Top 6 Cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Mai Tuyet Nguyen 8659 0 Báo lỗi

Trong thời đại ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu mua vàng bạc và trang sức ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên để tìm một địa chỉ mua vàng ... xem thêm...

  1. PNJ Hà Tĩnh vinh hạnh là cửa hàng của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - Công ty chế tác và bán lẻ trang sức giữ vị trí số 1 ở phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Phương châm kinh doanh của PNJ chính là "Chính trực - Trách nhiệm - Chất lượng Đổi mới - Gắn kết" nên bước vào thị trường Hà Tĩnh chưa bao lâu nhưng bằng chất lượng và danh tiếng sẵn có của mình thì PNJ đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn khi muốn mua sắm cho mình trang sức vàng bạc đá quý.


    Tại PNJ Hà Tĩnh khách hàng có thể lựa chọn vô vàn các sản phẩm từ trang sức vàng, trang sức đá quý, trang sức bạc, trang sức cưới, kim cương, đồng hồ... Chất lượng sản phẩm ở đây thì không phải bàn cãi còn kiểu dáng thì hết sức thời trang với các bộ sưu tập đình đám đẹp say lòng người. Với trang sức vàng, bạc bạn có thể chọn lựa nhẫn, dây chuyền, dây cổ, kiềng, lắc, trang sức theo bộ với kiểu dáng phong phú. Các sản phẩm đồng hồ ở đây cũng đều là đồng hồ chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. PNJ Hà Tĩnh một địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 1800 545 457 & 023 9357 7979

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ75PhanDinhPhung/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Vàng bạc đá quý PNJ Hà Tĩnh
    Vàng bạc đá quý PNJ Hà Tĩnh
    Vàng bạc đá quý PNJ Hà Tĩnh
    Vàng bạc đá quý PNJ Hà Tĩnh

  2. Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường vàng Hà Tĩnh, Vàng Bạc Ngọc Ninh đã thực sự chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng ở địa phương. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời.


    Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó. Chính vì thế, từ các bộ trang sức vàng 24K, trang sức cưới, trang sức kim cương và đá quý đều mang vẻ đẹp tuyệt mỹ, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các loại vòng tay phong thủy được tạo nên bởi những viên đá có màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ là món phụ kiện vừa thời trang, sành điệu vừa giúp bạn thỏa nỗi đam mê với phong thủy mà cũng vừa mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn bởi ý nghĩa đặc biệt của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Nguyễn Công Trứ, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Thạch Châu, Lộc Hà, TP. Hà Tĩnh
    • Xem thêm tại www.facebook.com/VANGBACNGOCNINH

    Điện thoại: 0941 016 866

    Fanpage: www.facebook.com/VANGBACNGOCNINH

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Gọi điện
    Vàng Bạc Ngọc Ninh
    Vàng Bạc Ngọc Ninh
    Vàng Bạc Ngọc Ninh
    Vàng Bạc Ngọc Ninh
  3. Doanh nghiệp vàng bạc Mai Xuân là nhà cung cấp & phân phối chính thức các sản phẩm vàng bạc đá quý trang sức cao cấp của Bảo Tín Minh Châu. Cửa hàng Vàng Bạc Mai Xuân với hàng ngàn loại trang sức như vòng cổ, vòng đeo tay, vòng lắc chân, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, bông tai, cài tóc, vòng cổ, khuyên tai, đá quý, ngọc trai, phụ kiện trang sức cao cấp...... với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia trên thế giới.


    Ưu điểm khi mua vàng bạc đá quý tại Mai Xuân chính là:

    • Tất cả các kiểu vàng bạc đồ trang sức, linh kiện, phụ kiện.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu vàng bạc trang sức của bạn bạn mua về gặp sự cố.
    • Giao hàng tận nơi trong nội thành.
    • Có nhiều loại vàng bạc trang sức cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.

    Vàng bạc Mai Xuân là địa chỉ chuyên bán lẻ vàng bạc đồ trang sức giá gốc, bán linh kiện, phụ kiện vàng bạc trang sức tại Hà Tĩnh. Cửa hàng vàng bạc Mai Xuân lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Vàng Bạc trang sức Mai Xuân đã trở thành một địa chỉ được khách hàng trên địa bàn Hà Tĩnh tín nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14-16 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9385 6790 & 0934 567 671

    Fanpage: www.facebook.com/vangmaixuan14

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Doanh nghiệp vàng bạc Mai Xuân
    Doanh nghiệp vàng bạc Mai Xuân
    Doanh nghiệp vàng bạc Mai Xuân
    Doanh nghiệp vàng bạc Mai Xuân
  4. Là thương hiệu vàng hàng đầu Hà Tĩnh hiện nay, Vàng Bạc Ngọc Hà luôn đem lại sự an tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn nơi này với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng. Hiện tại, Vàng Bạc Ngọc Hà đang sở hữu BST khổng lồ về các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai, kiềng cổ,... thuộc đủ các chất liệu bao gồm: Vàng 9999, Vàng 999, Vàng 10k, Vàng 14k, Vàng 15k, Vàng 18k.


    Hơn thế nữa, với những thiết kế hết sức tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao trong quá trình chế tác, các sản phẩm trang sức của Vàng Bạc Ngọc Hà luôn khiến mọi khách hàng hài lòng kể cả những ai khó tính nhất.


    Đặc biệt, Vàng Bạc Ngọc Hà vẫn đã và đang thu hút một lượng lớn khách hàng là các đôi uyên ương bởi những BST trang sức cưới có thể nói là đẹp lộng lẫy, hoàng tráng đến bất ngờ. Từng thiết kế đều mang nét tinh tế làm nổi bật ý nghĩa của hạnh phúc lứa đôi cùng vô số các mẫu mã và kiểu dáng mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0979 872 785

    Fanpage: www.facebook.com/haiha.bui.395

    Gọi điện
    Vàng Bạc Ngọc Hà
    Vàng Bạc Ngọc Hà
    Vàng Bạc Ngọc Hà
    Vàng Bạc Ngọc Hà
  5. Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN cũng là một địa chỉ chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vàng, bạc khá có tiếng tại Hà Tĩnh. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.

    Luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để làm tiền đề cho sự phát triển, Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN thật sự là một trong những địa chỉ uy tín về việc kinh doanh vàng bạc đá quý tại Hà Tĩnh trong thời gian gần đây. Ngoài lĩnh vực buôn bán trang sức vàng, Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN còn cung cấp một số dịch vụ nổi bật khác như: Kiểm định vàng và khắc chữ lazer. Và tất cả mọi quy trình đều được cam kết thực hiện một cách chuyên nghiệp, lấy chữ ''Tín'' làm đầu, quyền lợi của khách hàng là trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Hà Huy Tập, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0364 588 856 & 0354 940 957

    Fanpage: www.facebook.com/qn.kimphu

    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
  6. Top 6

    Vàng Bạc Long Uyên

    Vàng Bạc Long Uyên chuyên cung cấp các sản phẩm vàng bạc có nguồn gốc chất lượng, uy tín, mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng từ khách sỉ đến khách lẻ nhằm đưa sản phẩm vàng bạc chất lượng đến với nhiều người hơn, Vàng Bạc Long Uyên không muốn dừng lại ở khâu chế tác và bán buôn, cửa hàng không ngừng phấn đấu để đem đến một thị trường bán lẻ, giá cả hợp lý kết hợp chế độ bảo hành sửa chữa và làm sáng miễn phí trọn đời uy tín nhất.


    Đặc biệt, Vàng Bạc Long Uyên sở hữu một đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chắc chắn rằng Vàng Bạc Long Uyên sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    Các sản phẩm cửa hàng cung cấp gồm:

    • Dây chuyền vàng nam
    • Dây chuyền vàng nữ
    • Lắc tay vàng nữ
    • Nhẫn nữ
    • Bông tai vàng
    • ....

    Hãy ghé và sắm cho mình những món trang sức thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đặng Dung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0949 641 868

    Email: longuyengold@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vangbaclonguyen

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Vàng Bạc Long Uyên
    Vàng Bạc Long Uyên
    Vàng Bạc Long Uyên
    Vàng Bạc Long Uyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy