Top 10 Cửa hàng Starbucks thú vị nhất trên thế giới

Nguyễn Hoài Phương 1179 0 Báo lỗi

Starbucks có hơn 30.000 cửa hàng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả các chi nhánh của Starbucks đều như nhau. Một số không bao giờ vượt ra khỏi ... xem thêm...

  1. Starbucks mới ở Đài Loan này đang đưa hoạt động tái chế sáng tạo lên một tầm cao mới. Là một phần trong cam kết xây dựng bền vững của gã khổng lồ cà phê. Kengo Kuma đã thiết kế cửa hàng đầu tiên của Starbucks ở Châu Á Thái Bình Dương được xây dựng từ các thùng vận chuyển tái chế. Starbucks mới là nhà bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Trung tâm mua sắm Hoa Liên Bay chưa được khai trương, nằm ở một địa điểm du lịch nổi tiếng với ẩm thực và cảnh quan tuyệt đẹp hướng ra Thái Bình Dương.


    Gọi tòa nhà này là "độc nhất" sẽ là cách nói không quá khoa trương! Đối với cấu trúc hình học đầy tham vọng này ở thành phố Hoa Liên, Đài Loan, kiến trúc sư người Nhật Kengo Kuma đã lấy cảm hứng từ vẻ ngoài rực rỡ của những cây cà phê. Kiến trúc sư người Nhật Kengo Kuma đã xếp chồng 29 container vận chuyển tái chế để tạo thành một cửa hàng cà phê Starbucks bên cạnh một trung tâm mua sắm ở Hoa Liên, Đài Loan. Cấu trúc nhiều tầng có cửa sổ chiều cao đầy đủ và cửa sổ trần được đặt vào các thùng chứa sơn trắng để tạo ra một quán cà phê rộng 320 mét vuông.

    Địa chỉ:
    Hoa Liên Bay, đường Zhongshan, thành phố Hoa Liên, Đài Loan
    Giờ làm việc:
    Chủ Nhật đến Thứ Năm, 9 giờ sáng đến 9 giờ tối; Thứ sáu đến thứ bảy, 9 giờ sáng đến 10 giờ tối

    Cửa hàng Starbucks làm bằng container ở Đài Loan
    Cửa hàng Starbucks làm bằng container ở Đài Loan
    Cửa hàng Starbucks làm bằng container ở Đài Loan

  2. Là công ty cà phê hàng đầu, Starbucks nổi tiếng trên toàn thế giới. Với sự tập trung không ngừng vào việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho bất kỳ ai bước vào cửa hàng của họ, giờ đây bạn có thể tận hưởng trải nghiệm Starbucks tại Ibn Battuta Mall. Starbucks Coffee & Espresso Drinks ở Dubai có cơ chế đặt hàng độc đáo cho phép khách hàng tùy chỉnh từng khía cạnh của cà phê để giờ đây khách hàng có thể thưởng thức cà phê theo đúng cách mà vị giác của bạn muốn!


    Những mái vòm hoành tráng, gạch trang trí công phu và đèn chùm treo trên trần nhà hình vòm mang đến cho viên ngọc quý này giữa các chi nhánh của Starbucks một nét tinh tế trang nhã. Khi bạn tình cờ nhâm nhi tách cà phê của mình, thật khó để không bị thu hút bởi những bức tranh ghép màu xanh và vàng xung quanh bạn. Bạn có thể tìm thấy cửa hàng này tại Ibn Battuta Mall của Dubai , một trung tâm mua sắm lớn với hơn 270 cửa hàng và 50 nhà hàng để khám phá.

    Địa chỉ:
    Tòa án Tunisia, Trung tâm mua sắm Ibn Battuta, Đường Sheikh Zayed, Giao lộ số 5, Làng Jebel Ali, Dubai
    Giờ làm việc:
    Chủ Nhật đến Thứ Tư, 10 giờ sáng đến 10 giờ tối; Thứ Năm đến Thứ Bảy, 10 giờ sáng đến 12 giờ sáng

    Starbucks bên trong Trung tâm mua sắm Ibn Battuta ở Dubai
    Starbucks bên trong Trung tâm mua sắm Ibn Battuta ở Dubai
    Starbucks bên trong Trung tâm mua sắm Ibn Battuta ở Dubai
  3. Hãy chỉ nói rằng một số địa điểm Starbucks trên khắp thế giới không có nhiều khung cảnh đẹp, vì xung quanh các cửa hàng này thường là những trung tâm công sở có những người nhìn xuống máy tính xách tay, sách hoặc điện thoại của họ. Nói cách khác, không có nhiều thứ để truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn. Tuy nhiên, Starbucks giữa những tháp gạch cổ kính, những ngọn đồi cao và những điểm quan sát tuyệt vời, không thiếu nơi để tìm thấy những bức tranh toàn cảnh tuyệt vời của Praha, hay Prague như người dân địa phương thường gọi. Đây là nơi để tìm khung cảnh đẹp nhất ở Prague!

    Nằm gần ngọn đồi nơi có Lâu đài Prague, chi nhánh Starbucks ấm cúng ở Prague này có một khung cảnh không giống ai. Nằm ở trung tâm của khu phố cổ của Prague, một quận đặc trưng bởi những con đường thời trung cổ uốn khúc và mặt tiền rải sỏi, Tòa thị chính Cổ cũng là nơi bạn có thể thưởng thức Đồng hồ Thiên văn Prague. Tuyệt vời hơn nữa, nó có một sân ngoài trời và một sân thượng bằng đá, nơi bạn có thể tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục ra Khu Phố Cổ, từ những mái nhà màu đỏ của những ngôi nhà gần đó đến những ngọn tháp kiểu Gothic của nhà thờ. Nằm gần một lâu đài lịch sử ở Châu Âu , nâng niu một tách buổi sáng và tưởng tượng giấc mơ của mọi người nghiện cà phê đều trở thành hiện thực!

    Địa chỉ:
    Lâu đài Prague, Prague, Cộng hòa Séc
    Giờ làm việc:
    Chủ Nhật đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng đến 7 giờ tối; Thứ Bảy, 9 giờ sáng đến 8 giờ tối

    Starbucks gần Lâu đài Prague ở Prague, Cộng hòa Séc
    Starbucks gần Lâu đài Prague ở Prague, Cộng hòa Séc
    Starbucks gần Lâu đài Prague ở Prague, Cộng hòa Séc
  4. Ấn tượng đầu tiên về cửa hàng Starbucks tại Mexico là một đài phun nước gần lối vào, một cầu thang tuyệt đẹp. Thiết kế của cửa hàng Starbucks tại đây thật sự độc đáo. Tại tiền đồn tinh tế này ở Thành phố Mexico, vườn cây và những bức tranh tường phức tạp dẫn bạn đến một cửa hàng hoàn toàn xứng đáng. Bạn sẽ gần như quên rằng đây là lối vào của một quán Starbucks, mà đây có thể sẽ là một bữa tiệc độc quyền tại một biệt thự kiểu Tây Ban Nha.


    Starbucks Prado Norte là một nhà hàng nằm ở Thành phố Mexico. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn của Starbucks, đặc biệt là món laing được nấu chín hoàn hảo tại đây. Cà phê ngon là một trong những thức uống phổ biến nhất tại Starbucks. Bất cứ khi nào bạn đến đây, bạn đều thấy dịch vụ tốt. Nơi này được biết đến với bầu không khí yên tĩnh.


    Địa chỉ: Số 324 Prado Norte, Lomas de Chapultepec, Mexico
    Giờ làm việc:
    Thứ Hai đến Thứ Sáu, 6 giờ sáng đến 10 giờ tối; Thứ Bảy đến Chủ Nhật, 8 giờ sáng đến 9 giờ tối

    Starbucks Prado Norte ở Thành phố Mexico, Mexico
    Starbucks Prado Norte ở Thành phố Mexico, Mexico
    Starbucks Prado Norte ở Thành phố Mexico, Mexico
    Starbucks Prado Norte ở Thành phố Mexico, Mexico
  5. Starbucks Pháp đã khai trương Cửa hàng Starbucks Boulevard des Capucines được tân trang lại ở Paris sau quá trình thiết kế mở rộng nhằm khôi phục lại một số đặc điểm lịch sử của tòa nhà. Nằm bên trong một tòa nhà có từ thế kỷ 17 đã được tân trang lại gần Opéra Garnier, vị trí Starbucks ở Paris này toát lên vẻ quyến rũ của thế giới cũ, mang lại cảm giác như đang ở nhà ở Thành phố Ánh sáng. Đèn chùm lấp lánh, lan can bằng đồng, các bức bích họa trên trần nhà và đồ nội thất đặt làm riêng khiến chi nhánh Starbucks Capucines trở thành nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn cho bất kỳ du khách nào.


    Bên trong tòa nhà đã có từ thế kỷ 17 đã được chuyển đổi hiện nay được bao phủ bởi một mái kính bằng thép ấn tượng giúp khách hàng có thể đón nhận ánh sáng mặt trời và tạo ra một không gian thoáng mát và sáng sủa. Đội ngũ thiết kế của Starbucks đã chú ý đến việc đảm bảo giữ lại lịch sử phong phú của tòa nhà trước hết bằng những bức tranh tường và họa tiết trên trần thế kỷ 19 được trang trí công phu và phức tạp, đã được khôi phục hoàn toàn về trạng thái ban đầu và giờ đây đã bộc lộ màu sắc thực sự và sự sang trọng lịch sử của chúng.


    Địa chỉ: 3 Boulevard des Capucines, Paris, Pháp
    Giờ làm việc:
    Thứ Hai đến Thứ Sáu, 6:30 sáng đến 10:30 tối; Thứ Bảy, 7 giờ sáng đến 11 giờ tối; Chủ nhật, từ 7 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối

    Starbucks Capucines ở Paris, Pháp
    Starbucks Capucines ở Paris, Pháp
    Starbucks Capucines ở Paris, Pháp
    Starbucks Capucines ở Paris, Pháp
  6. Starbucks đã mở các cửa hàng theo ý tưởng đặc biệt ở nhiều thành phố khác nhau trên thế giới. Một trong những cửa hàng ý tưởng mới nhất của họ được gọi là “The Bank” khai trương tại Amsterdam. Với Nhà hát Cà phê 'Chậm', thiết kế siêu địa phương, không gian tụ tập cộng đồng nổi và tiệm bánh trong khuôn viên, Starbucks 'The Bank' là một cái nhìn thoáng qua về tầm nhìn của Starbuck về tương lai. The Bank được tạo ra có chủ đích để đẩy Starbucks vượt ra khỏi phạm vi thoải mái về mặt đổi mới và thử nghiệm. Những gì hoạt động trong cửa hàng Amsterdam sẽ được tiếp cận với phần còn lại của châu Âu.


    Cửa hàng theo phong cách Châu Âu này rất đáng để ghé thăm, nếu chỉ để xem cách một kho tiền ngân hàng trước đây trên Quảng trường Rembrandt đã được biến thành một điểm tụ tập tuyệt đẹp ở giữa Amsterdam. Starbucks, cùng với các nhà thiết kế địa phương, đã lấp đầy không gian này bằng đồ nội thất bằng gỗ sồi Hà Lan và vật liệu tái chế, đồng thời bảo tồn những bức tường bê tông nguyên bản và sàn đá cẩm thạch của những năm 1920. Giờ đây, nó có tất cả bầu không khí của quán cà phê trong khu phố của bạn, tổ chức các sự kiện văn hóa từ biểu diễn nhạc sống đến đọc thơ.

    Địa chỉ:
    The Bank Rembrandtplein, Utrechtsestraat, Amsterdam, Hà Lan
    Giờ làm việc:
    Chủ Nhật đến Thứ Năm, 7 giờ sáng đến 11 giờ tối; Thứ sáu đến thứ bảy, từ 7 giờ sáng đến 12 giờ sáng

    Starbucks The Bank Rembrandtplein ở Amsterdam, Hà Lan
    Starbucks The Bank Rembrandtplein ở Amsterdam, Hà Lan
    Starbucks The Bank Rembrandtplein ở Amsterdam, Hà Lan
    Starbucks The Bank Rembrandtplein ở Amsterdam, Hà Lan
  7. Trong số tất cả các cửa hàng ở Nhật Bản, Starbucks Reserve Roastery Tokyo là cửa hàng nổi tiếng nhất khi nói đến thiết kế. Nằm trên sông Meguro, Starbucks Reserve Roastery Tokyo tọa lạc trong một tòa nhà thoáng mát, nhẹ nhàng do kiến trúc sư Kengo Kuma thiết kế. Tòa nhà được thiết kế để phù hợp với khu vực lân cận và pha trộn các chi tiết Nhật Bản với phong cách đặc trưng của Starbucks cả bên trong và bên ngoài. Mỗi tầng trong số bốn tầng của Roastery đều mang đến một trải nghiệm mới. Tầng một có quầy bar cà phê và một trong hai nhà rang xay. Hai nhà rang xay lớn này có thể rang tới 1.800 kg cà phê mỗi ngày.


    Mọi chi tiết liên quan đến việc pha chế cà phê, trà, cocktail và bánh ngọt đều được trưng bày một cách nghệ thuật trong suốt bốn tầng của quán cà phê đắm chìm này. Tại đây, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến toàn cảnh quy trình pha chế cà phê thủ công, từ việc rang hạt cà phê đến mang lại hương vị trong những ly cà phê chất lượng hàng đầu. Tầng hai có Teavana Bar , nơi đồ uống từ trà được mô phỏng lại thành cocktail. Hãy thử đồ uống đặc trưng của Teavana, một loại soda kem có vị matcha được làm từ matcha, kem và nước có ga. Một đặc điểm bắt mắt khác của cửa hàng Starbucks này là chiếc thùng dài 17 mét, có hoa anh đào bằng đồng để tôn vinh những cây đẹp như tranh vẽ ở khu phố Nakameguro.

    Địa chỉ:
    2 Chome-19-23 Aobadai, thành phố Meguro, Tokyo, Nhật Bản
    Giờ làm việc:
    Thứ Hai đến Chủ Nhật, 7 giờ sáng đến 11 giờ tối

    Starbucks Reserve Roastery Tokyo ở Tokyo, Nhật Bản
    Starbucks Reserve Roastery Tokyo ở Tokyo, Nhật Bản
    Starbucks Reserve Roastery Tokyo ở Tokyo, Nhật Bản
  8. Phố Tây là con phố lâu đời nhất ở Yangshuo dài 517 mét và rộng 8 mét, uốn khúc theo hình chữ 'S' dọc theo chiều dài của nó. Nằm ở trung tâm của Quận Yangshuo, từ năm 1980 Phố Tây đã trở thành cửa sổ cho văn hóa phương đông và phương tây và là 'trung tâm ngoại ngữ' lớn nhất ở Trung Quốc. Du khách bị phố Tây thu hút bởi sự pha trộn độc đáo của nhiều nền văn hóa. Mỗi năm, có khoảng 100.000 người nước ngoài đến đây du lịch hoặc tham gia các nghiên cứu nâng cao. Được lát hoàn toàn bằng đá cẩm thạch, đây là một ví dụ điển hình của đường phố phía nam Trung Quốc. Nó được người nước ngoài vô cùng ngưỡng mộ vì phong cách đơn giản và khung cảnh giống như sân trong.


    Điểm dừng cà phê ba tầng trên Phố Tây Yangshuo này cho thấy ngay cả những cửa hàng Starbucks sáng tạo nhất cũng biết cách hòa hợp với môi trường xung quanh. Có một câu nói về Phố Tây rằng 'một nửa là làng, nửa còn lại là các cửa hàng'. Tại chi nhánh Starbucks này, một mặt tiền sôi động lặp lại kiến trúc truyền thống của một gian hàng trong vườn Trung Quốc: những mái nhà đỏ và đầu hồi, được hỗ trợ bởi các thanh xà và trang trí bằng đèn lồng đỏ tươi. Quan trọng hơn, quán cà phê này là một dấu ấn về lịch sử của Yangshuo - một thị trấn đã hơn 1.400 năm tuổi.


    Địa chỉ: Phố đi bộ Phố Tây, Quận Yangshuo 541900, Trung Quốc

    Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 7 giờ sáng đến 11 giờ 30 tối

    Cửa hàng Starbucks nằm trong một ngôi đền gỗ ở Yangshuo, Trung Quốc
    Cửa hàng Starbucks nằm trong một ngôi đền gỗ ở Yangshuo, Trung Quốc
    Cửa hàng Starbucks nằm trong một ngôi đền gỗ ở Yangshuo, Trung Quốc
    Cửa hàng Starbucks nằm trong một ngôi đền gỗ ở Yangshuo, Trung Quốc
  9. Được xây dựng vào năm 1935, Trạm xăng Gilmore trước đây của Streamline Moderne nằm ở góc của Highland và Willoughby ở Hollywood. Trước khi nó trở thành tiền đồn cổ điển bóng bẩy và bóng bẩy như bạn thấy ở trên, Trạm xăng Gilmore là một trạm dừng dịch vụ nhiên liệu xuất hiện trong các bộ phim như LA Story và 48 Hours. Nhưng sau những năm 1990, nó đã rơi vào tình trạng đổ nát và cần được đại tu kết cấu.


    Vào năm 2013, Starbucks đã trình bày kế hoạch chuyển đổi nhà ga vô chủ thành một quán cà phê lái xe qua / đi bộ. Starbucks đã tân trang lại nhà ga và mang đến cho nó cuộc sống thứ hai với tư cách là một cửa hàng cà phê lái xe qua đường. Họ biến những chỗ trống hiện có dưới tán cây thành cửa sổ đặt hàng đi bộ và cửa sổ lái xe qua. Họ đã tỉ mỉ khôi phục hệ thống đèn trang trí của nhà ga và thay thế hệ thống đèn ống neon bằng đèn LED thân thiện với môi trường. Ngày nay, trạm dịch vụ cũ này vẫn giúp khách hàng đổ xăng, mặc dù theo một cách khác nhiều.


    Địa chỉ: 859 N Highland Ave, Los Angeles, California, Hoa Kỳ

    Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Năm, 4:30 sáng đến 10:30 tối; Thứ Sáu, 4:30 sáng đến 11 giờ tối; Thứ Bảy, 5 giờ sáng đến 11 giờ tối; Chủ nhật, 5 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối

    Starbucks (Trạm xăng Gilmore) ở Los Angeles, Hoa Kỳ
    Starbucks (Trạm xăng Gilmore) ở Los Angeles, Hoa Kỳ
    Starbucks (Trạm xăng Gilmore) ở Los Angeles, Hoa Kỳ
    Starbucks (Trạm xăng Gilmore) ở Los Angeles, Hoa Kỳ
  10. Nằm bên trong một ngôi nhà phố 100 năm tuổi của Nhật Bản, Starbucks Coffee Kyoto Ninenzaka Yasaka Chaya là một quán cà phê có thể hoạt động như một điểm thu hút khách du lịch. Từ ngoài đường, bạn có thể nhìn thấy những tấm rèm noren bên lối vào và mái ngói tạo nên vẻ Nhật Bản đặc trưng cho quán. Bên trong, có ba phòng trải chiếu tatami , nơi khách hàng có thể cởi giày, ngồi trên đệm làm từ vải lụa của vùng Tango và thưởng thức cà phê theo phong cách truyền thống của Nhật Bản.


    Starbucks Kyoto Ninenzaka Yasaka Chaya là cửa hàng Starbucks đầu tiên trên thế giới có chỗ ngồi trải chiếu tatami. Đó là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm bầu không khí truyền thống của Nhật Bản cùng với cà phê ngon. Bạn có thể tìm thấy chi nhánh Starbucks này dọc theo con đường dẫn đến Đền Kiyomizu, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Giống như các cửa hàng trà trên con phố Ninenzaka, viên ngọc ẩn này gợi lên bầu không khí thanh bình mà Kyoto, cố đô của Nhật Bản, nổi tiếng. Chuỗi cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks Coffee có các cửa hàng trên khắp Nhật Bản và là điểm dừng chân thích hợp cho cả người dân địa phương và khách du lịch.


    Địa chỉ: 349 Masuya-chou, Phường Higashiyama, Kyoto, Nhật Bản

    Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8 giờ sáng đến 8 giờ tối

    Cửa hàng Starbucks Kyoto Ninenzaka Yasaka Chaya ở Kyoto, Nhật Bản
    Cửa hàng Starbucks Kyoto Ninenzaka Yasaka Chaya ở Kyoto, Nhật Bản
    Cửa hàng Starbucks Kyoto Ninenzaka Yasaka Chaya ở Kyoto, Nhật Bản
    Cửa hàng Starbucks Kyoto Ninenzaka Yasaka Chaya ở Kyoto, Nhật Bản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy