Top 5 Cung hoàng đạo nữ chung thủy nhất

Nana Xinh 2582 2 Báo lỗi

Chẳng ai muốn một mối quan hệ chóng vánh và người yêu hời hợt. Tất cả những gì con người muốn, ngoài công danh sự nghiệp còn là một chuyện tình lãng mạn khiến ... xem thêm...

  1. Cô nàng tâm lí, dịu dàng và tốt bụng, luôn luôn ở bên bạn bất cứ khi nào bạn cần. Dù cho tính cách đôi lúc thất thường thậm chí hơi trẻ con trong tình yêu nhưng Xử Nữ chỉ đơn giản muốn bạn hãy quan tâm thật nhiều đến cô ấy mà thôi. Sinh ra dưới Mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn là người thuỷ chung, luôn sống vì người mình yêu. Tình yêu của Xử Nữ không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên Xử Nữ luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, họ biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng.


    Phụ nữ cung Xử Nữ là những người dí dỏm và dễ mến. Nàng luôn ứng xử tự nhiên trong mọi tình huống. Xử Nữ là cung có nhiều phụ nữ đẹp nhất và thường họ có vẻ đẹp rất huyền bí, thu hút mọi người. Trong tình yêu, phụ nữ cung Xử Nữ rất đặc biệt, nàng có thể rất chung thủy với bạn nhưng cũng có thể lãnh đạm với bạn bởi vì nàng thuộc về tất cả nhưng nàng cũng không thuộc về ai cả. Vậy nên để Xử Nữ chung thủy với bạn, bạn cần cho nàng sự tự do cần thiết. Người đàn ông mà Xử Nữ sẽ yêu là người có học thức, thành công trong nghề nghiệp, nàng đặc biệt thích những nghề trí óc. Và điều đó quan trọng hơn cả việc bạn có nhiều tiền đến thế nào. Nàng sẽ là người bạn đời phù hợp với các chính trị gia hay nhà khoa học bởi sự khéo léo, tinh tế của nàng có thể phát huy ở bất cứ môi trường nào.

    Cung Xử Nữ chung thủy
    Cung Xử Nữ chung thủy
    Cung Xử Nữ chung thủy
    Cung Xử Nữ chung thủy

  2. Chung thủy và thành thật với tình yêu là phẩm chất rất đáng quý của phụ nữ Kim Ngưu. Kim Ngưu sẽ luôn cố gắng để mối quan hệ của hai người luôn luôn tốt đẹp. Là một cô gái mạnh mẽ, Kim Ngưu sẽ không bao giờ để bạn nhìn thấy giọt nước mắt của mình đang rơi. Kim Ngưu vẫn sẽ mỉm cười với bạn và nói rằng:" Cô ấy vẫn ổn". Kim Ngưu một khi đã yêu là sẽ yêu hết mình, tận hưởng từng phút giây hai người bên nhau. Kim Ngưu không phải người hoạt ngôn hay nói những lời đường mật. Cô ấy chỉ có trái tim chân thành và tình yêu chung thủy mà thôi. Yêu một Kim Ngưu bạn sẽ cảm nhận được hết những cung bậc cảm xúc của một tình yêu diệu kỳ...


    Kim Ngưu được cho là một người yêu lý tưởng. Họ là người thực tế, thoải mái và luôn tỏ ra tôn trọng đối phương, vì thế họ chẳng bao giờ ép buộc hay bắt người khác phải làm này làm kia vì họ. Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn cố gắng hết sức mình để xây dựng mối quan hệ. Vì vậy, họ chẳng bao giờ dễ dàng để nó tuột khỏi tay mình khi mà họ đã bỏ ra bao nhiêu công sức để gây dựng. Kim Ngưu còn có một đặc tính rất đặc trưng của cung Đất đó là bảo thủ, chính tính cách đó cũng cho thấy họ là một người trung thành tuyệt đối trong tình yêu. Một khi đã xác định rõ ràng mối quan hệ, Kim Ngưu sẽ kiên định và vững chắc như hòn đá, một lòng một dạ với người mình yêu.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  3. Quyến rũ và hòa đồng, phụ nữ Song Tử không chỉ xinh đẹp mà còn có cách nói chuyện rất thu hút. Nàng chẳng mấy khó khăn khi muốn mở khóa cánh cửa bước vào trái tim bất kỳ người đàn ông nào. Luôn được bao vây bởi rất nhiều vệ tinh và bị xem là cung đào hoa nhất trong tất cả 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên một khi đã đem lòng yêu một ai đó, Song Tử sẽ nguyện một lòng yêu người ấy và dĩ nhiên Song Tử sẽ rất khó để quên được một mối tình mà cô ấy đã từng đặt trọn trái tim mình như vậy. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian nếu muốn chinh phục được trái tim đã từng tổn thương của Song Tử.


    Khi yêu, Song Tử sẽ là một nửa khá chung thủy đấy. Họ vô cùng tự hào và tự tin về lòng chung thủy của bản thân mình. Song Tử còn là người biết yêu chiều và làm vui lòng người yêu. Nhưng chỉ với người yêu của họ thôi nhé, còn lại tuyệt nhiên không thả thính thêm bất cứ người nào khác. Họ quan trọng chất lượng hơn số lượng đấy. Đôi khi, chính tính cách không thích cuộc sống thay đổi quá nhiều, ở tất cả mọi thứ chứ không chỉ riêng về tình yêu, nên những cung hoàng đạo này được đánh giá cao về mức độ chung thủy của mình mà thôi.

    Cung Song tử
    Cung Song tử
    Cung Song tử
    Cung Song tử
  4. Cô nàng sư tử tràn đầy tự tin, kiêu hãnh và tự trọng. Khi yêu, những nàng sư tử thường sẽ hơi ích kỷ một chút vì họ không muốn "chia sẻ" chàng trai của mình cho bất cứ một ai. Mặt trời và Sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi Sư Tử đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, Sư Tử sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó. Hôn nhân với nàng là lời thề của tình yêu, danh dự. Nàng biết nghe con tim của mình và theo nàng tình yêu và sự chung thuỷ là không thể tách rời nhau.


    Sư Tử là người tự cao, ngoan cố và hơi ích kỷ. Đối với họ, chung thủy cần phải được bao bọc bởi sự tự cao ấy; tức là nếu bạn yêu một Sư Tử, hãy biết cách mang lại nhiều điều giúp họ tỏa sáng hơn. Tuy nhiên, họ cũng rất lôi cuốn và hấp dẫn. Sư Tử là người cầu toàn, vì vậy luôn tìm kiếm một người bạn đời hoàn hảo nhất có thể. Nhưng không phải mọi chuyện lúc nào cũng hoàn hảo, và trên thực tế không có nhiều mối quan hệ hoàn hảo. Khi phát hiện ra người mình yêu không giống như những gì mình mong muốn, Sư Tử có xu hướng đi tìm "mảnh đất khác màu mỡ" hơn.

    Cung Sư tử
    Cung Sư tử
    Cung Sư tử
    Cung Sư tử
  5. Nếu bạn thực sự yêu một cô gái Thiên Bình thì hãy yên tâm nhé, bởi cô ấy dù không biết cách hàn gắn trái tim mình với những đường kim mũi chỉ đẹp nhất, đôi khi Thiên Bình rất vụng về mà, nhưng cô ấy có thể buộc tạm nó lại để nó bớt chảy máu. Do vết thương không được vá lại, nên thỉnh thoảng nỗi nhớ vẫn dấy lên, mạnh mẽ và day dứt. Nhưng Thiên Bình vẫn dũng cảm để bước đi, để yêu, để đau khổ, để sống trọn vẹn cuộc đời theo đúng nghĩa của nó là trải nghiệm. Thiên Bình cũng sẽ nhìn về phía mặt trời mọc và tự nhủ:" Một ngày mới sắp bắt đầu, cô là một cô gái Thiên Bình và cô yêu anh".


    Những người thuộc cung Thiên Bình luôn kiếm tìm sự yên bình và hài hòa, đặc biệt trong các mối quan hệ. Họ có xu hướng sống vì người mình yêu; nhận thức được giá trị lớn lao của mối quan hệ đang có, vì vậy không muốn mạo hiểm đánh đổi nó. Mặt khác, Thiên Bình luôn cảm thấy khó khăn khi đưa ra các quyết định cho các sự lựa chọn, vì họ suy nghĩ quá nhiều về tất cả mọi thứ; vì vậy họ không muốn đẩy mình vào tình trạng phải chọn lựa. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng rất đa tình và quyến rũ. Nếu xung quanh họ xuất hiện những "cơ hội" để chơi một trò chơi tình ái, họ rất dễ bị lôi kéo và cám dỗ.

    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy