Top 10 Cung hoàng đạo chung tình nhất

Đỗ Linh 3779 0 Báo lỗi

Trong tình yêu, ai ai cũng muốn nửa kia của mình toàn tâm toàn ý, hết lòng thủy chung với mình. Vậy có bao giờ bạn hỏi về mức độ chung tình của 12 cung hoàng ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Kim Ngưu, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đến sự chung thủy và đáng tin. Kim Ngưu là vậy, họ luôn luôn chắc chắn, quyết đoán và ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, những người thuộc cung Kim Ngưu không bao giờ nản chí, họ luôn cố gắng đối mặt với một vấn đề gặp phải trong cuộc sống, hay vấn đề về gia đình, tình cảm, hôn nhân và bình tĩnh giải quyết nó một cách tốt nhất có thể. Điều quan trọng nhất đối với Kim Ngưu là đồ ăn và người yêu, vậy nên Kim Ngưu rất hồn nhiên và chung thủy tuyệt đối nhé. Quan điểm của những người thuộc cung Kim Ngưu là trân trọng, cũng như đề cao một mối quan hệ nào đó nếu mối quan hệ đó lâu dài. Bên cạnh đó, thực tế là con người thật của Kim Ngưu. Mọi suy nghĩ hay cách thức giải quyết đều bắt nguồn từ thực tế.


    Chính vì vậy, Kim Ngưu cũng được coi là nhàm chán, tiết kiệm và bướng bình trong mắt mọi người. Có thể sẽ có nhiều người nghĩ, một người khô khan như vậy thì làm sao có thể chiếm được tình cảm của người khác. Thế nhưng, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Tại sao ư? Cũng chính bởi sự ít nói ấy đấy! Kim Ngưu không thể hiện tình cảm bằng lời nói. Nói cho đúng, họ không biết cách thể hiện tình cảm hay suy nghĩ của mình bằng lời nói. Thế nên, họ mới phải thể hiện chúng bằng hành động, bằng sự ân cần, quan tâm… Điều đó chưa hẳn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều người, nhưng khi đã khiến ai đó cảm động thì sẽ đọng lại rất lâu và rất sâu.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim ngưu chung tình
    Kim ngưu chung tình

  2. Để nói về mức độ nhạy cảm thì cung Cự Giải là một trong số những cung hoàng đạo nhạy cảm nhất. Họ sẽ không làm tổn thương bất kỳ ai, cũng như không để ai làm tổn thương mình. Trong tình yêu, những người này rất nuông chiều người yêu của mình, họ luôn luôn sẵn sàng chăm sóc cho nửa kia. Chính vì vậy, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái, được yêu nhất khi yêu họ. Sau tất cả, Cự Giải chỉ muốn về bên cạnh người yêu và gia đình của mình, nơi mang lại cho Cự Giải sự bình yên và hạnh phúc nhất. Cự Giải rất yêu gia đình và trân trọng tình cảm ấy. Nhưng họ lại có một lối sống rất là nội tâm và khép kín bản thân. Điều này khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và mất kiên nhẫn vì họ phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu Cự Giải.


    Cự Giải vốn rất chung thủy, khi yêu ai thì chỉ nhất nhất yêu một người, trong tâm trí và cả trái tim đều chỉ có mỗi một người đó và xác định được ngay những người khác chỉ là say nắng. Nhưng, Cự Giải không phải là dạng người biết rõ không có cơ hội tiến tới, không có cơ hội yêu thương mà vẫn cắm đầu đeo đuổi. Cự Giải không như vậy và Cự Giải cho mình một khoảng thời gian dài để đau đớn và buông tay một cách nhẹ nhõm nhất. Khi đã buông, cũng không còn gì để quay lại. Lúc đó cũng đừng làm ”phiền” Cự Giải nếu bạn muốn giữa 2 người vẫn còn tình bạn. Nhưng chỉ cần một thứ tình cảm ngọt ngào dễ chịu, Cự Giải sẽ lại yêu.

    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải
  3. Xử Nữ là cung hoàng đạo rất cẩn thận khi tìm hiểu cũng như tiếp cận người yêu tương lai của mình. Nhưng nếu họ gặp khó khăn đối với điều này thì họ sẽ không đi tìm người khác nữa. Không những thế, Xử Nữ còn là người rất thực tế và không dễ dàng đánh mất những gì mình đang có. Họ tự kiểm soát cảm xúc và tình cảm của mình. Khi họ chấm dứt tình cảm với người cũ thì học mới sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Họ rất dễ ở một mình nhưng khó chịu sự cô đơn. Trong tình yêu, Xử Nữ rất dễ nhạy cảm, dễ rung động và có trực giác rất tốt. Họ dễ dàng nhận ra liệu ai đó có tình cảm với mình hay không. Họ luôn luôn là bờ vai khích lệ, động viên người yêu mình, luôn sẵn sàng hi sinh vì người yêu. Nhưng đôi khi Xử Nữ lại hơi “kén cá chọn canh”, cầu kỳ và kỹ tính. Đôi khi chính sự kén chọn này khiến người khác bực bội.


    Xử Nữ là một người cầu toàn, làm việc gì cũng muốn phải thật hoàn hảo. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất khắt khe và hay chỉ trích người khác, cũng như "khó ở" với mọi thứ xung quanh họ, mặc dù có thể họ không nói ra đâu. Xử Nữ đưa ra tiêu chuẩn rất cao cho bản thân, thích làm việc theo kế hoạch, thích sự trật tự, trắng ra trắng, đen ra đen. Người thuộc cung này theo đuổi sự cầu toàn với niềm vui và hạnh phúc, họ không thích làm việc nửa vời, hoặc là làm đúng cách, hoặc không làm gì cả. Xử nữ là một trong những người yêu, người chồng chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Xử nữ cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu, đề cao niềm tin và sự trung thực hơn là đam mê và sự huyên náo. Rất khó để "cưa đổ" một Xử Nữ, nhưng, nhưng khi Xử Nữ yêu rồi thì vô cùng nồng nhiệt.

    Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ
  4. Ma Kết thích sự ổn định lâu dài, bền vững, và đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Đối với họ, họ luôn luôn biến mình thành người chăm chỉ, chịu khó và quyết tâm thành công trong cuộc sống. Nếu hai người đang yêu nhau, mà gặp phải khó khăn gì thì yên tâm, Ma Kết là một người toàn tâm, toàn ý, không bao giờ bỏ cuộc. Mọi khó khăn, gian nan, thử thách đều có thể vượt qua. Ma Kết luôn luôn khéo léo, thân thiện và lịch sự nên được sự mến mộ của tất cả mọi người. Bản chất của Ma Kết là chung thủy, rất chung thủy. Tuy nhiên, nếu có lừa dối người yêu, họ cũng rất thận trọng và vẫn chăm sóc người ấy. Nói cách khác, họ không dễ dàng trở nên vô tâm nếu họ ý thức được giá trị của mối quan hệ của mình. Họ đặc biệt không thích những gì loằng ngoằng, phức tạp. Và khi một ngày nào đó Ma Kết cảm thấy chán thì cũng có thể họ sẽ đi tìm người khác.


    Đa số mọi người trong chúng ta đều có nhận định rằng những người thuộc cung Ma Kết là những con người vô cùng khô khan, lạnh lùng và luôn cứng nhắc trong mọi việc. Thực chất đây chỉ góc nhỏ trong tính cách của Ma Kết. Trong phần dưới đây của bài viết này chúng tôi giúp các bạn có thể hiểu rõ về con người của Ma Kết. Có người nói tình yêu thật sự phải trải qua thời gian dài mới xác định được. Nhưng đối với Ma Kết, không có gì gọi là vĩnh cửu thì tìm đâu ra một thứ cảm xúc kéo dài vô tận, chỉ là người ta tự dối gạt nhau mà không cho bản thân cơ hội để tìm kiếm thôi. Ma Kết, có lẽ do yêu bản thân, nên cũng chẳng muốn mãi bị dày vò trong tình yêu. Do dễ yêu và dễ từ bỏ, nên hóa ra Ma Kết là một người hay thay đổi. Nhưng đâu ai biết được, trước khi thay đổi điều gì, Ma Kết đã từng phải trải qua đau lòng biết mấy….

    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết
  5. Bảo Bình là một người thích sự độc lập và tự do. Họ rất chung thủy với người yêu, yêu hết lòng, hết sức. Nhưng một khi đối phương lừa dối Bảo Bình thì Bảo Bình sẽ không bao giờ tha thứ. Bảo Bình rất bí ẩn, lạnh lùng và nhẹ nhàng. Nhưng để có được tình cảm từ Bảo Bình thì đối phương phải chịu đau lắm vì Bảo Bình là chúa rắc rối và khác người mà. Khá khó để đoán trước những người thuộc cung Bảo Bình sẽ làm gì. Mặc dù coi chung thủy là yếu tố lý tưởng trong tình yêu, nhưng Bảo Bình cũng có thể dễ dàng cảm thấy chán nếu mối tình ấy buồn tẻ.


    Hầu như trong đáy lòng mỗi Bảo Bình đều có một đoạn ký ức khắc cốt ghi tâm, một hình dáng vĩnh viễn không thể lãng quên. Đó có thể chỉ là một đoạn lưỡng tình tương duyệt cực kỳ ngắn, cũng có thể là một mối tình đơn phương, hoặc chỉ là một loại tồn tại trong không gian hư ảo. Mọi thứ nhìn qua cũng thấy thật yên lặng, thật hài hòa. Không có kinh thiên động địa, không có thề non hẹn biển, không có hoa tiền nguyệt hạ, không lãng mạn, không ước hẹn, không nóng bỏng. Người cung Bảo bình lý trí và lạnh lùng, đã định trước bất luận loại tình cảm nào cũng vĩnh viễn không bùng cháy được.

    Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình
  6. Những người thuộc cung Thiên Bình luôn luôn khao khát sự yên bình và hài hòa trong các mối quan hệ. Thiên Bình rất quan tâm đến người yêu, phải nói là họ rất chu đáo. Họ có xu hướng sống vì mọi người thay cho sống vì bản thân, đặc biệt là trong tình yêu. Họ có thể hi sinh vì ngiời mình yêu, làm bất cứ thứ gì nếu người yêu họ muốn. Điều họ ghét nhất là phải lựa chọn. Nếu một điều gì đó khiến họ phải lựa chọn thì họ phải suy nghĩ rất nhiều, kiểu suy nghĩ nhiều quá ấy. Tuy nhiên, Thiên Bình là một người khá quyến rũ, họ dễ được người khác thích và dụ dỗ nên nếu có đối tượng xuất hiện thì họ rất dễ bị cám dỗ.


    Thiên Bình hòa đồng, tính cách vui vẻ, anh chàng khá thân thiện và rất thích giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống, với tài ăn nói của bản thân, chàng tạo dựng được rất nhiều các mối quan hệ tốt đẹp. Thiên Bình luôn cố gắng và không ngừng phấn đấu trong công việc, anh chàng mong muốn về một tương lai tương sáng với công việc ổn định, tài chính dư thừa. Có ước mơ thì mới có động lực, chàng trai này không bao giờ tỏ vẻ bỏ cuộc hay buông tay dù trong bất cứ thời khắc khó khăn nào. Trong cuộc sống anh chàng luôn thực hiện hiện mọi việc rất đúng với phương châm "tận hưởng cuộc sống" dù công việc có bận rộn và vất vả tới đâu chàng trai này cũng không thể nào "bỏ mặc" bản thân mình được, làm thì vẫn phải làm mà chơi thì vẫn cứ chơi. Thiên Bình suy nghĩ đơn giản, chàng không thích phức tạp hóa vấn đề lên, "suy nghĩ ít đi cho đời đỡ phải mệt" là câu cửa miệng của anh chàng thú vị này.

    Thiên Bình
    Thiên Bình
    Thiên Bình
    Thiên Bình
  7. Người yêu của Song Tử là một người phải cực kỳ nghiêm ngặt, quản lý chặt chẽ đối phương thì Song Tử mới không đi sai hướng được. Song Tử có tính cách rất trẻ con, ngang bướng và khó nghe lời. Tuy nhiên, họ rất là táo bạo, tò mò và phải nói là thất thường, thay đổi chóng mặt. Họ rất thích những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, hay những cuộc chơi náo nhiệt, thậm trí họ có thể đùa cợt với tình cảm của người khác. Yêu Song Tử, bạn cũng đừng quên làm mới tình yêu vì họ rất dễ chán khi người yêu mình trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo. Song Tử không bao giờ ổn định. Lúc thế này, lúc thế kia, vậy nên họ khó mà chung thủy. Khi họ không chung thủy, chưa chắc lý do xuất phát từ trái tim, mà đôi khi chỉ vì tính tò mò hoặc sự hấp dẫn của những mối quan hệ online. Bạn hãy chú ý những điều này, khi yêu một Song Tử nhé.


    Song tử rất rõ ràng và thẳng thắn với những vệ tinh vây quanh khi đã có người yêu. Trong mắt họ, người ấy luôn là số một, yêu cả điểm tốt và điểm xấu của đối phương,đồng thời quan tâm, chăm sóc hết mực. Nhưng nếu bị đối phương lừa dối, Song tử dễ dàng bước đi mà không quay đầu lại vì họ cảm thấy đối phương không xứng đáng với tình cảm của mình.Song tử không lăng nhăng đâu nhé, chỉ là hơi đào hoa xíu thôi nhưng rất chung tình. Thường rất khó yêu, thích sớm nhưng yêu rất muộn. Nói chung là thuộc tuýp người dễ lay động xúc cảm nhưng lay nhanh bao nhiêu thì dừng nhanh bấy nhiêu

    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
  8. Bạch Dương là người rất nhiệt tình và quyến rũ. Họ thu hút rất nhiều người xung quanh họ, là đối tượng mà ai ai cũng có thể thích được. Tính cách của họ là độc lập và bốc đồng, đôi khi dẫn đến dị lập. Nhiều khi, Bạch Dương không thể cưỡng lại được những quyến rũ cũng như không thể từ chối tình cảm từ nhiều người thì họ rất dễ lăng nhăng, đa tình. Tuy nhiên, không chỉ vì như thế mà nói Bạch Dương không chung tình. Họ vẫn có thể chung tình nếu đối phương của họ có tính ổn định. Đặc biệt, đối phương phải rất khéo léo, thông minh, tạo ra các thử thách, mạo hiểm, điều mà Bạch Dương thích. Được vậy, Bạch Dương sẽ không bao giờ từ bỏ và cố gắng chinh phục đến cùng.


    Bạch Dương trong tình yêu thật đáng kinh ngạc. Bạch Dương thực sự tin rằng đây chính là mối tình duy nhất trên trần gian. Còn khi tình yêu bỗng nhiên sụp đổ,Bạch Dương cũng với sự cuồng nhiệt như thế hết lòng ra sức hàn gắn những mảnh vỡ. Và nếu điều đó bất thành, bằng một niềm tin vẫn như trước và một sự nồng nàn không kém, chàng sẽ tạo dựng tình yêu với một người yêu mới, nơi mọi thứ lại tái diễn từ đầu. Bạch Dương là chòm sao đầu tiên của hoàng đạo nên được coi là một dấu hiệu của tuổi trẻ. Vì vậy, trong tình yêu, Bạch Dương hết sức ngọt ngào, đầy tinh thần, nhiệt huyết, thậm chí có chút liều lĩnh, điên rồ, nhưng lại ích kỷ, độc đoán và thiếu kiềm chế. Cũng bởi thế mà Bạch Dương vừa phút trước làm người yêu ngất ngây trong hạnh phúc, trong sự dịu dàng và cưng chiều thì phút sau đã nghiền nát trái tim họ bằng những lời cay độc, những hành động vô tâm, tàn nhẫn.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  9. Nhân Mã là một người thông minh, nhanh nhẹn, họ khá là ham chơi, thích đùa giỡn nên có rất nhiều mối quan hệ khác từ đùa giỡn có thể trở thành thật, mặc dù họ đang có người yêu. Nhưng không có nghĩa là tất cả họ như vậy. Bình thường Nhân Mã là người rất thủy chung, chu đáo và tỉ mỉ. Họ không thích sự ràng buộc trên bất kỳ hình thức nào, mong muốn của họ là được tự do, bay nhảy, vui chơi thỏa thích khi còn có thể. Vì họ không thích cố định, muốn đi đây đi đó, khám phá tất cả mọi thứ.


    Có người nói tình yêu thật sự phải trải qua thời gian dài mới xác định được. Nhưng đối với Nhân Mã, không có gì gọi là vĩnh cửu thì tìm đâu ra một thứ cảm xúc kéo dài vô tận, chỉ là người ta tự dối gạt nhau mà không cho bản thân cơ hội để tìm kiếm thôi. Nhân Mã, có lẽ do yêu bản thân, nên cũng chẳng muốn mãi bị dày vò trong tình yêu. Do dễ yêu và dễ từ bỏ, nên hóa ra Nhân Mã là một người hay thay đổi. Nhưng đâu ai biết được, trước khi thay đổi điều gì, Nhân Mã đã từng phải trải qua đau lòng biết mấy….

    Nhân Mã (nguồn internet)
    Nhân Mã (nguồn internet)
    Nhân Mã
    Nhân Mã
  10. Bò Cạp là một người rất đào hoa, xung quanh họ có rất nhiều mối quan hệ. Thật khó để biết được chàng hay nàng có thật lòng hay không. Tuy nhiên, họ thật một cách tự nhiên, từng cách nói đến hành động. Khi họ để ý một người thì họ sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng, không từ bỏ, đến khi họ nhận được kết quả như họ mong muốn. Bò Cạp khi yêu một người là yêu cả ưu điểm và khuyết điểm của người đó. Bò Cạp cuốn hút và cũng thích được chinh phục, vì vậy họ khó giữ một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, những người thuộc cung Bò Cạp là thích gắn bó với những gì mình có, họ thích hiện tại. Nên việc liệu có hay thay lòng hay không còn tùy thuộc vào từng Bò Cạp.


    Đàn ông cung Thiên Yết (Bọ Cạp) là những chàng trai có khả năng phòng thủ chắc chắn nhất trên Hoàng Đạo và thứ mà anh ấy bảo vệ chính là sự nhạy cảm quá mức của mình. Bọ Cạp sẽ chẳng bao giờ để lộ nó ra với bất cứ ai trên thế giới. Thay vào đó, chàng sẽ gặm nhấm nó một mình, từ từ phân tích từng trường hợp và khi thấy bất cứ dấu hiệu “không an toàn” nào đi quá đà, đàn ông cung Bọ Cạp sẽ ngoảnh mặt từ bỏ một cách phũ phàng. Nhưng, đừng nghĩ rằng khi rời bỏ tình yêu, đàn ông cung Bọ Cạp sẽ lạnh lùng như vẻ ngoài của anh ấy. Chàng Bọ Cạp chung tình luôn là người đau khổ nhiều nhất khi tình yêu của mình tan vỡ.

    Bò Cạp
    Bò Cạp
    Bò Cạp
    Bò Cạp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy