Top 5 Cung Hoàng đạo nữ có vẻ đẹp khả ái khiến đàn ông say đắm nhất

  1. Top 1 Cung Thiên Bình
  2. Top 2 Cung Thần Nông
  3. Top 3 Cung Xử Nữ
  4. Top 4 Cung Song Ngư
  5. Top 5 Cung Ma Kết

Top 5 Cung Hoàng đạo nữ có vẻ đẹp khả ái khiến đàn ông say đắm nhất

Thanh Tú Ngô 2877 0 Báo lỗi

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu cho mình một gương mặt đẹp. Bởi họ biết rằng, việc sở hữu khuôn mặt khả ái sẽ tạo được ấn tượng tốt với người đối diện ... xem thêm...

  1. Thiên Bình là cung Hoàng đạo sở hữu lượng trai xinh gái đẹp hùng hậu nhất. Những cô gái Thiên Bình thường vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Họ có khuôn mặt thanh tú và vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người ao ước. Nhờ nhan sắc trời ban mà họ được chào đón ở mọi nơi mỗi khi xuất hiện. Không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình mà con gái Thiên Bình còn là những người có năng lực, quyết đoán và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Ở những cô nàng Thiên Bình luôn tỏa ra một sức hút khó cưỡng đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh. Chẳng phải tự nhiên mà chòm sao này chễm chệ ở vị trí quán quân bảng xếp hạng, với sao Kim - ngôi sao tượng trưng cho vẻ đẹp và sự khả ái chiếu mệnh, Thiên Bình đã trở thành cung Hoàng đạo sở hữu lượng trai xinh gái đẹp hùng hậu nhất.


    Tuy con gái Thiên Bình không phải cô nàng xinh đẹp nhất, nhưng vẻ xinh đẹp, duyên dáng cùng khí chất sang trọng bẩm sinh đã khiến họ ghi điểm trong mắt các chàng trai ngay trong lần gặp đầu. Đồng thời, họ còn sở hữu khuôn mặt thanh tú và vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người ước mong. Bên cạnh đó, các Thiên Bình còn là những người ngoại giao rất tốt, cư xử ôn hòa, nhã nhặn, và luôn bình tĩnh trong mọi tình huống, nhờ đó, các nàng Thiên Bình còn ghi điểm nhiều hơn trong mắt đấng mày râu! Nhờ vẻ đẹp trời ban và sự thân thiện vốn có nên họ đi đến đâu cũng được chào đón. Không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, con gái Thiên Bình thường gặt hái nhiều thành công do tính quyết đoán, biết cân bằng trong mọi việc và khả năng chống chịu áp lực tốt. Vì thế, những cô nàng Thiên Bình luôn có sức hút đặc biệt với mọi người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh.

    Con gái Thiên Bình có khuôn mặt thanh tú và ngoại hình cân đối, đồng thời, sự thân thiện cũng giúp họ ghi điểm rất nhiều trong mắt phái mạnh
    Con gái Thiên Bình có khuôn mặt thanh tú và ngoại hình cân đối, đồng thời, sự thân thiện cũng giúp họ ghi điểm rất nhiều trong mắt phái mạnh
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình

  2. Vẻ đẹp của con gái Thần Nông là vẻ đẹp của khí chất và bản lĩnh. Con gái Thần Nông thường trở thành tâm điểm con mọi đám đông nhờ vẻ đẹp rất riêng không lẫn vào đâu được. Ở họ toát lên một thần thái ung dung, có vẻ không màng sự đời nhưng thực chất họ luôn âm thầm quan sát và đánh giá mọi thứ xung quanh. Đôi mắt chính là điểm cuốn hút nhất của cung Hoàng đạo nữ này, chỉ cần nhìn vào mắt họ, bạn sẽ bị ấn tượng mạnh với sự quyến rũ "chết người" của họ. Đa số nữ Thần Nông sở hữu 1 đôi mắt "biết nói" với lông mi dài cong vút cùng đôi mắt đen láy sâu thẳm. Hơn nữa, họ rất biết cách tận dụng ưu thế về sắc vóc của mình bằng cách diện nhiều trang phục phù hợp và gợi cảm mỗi lần xuất hiện.


    Chính vì thế Thần Nông luôn khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bản thân đặc biệt là đối với những người khác giới. Nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để một anh chàng mê mệt bạn, hãy đến gặp chuyên gia tư vấn tình yêu - Thần Nông. Nữ Thần Nông biết chính xác những lời nên nói để khiến cho một anh chàng phải để mắt tới nàng. Cô nàng này còn biết “thôi miên” các chàng trai chỉ bằng ánh mắt và chắc chắn rằng chàng sẽ không bao giờ quên được gương mặt nàng. Và chẳng có gì lạ khi có cả một danh sách những chàng trai chờ đợi để được hẹn hò với Thần Nông đầy quyến rũ.

    Nữ Thần Nông rất biết cách thu hút ánh nhìn của mọi người, đặc biệt là người khác giới
    Nữ Thần Nông rất biết cách thu hút ánh nhìn của mọi người, đặc biệt là người khác giới
    Cung Thần Nông
    Cung Thần Nông
  3. Sức quyến rũ của con gái Xử Nữ chính là ở nét đẹp mong manh, có chút ngây ngô, hồn nhiên của con gái mới lớn. Ở họ toát lên vẻ mong manh khiến bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn che chở, yêu thương. Hơn nữa, con gái Xử Nữ còn sở hữu 1 vẻ đẹp tự nhiên, không cần son phấn mà vẫn quyến rũ như thường. Nét cuốn hút nhất của họ chính là làn da, các cô nàng thuộc cung Hoàng đạo này thường sở hữu làn da sáng mịn không tì vết, mềm mại như da em bé, mà con trai vốn yêu bằng mắt, thế nên họ đồng loạt đổ cô nàng này là đúng rồi. Hơn nữa, vẻ đẹp cửa Xử Nữ không phai nhạt mà càng đằm thắm theo thời gian, cùng với khả năng ăn nói khéo léo của mình, Xử Nữ là cô gái khiến mọi chàng trai đều yêu thích!


    Con gái Xử Nữ sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng tựa như sương khói. Ở cung Hoàng đạo này toát lên sự mong manh, yếu đuối mà đấng mày râu nào cũng muốn che chở và yêu thương. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đáng ghen tỵ nên dù không cần trang điểm, Xử Nữ cũng luôn thu hút ánh nhìn của mọi người đặc biệt là phái mạnh. Xử Nữ thường có một lượng fan hâm mộ đông đảo và tăng dần theo thời gian. Nhan sắc của Xử Nữ cũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp công việc và cuộc sống của cung Hoàng đạo này gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ.

    Vẻ đẹp mong manh như sương khó của con gái Xử Nữ khiến bất cứ chàng trai nào cũng muốn che chở và yêu thương
    Vẻ đẹp mong manh như sương khó của con gái Xử Nữ khiến bất cứ chàng trai nào cũng muốn che chở và yêu thương
    Cung Xử Nữ
    Cung Xử Nữ
  4. Song Ngư được mệnh danh là cung Hoàng đạo nữ tính nhất trong 12 chòm sao nữ bởi nét dịu dàng, e ấp của mình. Nàng cũng mang vẻ đẹp mong manh khiến người khác muốn bảo vệ. Tuy vậy, sự mong manh của nàng khác với sự mong manh của cô nàng Xử Nữ. Nếu các nàng Xử Nữ mang vẻ đẹp mong manh nhưng có chút gì đó xa cách như sương khói thì vẻ mong manh của Song Ngư toát lên từ đôi mắt đượm buồn điển hình của cung này, gợi lên cảm giác nàng là cô gái nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, cần được che chở. Và quả đúng là như thế, tuy cả Song Ngư và Thần Nông đều mang những đôi mắt quyến rũ hút hồn, nhưng đôi mắt của Thần Nông toát lên sự lạnh lùng, bí hiểm còn Song Ngư lại mang một đôi mắt long lanh, đượm buồn. Nàng cũng là một cô gái dịu dàng, luôn mang lại cho những người tiếp xúc với nàng cảm giác an yên.


    Tuy rằng cô ấy không to tiếng, cư xử ôn hòa, nhưng không có nghĩa cô nàng yếu đuối, cô ấy biết cương nhu đúng lúc nên sức hút của cô nàng cứ dần lan tỏa ra, đặc biệt đối với phái mạnh! Điểm nổi bật của Song Ngư chính là nét đẹp ngây thơ, trong sáng và thuần khiết. Kết hợp với đó là một gương mặt thanh tú, thân hình mảnh mai làm nên một vẻ đẹp đúng chuẩn một “nàng thơ”. Trái ngược với đôi mắt đượm buồn là nụ cười tươi tắn như làm xua đi những nét buồn trên khuôn mặt của Song Ngư. “Nàng thơ” Song Ngư đích thị là những cô tiểu thư chính hiệu. Hầu hết họ đều được xuất thân từ những gia đình khá giả nên luôn được cưng chiều từ bé.Vậy nên tâm hồn Song Ngư thường hướng đến sự thơ mộng, lãng mạn, những thứ dịu dàng đằm thắm như vẻ ngoài của nữ Song Ngư vậy. Ngoài ra, sự e dè, ngượng ngùng chính là thứ “vũ khí” đặc biệt của cô nàng, khiến cho đối phương chỉ muốn yêu thương và bảo vệ.

    Nàng dịu dàng, ôn hòa nhưng không yếu đuối, chính điều đó tạo nên sức hút của nàng!
    Nàng dịu dàng, ôn hòa nhưng không yếu đuối, chính điều đó tạo nên sức hút của nàng!
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
  5. Một cô nàng Ma Kết tuy có những nét vô cùng đặc trưng của cung nhưng cũng có những nét khác biệt với chàng trai Ma Kết. Bởi đây dù sao đều là những cô gái dù mạnh mẽ, dù giỏi giang bản lĩnh nhưng cũng là người dễ tin tưởng, dễ suy sụp. Ưu điểm của cô nàng Ma Kết là có khả năng kết giao với những người quyền quý, giàu sang. Vì là người thực tế, nên những chàng trai hay cô gái cung Ma Kết đều có xu hướng lựa chọn cho mình những mối quan hệ hữu dụng. Họ mong muốn kết giao với những người giỏi, người tài, người giàu để có thể học hỏi cũng như thăng tiến. Họ nhìn thấy những điểm mạnh của người khác tốt hơn các cung khác. Những cô nàng Ma Kết không thể gọi là "quốc sắc thiên hương" mà vẻ đẹp của họ nằm ở trí tuệ và sự trưởng thành, khiến người khác khó có thể cưỡng lại sức hút từ cô ấy.


    Nàng thông minh, độc lập, làm chủ bản thân trong mọi tình huống, và luôn luôn nghiêm túc với bất cứ mối quan hệ nào. Các cô gái Ma Kết tuy rằng không xinh đẹp như những cung Hoàng đạo khác, nhưng có 1 đặc điểm nổi bật ở họ, đó là biểu cảm khuôn mặt rất chân thành và thẳng thắn, có thể thu hút người khác tin tưởng giãi bày mọi chuyện với họ, từ đó họ gây được thiện cảm với các chàng trai vốn là những người luôn rất khó mở lời để tâm sự. Tuy Ma Kết gia giáo nhưng không cổ hủ, truyền thống nhưng cũng rất hiện đại, nàng có thể đi bra, tiệc tùng suốt đêm nhưng không quá chén hớ hênh, và luôn biết cách bảo vệ bản thân mình khiến các chàng vừa yêu vừa nể phục. Nét khả ái của con gái Ma Kết nằm ở trí tuệ và sự trưởng thành, đồng thời, họ cũng là những người rất chân thành trong mọi mối quan hệ.

    Nàng gia giáo nhưng không cổ hủ, là người rất chân thành trong mọi mối quan hệ
    Nàng gia giáo nhưng không cổ hủ, là người rất chân thành trong mọi mối quan hệ
    Cung Ma Kết
    Cung Ma Kết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy