Top 4 Cửa hàng váy xòe cổ điển đẹp nhất tại Hà Nội và TP. HCM

  1. Top 1 Rewind Boutique
  2. Top 2 Nana Shop
  3. Top 3 Mita Boutique
  4. Top 4 HiChi.Em

Top 4 Cửa hàng váy xòe cổ điển đẹp nhất tại Hà Nội và TP. HCM

Louis Lynh San 2076 0 Báo lỗi

Là con gái dù mạnh mẽ hay yếu đuối thì trong tâm hồn của họ vẫn sẽ có chút mong manh và lãng mạn. Và bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp ... xem thêm...

  1. Rewind Boutique là dòng thời trang design dành cho các tín đồ thời trang vintage, yêu phong cách lãng mạn, bồng bềnh và thanh lịch. Ra đời vào tháng 4 năm 2013 chỉ trong vòng 5 năm Rewind đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Những thiết kế tại Rewind Boutique nhấn mạnh vào những mẫu đầm xòe bồng bềnh và cổ điển, với chất vải luôn được lựa chọn tỉ mỉ và hoa văn luôn được in ấn độc quyền. Những chiếc váy trong các bộ sưu tập của Rewind luôn được trau chuốt cẩn thận từ đường may đến kiểu dáng, từ chất vải đến hoa văn nên hầu hết những mẫu thiết kế luôn là sản phẩm độc quyền và có hạn.


    Được đánh giá là dòng thời trang thiết kế cao cấp, Rewind luôn làm hài lòng khách hàng khi cho ra thị trường những sản phẩm đẹp, sang trọng nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính và tinh tế. Rewind đã rất khéo léo khi chọn nàng thơ Nabi Nhã Phương và hoa hậu Ngọc Hân làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình. Điều đó đã đánh dấu vị trí nhất định cho Rewind trên thị trường váy thiết kế tại Việt Nam. Với chất liệu vải đa dạng và thiết kế độc đáo những chiếc váy của Rewind Boutique có tính ứng dụng khá cao như: đi chơi, đi dạo, chụp ảnh hay đi tiệc...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 13 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0966 641 902
    • Email: info@rewind.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/Rewind/
    • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 - 21:00 | Thứ 7 & Chủ nhật: 11:00 - 20:00
    Rewind Boutique
    Rewind Boutique
    Rewind Boutique
    Rewind Boutique

  2. Nana Shop cũng là một trong những cửa hàng kinh doanh những mẫu váy xòe tiểu thư được thiết kế và may đo tỉ mỉ. Song, so với mặt bằng chung thì những mẫu váy của Nana shop có giá cả khá nhẹ nhàng, hầu hết các mẫu váy đều nhắm vào đối tượng khách hàng trung lưu, phù hợp với học sinh sinh viên và nhân viên công sở.


    Những mẫu thiết kế tại Nana shop thường có độ xòe nhất định không quá bồng bềnh, phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học, cafe hay đi tiệc mà không quá nổi bật. Cùng tham gia kinh doanh dòng thời trang váy xòe tiểu thư nhẹ nhàng, những mẫu thiết kế của Nana shop thường có kiểu dáng cổ điển, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng nữ tính.


    Bên cạnh đó các mặt hàng kinh doanh của Nana Shop rất đa dạng. Ngoài những mẫu váy xòe Nana shop còn cung cấp dòng thời trang nhập khẩu, đa dạng các loại váy vóc, quần áo khác nhau chứ không chuyên một dòng sản phẩm nhất định.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: Số 199 Phố Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn), Hà Nội
    • Điện thoại: 0372 321 556
    • Facebook: https://www.facebook.com/NANAshop123/
    Gọi điện
    Nana Shop
    Nana Shop
    Nana Shop
    Nana Shop
  3. Lấy cảm hứng từ những chiếc váy cưới dành cho ngày trọng đại, Mita Boutique là thương hiệu thời trang hướng đến sự thanh lịch và sang trọng. Với những mẫu váy được thiết kế cầu kỳ. dáng váy dài và tinh tế - Mita Boutique là cửa hàng được đa phần các cô gái lựa chọn để sắm sửa cho mình một bộ cánh ưng ý nhất cho những buổi tiệc quan trọng. Những mẫu váy của Mita Boutique luôn chú trọng đến những chi tiết được cắt cut tinh tế, dáng váy thường có độ dài qua gối hoặc những mẫu dạ hội lộng lẫy.


    Form dáng của những chiếc váy luôn được đáp ứng chuẩn mực, nên luôn giữ được độ phồng vừa phải. Vì những mẫu váy thiết kế tại Mita Boutique luôn hướng đến phong cách sang trọng cổ điển nên màu sắc chủ yếu luôn là những gam màu trầm trung tính. Vì định hướng phong cách thiết kế sang trọng, nên bạn có thể diện trang phục của Mita Boutique vào những buổi tiệc sang trọng hay là chính trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: Tòa nhà King palace, 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh Royal City)
    • Điện thoại: 0393 560 113
    • Facebook: https://www.facebook.com/mita.vn/
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mita Boutique
    Mita Boutique
    Mita Boutique
    Mita Boutique
  4. HiChi.Em mang ngọn gió du mục thổi hồn vào ngành thời trang từ những thập niên 60, 70, trở thành làn sóng mạnh mẽ ảnh hưởng đến phần lớn thanh niên Mỹ. Và cho đến ngày nay, vẻ đẹp vượt không gian, thời gian của phong cách Bohemian vẫn chưa thôi ngưng nghỉ trong dòng chảy sáng tạo của các thương hiệu thời trang lớn, tích cực được lăng - xê bởi các Fashionista. Tuy nhiên có phần chững lại bởi sự ra đời của Boho chic, thuộc dòng Bohemian tối giản với chiếc đầm cách điệu hai dây xòe duyên dáng hay chiếc jumpsuit họa tiết phối boots màu bò.

    Bohemian, chủ đề nóng hổi cho các buổi tiệc, ý tưởng studio cưới hay chỉ gói gọn trong căn phòng vài mét vuông của một ai đó. Chúng ta thật không thể bỏ qua tầm ảnh hưởng của Bohemian trong cuộc sống ngày nay. Dù có vẻ quen thuộc nhưng công cuộc dấn thân vào dòng thời trang này không phải điều dễ dàng.

    • Mix - match thế nào mới ra một Bohemian?
    • Chất vải hay kiểu dáng ra sao mới đúng chất?
    • Tìm đâu cho mình một sản phẩm Bohostyle ưng ý, chất lượng mà giá cả lại hài lòng?

    Có quá nhiều câu hỏi đặt ra, khiến chị em nhà mình hoang mang, có khi hụt hẫng vì mua nhầm chỗ không đúng chất lượng. Hoặc khi tìm đỏ cả mắt mới ra mẫu ưng mà tận đâu bên Ấn mới có. Giờ đây, chị em sẽ đỡ vất vả hơn với trải nghiệm tại Hichi.Em - Được thành lập từ năm 2015, Hichiem đã trở thành góc nhỏ đáng yêu cho những cô nàng yêu phong cách Bohemian phóng khoáng, hoang dại mà không kém phần quyến rũ. Nhà mình có thể tìm thấy mọi thứ từ quần áo, đầm váy, phụ kiện hay vài món đồ xinh xắn thuộc dòng thời trang Boho tại Hichiem.

    Với tinh thần đổi mới mỗi ngày, Hichiem luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, độc lạ nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại Shop. Hichiem rất vui vì đã có nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng Hichiem trong suốt thời gian qua, Hichiem hy vọng luôn được đồng hàng với tất cả khách hàng trong mọi khoảng khắc của cuộc sống.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 24 Cù Lao P.2 Q.Phú Nhuận TP.HCM
    • Điện thoại: 0905 610 133
    • Email: hichiem2201@gmail.com
    • Website: http://www.hichiem.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/hichiemshop
    • Instagram: @hichi.em
    • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    HiChi.Em
    HiChi.Em
    HiChi.Em
    HiChi.Em




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy