Top 10 Cửa hàng thời trang nam nổi tiếng ở TP. HCM

Riaka Akira 7934 0 Báo lỗi

Thời trang hiện nay không còn chỉ dành cho nữ giới, mà nam giới cũng đã bắt đầu có những sự chú ý đến việc ăn mặc như thế nào là đẹp, là hợp, thể hiện phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời trang nam OWEN

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới.


    Owen không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. Owen mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới. Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt. Người đàn ông OWEN mang trong mình sự kết nối, được đánh dấu bởi những thành tựu trong cuộc sống, qua đó truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần bản lĩnh, chinh phục đến những người đàn ông khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6A/A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • Takashimaya, Quận 1, TP. HCM
    • 226 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 130 Đường CMT8, Quận 3, TP. HCM
    • 437-439-441 Hai Bà Trưng , Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    • 478 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    Thời trang nam OWEN
    Thời trang nam OWEN
    Thời trang nam OWEN
    Thời trang nam OWEN

  2. Top 2

    Aristino

    Gọi điện

    Với định vị là thương hiệu “Made in Việt Nam”, sản phẩm Aristino sử dụng chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp cho hình thể người Việt.Aristino tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu về tầm nhìn và sứ mệnh. Ngoài việc giúp người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin hơn, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, phong cách châu Âu nhưng được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.


    Giống như hình ảnh người đàn ông không ngừng phấn đấu phát triển sự nghiệp, đại bàng Aristino cũng không ngừng “lột xác” và chuyển mình để sẵn sàng “sải cánh vươn tầm” thế giới. “Kẻ thù của tốt là vĩ đại”, không chỉ dừng lại ở việc xác lập vị thế trong nước, Aristino còn tham vọng dấn thân vào thị trường thời trang thế giới. Trong đó xác định 2 hướng đi quan trọng: Một là, nhạy bén trong tư duy thiết kế và đón đầu các xu hướng mới phù hợp với dòng chảy thời trang. Hai là, bắt tay với các nhà thiết kế và thương hiệu đẳng cấp thế giới để mang đến những bộ sưu tập không chỉ chất lượng cho người tiêu dùng mà còn chinh phục được hoàn toàn giới mộ điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • 400 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 465 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6226

    Email: cs@kgvietnam.com

    Website: https://aristino.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua nhiều năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.


    Tất cả các sản phẩm mà Adam Store mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt.


    Là nơi cung cấp các sản phẩm chỉ dành riêng cho nam, Adam Store mang đến hàng trăm mẫu áo vest nam cao cấp, mẫu mã đẹp, phom dáng đúng chuẩn để quý ông thể hiện phong cách lịch lãm, thời thượng của riêng mình. Đồng thời sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, size giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 71 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • Số 334 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 252 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 8 Hồ Văn Huê, Phường 8, Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 180 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 888 835

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  4. Top 4

    Shop thời trang nam Yame

    Gọi điện

    Yame chuyên về thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thời trang nam cho giới trẻ, từ trang phục cho đến các phụ kiện. Yame là cầu nối cho giới trẻ tiếp cận được với xu hướng thời trang thế giới, với phương châm hoạt động của mình "you are my everything" Yame đã không ngừng hoàn thiện mình để có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của giới trẻ.


    YaMe đã và đang ra mắt những bộ sưu tập thời thượng hơn, “chuẩn chất chơi” hơn để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời! Bắt nhanh và kịp thời những trend mới nhất của thế giới mang về Việt Nam... YaMe luôn đặt tâm huyết lên những sản phẩm để mỗi thiết kế đều được châu chuốt từ kiểu dáng, chất liệu, các hiệu ứng...Tất nhiên xu hướng cũng là điểm YaMe luôn quan tâm: form dáng rộng thời trang, phản quang kịp thời đại,...

    Nhân viên tại Yame được đào tạo rất bài bản, từ khâu phục vụ cho đến khâu tư vấn mix đồ cho khách, giá cả lại hợp lý nên Yame được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 770F, Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, TP. HCM
    • 286, 3 tháng 2, Phường 12, TP. HCM
    • 190, Nguyễn Trãi, Phường 3, TP. HCM
    • 116, Nguyễn Trãi, Phường 3, TP. HCM
    • 102 Hậu Giang, TP. HCM
    • 323 Huỳnh Tấn Phát, TP. HCM
    • ...

      Điện thoại: 028 7307 1441

      Email: cskh@yame.vn

      Website: https://yame.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      Gọi điện
      Thời trang nam Yame
      Thời trang nam Yame
      Yame Shop
      Yame Shop
    • Top 5

      Shop thời trang nam 4Men

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh.


      Sáng tạo và trẻ trung là yếu tố tiên phong khiến cho các thiết kế của 4MEN luôn tạo sự thu hút và đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Không chỉ thể hiện tinh tế và sang trọng đối với dòng sản phẩm Veston, gu thời trang 4MEN còn khơi dậy chất trẻ trung, năng động và đa dạng trên các dòng sản phẩm hằng ngày từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, jeans, kaki, quần tây, shorts,... Cho đến vô số các phụ kiện đi kèm, giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn và kết hợp phong phú trong phong cách thời trang của chính mình.


      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng. 4MEN muốn truyền cảm hứng tích cực đến các chàng trai: Việc mặc đẹp rất quan trọng, nó thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Mặc thanh lịch, sống thanh lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • 384 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
      • 526 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
      • 533 Âu Cơ, P. Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM
      • 69-71 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM
      • ...

      Điện thoại: 0868 044 644
      Email:
      info@4menshop.com
      Website: https://4menshop.com/

      Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:30–22:00

      Gọi điện
      4Men shop
      4Men shop
      Thời trang nam 4Men
      Thời trang nam 4Men
    • Top 6

      Shop thời trang nam Catsa

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang nam CATSA chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2010. Buổi ban đầu, Catsa được các bạn trẻ biết đến với những dòng sản phẩm đơn giản, mang phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ niềm đam mê thời trang, thương hiệu Catsa đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình hơn, ra mắt thêm nhiều mẫu sản phẩm mới và cập nhật nhiều thêm các xu hướng thời trang.


      Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi như phương châm “Simple is the best” – Đơn giản nhưng vẫn thời trang. Catsa mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. Sản phẩm phong phú, đa dạng, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn mix đồ rất bài bản, chính vì điểm đó mà khách hàng nam đến đây mỗi ngày một đông, làm cho thương hiệu Catsa ngày một tiếp cận người dùng hơn.


      Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì Catsa hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hơn thế, Catsa luôn cập nhật sản phẩm mới liên tục để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình thêm đa dạng hơn. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Catsa để trở thành một chàng trai đa phong cách các bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 33 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 442 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
      • 288 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
      • 07 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 206 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • ...

      Điện thoại: 0909 313 375

      Website: https://catsa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CATSA.VN/

      Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      Catsa shop
      Catsa shop
      Thời trang nam Catsa
      Thời trang nam Catsa
    • Top 7

      Mazzola

      Gọi điện

      Hệ thống thời trang nam Mazzola được thành lập từ năm 2010 chuyên may và bán các dòng sản phẩm như áo sơmi, áo thun, quần jean, quần kaki, quần tây,... Tiêu chí lớn nhất Mazzola mong muốn sẽ đưa những sản phẩm của mình đến khách hàng với những chất liệu, mẫu mã, giá cả hợp lí nhất. Hơn thế nữa, Mazzola muốn xây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu cho các bạn nam về nhu cầu thời trang mặc đẹp.


      Những kiểu mẫu mới luôn được Mazzola cập nhật liên tục nên một khi đã đến shop thì bạn hãy cứ yên tâm về những mẫu đồ mình đang chọn lựa, nếu không phải là các sản phẩm hot trend thì cũng chẳng bao giờ lỗi thời. Thời trang Mazzola - Sự chuẩn mực về phong cách của phái mạnh, đầy đủ các mẫu quần áo dành cho nam, phong cách và thời trang, đặc biệt giá thành hợp lý .

      Đến với Mazzola luôn tận tâm tư vấn giúp khách hàng tìm ra được những sản phẩm phù hợp và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mazzola thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt, các bạn có thể theo dõi fanpage của shop để cập nhật chương trình khuyến mãi. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 647 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
      • 206 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 96 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 358B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • 301 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 507 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      • ...

      Điện thoại: 0937 457 888

      Email: aosomihanquoc99@gmail.com

      Website: https://mazzola.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/mazzola.vn

      Gọi điện
      Mazzola
      Mazzola
      Mazzola
      Mazzola
    • Top 8

      Mr Simple Style

      Gọi điện

      Mr Simple Style là một trong những shop thời trang nam uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Đơn vị chuyên cung cấp các trang phục chất lượng cho phái mạnh. Items thời trang tại Mr Simple tập trung vào lối thiết kế tối giản và tinh tế, sản xuất từ chất liệu tự nhiên. Mọi thiết kế của cửa hàng này luôn tuân theo nguyên tắc đó là thời trang đẹp phải đi đôi với sự thoải mái.

      Tại Mr Simple Style, mang đến các sản phẩm quần áo được sản xuất từ chất liệu tự nhiên, tạo nên sự thoải mái và an toàn cho làn da của bạn. Sự chọn lựa kỹ lưỡng từ Hàn Quốc và Thái Lan đảm bảo rằng sản phẩm của đơn vị không chỉ mang đến phong cách quốc tế mà còn đảm bảo về chất lượng và độ bền.

      Mr Simple Style luôn đặt bản thân mình ở vị trí tiên phong trong thế giới thời trang nam, với việc liên tục cập nhật thiết kế theo xu hướng mới nhất. Tại Mr Simple Style, bạn sẽ luôn tìm thấy những mẫu quần jeans, quần kaki, áo sơ mi, áo thun, áo polo… đang hot nhất trên thị trường. Đội ngũ thiết kế tại Mr Simple Style không ngừng đổi mới và sáng tạo, đem đến những bộ sưu tập độc đáo và phong cách.

      Khi đến với Mr Simple Style, bạn không chỉ mua sắm, mà còn trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Hãy đến và khám phá thế giới thời trang nam tối giản và đẳng cấp tại Mr Simple Style - nơi nơi phong cách gặp gỡ thoải mái!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • 360 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
      • Chung Cư, 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • https://mrsimple.vn/listAgency
      Điện thoại: 028 7107 9997
      Email: mrsimplestyle@gmail.com
      Website: https://mrsimple.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mrsimplestyle
      Giờ mở cửa: 09:30–21:30
      Gọi điện
      Mr Simple Style
      Mr Simple Style
      Mr Simple Style
      Mr Simple Style
    • Top 9

      Mattana

      Gọi điện

      Giữa tháng Giêng năm 2009, làng thời trang Việt Nam xuất hiện một nhãn hàng mới với hệ thống cửa hàng sang trọng và những dòng sản phẩm thanh lịch mang thương hiệu mattana. Là thương hiệu thuộc Tổng công ty CP may Nhà công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển - mattana được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách Châu Âu, tuy nhiên vẫn rất phù hợp với phong cách người Việt.


      Mattana hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu mattana tự hào mang lại nét đẹp trẻ trung, khoẻ khoắn lịch lãm cho nam giới. Cùng với kiểu dáng và màu sắc, chất liệu vải là 1 trong 3 yếu tố giúp nhiều khách hàng đưa ra quyết định mua 1 sản phẩm hay không? Chính vì vậy mattana luôn lựa chọn và ứng dụng những chất liệu tốt nhất, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái trong hầu hết điều kiện thời tiết.


      Màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với làn da châu Á. Thương hiệu mattana luôn mong muốn vẻ đẹp trang trọng và tinh tế song hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi, luôn cố gắng xây dựng lòng tin yêu sản phẩm của quý khách hàng đối với thương hiệu mattana.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 149 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      • Số 820 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP. HCM
      • Số 78 Trần Huy Liệu, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM
      • Số 413 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
      • Số 38 Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5, TP. HCM
      • https://mattana.com.vn/showroom

      Điện thoại: 1900 8262

      Website: https://dongphucmattana.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dongphucmattana

      Gọi điện
      Mattana
      Mattana
      Mattana
      Mattana
    • Top 10

      Shop thời trang nam Toto

      Gọi điện

      Thành lập từ những năm 2009, Toto shop đã khẳng định được vị thế của mình trong mắt người tiêu dùng. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam, đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc, luôn cập nhật xu hướng thời trang của thế giới. Hiện nay thì shop có đầy đủ từ trang phục cho đến phụ kiện thời trang mang đậm phong cách Hàn Quốc.


      Với điểm mạnh về sự đa dạng mẫu mã, chất lượng trong từng sản nhóm và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với Totoshop, bạn không chỉ tìm kiếm được những thứ mình "cần" mà còn tìm thấy được những thử mình nên có.

      Totoshop
      luôn đặt câu hỏi “khách hàng cần gì và có được gì khi đến với Totoshop? " từ đó những sản phẩm đến tay khách hàng cũng chính là những gì Totoshop muốn gửi gắm. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm dừng chân, lý tưởng để thỏa sức trải nghiệm mua sắm, hãy nhớ đến Totoshop!

      Dù bạn yêu thích phong cách thời trang nào, hay đang trong quá trình định hình phong cách của bản thân, hãy đến với Totoshop để nhận được những gì bạn đang tìm kiếm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 504 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
      • 304 - 306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
      • 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • 55 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
      • 16D Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 501

      Website: https://totoday.vn/

      Gọi điện
      Thời trang nam Toto shop
      Thời trang nam Toto shop
      Toto shop
      Toto shop



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy