Top 5 Cung hoàng đạo nữ hay buồn nhất trong tình yêu

  1. Top 1 Thiên Bình
  2. Top 2 Xử Nữ
  3. Top 3 Song Ngư
  4. Top 4 Song Tử
  5. Top 5 Sư Tử

Top 5 Cung hoàng đạo nữ hay buồn nhất trong tình yêu

Nana Xinh 1512 1 Báo lỗi

Bạn có thật sự dám yêu những cô nàng hay buồn, lúc nào cũng giấu cảm xúc của mình? Họ chỉ muốn khi họ bên cạnh bạn lúc nào cũng là những tiếng cười của hai ... xem thêm...

  1. Là một con người thiên về tình cảm nhiều hơn là lý trí, Thiên Bình luôn mang trong mình nhiều nỗi buồn. Họ tỏ ra rất nhạy cảm với những vấn đề xung quanh họ. Nhưng Thiên Bình sẽ chẳng bao giờ nói ra. Vì cô ấy chỉ muốn chôn kỹ nỗi buồn ấy vào sâu thẳm trái tim mình. Khi chia tay một ai đó, Thiên Bình sẽ nhớ người đó cả trong khi cười, khi khóc, khi thức. Khi cô ấy tỉnh lại với hai dòng nước mắt ướt đẫm má, cô ấy biết rằng mình đã mơ về anh. Tuy vậy, điều Thiên Bình sợ nhất lại là sự thương hại. Chính vì thế, dù đau khổ đến đâu đi chăng nữa, Thiên Bình vẫn sẽ luôn nở nụ cười để mọi người tin rằng: "Cô ấy vẫn ổn".


    Nàng Thiên Bình mang trong mình "máu" nghệ thuật, cô nàng dễ bị thu hút bởi anh chàng đẹp trai, phong cách và cá tính. Thiên Bình cảm thấy cuộc sống thật không uổng phí khi bên cạnh có người như vậy làm bạn. Nàng trở nên vui vẻ và yêu đời hơn, cuộc sống với Thiên Bình là chuỗi ngày hạnh phúc và yên ấm. Tuy vậy cô nàng cũng không trở thành một người quá dựa dẫm vào người khác, một số hành động của Thiên Bình đôi khi khiến người khác hiểu lầm rằng nàng không có chính kiến nhưng thực chất cô gái này chỉ tỏ vẻ như thế cho người họ yêu vui thôi, thực chất nàng là người rất lý trí đấy.

    Thiên Bình
    Thiên Bình
    Thiên Bình
    Thiên Bình

  2. Xử Nữ là cô gái dịu dàng, mỏng manh. Là người rất dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện trong quá khứ, nhất là những chuyện buồn thương. Chính bởi vậy rất ít khi nhìn thấy cô ấy cười mà thay vào đó là một khuôn mặt man mác buồn. Thi thoảng nhớ lại những chuyện buồn trong quá khứ, Xử Nữ sẽ lại ngồi một mình ở một góc, bóng tối bao trùm, nỗi buồn bao phủ, không gian nhỏ bé không đủ để niềm vui chen vào. Xử Nữ luôn sẵn sàng làm chỗ dựa, an ủi người kia khi họ gặp chuyện buồn hay khó khăn, cô nàng tâm lý, quan tâm chu đáo khiến chàng trai của họ cảm nhận được sự ấm áp và tình cảm yêu thương.


    Cô gái Xử Nữ tuy không được hòa đồng cho lắm nhưng từ tính cách tới hành động, lời nói đều toát lên vẻ rất đáng tin cậy. Yêu một nàng Xử Nữ bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì, nàng mạnh mẽ và luôn khiến người khác an tâm. Với tính cách không chịu khuất phục trước khó khăn cùng sự thông minh, nhanh trí cô nàng nhiều lần tự mình vượt qua khó khăn, đối với Xử Nữ không điều gì là không làm được, chỉ có bạn có cố gắng để thực hiện nó hay không. Tuy nàng là một người mạnh mẽ nhưng Xử Nữ cũng rất sẵn sàng tìm sự giúp đỡ, hay dựa dẫm vào người mà họ tin tưởng, yêu thương.

    Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ
  3. Đối với Song Ngư, cầu vồng chỉ xuất hiện khi đủ cả mưa và nắng. Giống như hạnh phúc có được chỉ khi trải qua cả đắng và cay. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng sự thật là cô nàng Song Ngư sợ hạnh phúc. Bởi lẽ cô ấy sợ hạnh phúc ấy sẽ chỉ như một cơn gió thoảng qua trong đời không chút lưu luyến, không chút vương vấn. Song Ngư luôn sợ hãi mơ hồ. Sợ mất. Song Ngư sẽ chẳng nắm tay ai quá chặt bởi nếu cô ấy siết chặt, cô ấy sẽ mất đi anh.Nàng Song Ngư "ích kỷ" sẽ cất riêng cái gọi là hạnh phúc ấy đi. Để nó đừng biến mất. Để cô ấy được sống mãi trong đó. Song Ngư là vậy, nhạy cảm và mong manh lắm dù ẩn sau vẻ ngoài điềm tĩnh lạ thường.


    Trong cuộc sống Song Ngư rất quan tâm tới cảm nhận của người mà nàng yêu. Chỉ cần người kia không thích hay tỏ ý không hài lòng, cô gái này sẽ lập tức thay đổi để phù hợp hơn với người đó. Song Ngư dễ mềm lòng và chỉ cần một câu xin lỗi, hối hận là nàng có thể quên hết sạch tất cả những gì mà đối phương đã gây ra. Có tấm lòng khoan dung là rất tốt nhưng Song Ngư cũng nên thể hiện rõ ràng hơn quan điểm của chính mình về tình yêu này, sai một lần thì có thể sửa nhưng nếu sai nhiều lần thì nó sẽ trở thành "thói quen" đấy. Luôn muốn tạo dựng và phát triển tình yêu này, Song Ngư dành nhiều tâm tư để tổ chức những chuyến đi chơi thú vị, những buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm.

    Song Ngư
    Song Ngư
    Song Ngư
    Song Ngư
  4. Ẩn sâu trong vẻ ngoài tinh nghịch hay cười đó là trái tim cô đơn của Song Tử. Cũng như khi bạn ném một viên đá xuống nước, trong một khoảng thời gian nào đó mặt nước sẽ nổi lên những vòng xoáy từ tâm nhưng sau đó sẽ lại lặng yên như trước. Nàng là thế. Với bản chất nhạy cảm, Song Tử có thể lang thang một mình thơ thẩn ngắm những áng mây, có thể đi hết những chỗ này đến chỗ khác chỉ để ngắm những chiếc bánh kem trong tủ kính. Những cô nàng Song Tử thường rất nhạy cảm, cô ấy sẽ không thể chịu được nếu như bị một ai khác làm tổn thương. Có thể lúc đầu Song Tử sẽ bình thường nhưng lúc sau cô ấy có thể khóc nức nở như một đứa trẻ. Và mãi sau này, cô ấy vẫn sẽ nhớ như in những kỷ niệm làm cô ấy buồn.


    Song Tử nữ thông minh, tinh ranh, nàng hiểu biết đủ mọi thứ trên thế gian (nhưng đáng buồn là chẳng điều gì đến nơi đến chốn cả). Nàng được trời ban cho khiếu nói chuyện đầy hấp dẫn khiến bạn có thể chỉ cần ngồi mà nghe nàng “líu lo” cả ngày cũng không thấy chán. Nàng Song Tử có khả năng nhận ra được đâu là người đàn ông thật sự thú vị và ngay khi biết điều này, cô nàng không tốn thời gian để thử thách cũng chẳng hề tính toán xem mình nên là người chủ động hay bị động trong mối quan hệ đó. Song Tử dù có nhiều hay ít chàng trai theo đuổi cũng chẳng bao giờ là một người kiêu ngạo hay tỏ vẻ “cành cao”. Nàng ta đủ thông minh để làm chủ “trò chơi tình yêu” của mình.

    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
  5. Cô nàng Sư Tử sẽ chẳng bao giờ để bạn nhìn thấy những phút yếu đuối. Cô ấy luôn giả vờ để bạn thấy một nàng Sư Tử mạnh mẽ. Nhưng người ta càng giả vờ thì lại càng dễ bộc lộ nó. Đừng bỏ lại cô ấy một mình khi cô ấy đang yếu đuối. Đừng bỏ lại cô ấy một mình khi cô ấy cần bạn. Cũng đừng bỏ lại cô ấy một mình khi cô ấy nói bạn chẳng cần bận tâm. Những nàng Sư Tử luôn tạo ra cho mình một vỏ bọc lạnh lùng nhưng ẩn sau đó lại là một trái tim vô cùng mỏng manh dễ vỡ. Bạn đã bao giờ nghe về cơ chế tự vệ của những con vật bé nhỏ khi bị tấn công chưa? Con người cũng thế và Sư Tử cũng vậy, cô ấy luôn muốn tự vệ mình khỏi những đau khổ nhưng rồi sẽ vỡ òa nếu yêu thương phá tan những lớp băng bên ngoài.


    Khi vướng phải lưới tình cô nàng cá tính này cũng sẽ có đôi lúc ngượng ngùng đấy. Tuy vậy nhưng bản thân họ lại muốn mình phải là người chủ động trong mọi việc, "thích thì phải bắt tay làm ngay", Sư Tử thẳng thắn thể hiện tình cảm của bản thân với người đó. Cô gái cung Sư Tử thường bị chinh phục bởi hai loại hình đàn ông như sau. Thứ nhất là kiểu người lạnh lùng và kiêu ngạo, bản thân nàng sẽ cảm thấy "hứng thú dâng trào" khi đứng trước một anh chàng như vậy. Thứ hai là mẫu hình đàn ông dịu dàng và chu đáo, bản thân Sư Tử tự nhận thấy mình không phải là một người con gái dịu dàng do vậy nàng hay có xu hướng tìm cho mình một người có thể bù đắp được khuyết điểm của bản thân.

    Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy