Top 5 Cung hoàng đạo dễ đánh mất tình yêu vì thiếu chung thủy

  1. Top 1 Song Tử
  2. Top 2 Nhân Mã
  3. Top 3 Bọ Cạp
  4. Top 4 Song Ngư
  5. Top 5 Thiên Bình

Top 5 Cung hoàng đạo dễ đánh mất tình yêu vì thiếu chung thủy

Hank Nguyên 871 1 Báo lỗi

Mỗi Cung Hoàng Đạo trong số 12 cung hoàng đạo thuộc về một trong bốn yếu tố - Không khí, Lửa, Nước và Đất. Những yếu tố này đại diện cho một loại năng lượng ... xem thêm...

  1. Cung Song Tử là sự kết hợp hoàn hảo của hai mặt âm dương. Theo khoa học tử vi, tính cách của người mang cung Song Tử cũng sẽ có nhiều điểm chung nhưng còn tùy thuộc vào giới tính. Sự đa dạng trong tình yêu cũng tạo nên phần nào sự đa dạng trong các hoạt động xã hội. Gia đình cũng là một điều gì đó hết sức thiêng liêng và quan trọng đối với những con người này. Song Tử luôn luôn làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân cho dù công việc đó có khó khăn, vất vả đến bao nhiêu.


    Song Tử là một người rất thông minh nên biết rất rõ ai là người yêu mình thật lòng nhất. Nhưng bản tính nắng mưa thất thường như thể "đa nhân cách" của Song Tử dù cố tình hay vô tình thường làm tổn thương người yêu, khiến cho tình cảm dễ bị rạn nứt. Tuy biết mình có khuyết điểm này nhưng kỳ thực, Song Tử luôn tự thuyết phục bản thân lần này là lần cuối cùng, đáng tiếc sau câu nói ấy là vô số lần Song Tử phản bội người yêu.

    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử

  2. Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria. Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ. Đa số những người thuộc cung Nhân Mã rất dễ thương, vui tính hòa đồng và hào phóng. Họ luôn cởi mở, sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình cho mọi người biết, không hề giấu diếm hay nói dối. Nhân Mã rất ham học hỏi, say sưa với lĩnh vực họ thích.


    Nhân Mã có tính cách ham vui, ham chơi trong các cung hoàng đạo. Họ nổi tiếng là những kẻ độc lập và yêu chủ nghĩa tự do. Họ cũng có sở thích kết giao với nhiều kiểu người khác nhau, cũng chính vì vậy mà cung hoàng đạo này lại không thể khống chế và kiểm soát được bản thân. Với họ những mối quan hệ khác giới vượt mức bình thường đơn giản là ham vui một chút thôi. Họ cũng giải thích với nửa kia của mình rằng không phải lo lắng hay ghen tuông vì những người kia họ không yêu thật lòng. Tuy nhiên, khi đối phương đã yêu khó chấp nhận bản tính này của Nhân Mã, vì thế mà khiến tình yêu dễ bị rạn nứt.

    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã
  3. Cung Bọ Cạp hay còn gọi là Thiên Yết là cung hoàng đạo đặc biệt và nằm ở vị trí thứ 8 trong top 12 cung hoàng đạo hiện nay. Những người sinh ra thuộc cung này thường thuộc tuýp người cởi mở, hòa đồng, giỏi giao tiếp và có trí thông minh thiên bẩm. Vì thế, đây cũng chính là lý do họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công ngay từ tuổi trẻ của mình. Trong chuyện tình trường, cả nam và nữ giới thuộc cung thiên yết đều có những diễn biến rất khác nhau. Họ cần biết người hợp với mình là ai cũng như cung hoàng đạo tương sinh hoặc tương khắc mới mình.


    Cung Bọ Cạp rất chung tình trong tình yêu, nhưng đôi khi họ dễ bị lay động khi xuất hiện một đối tượng tốt hơn người yêu hiện tại. Họ thường có quan niệm rằng chỉ có bản thân thật lòng với người yêu. Dù đôi lúc họ có "liếc dọc liếc ngang" đong đưa một tí, thậm chí là tình một đêm thì chẳng có tội tình gì với đối phương nếu hiểu cho nỗi lòng của họ. Đáng tiếc phản bội thì vẫn là phản bội, dù cho ngoại tình thể xác hay suy nghĩ vẫn là ngoại tình. Tình yêu vốn dĩ là duy nhất không có khái niệm chia sẻ.

    Cung Bọ Cạp
    Cung Bọ Cạp
    Cung Bọ Cạp
    Cung Bọ Cạp
  4. Nói tới Song Ngư, người ta thường nhớ đến sao Hải Vương và sao Mộc. Bởi đó là hai sao chiếu mệnh cho những người cung này. Song Ngư không thể nào sống nếu thiếu nước, nước vừa là biểu tượng vừa là thế giới tươi đẹp của họ. Những người thuộc chòm sao Song Ngư rất thông minh, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tính tình của họ hơi khó hiểu và dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác. Tính cách của Song Ngư tồn tại ở hai mặt, đầy bí ẩn và khó hiểu. Khi đứng trước một vấn đề nào đó, họ có nhiều suy nghĩ, ý tưởng và đắn đo không biết nên chọn con đường nào.


    Vì sở hữu trái tim của cảm xúc, cũng chính vì vậy Song Ngư dễ bị đánh bại bởi cảm xúc. Họ rất dễ động lòng trắc ẩn, nếu có một chút bất mãn với người yêu hoặc đối phương, thì họ cảm thấy bị bỏ rơi, bị uất ức nhưng thực tế không như họ nghĩ. Và lúc này họ sẽ dễ sa ngã vào người thứ ba, như một cách trả thù chính đáng, tuy rằng sau này họ nhận ra người trước kia của mình thật sự là người tốt nhưng lúc ấy đã muộn màng. Có thể nói vì lòng tham và ích kỷ khiến họ dễ dàng phản bội người yêu. Họ cho rằng mình đủ tốt để tìm được đối tượng hoàn hảo, nhưng thông thường họ nhận được kết cục ngược lại.

    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
  5. Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Họ luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, họ sẽ rất buồn phiền và thất vọng. Họ hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú. Họ hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn. Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, họ sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.


    Khi yêu, nếu có người khác can thiệp hay quấy nhiễu, Thiên Bình sẽ rơi vào tình trạng dao động thiếu ổn định. Họ sẽ suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này và bắt đầu so sánh người yêu với người thứ ba vừa xuất hiện. Tệ hơn là họ thường cảm thấy đối tượng này có nhiều ưu điểm hơn người hiện tại và họ dễ sa ngã cho dù tình cảm này là nhất thời. Khuyết điểm khá lớn của Thiên Bình là hay mơ mộng lại thiếu lòng trung thành, ít khi chịu an phận và toàn tâm với người yêu. Vì vậy, họ thường đánh mất tình yêu đẹp mặc dù bản thân cũng có không ít ưu điểm, chẳng hạn như tính khí tốt và biết cách giao tiếp, chia sẻ, chỉ tiếc là cảm xúc của họ không vững chắc.

    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy