Top 10 Cửa hàng trà sữa take a way ngon nhất tại Cần Thơ

Louis Lynh San 4618 0 Báo lỗi

Với hương vị ngọt ngào, trà sữa đã trở thành một loại thức uống được đông đảo mọi người ưa thích. Bên cạnh những quán trà sữa được đầu tư tỉ mỉ về không gian ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến những quán trà sữa Take a way tại Cần Thơ thì có lẽ Chin Milktea & Macchiato là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất. Đúng như tên gọi Chin Milktea & Macchiato chuyên 2 dòng thức uống chủ đạo đó là trà sữa và macchiato. Vị ngọt trà sữa của Chin rất vừa không gây cảm giác ngọt gắt và ngấy khi thưởng thức, topping đi kèm trà sữa nhiều, đa dạng. Bên cạnh đó vị mặn và béo vừa đủ của lớp bọt biển mặn ở những cốc macchiato cũng đánh gục tất cả các tín đồ trà sữa tại Cần Thơ.


    Ngoài ra, Chin Milktea & Macchiato còn ghi điểm khi định giá hợp lý phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Dù chỉ là của hàng take a way nhưng Chin vẫn phục vụ khách hàng chu đáo và tỉ mỉ thông qua thái độ của nhân viên từ khâu oder cho đến khi cốc trà sữa đến tay khách hàng. Chin thể hiện sự chỉn chu trong phong cách phục vụ và hình thức sản phẩm là luôn mỉm cười hướng dẫn khách oder và mỗi cốc trà sữa đều được đóng gói đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 83A Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 81A Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://chinmilktea.vn/cuahang

    Điện thoại: 1900 868 602

    Email: trasuachin@gmail.com

    Website: https://chinmilktea.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chinmilktea

    Gọi điện
    Chin Milktea & Macchiato
    Chin Milktea & Macchiato
    Chin Milktea & Macchiato
    Chin Milktea & Macchiato

  2. Ta có thể dễ dàng thấy được sự bùng nổ của các cửa hàng trà sữa tại Việt Nam, ở Cần Thơ cũng có rất nhiều các quán trà sữa được các bạn trẻ yêu thích, có thể kể đến Trà Sữa Qing Chun. Trà Sữa Qing Chun với đa dạng các loại trà sữa khác nhau, đặc biệt đi kèm vô số loại topping cực kỳ hấp dẫn phù hợp với mọi sở thích của giới trẻ. Trà Sữa Qing Chun luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Các sản phẩm và nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Trà Sữa Qing Chun
    là một trong những quán có lượng khách ổn định, được đánh giá chuẩn tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Những công đoạn tỉ mỉ, pha chế hợp khẩu vị của giới trẻ, hợp trend, quán sạch sẽ, rộng rãi, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Không những thế quán còn nhận ship, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nữa.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 114 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 163D/10 KV4 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 400 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/qingchunmilktea/

    Điện thoại: 0707 424 078 & 0774 88 33 86 & 0706 757 268 & 0939 469 389 & 0773 303 268
    Email: qingchunmilktea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/qingchunmilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Qing Chun
    Trà Sữa Qing Chun
    Trà Sữa Qing Chun
    Trà Sữa Qing Chun
  3. Top 3

    Trà Sữa Ikigai

    Gọi điện

    Trà Sữa Ikigai cũng là một thương hiệu trà sữa được người dân Cần Thơ ưa chuộng, nổi bật với phong cách Nhật Bản. Hiện tại, thương hiệu này có 3 chi nhánh để phục vụ khách hàng, chất lượng đồng đều nên bạn không cần quá đắn đo. Điểm ấn tượng đầu tiên của Trà sữa IKigai chính là ly nước vô cùng xinh xắn với màu xanh biển cực kì thu hút. Ly to, cứng cáp nên nếu bạn phải di chuyển đường dài thì cũng không quá lo lắng. Trà Sữa Ikigai là địa chỉ đáng để trải nghiệm tại Cần Thơ đấy.


    Menu thức uống của quán Trà Sữa Ikigai vô cùng đa dạng, riêng với trà sữa thì cũng chiều lòng khách hàng với nhiều hương vị thơm ngon: truyền thống, khoai môn, matcha, gạo rang, mật mía,.. Topping bao gồm khúc bạch, pudding, trân châu, rau câu,... nhìn chung kết hợp hài hòa. Vị trà sữa không quá gắt, một ly khá to tương xứng với mức giá. Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức những ly trà sữa cực kỳ chất lượng từ Trà Sữa Ikigai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 404 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 608 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 43D Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0898 848 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-sữa-IKigai-108437011089788/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà Sữa Ikigai
    Trà Sữa Ikigai
    Trà Sữa Ikigai
    Trà Sữa Ikigai
  4. Một trong những quán có được một lượng fan rất đông tại Cần thành chính là The Circle Tea & Coffee. Từ lá trà được sàng lọc kĩ càng, tươi xanh; lá trà cùng với các nguyên vật liệu trộn lẫn sấy khô; mỗi ly trà sữa của The Circle Tea & Coffee đều có hương thơm và mùi vị đậm đà. Thức uống ở đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì hương vị và mức giá phù hợp.


    Một điểm nữa khiến The Circle Tea & Coffee được yêu thích đó là ở đây có một thực đơn vô cùng phong phú. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà, đã khiến cho các tín đồ phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây. Đối với món trà sữa, trà sữa ở The Circle Tea & Coffee có vị ngọt vừa phải kết hợp cùng trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn quán trà sữa này đấy nhé. Nếu còn đang phân vân giữa rất nhiều thương hiệu trà sữa thì hãy mạnh dạn lựa chọn The Circle Tea & Coffee nhé, quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • F6 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 281 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Cạnh 199 Phạm Hùng, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 994 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecircletea

    Gọi điện
    The Circle Tea & Coffee
    The Circle Tea & Coffee
    The Circle Tea & Coffee
    The Circle Tea & Coffee
  5. Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa là địa chỉ tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ khi muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Menu của Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa khá đa dạng từ trà sữa đến các loại trà. Hiện tại, Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa có 3 chi nhánh để phục vụ khách hàng, quán nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần.


    Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khi đến mua hàng, bạn sẽ nhận được sự chào đón niềm nở của nhân viên. Chỉ cần dừng xe lại, đã có nhân viên Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa nhanh chóng chạy đến order và giúp bạn che nắng. Lựa chọn thưởng thức trà sữa của Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2i Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0901 242 313
    • 63 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0931 020 323
    • 2 Nguyễn Hiền, KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0901 272 303

    Email: hippopo.milkteafruit@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hippopomilktea/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa
    Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa
  6. Top 6

    Trà Sữa Cô Vy

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho các bạn yêu thích trà sữa chính là quán Trà Sữa Cô Vy. Đây là một quán trà sữa ra mắt chưa lâu nhưng đã nhận được nhiều lời khen từ các khách hàng. Menu của quán vô cùng đa dạng với những loại thức uống đứng đầu xu hướng. Một số loại trà sữa đặc trưng của quán mà bạn nên thử chính là vị truyền thống, khoai môn, hoa đậu biếc,... Topping bao gồm trân châu, pudding trứng, rau câu, khúc bạch. Những ly trà sữa mát lạnh, chất lượng của Trà Sữa Cô Vy chắc hẳn sẽ khiến bạn phải gật gù khen ngon.


    Một ly trà sữa full topping giá vô cùng học sinh sinh viên, vừa to vừa nhiều topping vị thơm ngon nên nhận trà sữa Cô Vy nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng. Ngoài trà sữa ly, Trà Sữa Cô Vy còn có trà sữa đóng chai để bạn dễ dàng lựa chọn và bảo quản lâu hơn. Thêm vào đó, nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách. Nếu có cơ hội thử đồ uống ở Trà Sữa Cô Vy một lần nhé, đây là một địa chỉ chất lượng mà bạn nên thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0833 012 787

    Fanpage: https://www.facebook.com/covymilktea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Cô Vy
    Trà Sữa Cô Vy
    Trà Sữa Cô Vy
    Trà Sữa Cô Vy
  7. Sóc Milktea là quán trà sữa yêu thích của nhiều bạn sinh viên tại Cần Thơ. Sóc Milktea rất vừa miệng, giá lại sinh viên nên chiếm được tình cảm của các tín đồ mê trà sữa nơi này. Sóc Milktea là một thương hiệu trà sữa chăm chỉ khuyến mãi cho khách hàng, tạo các chương trình tích điểm nên ngày càng được yêu thích. Nếu bạn thích ngồi tán ngẫu cùng bạn bè thì có thể ngồi lại vỉa hè, quán có bày bàn ghế để mọi người có thể ngồi lại vừa ngắm phố xá nhộn nhịp vừa cùng nhau trò chuyện.

    Các loại thạch của Sóc Milktea cũng rất phong phú, theo xu hướng. Đặc biệt, phô mai viên siêu to thơm béo là loại topping bajn không nên bỏ qua khi dùng thử trà sữa ở Sóc Milktea. Trà sữa không quá gắt, thơm và đậm vị trà kết hợp cùng topping rất vừa ăn. Dù khách khá đông nhưng các bạn nhân viên pha chế rất nhanh và luôn niềm nở với khách hàng - đây cũng là một ưu điểm của Sóc Milktea. Thưởng thức những thức uống thơm ngon với giá cả phải chăng của Sóc Milktea chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng, đến đây trải nghiệm ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101A Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 589 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/SocMilkteaCanTho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sóc Milktea
    Sóc Milktea
    Sóc Milktea
    Sóc Milktea
  8. Trà Sữa Kendy-Tea là một cái tên hết sức quen thuộc đối với team mê trà sữa tại Cần Thơ, đây là một lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn đổi gió tìm về vị trà sữa ngày xưa. Trà Sữa Kendy-Tea có không gian khá nhỏ nên chủ yếu bán theo hình thức take away. Mục tiêu của Trà Sữa Kendy-Tea là đem đến cho khách hàng những món thức uống đa dạng và cập nhật xu hướng. Những ly trà và topping tại Trà Sữa Kendy-Tea là sự kết hợp từ những nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Kendy-Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Trà của quán thơm nhẹ, trà sữa ngọt vừa, thơm béo. Trà Sữa Kendy-Tea mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ở phần topping, nổi bật là: phô mai viên, trân châu đen, thạch cá, thạch táo, pudding,... các topping nhà làm nên rất chất lượng, rất to và thơm ngon. Trà sữa kết hợp cùng topping thì vô cùng hoàn hảo. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Trà Sữa Kendy-Tea để thưởng thức ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Văn Trị, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 980 756
    Email: Kendynguyenbh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kendymilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Kendy-Tea
    Trà Sữa Kendy-Tea
    Trà Sữa Kendy-Tea
    Trà Sữa Kendy-Tea
  9. Kể từ khi "cơn sốt" trà sữa bắt đầu tràn về Việt Nam thì hầu hết cả tỉnh thành đều nhanh chóng cập nhật thứ đồ uống mới lạ và hấp dẫn này. Cần Thơ là một nơi phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội và du lịch. Vì vậy, không quá khó hiểu khi nơi này trở thành nơi tọa lạc của không ít cửa hàng trà sữa. Trong đó, Trà Sữa D-up Homemade là một trong những cái tên được đông đảo người dân khu vực này dành cho sự yêu mến đặc biệt.

    Có lẽ ngay từ cái tên, Trà Sữa D-up Homemade đã gợi cho khách hàng một cảm giác gần gũi và thân thiện. Cũng giống như nhiều quán trà sữa khác, Trà Sữa D-up Homemade khá chú trọng vào chất lượng của trà sữa và topping nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Nói về đồ uống ở đây thì vô cùng đa dạng, nhiều loại trà sữa với các vị khác nhau như matcha, socola, trà sữa truyền thống, kem cheese, hồng trà, trà trái cây... đủ để khiến buổi tối của bạn trở nên lãng mạn và đặc sắc hơn rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/6 Trần Chiên, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0966 977 333 & 0898 772 437
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaDUP
    Giờ mở cửa: 12:15 - 21:30
    Gọi điện
    Trà Sữa D-up Homemade
    Trà Sữa D-up Homemade
    Trà Sữa D-up Homemade
    Trà Sữa D-up Homemade
  10. Top 10

    She's Tea

    Gọi điện

    Trà sữa She's Tea cũng là một địa chỉ các tín đồ trà sữa có thể cân nhắc. Đây là thương hiệu trà sữa homemade được biết đến đầu tiên là một thương hiệu bán online, sau nhiều năm cố gắng She's Tea đã có được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng và đã có cơ sở bán offline lẫn take a way. Cảm nhận đầu tiên của bạn khi cầm một cốc trà sữa She's Tea trên tay chính là với một giá tiền không quá đắt mà cốc trà sữa lại rất to, rất nhiều topping và được trang trí bắt mắt. Hương vị trà sữa của She's Tea khá ngọt và béo, phù hợp với những bạn yêu trà sữa có độ ngọt cao, hương vị béo ngậy.


    Menu của She's Tea khá đa dạng có trà, trà sữa, trà trái cây, sữa tươi trân châu đường đen,... phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Thêm vào đó, nhân viên của She's Tea cũng rất thân thiện vui vẻ, chuyên nghiệp. Tại Cần Thơ, quán luôn là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn uống trà sữa ngon với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0767 388 863

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy