Top 10 cửa hàng tiện lợi phổ biến nhất TPHCM

An Phong 3144 0 Báo lỗi

Mô hình cửa hàng tiện lợi đã thâm nhập vào Việt Nam từ lâu và đang dần chiếm ưu thế trong cuộc đua bán lẻ khắp toàn quốc. Nhờ sự "tiện lợi" đúng với tên gọi ... xem thêm...

  1. Circle K là một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi phổ biến và thành công nhất Bắc Mỹ và được biết đến là 1 trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2008, đến nay, Circle K đã có hơn 100 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Circle K mở cửa 24 giờ một ngày và 365 ngày một năm với nhiều mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng nhiều dịch vụ tiện ích như thanh toán hóa đơn, thẻ cào điện thoại… Hãy đến thăm cửa hàng Circle K gần nhất để cảm nhận sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

    Điểm thu hút đặc biệt: Dịch vụ ăn uống đa dạng, nhanh, ngon, bổ dưỡng đã thực sự giúp thương hiệu Circle K đi vào trái tim của người tiêu dùng.

    Cam kết của Circle K: Circle K cung cấp cho khách hàng mô hình dịch vụ với tiêu chí 4F (Fresh – tươi ngon; Friendly – thân thiện, Fast – nhanh chóng và Full – đầy đủ).

    • Điện thoại: 028 3620 9017
    • Fax: 028 3940 4230
    • Email: info@circlek.com.vn
    • Website: https://www.circlek.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/CircleKVietnam/
    Gọi điện
    Circle K
    Circle K

  2. B's Mart là 1 trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi tại thành phố Hồ Chí Minh, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 20 tháng 6 năm 2013, hiện nay chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart đã sở hữu hơn 150 cửa hàng, trải khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, B’s mart sẽ nhanh chóng mở rộng phát triển trên toàn quốc với mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu mua sắm mạnh mẽ của người tiêu dùng, B’s mart ra đời hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tiêu dùng tốt nhất: mở cửa liên tục 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần, B’s mart luôn sẵn sàng chào đón khách hàng ghé đến tham quan và mua sắm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

    Điểm thu hút đặc biệt:
    Mặt hàng phong phú, chất lượng cùng giá thành ổn định, phù hợp với kế hoạch chi tiêu của đa số người tiêu dùng.

    Cam kết của
    B’s mart: B’s mart luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, nhằm phục vụ quý khách tận tình và chu đáo, đón chào khách bằng nụ cười và sự trân trọng: ân cần đón khách đến, niềm nở tiễn khách đi.

    • Điện thoại: 028 3526 0003
    • Email: info@bsmartvina.com
    • Website: http://www.bsmartvina.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/BsMartVietnam/
    Gọi điện
    B's Mart
    B's Mart
  3. Zakka Mart là chuỗi siêu thị tiện lợi mở cửa 24/24h. Với nhiều mặt hàng phong phú, là nơi đáng tin cậy để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, gia đình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Ngoài các mặt hàng phong phú cho khách hàng lựa chọn, cửa hàng còn phục vụ thức uống và đồ ăn nhanh. Hiện tại, Zakka Mart đã khai trương được hơn 20 siêu thị và đang chuẩn bị thêm mặt bằng để mở rộng chuỗi siêu thị trên tất cả quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Zakka Mart luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình, đối tác, đồng nghiệp và bạn bè.

    Điểm thu hút đặc biệt: Cùng mặt hàng chất lượng, phong phú, giá cả phải chăng, luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, được hưởng các sản phẩm mới với giá cả hợp lý.

    Cam kết của Zakka Mart: Chất lượng, an toàn, đầy đủ, nhanh chóng và thân thiện.

    • Điện thoại: 028 6269.1666
    • Email: info@zakkamart.com
    • Website: http://zakkamart.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/zakkamart/
    Gọi điện
    Zakka Mart
    Zakka Mart
  4. Cửa hàng đầu tiên của Shop & Go chính thức hoạt động vào ngày 03 tháng 12 năm 2005. Từ 1 cửa hàng vào năm 2005, hiện nay Shop & Go đã có 117 cửa hàng tính đến tháng 10 năm 2014. Trong thời gian tới Shop & Go sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng tiện lợi trên phạm vi toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân cả nước. Shop & Go cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích, phù hợp với nhu cầu của từng khu vực dân cư xung quanh mỗi cửa hàng, bao gồm: máy rút tiền tự động ATM, thẻ nạp điện thoại, thẻ gọi điện thoại đường dài IDD card... Shop & Go mở cửa 24h mỗi ngày.

    Điểm thu hút đặc biệt:
    Tiện lợi và nhanh chóng trong phong cách phục vụ, chất lượng cao, mới với giá cả hợp lý của sản phẩm.

    Cam kết của
    Shop & Go: Xây dựng một môi trường thân thiện, sạch sẽ và hiện đại tại cửa hàng. Hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    • Email: hnt.loc@shopngo.com.vn
    • Website: http://www.shopngo.com.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/ShopnGoVietNam/
    Shop & Go
    Shop & Go
  5. Ministop mở cửa: thứ 2 - chủ nhật 24/7, không ngừng phấn đấu hoàn thiện cơ cấu hàng hóa với các sản phẩm cần thiết cho đời sống thường nhật để trở thành cửa hàng tiện lợi được khách hàng lựa chọn sử dụng hàng ngày. Ministop cũng chuẩn bị dòng sản phẩm TOPVALU – dòng sản phẩm độc quyền của tập đoàn AEON và dòng sản phẩm đồng giá DAISO – dòng sản phẩm được nhiều người Việt Nam ưa chuộng để cung cấp đến khách hàng Việt Nam các dòng sản phẩm mới với mức giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra, Ministop còn trang bị khu vực ăn uống trong cửa hàng COMBO, mô hình kết hợp giữa cửa hàng tiện lợi và cửa hàng thức ăn nhanh chế biến tại chỗ để trở thành cửa hàng phù hợp với lối sống của khách hàng và để Ministop trở thành nơi khách hàng có thể trò chuyện thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon.

    Điểm thu hút đặc biệt:
    Cửa hàng tiện lợi, hàng hóa đa dạng, ngon, bổ dưỡng với giá cả hợp lý của sản phẩm.

    Cam kết của
    Ministop: xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “tiện lợi”, “độc đáo”.

    • Điện thoại: 028 38228582
    • Email: info@ministop.vn
    • Website: http://www.ministop.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/MINISTOP-Vietnam-268920093230831/
    Ministop
    Ministop
  6. FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn thứ hai trên thế giới với tổng số lượng cửa hàng lên đến hơn 24,000 cửa hàng trên toàn cầu. FamilyMart đã và đang mở rộng mô hình kinh doanh, đặc biệt là ở thị trường các nước Châu Á với chủ trương trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi số một Châu Á. FamilyMart Việt Nam được thành lập vào năm 2009 và cửa hàng tiện lợi đầu tiên được khai trương vào tháng 12/2009. FamilyMart Việt Nam mcửa 24/24, luôn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một môi trường mua sắm thoải mái, thân thiện và đáng tin cậy để mua sắm hằng ngày bằng cách cung cấp những nhu yếu phẩm tiện lợi và hấp dẫn. Đến với FamilyMart khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tình, thân thiện, luôn tươi cười chào hỏi khách hàng của đội ngũ nhân viên trẻ trung & năng động.

    Điểm thu hút đặc biệt:
    Vận hành cửa hàng dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt của S&QC. S (Service): là Dịch vụ, Q (Quality): là Chất lượng, C (Cleanliness): Sạch sẽ, gọn gàng.

    Cam kết của FamilyMart:
    FamilyMart chọn lọc kĩ càng và phổ biến nhất, được trưng bày đẹp mắt, thuận tiện chắc chắn khách hàng sẽ nhanh chóng tìm ra sản phẩm mình ưng ý.

    • Email: info@famima.vn
    • Website: http://www.famima.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/FamilyMartVietnam/
    FamilyMart
    FamilyMart
  7. 7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. 7-Eleven không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân. Hệ thống 7-Eleven đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế với chất lượng được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

    Điểm thu hút đặc biệt: Các mặt hàng đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra đạt chuẩn an toàn, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

    Cam kết của 7-Eleven: 7-Eleven luôn đặt nhu cầu và sự an toàn khi sử dụng sản phẩm tại 7-Eleven của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo nhanh gọn và tiện lợi.

    • Website: https://careers.7-eleven.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/7ElevenVN/
    7-Eleven
    7-Eleven
  8. Top 8

    VinMart

    Vinmart có các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi đều nằm trong các khu vực đông dân cư, có một vị trí giao thông thuận lợi và độ phủ rộng khắp trên toàn quốc. VinMart là một thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup được phát triển theo giá trị trọng tâm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm. Các siêu thị VinMart luôn có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, với hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm hàng khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… Hệ thống siêu thị VinMart sẽ đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn.

    Điểm thu hút đặc biệt:
    Điểm nổi trội của hệ thống VinMart là cam kết cao nhất từ chủ đầu tư về chất lượng phục vụ và dịch vụ đi kèm. Hệ thống VinMart đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế với chất lượng được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

    Cam kết của
    VinMart: phát triển trên giá trị trọng tâm, mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.

    • Email: info@vingroup.net
    • Website: http://vingroup.net/
    • Facebook: https://www.facebook.com/sieuthivinmart/

    VinMart
    VinMart
  9. Satrafoods là chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi trực thuộc của tổng công ty thương mại Sài Gòn( Satra), Satrafoods tự hào luôn được tham gia vào chương trình bình ổn giá trên thị trường theo chỉ đạo của ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Satrafoods chuyên kinh doanh theo các mô hình bán lẻ hiện đại nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu thực phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước. Chuỗi cửa hàng Satrafoods hằng ngày kinh doanh theo mô hình bán lẻ hiện đại có khoảng 2.000 mặt hàng, trong đó khoảng 80% mặt hàng là thực phẩm chế biến, thực phẩm đông lạnh, rau củ quả và hải sản tươi sống, 20% còn lại là các mặt hàng hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng.

    Điểm thu hút đặc biệt:
    Mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả cạnh tranh.

    Cam kết của Satrafoods:
    Thực hiện tiêu chí “Hàng tận gốc – tươi mỗi ngày”, cửa hàng Satrafoods luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả cạnh tranh.

    • Email: info@satrafoods.com.vn
    • Website: http://satrafoods.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/cuahangtienloisatrafoods/
    Satrafoods
    Satrafoods
  10. Từ một cửa hàng đầu tiên, Co.op Food đã nhanh chóng phát triển và lan tỏa, trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng thành phố. Ngày nay, Co.op Food đã thật sự trở thành "ngôi chợ" văn minh, hiện đại với hơn 150 cửa hàng hoạt động trên mọi miền đất nước. Đây là bước ngoặt vô cùng quan trọng trong chặng đường phát triển của Co.op Food giúp thêm tự tin để khẳng định hoàn toàn có khả năng thành công trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại. Hệ thống siêu thị Co.op Food luôn là nơi mua sắm đáng tin cậy, bạn của mọi nhà, đang ngày càng phát triển và thu hút đông đảo khách hàng, tiêu biểu cho ngành bán lẻ hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh.

    Điểm thu hút đặc biệt:
    cung cấp thực phẩm an toàn, tươi ngon & tiện lợi mang phong cách dịch vụ hiện đại, phục vụ nhu cầu thực phẩm hàng ngày của người nội trợ bận rộn.

    Cam kết của Co.op Food: Đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng thị phần, bổ sung các kênh bán lẻ hiện hữu, mang lại tiện ích mới cho người tiêu dùng.

    • Website: http://www.saigonco-op.com.vn/
    Co.op Food
    Co.op Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy