Top 9 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Hà Nội

Mộc Miên 40131 2 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường nhiều loại trái cây không đảm bảo chất lượng vẫn được bày bán lan tràn khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng không biết đâu mới là địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Klever Fruits là hệ thống trái cây tươi với hơn 20 chuỗi cửa hàng phân bố rộng rãi tại các quận của Hà Nội. Bằng những nỗ lựa và sự cố gắng, chuỗi hệ thống trái cây nhập khẩu có tuổi đời gần 10 năm này luôn hoàn thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu.


    Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các quốc gia khác nhau nổi tiếng về các loại trái cây như trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật... luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tươi mới, ngon nhất đến tay khách hàng. Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho bạn và người thân yêu.


    Tại Klever Fruits luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của trái cây. Klever Fruits luôn khuyên ngủ khách hàng tìm hiểu rõ nguồn gốc trước khi sử dụng sản phẩm, tìm đúng địa chỉ của Klever Fruits để đảm bảo chất lượng tránh mua nhầm trái cây không rõ nguồn gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 5293 & 0971 465 220
    • 260 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội - 024 3206 6556 & 0973 147 425
    • ...
    • http://kleverfruits.com.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 0972 747 899
    Email: cskh@kleverjuice.com.vn
    Website: http://kleverfruits.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KleverFruits/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      tại Klever Fruits
      tại Klever Fruits
      Klever Fruits
      Klever Fruits

    • Top 2

      Luôn Tươi Sạch

      Gọi điện

      Luôn Tươi Sạch là thương hiệu dẫn đầu khu vực Miền Bắc về hoạt động bán buôn và bán lẻ hoa quả nhập khẩu. Luôn Tươi Sạch cam kết về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoa quả lúc nào cũng tươi ngon tới tay người tiêu dùng.


      Luôn Tươi Sạch với thâm niên hoạt động hơn 10 năm,là thương hiệu bán lẻ hoa quả nhập khẩu từ các nước như Mỹ, New Zealand, Úc,...Đội ngũ Ban lãnh đạo luôn đặt lợi ích sức khỏe và quyền lợi được sử dụng những loại trái cây sạch, an toàn mà giá rẻ đến cho người tiêu dùng.Tại Hà Nội, Luôn Tươi Sạch có 8 cửa hàng với nhiều loại trái cây phong phú như lê, táo, cam, cherry, kiwi,... Cửa hàng đảm bảo sẽ tiếp tục cố gắng để đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.


      Tại fanpgae của Luôn Tươi Sạch hằng ngày luôn cập nhật nhiều loại trái cây về hằng ngày với giá tốt và nhiều ưu đãi cho khách hàng mua với số lượng lớn kèm theo freeship.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9A Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6683 2229 & 034 642 9889
      • 22 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3244 4062 & 098 140 5005
      • ...
      • http://luontuoisach.vn/ha-noi/cua-hang/danh-sach

      Điện thoại: 0944 283 888 & 0944 283 886 & 0869 362 849
      Email: luontuoisach@gmail.com
      Website: http://luontuoisach.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vfoodfruit/
      Giờ mở cửa: 07:45 - 20:00

        Gọi điện
        Luôn Tươi Sạch
        Luôn Tươi Sạch
        Luôn Tươi Sạch
        Luôn Tươi Sạch
      • Top 3

        CleverFood

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ cung cấp trái cây sạch và an toàn tại Hà Nội phải kể đến CleverFood. CleverFood cung cấp hoa quả ba miền hàng tuyển loại 1, được ký hợp đồng đặt trước với nhà vườn, chín tự nhiên, không chất bảo quản, hoa quả nhập khẩu theo tiêu chuẩn GlobalGap, hữu cơ, được xử lý bằng công nghệ bức xạ i-on hóa.


        Vẫn mang trong mình triết lý hoạt động và tôn chỉ: Trung thực - Tự giác - Nghiêm Minh - Chủ Động - Làm chủ bản thân - Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trước. Với 6 tiêu chí về sản phẩm: An toàn - Nghĩa vụ - Trách Nhiệm - Cộng đồng - Minh bạch - Bền vững. CleverFood mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ mô hình cửa hàng hiện đại, thân thiện và chất lượng sản phẩm xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận ATVSTP với các mặt hàng thực phẩm đa dạng theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, hữu cơ, và đặc biệt là những đặc sản vùng miền độc đáo.


        CleverFood với sứ mệnh là binh đoàn tiên phong trong cuộc chiến đẩy lùi thực phẩm bẩn, làm cho dân ta khỏe, giúp cho dân ta sướng và được tận hưởng của ngon vật lạ theo phong cách lính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 36 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0966 835 686
        • 38 ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 992 658
        • ...
        • https://cleverfood.com.vn/

        Điện thoại: 0962 243 863 & 0965 566 139
        Email: thucphamcleverfood@gmail.com
        Website: https://cleverfood.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/thucphamcleverfood/

        Gọi điện
        CleverFood
        CleverFood
        CleverFood
        CleverFood
      • Top 4

        Biggreen

        Gọi điện

        Công ty Thực phẩm sạch Biggreen Việt Nam được lựa chọn là đơn vị cùng tham gia trong chuỗi giá trị sản xuất rau an toàn tại Tiền Lệ - Hoài Đức - Hà Nội, theo đó Biggreen cùng tham gia trong việc giám sát chất lượng từ lúc trồng, chăm sóc, thu hoạch và tiêu thụ sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.


        Trái cây tại Biggreen là các loại trái đặc sản tại các địa phương ở Việt Nam như bơ Đắk Lắk, cam Vinh Quỳnh Hợp, nho xanh Ninh Thuận, thanh long ruột đỏ Tây Ninh, chuối tiêu hồng Hà Nam, vú sữa Lò Rèn, roi Tây Ninh,... cùng các sản phẩm trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nam Phi,...


        Với tầm nhìn “Trở thành nhà cung ứng uy tín và dẫn đầu thị trường về rau an toàn, trái cây tươi và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, giàu chất dinh dưỡng”. Năm 2010 Biggreen đã từng bước kết hợp với nhiều dự án khác của các tổ chức phi chính phủ để đưa thêm thực phẩm sạch, đặc sản trái cây ba miền, các đặc sản miền núi phía bắc… Tất cả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều phải đảm bảo yếu tố “xuất xứ rõ ràng”. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những rau quả, thực phẩm tươi sống an toàn, giàu chất dinh dưỡng.


        Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, Biggreen luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe con người. Và với mục tiêu hợp tác để phát triển bền vững, Biggreen cam kết là đối tác tin cậy với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 79 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội - 0834 295 998
        • 109E3 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0826 295 998 & 024 6682 9393
        • ...
        • www.facebook.com/Biggreen.com.vn/

        Điện thoại: 0829 295 998 & 0936 233 998

        Email: nguyenphuong2912@gmail.com
        Website: http://biggreen.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Biggreen.com.vn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

          Gọi điện
          Biggreen
          Biggreen
          Biggreen
          Biggreen
        • Top 5

          Thủy Anh Fruits

          Gọi điện

          Thủy Anh Fruits là cửa hàng trái cây Hà Nội uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có thể kể đến như: Combo, Táo, Cherry, Nho, Cam...của các nước như: Mĩ, Canada, Nhật Bản, New Zealand. Đến với cửa hàng khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.


          Thủy Anh Fruits đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất:

          • Toàn bộ hoa quả nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ giấy tờ.
          • Hoa quả vùng miền được nhập thẳng từ các nhà vườn lớn ở các vùng miền - chuẩn sạch, chuẩn ngon.
          • Giá thành luôn đảm bảo “Tốt nhất” so với chất lượng tốt nhất của quả hàng!
          • Đảm bảo với chính sách đổi trả hàng thối hỏng rõ ràng. Giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng nhất
          • Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thuỷ Anh Fruits với tính đảm bảo uy tín về chất lượng trên từng quả hàng, thêm ngàn ưu đãi cho toàn bộ khách hàng mua online và trên toàn hệ thống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 4 Thành Công, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 0966 631 222 & 0985 551 666
          • 19 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 650 986
          • ...
          • https://thuyanhfruits.com/lien-he/

          Điện thoại: 0862 552 155 & 0984 558 978
          Email: thuyanhfruits@gmail.com
          Website: https://thuyanhfruits.com/
          Fanpage: www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

          Gọi điện
          Thủy Anh Fruits
          Thủy Anh Fruits
          Thủy Anh Fruits
          Thủy Anh Fruits
        • Top 6

          F5 Fruit Shop

          Gọi điện

          F5 Fruit Shop là hệ thống bán lẻ của công ty Xuất nhập khẩu An Minh (An Minh. IET) – 1 trong 5 nhà nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. An Minh. IET nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây và phân phối cho các chợ đầu mối lớn, hệ thống siêu thị, các hệ thống bán lẻ thực phẩm khác trên toàn quốc. Vì một Việt Nam khỏe mạnh, F5 Fruit Shop đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng.


          Thông qua việc đem đến nguồn trái cây, thực phẩm sạch, tốt cho khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới về Việt Nam; đem đến sức khỏe bền lâu cho người dân. Chỉ có công dân khỏe mạnh mới có thể làm cho một quốc gia khỏe mạnh. Hàng năm, công ty đều có đoàn chuyên gia qua đánh giá chất lượng hàng hoá và ký hợp đồng mua bán trước mỗi mùa vụ, đảm bảo cung cấp ra thị trường sản phẩm tốt nhất.


          F5 Fruit Shop chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập... Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh", các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Các mặt hàng trái cây tại F5 Fruit Shop rất đa dạng gồm: Táo, cherry, việt quất, cam vàng, dâu tây, kiwi, dưa lưới, lê nâu, dưa lê vàng,... khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại F5 Fruit Shop.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 117 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 3761 7462
          • 83 Khâm Thiên, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3858 4848
          • Số 2 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 0971 672 688

          Điện thoại: 0918 582 488 & 1900 988 922 (nhấn phím 1)

          Email: f5fruitshopcop@gmail.com
          Website: https://f5fruitshop.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/F5fruitshop/

          Ứng dụng đặt hàng:

          • Android: https://tinyurl.com/y3hzf6uf
          • IOS: https://tinyurl.com/y5wdyowt
          Gọi điện
          F5 Fruit Shop
          F5 Fruit Shop
          F5 Fruit Shop
          F5 Fruit Shop
        • Top 7

          Omiyage Fruit

          Gọi điện

          Thêm một cửa hàng hoa quả tại Hà Nội vô cùng uy tín cho người tiêu dùng có thể an tâm khi mua trái cây, đó chính là Omiyage Fruit. Chất lượng trái cây tại đây thì không có gì phải chê. Đa dạng chủng loại từ các quốc gia khác nhau như cam ,nho, táo, bưởi, dưa hấu,… và cách bày trí, trang trí trái cây, cách cửa hàng nâng niu sản phẩm cũng khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp, cũng như tận tâm của nhân viên cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng nên vì thế Omiyage mới có vị trí đứng uy tín như ngày hôm nay ở thị trường hoa quả ở Hà Nội.


          Ở Omiyage Fruit với nhiều loại trái cây được tuyển chọn kỹ càng từ đặc sản của các tỉnh hay những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon nhất khi đến đây bạn đều có thể tìm thấy được.


          Omiyage Fruit sẽ mang đến cho khách hàng các loại trái cây hồi sức, cải thiện tình trạng bệnh với độ tươi ngon như vừa hái trên cây xuống và giá cả cực kỳ hợp lý. Bạn thấy đấy, tìm mua trái cây sạch ở Hà Nội cũng đâu quá khó phải không nào?

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Shophouse D19, Dreamland, 107 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
          • Shophouse Tầng 1, Toà S3, Vinhomes Symphony, Hoa Phượng, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 19002103

          Email: Omiyage.info@gmail.com
          Website: https://omiyage.com.vn/
          Fanpage:

          • www.facebook.com/OmiyageHaNoi/
          • www.facebook.com/OmiyageVinhomes

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Omiyage Fruit
          Omiyage Fruit
          Omiyage Fruit
          Omiyage Fruit
        • Sức Sống Xanh là một cửa hàng trái cây tại Hà Nội mang đến cho khách hàng những trái cây tươi ngon, sạch và giàu dinh dưỡng. Với mục tiêu nâng cao ý thức về lợi ích của một lối sống lành mạnh, cửa hàng cam kết cung cấp các sản phẩm trái cây chất lượng cao, không chứa hóa chất và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

          Sức Sống Xanh tự hào là nơi bạn có thể tìm thấy một loạt các loại trái cây tươi ngon và đa dạng. Cửa hàng chọn lựa cẩn thận từng quả trái, đảm bảo chúng được thu hoạch tại giai đoạn tối đa của sự chín mọng, giữ cho hương vị và chất lượng của chúng nguyên vẹn.

          Sức Sống Xanh luôn tìm kiếm những nguồn cung ứng trái cây tin cậy từ các vùng nông thôn và vườn trái tại Việt Nam. Điều này giúp Sức Sống Xanh đảm bảo sự tươi ngon và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

          Tại Sức Sống Xanh cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên của Sức Sống Xanh được đào tạo về kiến thức trái cây và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các loại trái cây phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ. Với phương châm “ Niềm tin và chất lượng”, Sức Sống Xanh luôn luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất và lợi ích lớn nhất cho mọi khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Số 15 ngách 64/33 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội
          • Số 10 ngõ 17 Hồng Hà, Ba Đình Hà Nội
          • 121 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0989 435 955
          Fanpage: www.facebook.com/Sucsongxanh.official
          Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
          Gọi điện
          Sức Sống Xanh
          Sức Sống Xanh
          Sức Sống Xanh
          Sức Sống Xanh
        • Top 9

          Hằng Trần Fresh Fruit

          Gọi điện

          Hằng Trần Fresh Fruit được rất nhiều chị em nội trợ biết đến là nơi chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng, luôn mang đến cho khách hàng các loại trái cây tươi, ngon và hình thức cực kỳ bắt mắt.


          Tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm trái cây cao cấp chuẩn Air 100% và thực phẩm cao cấp các nước cho người tiêu dùng. Cửa hàng luôn đảm bảo các tiêu chuẩn của khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn thì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, tận tâm, sẽ hỗ trợ hết mình. Chất lượng tốt đi đôi với giá thành hợp lý, Hằng Trần Fresh Fruit luôn có giá tốt cạnh tranh cao với những cửa hàng khác dành cho khách hàng thân yêu.


          Trái cây tại cửa hàng Hằng Trần Fresh Fruit luôn được thay mới và không có tình trạng bán sản phẩm quá cũ cho khách hàng và sau khi mua hàng thì khách hàng có thể phản ánh trực tiếp về sản phẩm trong 24h qua fanpage hay số hotline để được giả quyết nếu có vấn đề.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0981 515 366

          Email: tranhanghqnk@gmail.com

          Website: https://hangtranshop.com
          Fanpage: www.facebook.com/hang.tran.thuc.pham.nhap.khau.cao.cap

          Giờ mở cửa: 07:30–22:00

          Gọi điện
          Hằng Trần - Fresh Fruit & More
          Hằng Trần - Fresh Fruit & More
          Hằng Trần - Fresh Fruit & More
          Hằng Trần - Fresh Fruit & More




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy