Top 10 Cửa hàng yến sào uy tín và chất lượng nhất ở Khánh Hòa

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 1772 0 Báo lỗi

Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm từ thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Yến giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp và chữa bệnh. Chất lượng ... xem thêm...

  1. Yến sào Nhà yến Nha Trang là những sản phẩm do cửa hàng khai thác trực tiếp, được bảo hộ độc quyền tại những ngôi nhà chim thuộc sở hữu công ty ở Nha Trang. Sản phẩm được phân loại, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Trong quá trình làm sạch tổ yến, Cửa hàng hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào và đưa ra thị trường yến sào 100% nguyên chất, 100% thuần chất nguồn gốc tổ yến khai thác tại Nha Trang. Yến sào của cửa hàng Nhà yến Nha Trang gồm 3 chủng loại: yến huyết, yến hồng, yến trắng, được thể hiện ở 3 dạng: thô, sơ chế, tinh chế. Sản phẩm được đóng gói với nhiều định lượng từ 10gr đến 100gr trong bao bì, vỏ hộp đúng quy cách, có đủ tem chống hàng giả, niêm phong, tem giá, hướng dẫn sử dụng dưới hình thức sang trọng, tiện dụng và mỹ thuật.


    Sản phẩm của cửa hàng Nhà yến Nha Trang được Nhà nước trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Giải cầu vàng Việt Nam, Doanh nghiệp hội nhập và phát triển lần thứ 5, Thương hiệu hàng đầu top brands 2014, Danh hiệu top 100 thương hiệu nhãn hiệu hàng đầu Asean, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Nhà cung cấp chất lượng 2015, Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh 2014, ISO 9001:2008, được các cơ quan hữu trách cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm ở dạng thô, dạng làm sạch. Do thế mạnh từ đầu tư và khai thác trực tiếp nên cửa hàng luôn có giá cạnh tranh tốt nhất so với các đơn vị kinh doanh yến sào khác. Với phương châm chất lượng là tiên quyết nên chính sách bán hàng của cửa hàng là cam kết hoàn tiền 300% cho khách hàng nếu chứng minh trong sản phẩm có hàng giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 - 10 Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0911 750 850 & 0901 939 722

    Email: sanphamyensao@gmail.com

    Website: https://nhayennhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhayennhatrang.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Yến Sào Nhà Yến Nha Trang
    Cửa Hàng Yến Sào Nhà Yến Nha Trang
    Cửa Hàng Yến Sào Nhà Yến Nha Trang
    Cửa Hàng Yến Sào Nhà Yến Nha Trang

  2. Đến với Cửa hàng Yến Sào Hải Yến quý khách có thể tìm mua cho mình các sản phẩm đa dạng từ yến sào như : tổ yến đảo, tổ yến rút lông, tổ yến nuôi trong nhà yến, tổ yến huyết…Cửa hàng Yến Sào Hải Yến luôn lấy uy tín, chất lượng làm tiêu chí hàng đầu khi kinh doanh, đảm bảo quý khách hàng sẽ mua cho mình món hàng vừa ý, chất lượng đảm bảo và đúng giá. Yến sào có tác dụng bổ sung các yếu tố vi lượng quý hiếm, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, làm đẹp da đối với phụ nữ, ăn ngon ngủ ngon với trẻ em và người già…


    Yến sào tại Cửa hàng Yến Sào Hải Yến phần lớn lấy nguồn từ yến sào Khánh Hòa (Yến sào Khánh Hòa được các chuyên gia đánh giá là có chất lượng tốt nhất so với các loại yến sào khác).


    Sự đa dạng trong các sản phẩm yến sào như: tổ yến đảo, tổ yến rút lông, tổ yến huyết, tổ yến nuôi trong nhà yến,…Yến sào tại cửa hàng Yến Sào Hải Yến chủ yếu được cung cấp bởi tổ yến đảo Nha Trang. Được các chuyên gia đánh giá là có chất lượng tốt nhất so với các loại yến sào khác. Với tiêu chí kinh doanh luôn lấy uy tín chất lượng làm đầu. Khi đến với cửa hàng Yến Sào Hải Yến, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm chất lượng yến sào thật 100% và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 232 945

    Email: yensaokhanhhoa.haiyen@gmail.com

    Website: https://www.thehaiyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/YensaoHaiyen.NhaTrang.KhanhHoa/
    Giờ mở cửa:
    07:30–17:00

    Gọi điện
    Yến Sào Hải Yến
    Yến Sào Hải Yến
    Yến Sào Hải Yến
    Yến Sào Hải Yến
  3. Nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, Cửa Hàng Yến sào Khang Việt đang từng bước phát triển mạnh mẽ. Với 15 năm thành lập và phấn đấu, cửa hàng đã tạo dựng cho mình mộ thương hiệu uy tín, chất lượng trong cả nước. Ngoài các sản phẩm được tinh chế, Yến sào Khang Việt còn chế biến thành phẩm đóng chai như: yến chưng đường phèn và yến chưng nhân sâm. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận chất lượng theo quy định Nhà nước như Thương hiệu Thật 2015, 100 Thương hiệu dẫn đầu…Đó là thành quả của cả một quá trình sản xuất và bán hàng bằng cái tâm của người kinh doanh.


    Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm có tay nghề cao, làm việc nhiệt tình cùng với trang thiết bị hiện đại. Yến sào Khang Việt đã tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với đa dạng hóa các sản phẩm, giá cả cạnh tranh để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đó là sự khác biệt mà Yến sào Khang Việt cam kết sẽ mang tới cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Để giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn trong ngành thực phẩm còn nhiều hạn chế này. Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, kết hợp với chính sách làm giá tốt, cửa hàng đã phần nào đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0966 950 574 & 0834 375 375

    Email: yensaokhangviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yensaokhangvietnhatrang
    Giờ mở cửa:
    08:00–18:30

    Gọi điện
    Cửa Hàng Yến Sào Khang Việt
    Cửa Hàng Yến Sào Khang Việt
    Cửa Hàng Yến Sào Khang Việt
    Cửa Hàng Yến Sào Khang Việt
  4. Top 4

    Yến Sào Tùng TD

    Gọi điện

    Yến sào là một loại thực phẩm quý hiếm, có giá trị dinh dưỡng cao, được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm yến sào giả, kém chất lượng, khiến người tiêu dùng hoang mang.


    Cửa hàng yến sào Tùng TD là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho những ai muốn mua yến sào nguyên chất, chất lượng cao tại Khánh Hòa. Cửa hàng yến sào Tùng TD có quy trình thu hoạch, chế biến yến sào khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Yến sào được thu hoạch từ những tổ yến nguyên chất, được nuôi dưỡng và chăm sóc theo quy trình kỹ thuật hiện đại. Sau khi thu hoạch, yến sào được xử lý, phân loại và đóng gói cẩn thận.


    Cửa hàng yến sào Tùng TD cung cấp đa dạng các sản phẩm yến sào như:

    • Yến sào nguyên tổ
    • Yến sào tinh chế
    • Yến sào chưng sẵn
    • Yến sào tổ yến hũ
    • Yến sào tổ yến hộp

    Các sản phẩm yến sào của cửa hàng đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua yến sào nguyên chất, chất lượng cao, thì cửa hàng yến sào Tùng TD là một lựa chọn hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 388 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 4A Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0941 678 989 & 0978 998 779
    Fanpage: www.facebook.com/yensaotungtd
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Yến Sào Tùng TD
    Yến Sào Tùng TD
    Yến Sào Tùng TD
    Yến Sào Tùng TD
  5. Nhắc đến Khánh Hòa, người ta không chỉ nhớ đến những bãi biển tuyệt đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn nhớ đến một đặc sản quý giá của vùng đất này, đó chính là yến sào. Yến sào Khánh Hòa được mệnh danh là "vàng trắng" của vùng biển Nam Trung Bộ, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và những giá trị dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời.


    Yến Sào Yến Nhung có một vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trên con đường trung tâm của thành phố. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Vào bên trong cửa hàng, du khách sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Họ sẽ tư vấn cho du khách lựa chọn những sản phẩm yến sào phù hợp với nhu cầu và sở thích.


    Yến Sào Yến Nhung chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào được khai thác trực tiếp từ đảo Yến Khánh Hòa. Yến sào ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao nhất. Yến Sào Yến Nhung luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cửa hàng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0379 466 799
    Fanpage: www.facebook.com/yennhungnest
    Gọi điện
    Yến Sào Yến Nhung
    Yến Sào Yến Nhung
    Yến Sào Yến Nhung
    Yến Sào Yến Nhung
  6. Yến sào Khánh Hòa được biết đến là loại yến sào có chất lượng cao nhất Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Cửa hàng Yến Sào Nguyên Chất Nha Trang - Phan Hương là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào nguyên chất và chất lượng cao.


    Cửa hàng Yến Sào Nguyên Chất Nha Trang - Phan Hương luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Yến sào được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những tổ yến thiên nhiên, được khai thác từ các hang động trên vùng biển Khánh Hòa. Yến sào được sơ chế và chế biến theo quy trình khép kín, đảm bảo giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon của yến sào.


    Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm yến sào, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Từ yến thô nguyên tổ, yến tinh chế đến yến chưng sẵn. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng Yến Sào Nguyên Chất Nha Trang - Phan Hương được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404/17 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 286 766
    Email: huongnt1014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065037759171
    Gọi điện
    Yến Sào Nguyên Chất Nha Trang - Phan Hương
    Yến Sào Nguyên Chất Nha Trang - Phan Hương
    Yến Sào Nguyên Chất Nha Trang - Phan Hương
    Yến Sào Nguyên Chất Nha Trang - Phan Hương
  7. Cơ sở khai thác Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa đã được trực tiếp khai thác và bán tổ Yến cho người tiêu dùng từ ngày 13/11/2012 sau gần 10 năm nhà yến đầu tiên của cơ sở được xây dựng và thu hút hàng ngàn con chim Yến từ vùng biển khơi Khánh Hòa bay về định cư làm tổ. Yến sào tại cơ sở khai thác Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa sau khi thu hoạch sẽ được tuyển chọn và phân thành nhiều loại khác nhau và tùy thuộc vào độ to nhỏ, hình dáng cũng như dày mỏng của tổ Yến. Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa luôn đạt được độ khô tối đa, vậy nên dễ dàng bảo quản ở nơi khô mát để sử dụng trong suốt 05 năm.


    Với những gì đã đạt được trong những năm vừa qua, Yến sào Ngọc Thảo đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng tại Nha Trang nói riêng và ở Việt nam nói chung. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín và đáng để bạn đặt niềm tin khi có nhu cầu mua yến sào. Đây đều là những sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe con người vì nó chính là tinh chất của đất trời được kết tụ bởi sự kỳ diệu của loài chim yến huyền thoại. Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, yến sào Nha Trang vẫn đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường cũng như luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 14, Cồn Ngọc Thảo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 817 882 & 0919 217 882

    Fanpage: www.facebook.com/khaithacyensaokhanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Yến Sào Ngọc Thảo
    Cửa Hàng Yến Sào Ngọc Thảo
    Cửa Hàng Yến Sào Ngọc Thảo
    Cửa Hàng Yến Sào Ngọc Thảo
  8. Cái tên Yến Sào Hoàng Phi không xuất phát từ những mục tiêu vĩ mô kinh doanh, cũng không được sáng lập bởi những nhà đầu tư đẳng cấp, nhưng sản phẩm yến sào của Hoàng Phi chính là sự khẳng định đẳng cấp. Hoàng Phi ra đời từ cuối năm 2012 với mục tiêu đơn giản là chia sẻ thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và xây dựng thành công nhà nuôi chim yến của gia đình, Yến Sào Hoàng Phi từng bước đặt nền móng cho thương hiệu bằng sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm.


    Yến sào Hoàng Phi không chỉ đạt tiêu chuẩn An toàn thực phẩm của Bộ y tế còn đảm bảo dinh dưỡng, độ khô tối đa của tổ yến, bên cạnh đó còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm yến sào Hoàng Phi giá tốt nhất trên thị trường. Yến sào được mệnh danh là tinh hoa của thiên nhiên và mỗi chúng ta ai cũng có quyền được thụ hưởng, Yến sào Hoàng Phi giá tốt mang uy tín phục vụ tất cả mọi người, từ nhà phân phối sỉ đến nhà cung cấp lẻ, từ đơn vị gam hay kilogam, cửa hàng Yến sào Hoàng Phi luôn trân trọng lòng tin và sự quan tâm của tất cả quý khách hàng và đối tác. Luôn mang đến những sản phẩm từ yến sào Hoàng Phi chất lượng tuyệt đối và lòng tin cho những khách hàng đã và đang sử dụng Yến Sào Hoàng Phi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27A Lê Lợi, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8381 8468

    Email: yensaohoangphi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yensaohoangphi

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Yến Sào Hoàng Phi
    Yến Sào Hoàng Phi
    Yến sào Hoàng Phi
    Yến sào Hoàng Phi
  9. Yến sào là một loại thực phẩm quý giá, giàu dinh dưỡng, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nhắc đến yến sào, không thể không nhắc đến Khánh Hòa, nơi được mệnh danh là "vương quốc yến sào" của Việt Nam. Tại Khánh Hòa, có rất nhiều cửa hàng yến sào, nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến Yến Sào Minh Tân.


    Yến Sào Minh Tân là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào nguyên chất, cao cấp, được chế biến từ nguồn yến sào tự nhiên, được khai thác từ các hang động trên vách đá của vùng biển Khánh Hòa. Yến sào của Yến Sào Minh Tân được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.


    Yến Sào Minh Tân cung cấp đa dạng các sản phẩm yến sào, từ yến thô, yến tinh chế, yến chưng sẵn,... đến các sản phẩm yến sào kết hợp với các nguyên liệu khác như táo đỏ, kỷ tử, hạt sen,... đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.


    Yến Sào Minh Tân có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn mua được sản phẩm yến sào phù hợp với nhu cầu và ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 222A Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 20 LK 15 Vũ Lập, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 143 741
    Email: duongnhattan1910@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yensaokhanhhoa.minhta

    Gọi điện
    Yến Sào Minh Tân
    Yến Sào Minh Tân
    Yến Sào Minh Tân
    Yến Sào Minh Tân
  10. Là một trong số các cửa hàng bán yến xào uy tín tại Nha Trang, Cửa Hàng Yến Sào Minh Thành đang ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu trong nhận thức của người dùng. Các sản phẩm mà Cửa hàng yến sào Minh Thành luôn được khách hàng đón nhận và ủng hộ một cách nhiệt tình. Không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ mà điểm cộng lơn nhất của cửa hàng luôn cung cấp ra thị trường những mặt hàng có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Cũng vì lẽ đó mà Yến sào Minh Thành đã trở thành một địa chỉ quen thuộc được người dân tại Nha Trang cũng như khách du lịch tin tưởng ghé thăm mỗi khi có nhu cầu mua yến sào.


    Với mục đích đẩy mạnh quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh trong nước cũng như xuất khẩu sang nước ngoài về thế mạnh khai thác yến thiên nhiên để sản xuất tổ yến thô, tổ yến sơ chế, tổ yến tinh chế, các món ăn về tổ yến, nhiều mặt hàng tổ yến chưng sẵn khác nhau và đặc biệt là sản phẩm Mì, cháo tổ yến ăn liền phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc sống bận rộn như hiện nay nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Nhờ đó đã giúp Yến Sào Minh Thành có thêm rất nhiều khách hàng, tăng thu lợi nhuận với tốc độ phát triển nhanh và đều đặn trong thời gian gần đây. Lấy chữ tín là phương châm làm việc của Yến Sào Minh Thành cùng với khẩu hiệu sức khỏe là vàng hãy để Minh Thành mang sức khỏe đến cho bạn và gia đình thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20A Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 956 289 & 025 8629 2929 & 025 8351 5370

    Email: info@yensaominhthanh.com

    Website: https://yensaominhthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yensaominhthanhkhanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Yến Sào Minh Thành
    Cửa Hàng Yến Sào Minh Thành
    Cửa Hàng Yến Sào Minh Thành
    Cửa Hàng Yến Sào Minh Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy