưởng của những gia đình lười nấu nướng. Với mức giá khá cao nhưng KFC hiện vẫn là thương hiệu gà rán có lượng fan đông nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6886
    Email:
    lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00
    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  11. Top 11

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Pizza 4P’s được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến Pizza 4P Menu, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: Pizza Parma Classic của Ý, Pizza đặc trưng của Việt Nam, Pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như Salad và các món tráng miệng, đồ uống khác,.. Trong thực đơn Pizza 4P’s, chúng ta không thể bỏ qua Salom Pizza (pizza cá hồi) mang đậm phong cách Nhật Bản. Nguyên liệu gồm có cá hồi sống ướp lạnh, đặt lên miếng Pizza nóng hổi, phô mai thơm ngậy; Pizza Teriyaki Chicken với thịt gà mềm, thơm; Pizza bạch tuộc kèm sốt Okonomiyaki thơm ngất ngây.


    Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phan Kế Bình, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3622 0500

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: http://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
  12. Top 12

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên tại Việt Nam, được nhiều thực khách yêu mến. Ở Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản…


    Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, phần đế bánh ở đây cũng được ưa thích nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội.Không chỉ là món ăn, Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Những vật dụng của nhà hàng từ bàn ghế cho đến quầy bar… đều có gam màu trầm tuy không cầu kỳ nhưng lại hài hòa, sang trọng, hiện đại và đầy năng động. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng gia đình đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3772 3555

    Website: http://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy