Top 6 Cửa hàng văn hóa phẩm Phật Giáo uy tín tại TP. HCM

Tran Thao 49183 0 Báo lỗi

Đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng của các Phật tử, rất nhiều các cửa hàng văn hóa phẩm Phật giáo được ra đời - nơi mà mọi người có thể tìm mua những vật dụng phục vụ ... xem thêm...

  1. Gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm gốm sứ thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đa dạng; từ gốm sứ gia dụng, gốm sứ trang trí đến gốm sứ phong thủy, gốm sứ Bát Tràng thờ cúng.


    Không Gian Gốm cung cấp đồ gốm sứ thờ cúng chuyên nghiệp và uy tín. Sản phẩm cam kết chính gốc Bát Tràng; đa dạng và độc đáo, thể hiện giá trị nghệ thuật cao; đồng thời cũng gần gũi và thân quen với văn hóa người Việt.


    Một số sản phẩm gốm sứ thờ cúng được ưa chuộng tại cửa hàng: bát hương, nậm rượu, kỷ thờ, bát sâm, tượng gốm, mâm bồng,… Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp bàn thờ gỗ các loại. Một số sản phẩm trưng bày phòng thờ: tượng phật, tượng chú tiểu, lộc bình, chóe, tranh thờ, liễn thờ,…


    Không Gian Gốm nhận setup không gian thờ cúng cho căn hộ, phòng thờ với nhiều mức giá ưu đãi. Bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đẹp nghệ thuật; phù hợp với nhiều không gian thờ cúng khác nhau:


    • Bộ đồ thờ Phật vẽ vàng 24K
    • Bàn thờ Gia Tiên men ngọc cao cấp
    • Đồ thờ Thần Tài Thổ Địa men rạn, men lam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Hệ Thống Các Cửa Hàng Đồ Thờ Bát Tràng - KHÔNG GIAN GỐM tại TPHCM

    • Cửa hàng 1: Số 98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
    • Cửa hàng 2: 130 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, Tp. HCM
    • Cửa hàng 3: Số 6 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
    • Cửa hàng 4: Số 21 Nguyễn Văn Linh - Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    • Cửa hàng 5: 351 Bạch Đằng, P.15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    • Cửa hàng 6: 863 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

    Liên Hệ Hỗ Trợ (Call/Zalo): 0938 309 713 & 0912 992 544
    Fanpage:
    facebook.com/dothocungcaocapbattrang
    Website:
    dothobattrang.vn



    Gọi điện
    Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
    Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
    Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
    Hệ thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng

  2. Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hóa Phẩm Phật Giáo Thanh Duy là một cửa hàng chuyên mua bán về các văn hóa phẩm Phật Giáo như kinh, sách, văn hóa phẩm Phật Giáo, pháp phục Tăng, Ni, Phật Tử, pháp cụ, pháp khí. Những sản phẩm tâm linh tại đây có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với phong thủy và sở thích cá nhân của nhiều người. Cửa hàng luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.


    Khi đến trực tiếp cửa hàng, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thanh tĩnh với nhiều vật phẩm được bán chạy như kinh - sách - truyện, các loại tượng Phật, thác xông trầm, lư xông trầm, các loại chuỗi... Kinh - sách - truyện thì đủ loại, mỗi quyển đều mang đến những ý nghĩa tâm linh riêng biệt nhưng cốt yếu hướng con người đến quá trình tu tập thiện lành. Ở đây có vô số các loại tượng Phật từ tượng Địa Tạng Bồ Tát, tượng Phật A Di Đà,... cho đến tượng nhà sư quét lá đa, chú tiểu mang đến màu sắc tâm linh hợp phong thủy trong căn nhà của bạn. Bộ sưu tập các loại chuỗi, dụng cụ xông trầm, nhang thơm cũng không kém phần đa dạng và chất lượng. Giá thành ở mức tầm trung, không quá đắt nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Bên cạnh đó, hiện nay cửa hàng còn kinh doanh thêm ngũ cốc dinh dưỡng dành riêng cho người ăn chay. Không chỉ phục vụ đời sống tâm linh mà còn giúp mang đến một sức khỏe tốt từ các thực phẩm thuần chay, an toàn nhưng rất chất lượng. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cửa hàng và có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách nếu số lượng nhiều.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 484 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 230 0004 & 0283 729 0620
      Email: nhasachthanhduy@gmail.com

      Website: nhasachthanhduy.com
      Fanpage: facebook.com/pphThanhDuy
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

      Gọi điện
      Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy
      Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy
      Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy
      Phòng Phát Hành Kinh Sách – Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy
    • Siêu Thị Phật Giáo Trang Nhã là một cửa hàng đặc biệt chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đi chùa và thực hành đạo Phật. Với mục tiêu tạo ra một không gian trang nhã và tinh tế, nơi đây tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đa dạng và phong phú.


      Danh mục sản phẩm tại đây gồm có quần áo lam đi chùa đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc, phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích, chất liệu và thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và sự lịch sự khi mặc trong các buổi lễ và nghi lễ tôn giáo. Bên cạnh đó, còn giày la hán, tọa cụ, bồ hòn, đèn dầu, quạt vải thư pháp, kệ kinh, nón, đồ gõ, lồng đèn phật đản, tay nải, giỏ xách và nhiều sản phẩm khác, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong việc thực hành đạo Phật và trang trí không gian tu tập.


      Với cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, Siêu Thị Phật Giáo Trang Nhã mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc tìm kiếm những vật phẩm tinh tế và ý nghĩa cho việc thực hành đạo Phật và trang trí không gian tu tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 522 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0915 728 186
      Email: phapphucphatgiao@gmail.com
      Website: trangnha.com.vn
      Fanpage: facebook.com/sieuthitrangnha
      Gọi điện
      Siêu Thị Phật Giáo Trang Nhã
      Siêu Thị Phật Giáo Trang Nhã
      Siêu Thị Phật Giáo Trang Nhã
      Siêu Thị Phật Giáo Trang Nhã
    • Siêu thị Vật phẩm tâm linh Thiên Thu được ra đời nhằm phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm văn hóa phẩm Phật giáo của khách hàng. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Hữu Thọ, siêu thị luôn nhận được lượng khách hàng ổn định ghé đến mua sắm bởi những sản phẩm được bày bán đều rất chất lượng và giá thành vô cùng phải chăng.

      Tại đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với độ đa dạng sản phẩm được chia ra thành từng loại, từ những vật dụng tâm linh thường ngày, thiết yếu như bàn thờ - bàn cúng, đèn thờ cúng - trang trí, tôn tượng Phật, vật phẩm thờ cúng... cùng các mặt hàng có giá trị thẩm mỹ và tâm linh cao như vòng chuỗi phong thủy, pháp phục, trầm hương, đá thạch anh,… Sản phẩm nào cũng có mẫu mã riêng biệt, không bao giờ lỗi thời với những ý nghĩa tâm linh khác nhau. Chất lượng luôn được đảm bảo, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh, tháo rời. Nếu bạn không rành về phong thủy hoặc chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì cứ yên tâm vì đội ngũ nhân viên của Thiên Thu sẽ tận tình cung cấp kiến thức và giới thiệu cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.


      Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, cửa hàng mở cửa xuyên suốt kể cả những dịp lễ quan trọng. Bạn có thể đến mua trực tiếp để nghiên cứu kỹ sản phẩm hoặc đặt hàng giao tại nhà đều nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô B3, KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 081 155 & 1900 636 313
      Email: info@vatphamtamlinh.vn
      Website: vatphamtamlinh.vn
      Fanpage: facebook.com/VatphamtamlinhThienThu

      Gọi điện
      Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
      Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
      Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
      Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh Thiên Thu
    • Pháp Tạng - Thượng Phẩm Phật Giáo được thành lập với mục tiêu cung cấp những sản phẩm văn hóa phẩm Phật Giáo uy tín và chất lượng. Tạo ra một siêu thị Phật Giáo nhằm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu đời sống tâm linh của Phật Giáo.


      Sứ mệnh chính của cửa hàng là trao yêu thương và khởi nguồn hạnh phúc. Điều này có nghĩa là tại đây mong muốn mang lại sự hiểu biết về Phật Giáo và các giá trị tâm linh của nó cho mọi người. Từ đó, họ hy vọng giúp mọi người rèn luyện và nâng cao trí tuệ, đạt được bình an trong tâm hồn và tìm kiếm hạnh phúc thực sự.


      Pháp Tạng - Thượng Phẩm Phật Giáo cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm sách sách Phật Giáo, băng đĩa, tranh ảnh, tượng Phật và các vật phẩm khác có tính chất tâm linh. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và tính uy tín, giúp người mua có thể tìm hiểu và trải nghiệm sâu sắc hơn về Phật Giáo.


      Với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng tâm linh, nơi đây đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và lan truyền thông điệp yêu thương và hạnh phúc từ Phật Giáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 764 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0903 268 036
      Email: tppg.phaptang@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/phaptang.thuongphamphatgiao
      Gọi điện
      Pháp Tạng - Thượng Phẩm Phật Giáo
      Pháp Tạng - Thượng Phẩm Phật Giáo
      Pháp Tạng - Thượng Phẩm Phật Giáo
      Pháp Tạng - Thượng Phẩm Phật Giáo
    • Top 6

      Cửa Hàng Phật Giáo Ommani

      Gọi điện

      OMMANI là một cửa hàng Phật giáo được thành lập với mục tiêu cung cấp đa dạng các sản phẩm Phật giáo như kinh sách, tượng Phật, máy nghe phật pháp, quần áo Phật tử, đồ thờ, thực phẩm chay, dưỡng sinh và các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ các Thầy, Sư cô, Phật tử và những người có nhu cầu tâm linh trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.


      Với một lượng hàng hoá đa dạng, showroom và trang web của OMMANI được thiết kế như một siêu thị Phật giáo, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm tượng Phật, đồ thờ hay bất kỳ sản phẩm tâm linh, ấn phẩm Phật giáo nào. Tại đây, luôn coi mỗi sản phẩm là cơ hội để xây dựng duyên pháp với mọi người, đảm bảo mỗi người nhận được sản phẩm đều cảm thấy vui mừng và hài lòng.


      Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, Cửa hàng hy vọng giúp đỡ nhiều Phật tử, không chỉ ở thành phố lớn mà còn ở những vùng sâu, xa xôi, biên cương và các hải đảo có thể tiếp cận được các sản phẩm Phật giáo, đưa lời dạy của Phật và những bài giảng của Tổ sư Đại Đức đến với mọi miền đất nước thông qua các thiết bị máy nghe pháp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 0.12 LÔ B1 Chung Cư Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
      Điện thoại: 0933 008 328 & 0909 844 041
      Email: phatgiaoommani@gmail.com
      Website: phatgiaoommani.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089181296615
      Gọi điện
      Cửa Hàng Phật Giáo Ommani
      Cửa Hàng Phật Giáo Ommani
      Cửa Hàng Phật Giáo Ommani
      Cửa Hàng Phật Giáo Ommani



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy