Top 10 Cung hoàng đạo có ngày Valentine tuyệt vời nhất

Cherry ĐàoXuxu 826 0 Báo lỗi

Valentine đang đến gần, những cung hoàng đạo nào sẽ có một ngày lễ ngày tình nhân tuyệt vời. Dù bạn còn độc thân hay có người yêu thì đảm bảo rằng ngày ... xem thêm...

  1. Bạch Dương luôn là người chủ động trong các mối quan hệ. Ngày Valentine của bạn sẽ vô cùng lãng mạn. Trong ngày Valentine là ngày lễ tình yêu thì có lẽ Bạch Dương chính là người sẽ nhận được nhiều “yêu thương” nhất trong ngày 14/2 này. Buổi sáng thức dạy, bạn chắn hẳn sẽ nhận được vô vàn tin nhắn, quà tặng và lời mời đi chơi, tỏ tình, bày tỏ ngưỡng mộ, chúc mừng từ bạn bè, người ấy và các "vệ tinh" xung quanh. Bạch Dương quyến rũ, ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn, dường như dành được mọi sự chú ý trong ngày 14/2 này. Những món tuy nhỏ nhưng đều mang những bí ẩn bất ngờ khiến bạn lâng lâng và xúc động đấy. Những khát khao trong tim bừng lên khiến cho tâm trí Bạch Dương như muốn uống trọn từng giây, từng phút say đắm trong men tình. Không những thế, đây là lần đầu tiên các chú Cừu tỏ ra ngoan ngoãn, "phục tùng" người ấy.

    Những ai là người yêu của Bạch Dương thì hãy nhanh chóng tranh thủ khoảng thời gian quyến luyến, yếu mềm của các anh chàng/cô nàng Bạch Dương này ngay nhé!


    Và đặc biệt hơn nữa, với Bạch Dương, nếu được tỏ tình chắc chắn sẽ rất lãng mạn. Đây là cung có tính cách vẻ vẻ, tươi cười nên trong ngày Valetine này bạn sẽ nhận được rất nhiều tình cảm đó.

    Bạch Dương - Valetine ngọt ngào
    Bạch Dương - Valetine ngọt ngào

  2. Trong năm này, ngày Valetine sẽ là ngày rất đặc biệt. Dù Sư Tử còn độc thân hay đã có người ấy, đảm bảo rằng Valentine của Sư Tử sẽ diễn ra cực kỳ độc đáo và đặc biệt, nó khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một chuyến du lịch bất ngờ hay một món quà nhỏ sẽ làm cho Sư Tử vui cả ngày.


    Điều gì cũng có thể xảy ra trong ngày lễ tình yêu năm nay. Vì thế Sư Tử hãy vui vẻ lên nhé, bạn sẽ có một bữa tiệc Valetine tuyệt vời đó. Những lời chúc kèm theo những bông hoa hồng chắc chắn sẽ làm nàng xao động và trao cho bạn những nụ hôn tuyệt vời nhất. Hãy là người mang lại niềm vui cho Sư Tử nhé, họ sẽ rất hạnh phúc trong ngày này.


    Khi mùa Valentine đang đến gần, Sư Tử khát khao được nối lại tình xưa với người ấy. Khoảng thời gian xa cách đã qua chỉ khiến Sư Tử thêm yêu người ấy. Cả trái tim và lý trí của bạn đều lên tiếng rằng: Bạn không thể quên được người ấy.

    V-day 2020 là thời điểm trái tim thôi thúc bạn đến bên người xưa mạnh mẽ nhất. Vậy còn chờ gì nữa mà không thể hiện tình cảm vốn đã đong đầy của bạn cho người thương tỏ rõ?

    Chờ đón Valetine ngọt ngào của  Sư Tử
    Chờ đón Valetine ngọt ngào của Sư Tử
  3. Ánh Trăng tròn đang chiếu sáng trong cung Hôn nhân của Song Ngư, đó là lý do kỳ Valentine năm nay rất có thể là thời điểm chàng Song Ngư cầu hôn với người thương.

    Tất nhiên, trước đó bạn không quên dành cho người ấy một buổi tối hẹn hò lãng mạn, đầy ắp ánh nến, tiếng nhạc và những nụ hôn ngọt ngào hơn những viên chocolate.

    Không chỉ phò trợ cho chuyện tình yêu, Trăng tròn còn giúp cho Song Ngư những bước tiến mới trong công việc. Việc được tăng lương, thăng chức là những niềm vui bạn có thể đón nhận sau kỳ Lễ tình nhân này.


    Song Ngư vốn sống mơ mộng, vốn hay mơ về một 14/2 ngọt ngào như trong cổ tích. Có cảm giác như Valentine này bạn chính là nhân vật chính của câu chuyện cổ tích. Người ấy sẽ làm cho Song Ngư bất ngờ về một buổi tối hẹn hò ngọt ngào với rượu sâm panh và nến cùng tiếng nhạc du dương, khiến bạn trở thành người hạnh phúc nhất.


    Không chỉ thế, món quà mà bạn và người ấy trao cho nhau cũng khiến cả hai đều xao xuyến, xúc động vô cùng. Với các bạn Song Ngư còn độc thân, một buổi hẹn hò nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm sẽ khiến bạn sẽ nhận được đầy bất ngờ trong dịp 14/2.

    Những món quà dành cho Song Ngư
    Những món quà dành cho Song Ngư
  4. Có thể thấy Thiên Bình là người mà gặp nhiều may mắn và cũng đón nhận những lời chúc Valentine nhiều nhất. Ngày Valentine của Thiên Bình sẽ rất rực rỡ nhờ sự hấp dẫn và thu hút của bạn. Và ngày lễ tình nhân này sẽ rất đặc biệt với Thiên Bình. Dự báo cho thấy rằng bạn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt và điều kỳ diệu của ngày Valentine này ngay từ khi mới mở mắt tỉnh giấc.


    Niềm vui của bạn ngọt ngào và nhân đôi khi bạn chia sẻ tâm tư, cảm xúc và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên người mà bạn yêu thương. Với các Thiên Bình độc thân, hãy chuẩn bị cho cảm giác như sống trong một giấc mơ cả ngày khi điều gì cũng thật hoàn hảo và ngọt ngào đến tuyệt vời.

    Thiên Bình có ngày Valentine ngọt ngào
    Thiên Bình có ngày Valentine ngọt ngào
  5. 2020 sẽ là năm mà đường tình duyên của Thần Nông nở hoa, và ngày Valentine chính là mốc khởi đầu khi bạn nhận được những lời tỏ tình siêu ngọt ngào. Bạn có tin vào tiếng sét ái tình và tình yêu định mệnh không vậy? Nhiều dấu hiệu cho thấy Thần Nông sẽ luôn là người gặp được một tình yêu đích thực trong ngày Valentine năm nay đấy.


    Buổi sáng thức dậy, bạn sẽ nhận được những lời chút ngọt ngào của bạn bè, người ấy. Một bữa tối lãng mạn bên ánh đèn và những tiếng vĩ cầm du dương sẽ làm bạn nhớ mãi khoảnh khắc này ấy. Hãy cùng đón chờ một ngày Valentine tuyệt vời nhé.


    Vốn yêu trong lý trí nhiều hơn con tim nhưng kỳ Lễ tình yêu Valentine 2019 này, Thần Nông như mất hẳn sự kiểm soát và hoàn toàn đi theo tiếng gọi của trái tim.

    Thần Nông
    khát khao được ở bên người ấy, khát khao được trao và nhận những nụ hôn bỏng cháy cùng người yêu. Với bạn, thế giới chỉ còn hai người. Năng lượng mạnh mẽ đầy đam mê của Hỏa tinh càng khiến bạn có mong muốn được kết đôi mãi mãi với người thương.

    Rất có thể, sau kỳ V-day này, hai bạn sẽ sớm "về chung một nhà, ngủ chung một giường"...

    Ngày Valetine ngọt ngào của  Thần Nông
    Ngày Valetine ngọt ngào của Thần Nông
  6. Bảo Bình vốn nổi tiếng là người có nhiều ý tưởng sáng tạo có phần độc đáo và hơi kỳ quái, có học thức cao. Những món quà thúc đẩy sự phát triển và trưởng thành sẽ phù hợp với người này. Với Bảo Bình, tình bạn cũng quan trọng như tình yêu. Thông thường, trong tình yêu của chòm sao này được bắt nguồn từ tình bạn.


    Bảo Bình ưa thích sự đơn giản, nên trong ngày lễ Tình Nhân hãy tặng họ những lời chúc, những món quà nho nhỏ lại giúp họ cảm thấy tuyệt vời nhất. Hoặc chính họ sẽ có nhiều ý tưởng hay ho để thực hiện cùng người yêu trong ngày Valentine và chòm sao này luôn muốn nhận từ bạn những món quà đơn giản nhưng gắn liền với nhiều kỷ niệm của hai người.


    Ngày Lễ tình nhân 2020 này, Bảo Bình có trong tay mọi quyền lực để biến kỳ Valentine đáng nhớ nhất trong tất cả 12 cung Hoàng đạo.

    Nhờ nguồn năng lượng tuyệt vời của Mộc tinh, Kim tinh và Trăng non, Bảo Bình dường như nắm cả vũ trụ trong tay để tạo nên một buổi hẹn hò không thể ngọt ngào, say đắm hơn với người thương. Chỉ một thỏi chocolate chia đôi thôi cũng khiến đôi bạn bùng cháy trong đam mê rực lửa.

    Hãy tranh thủ khoảng thời gian tuyệt vời này để tăng cấp tình yêu của mình nhé, Bảo Bình.

    Ngày Valentine tuyệt vời của Bảo Bình
    Ngày Valentine tuyệt vời của Bảo Bình
  7. Xử Nữ là cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong 12 cung và luôn đơn giản mọi thứ xung quanh mình. Họ luôn quan tâm và dành tình cảm cho mọi người xung quanh. Nếu ai yêu được cô nàng Xử Nữ chắc chắn sẽ rất hạnh phúc đó. Trong ngày Valentine này, dù không lãng mạn nhưng tất cả những thứ đó sẽ làm cho chòm sao này hạnh phúc. Những món quà nhỏ, những lời chúc ngắn gọn hay những buổi hẹn hò cùng nhau đi ăn uống, dạo phố lại là điều tuyệt vời đối với họ.


    Ừ thì Xử Nữ đang bận rộn với những kế hoạch và công việc của mình, nhưng, bạn hoàn toàn có thể để dành nó cho ngày kia. Từ nay đến ngày mai, ngày của đôi lứa, của tình nhân, Xử Nữ hãy "làm mới" mình và tình yêu của mình đi thôi.

    Đừng lãng phí nguồn năng lượng lãng mạn mà Kim tinh đang chiếu sáng trong cung của bạn. Một bộ phim tình cảm, một buổi tối dành trọn vẹn bên nhau cùng những nụ hôn ngọt ngào... chính là món quà Valentine hoàn hảo nhất hai bạn có thể dành cho nhau.

    Nếu bạn đang trong mối quan hệ nghiêm túc thì bạn sẽ có một thời gian tươi đẹp và vô cùng hạnh phúc. Xử Nữ không đòi hỏi quá cao về hình thức hay quà cáp trong ngày Valentine bởi họ sống một cách rất thực tế. Đối với Xử Nữ, ngày 14/2 họ chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu, không cần phải thắp nến lung linh, không cần phải đi bar tiệc tùng, chỉ cần được đi dạo và tâm sự bên nhau cũng đủ để thỏa mãn Xử Nữ.

    Những món quà sẽ làm người ấy thật hạnh phúc
    Những món quà sẽ làm người ấy thật hạnh phúc
  8. Hỏa tinh đang chiếu sáng trong cung của Kim Ngưu, đó là lý do bạn hoàn toàn có thể khiến mọi chuyện tuân theo ý mình.

    Chỉ cần bạn muốn, Kim Ngưu có thể cùng người ấy tạo nên một kỳ Valentine không thể nào quên! Thậm chí, không cần hoa, không cần những ánh nến lung linh hay những viên kẹo chocolate ngọt ngào, Kim Ngưu vẫn có thể mang đến cho người ấy những giây phút thăng hoa trong đêm tình nhân.

    Bởi, đôi bạn đã có những cái đan tay ấm áp, những cái ôm như hòa tan vào nhau và những nụ hôn không thể ngọt ngào hơn làm "gia vị" đầy đủ cho bữa tiệc Tình nhân 2020.


    Kim Ngưu vốn là cung hoàng đạo nhạy cảm và ôn hòa do đó họ thích có một buổi hẹn hò thật lãng mạn với người ấy. Vì thế, trong ngày lễ Valentine, bạn hãy dành cho họ những bông hoa hồng, những lời chúc bên ánh đèn và nến lung linh chắc chắn họ sẽ vô cùng hạnh phúc. Hãy giữ cho trái tim mình luôn cởi mở, chào đón, hãy đan chặt những ngón tay và xem điều gì sẽ đến nhé Kim Ngưu.


    Khi có dự định mua quà tặng chòm sao này trong ngày lễ tình nhân, bạn nên sáng suốt lựa chọn những món quà mang tính ứng dụng cao, và đừng quên mua tặng họ vài thanh socola. Nó sẽ ngọt ngào và ấm áp vô cùng, và họ sẽ cảm động trước những gì bạn đã làm.

    Ngày Valetine tuyệt vời của Kim Ngưu
    Ngày Valetine tuyệt vời của Kim Ngưu
  9. Cự Giải là người thực tế, chăm chỉ và đầy nhiệt huyết, tuy nhiên cung này không có nhiều sự lãng mạn. Những Cự Giải còn độc thân vẫn sẽ “dậm chân tại chỗ” trong năm nay. Tuy nhiên, một sự bức phá lớn trong ngày Valentine bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người bạn đáng yêu và cuộc sống của bạn sẽ có một số thay đổi lớn. Và bạn sẽ không thể biết rằng lúc nào đó tình bạn sẽ hóa thành tình yêu.


    Với một Cự Giải đang "sầu lẻ bóng", Valentine 14/2 năm nay là khoảng thời gian bạn khát khao có được một nửa trái tim đang khuyết của mình. Và thật đáng ngạc nhiên, thần Tình yêu Cupid sẽ se duyên cho bạn trong chính V-day 2019 này.

    Tất nhiên, duyên số là do trời định, nhưng để gặp được đúng người và khiến cho mối quan hệ có cơ hội "đơm hoa kết trái" thì Cự Giải phải cố gắng và chủ động rất nhiều. Đầu tiên, bạn hãy đón nhận tất cả bằng trái tim cởi mở của mình. Sự tự tin cũng là chất xúc tác giúp bạn gây ấn tượng với người mới quen.

    Hãy năng gặp gỡ những người bạn mới, tham gia những câu lạc bộ và đám đông mới, Cự Giải sẽ nhanh chóng xóa bỏ được "kiếp FA" đeo bám bấy lâu.


    Nếu thực sự yêu thương một ai đó, bạn hãy dành cho người ấy một buổi hẹn hò ngày Valentine lãng mạn và ý nghĩa. Cự Giải luôn là một người biết lắng nghe và chia sẻ, do đó khi mua quà tặng họ trong ngày này, bạn nên lựa chọn những thứ đơn giản nhưng hữu ích cho họ. Những món quà tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến Cự Giải hài lòng. Và họ sẽ rất hạnh phúc trong ngày Valetine này đó.

    Ngày Valeetine ngọt ngào của Cự Giải
    Ngày Valeetine ngọt ngào của Cự Giải
  10. Trong 12 cung Hoàng đạo, Ma Kết là "kẻ" ít lãng mạn nhất. Tuy nhiên, Valentine này, khi Kim tinh soi sáng nguồn năng lượng của đam mê và say đắm, bạn khó lòng "thoát" được lưới tình lãng mạn.

    Ma Kết như bị ma lực của trái tim dẫn lối và rồi sẽ có những hành động, cử chỉ âu yếm hơn thường ngày với người ấy. Có sao đâu khi đó là những gia vị luôn đúng của tình yêu!


    Ma Kết là một các người có tinh thần làm việc cao, quyết tâm cao và thích đương đầu với thách thức. Họ thích mọi thứ phải rõ ràng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn. Mọi người sẽ luôn hối thúc Ma Kết vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lý. Ma Kết sẽ cứ nói đi nói lại với bạn rằng họ không cần quà cáp, nhưng có chỉ là bên ngoài.


    Ngày Valentine năm 2020 này, bạn sẽ có cơ hội để thỏa mãn những mong muốn về tình yêu. Bạn sẽ nhận được lời chúc từ người ấy đầu tiên kèm theo đó là một buổi hẹn hò lãng mạn. Nhưng hãy nhớ rằng, trong tình yêu thường không có chỗ cho sự nghi nhờ, điều này chỉ dẫn đến sự tan vỡ thôi. Còn đối với những F.A thì trong ngày Valetine này bạn sẽ nhận được một sự bất ngờ từ những vệ tinh xung quanh bạn, những được những món quà cùng những lời chúc vô cùng hấp dẫn đó.

    Bạn sẽ nhận được lời chúc từ người ấy đầu tiên
    Bạn sẽ nhận được lời chúc từ người ấy đầu tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy