Top 5 Cung Hoàng đạo được nhiều người yêu mến nhất

Kim Linh 5121 1 Báo lỗi

Trong chiêm tinh học phương Tây, các cung Hoàng Đạo là mười hai cung 30° của Hoàng Đạo, bắt đầu từ điểm xuân phân (một trong những giao điểm của Hoàng Đạo với ... xem thêm...

  1. Là một cung đứng ở cuối cùng của 12 cung Hoàng đạo, Song Ngư là con người khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu người khác nhau. Họ luôn biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng luôn biết cách cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Song Ngư luôn sở hữu thái độ tích cực trong bất cứ mọi chuyện. Bất kể là gặp khó khăn hay thuận lợi, Song Ngư đều bình thản đón nhận mọi thứ và coi đó như là lẽ tự nhiên đồng thời nó luôn cố gắng làm hết khả năng của mình trong tất cả mọi việc.


    Song Ngư luôn được lòng những người xung quanh bởi tính cách điềm đạm, cẩn thận và chu đáo của mình. Có thể nói Song Ngư chính là người đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của tất cả những ai yêu quý cung Hoàng đạo này. Song Ngư chính là cung hoàng đạo được yêu mến nơi công sở, đó là bởi bạn luôn biết cách cư xử với mọi người xung quanh. Bạn luôn biết mình phải nói gì mới đem lại cảm giác thoải mái, tích cực nhất với người đối diện, chính vì thế, dù bước vào một môi trường làm việc mới, bạn cũng có thể nhanh chóng hòa đồng.Với người làm lãnh đạo, Song Ngư cũng luôn có cách cư xử chừng mực, không quá gần gũi thân thiết nhưng lại luôn nói những lời khiến đối phương vui lòng. Con đường thăng quan tiến chức của bạn cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều người nhờ điều này.

    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư

  2. Những người thuộc cung Thiên Bình luôn sống tình cảm và luôn thích được yêu. Thật sự, họ có thể thất vọng hay buồn phiền nếu họ thấy mình không được người khác cần đến. Họ hơi lười biếng và không thích đưa ra quyết định. Họ sẽ vui vẻ đi theo dòng chảy đã định sẵn mà không hề có ý định lội ngược dòng. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người. Thiên Bình là chòm sao được nhiều người ưu ái và mến mộ. Bởi Thiên Bình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn bè và người thân trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


    Thiên Bình dường như luôn sở hữu nguồn năng lượng bất tận bởi Thiên Bình luôn lạc quan, yêu đời khiến mọi người xung quanh cũng vui lây. Thiên Bình là người dễ gần, dễ làm thân với mọi người, thế nhưng vẫn không thể phủ nhận được một điều, ấy là bạn thường quá mức nhanh nhảu, nghĩ gì nói nấy mà không suy nghĩ kĩ. Nhiều khi, chính vì thế mà bạn gây tổn thương đến lòng tự trọng của người khác lúc nào không hay, thậm chí gây thù kết oán với kẻ tiểu nhân, khiến rắc rối liên miên xuất hiện. Đôi khi, mọi người còn xa lánh bạn vì bạn không ý thức được đâu là chuyện mình nên nói, đâu là chuyện mình nên giữ im lặng, chớ nên tọc mạch quá nhiều vào chuyện riêng tư.

    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
  3. Những người thuộc cung Nhân Mã là những người luôn yêu thích tự do và luôn tràn đầy lòng hiếu kỳ đối với thế giới xung quanh mình. Nhân Mã vốn vô cùng nhiệt tình và sôi nổi. Bởi vậy, họ luôn vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình trong cuộc sống bằng một sự nhiệt tình không đắn đo. Bên cạnh đó, Nhân Mã còn luôn biết cách động viên, khích lệ mọi người hoàn thành những hoài bão họ đang mơ ước, đồng thời họ luôn luôn lắng nghe và biết cách chia sẻ với mọi người về bất kỳ điều gì trong cuộc sống.


    Nhân Mã có tính cách cởi mở nhiệt tình song nhiều khi quá vô tư, khiến người khác dở khóc dở cười. Mặt tính cách này đem lại cho bạn không ít rắc rối, nhưng may mắn là lại rất được lòng mọi người xung quanh. Nhân Mã xuất hiện ở đâu là bầu không khí ở đó trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, áp lực cũng dường như tan biến trong thoáng chốc. Hơn nữa, bạn còn luôn giữ khoảng cách đúng mực với mọi người, vì thế, dù năng lực không quá xuất sắc nhưng các mối quan hệ của bạn lại rộng rãi vô cùng. Có lẽ vì vậy mà Nhân Mã luôn nhận được nhiều tình cảm thương mến của mọi người.

    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
  4. Song Tử là cung Hoàng đạo rất có năng khiếu trong giao tiếp, Song Tử nói chuyện rất thu hút và có duyên. Song Tử luôn được rất nhiều người quý mến. Bởi chòm sao này luôn cố gắng mang lại niềm vui và nụ cười cho những người xung quanh mình. Đồng thời Song Tử cũng là con người rất nhạy cảm để nhận ra bất cứ điều gì bất ổn của mọi người. Và từ đó, Song Tử sẽ biết cách nhẹ nhàng nói chuyện cũng như đưa ra những lời khuyên thích hợp mà hữu ích giúp mọi người giải tỏa được căng thẳng và quên đi những điều không vui.


    Song Tử thường hay suy đi tính lại quá nhiều trong công việc. Dường như, bạn chẳng mấy khi đưa ra được những quyết định rõ ràng, dứt khoát. Cái tính lo trước lo sau của bạn sẽ khiến nhiều người cảm thấy rất sốt ruột, thậm chí nhiều lần vì thế mà bạn làm chậm tiến độ của cả nhóm. Nếu không thay đổi tính cách này, bạn sẽ mãi là một cung hoàng đạo không được đánh giá cao nơi công sở. Hãy chăm chỉ học tập hơn nữa để nâng cao vốn kiến thức, đừng sợ hãi thất bại, bởi “thất bại là mẹ thành công”.

    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
  5. Bản thân Bạch Dương vốn là người rất biết cách chia sẻ và thấu hiểu người khác. Bạch Dương luôn có lối suy nghĩ vô cùng đơn giản, không cần cầu kỳ, hoa mỹ mà lại rất thân thiện và gần gũi. Bạch Dương là con người rất thẳng thắn, họ không ngần ngại chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình. Vì vậy, khi ở cạnh Bạch Dương, bạn sẽ luôn được là chính mình, không cần giấu giếm hay cố tỏ ra hoàn hảo trước mặt nó. Bạch Dương mang lại cho bạn một cảm giác tin cậy và yêu mến. Bởi lẽ đó mà Bạch Dương luôn là chòm sao được nhiều người yêu quý và thân thiết.


    Bạch Dương cũng là một trong những cung hoàng đạo biết đem lại niềm vui cho mọi người. Khi không khí làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn luôn có cách vực dậy tinh thần cho mọi người. Những câu chuyện cười của bạn luôn có thể khiến người khác cảm thấy thư giãn. Thêm vào đó, tinh thần nhiệt tình, hăng hái trong công việc của bạn cũng truyền động lực cho mọi người, giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cho dù bạn có phải là một nhân viên xuất sắc hay không thì bạn vẫn luôn được lòng đồng nghiệp và lãnh đạo.

    Cung Bạch Dương
    Cung Bạch Dương
    Cung Bạch Dương
    Cung Bạch Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy