Top 12 Cung hoàng đạo nữ và nước hoa Charme hợp phong thủy nhất

Bình An 1004 0 Báo lỗi

Phụ nữ như những đóa hoa, không cần quá rực rỡ nhưng nhất định phải có hương thơm đủ mạnh để gây chú ý và kéo người khác về phía mình. Đó cũng chính là cách mà ... xem thêm...

  1. Trong 12 chòm sao hoàng đạo, Bạch Dương là cung đứng đầu, với biểu tượng là hình ảnh con cừu trắng. Bạch Dương là những người rất thông minh, tự tin vào bản thân mình. Cuộc sống đối với họ luôn là những điều thật tuyệt vời. Trong khi những người khác đang cố gắng chống chọi lại những khó khăn mà công việc đem đến thì Bạch Dương lại tận hưởng nó như một điều hiển nhiên và cần thiết để tô điểm thêm cho cuộc sống hiện tại. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, những cô nàng Bạch Dương luôn có ý kiến sáng tạo pha chút tính cách bốc đồng. Ta có thể nhận thấy ở họ ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết.


    Bạch Dương có thể khơi dậy niềm cảm hứng cho bạn khi bạn gần họ. Tuy nhiên, nhược điểm dễ bị mất tập trung đôi khi khiến họ gặp một chút khó khăn khi làm việc. Những mùi hương dịu nhẹ, ngọt mát, mang tính lưu giữ, lan tỏa của Charme Ori Mademoiselle - phiên bản được ưa chuộng nhất của Charme sản xuất từ hương hoa cỏ, trái cây giúp Bạch Dương vừa thể hiện sự tinh nghịch, lôi cuốn, vừa lấy lại sự cân bằng và tập trung. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam quýt, hoa cam, cam bergamot. Hương giữa: Hoa mimosa, hoa nhài, hoa hồng. Hương cuối: Hoa ngọc lan tây.


    Nước hoa Charme Ori Mademoiselle
    Nước hoa Charme Ori Mademoiselle
    Những mùi hương dịu nhẹ, ngọt mát, mang tính lưu giữ, lan tỏa, cuốn hút
    Những mùi hương dịu nhẹ, ngọt mát, mang tính lưu giữ, lan tỏa, cuốn hút

  2. Cung Kim Ngưu được sao Kim chiếu mệnh, biểu tương cho đất. Những người thuộc cung này không chỉ đại diện cho sức mạnh về thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật. Trong tình yêu, người cung Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế, họ thích sự lâu dài và những thứ bền vững. Họ luôn muốn giành được tình cảm và độc chiếm trái tim của đối phương. Khi yêu họ bộc lộ những tính cách như: sự nhường nhịn, sự khéo léo và những kinh nghiệm mà Kim Ngưu đã từng trải qua. Họ là những con người biết kiềm chế bản thân nhưng lại rất nóng tính, một khi đã mất tự chủ họ sẽ bộc phát ra bạo lực. Chính vì vậy mà những người thuộc cung Kim Ngưu cần phải học lựa chọn cho mình những người bạn phù hợp.


    Nếu bạn đang tìm một người đáng tin cậy để chia sẻ thì Kim Ngưu chính là người phù hợp nhất. Cô nàng thuộc cung hoàng đạo này khá quyến rũ, tinh tế, ngọt ngào, ấm áp và có thêm một chút bướng bỉnh. Họ luôn khao khát sự ổn định và bình yên trong cuộc sống. Đôi khi, Kim Ngưu muốn có một không gian yên tĩnh để hòa mình với thiên nhiên xanh mát. Mùi hương thích hợp cho cô nàng Kim Ngưu là những hương thơm nồng nàn của hương hoa hoặc sự nhẹ nhàng, tươi mát của trái cây nhiệt đới. Nước hoa Charme Trust ngọt ngào, đắm say rất phù hợp với Kim Ngưu, tôn thêm vẻ nữ tính, sành điệu và tươi trẻ. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Quả lý chua đen, quả lê. Hương giữa: Hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa cam. Hương cuối: Cây hoắc hương, đậu Tonka, hương vani, kẹo nhân hạt.

    Nước hoa Charme Trust
    Nước hoa Charme Trust
    Nước hoa Charme Trust ngọt ngào, đắm say rất phù hợp với Kim Ngưu, tôn thêm vẻ nữ tính, sành điệu và tươi trẻ.
    Nước hoa Charme Trust ngọt ngào, đắm say rất phù hợp với Kim Ngưu, tôn thêm vẻ nữ tính, sành điệu và tươi trẻ.
  3. Cô gái cung Song Tử xinh đẹp, nổi bật và đặc biệt họ rất tự tin. Cô nàng có khả năng giao tiếp vô cùng tốt, cách nói chuyện hài hước tạo cảm giác thoải mái cho những người xung quanh. Trong cuộc sống, họ rất được chào đón và yêu thích. Song Tử có tài và nàng cũng rất tận tâm trong công việc. Cung Song Tử là những người giao tiếp tốt, có tính tự lập cao, hài hước, dí dỏm và đáng yêu. Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này yêu nghệ thuật, thích cái đẹp và sở hữu tâm hồn bay bổng, đầy lãng mạn. Tuy nhiên, tâm trạng của họ thất thường và hay ngẫu hứng.


    Với đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát hòa và những gia vị đặc biệt khiến cho Charme Chance trở nên gợi cảm và ngọt ngào rất phù hợp với tính cách nghệ sĩ của Song Tử. Ngoài ra bạn có thể cảm nhận được nguồn năng lượng sống dồi dào pha chút gợi tình, nghịch ngợm từ sản phẩm nước hoa này. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam chanh, tiêu hồng, lan dạ hương. Hương giữa: Hoa lài, hoa irit, cỏ vetiver. Hương cuối: Cây hoắc hương, hổ phách, xạ hương trắng.

    Nước hoa Charme Chance
    Nước hoa Charme Chance
    Với đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát hòa và những gia vị đặc biệt khiến cho Charme Chance trở nên gợi cảm và ngọt ngào
    Với đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát hòa và những gia vị đặc biệt khiến cho Charme Chance trở nên gợi cảm và ngọt ngào
  4. Cô nàng Cự Giải thuộc tuýp người truyền thống, ở nàng ta không thể tìm thấy một chút ngổ ngáo hay năng động nào. Trong cuộc sống nàng đối xử với ai cũng chân thành và dịu dàng, một cô nàng chuẩn mẫu hình phụ nữ của gia đình như vậy chắc chắn sẽ rất được các anh chàng yêu thích. Nhìn bề ngoài thì có vẻ khá yếu ớt nhưng Cự Giải lại là người rất quyết đoán trong một số trường hợp quan trọng liên quan tới người thân, bạn bè và người họ yêu thương. Rất khó để khiến Cự Giải thay đổi suy nghĩ hay quyết định của bản thân mình, nhiều lúc nàng cũng rất cố chấp và bảo thủ. Tính cách bỏ thủ này không chỉ thể hiện trong cuộc sống hàng ngày mà cả trong tình yêu cũng vậy. Cự Giải khi yêu sẽ hết lòng vì người đó, họ mù quáng đến nỗi mất đi khả năng phán đoán, cô nàng sẽ tin tưởng đối phương vô điều kiện, nàng cho rằng tình yêu là không thể sẻ chia, Cự Giải kiên định với những suy nghĩ đó.


    Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo con cua này thường rất mạnh mẽ, hay bảo vệ và che chở người yếu hơn. Tuy nhiên, cô ấy cũng là người rất dễ bị xúc động vì tính cách hướng nội, tình cảm, quan tâm sâu sắc đến những việc đã từng xảy ra trong quá khứ. Sản phẩm nước hoa bỏ túi của các cô nàng Cự Giải chỉ có thể là CHARME NO.5 đầy quyến rũ và tinh tế. Nó có thể dung hòa được tính cách mạnh mẽ bên ngoài nhưng lại đa sầu đa cảm bên trong của cô ấy. Ngoài ra, luôn sử dụng sản phẩm này, Cự Giải sẽ tạo nên một phong cách quyến rũ, độc đáo, không thể lẫn với bất kì ai. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam bergamot, dầu hoa cam, chanh. Hương giữa: Hoa hồng, hoa lài, hoa irit, ngọc lan tây, hoa lan chuông. Hương cuối: Cỏ vetiver, vani, hoắc hương, hổ phách.

    Nước hoa CHARME NO.5
    Nước hoa CHARME NO.5
    Sản phẩm nước hoa bỏ túi của các cô nàng Cự Giải chỉ có thể là CHARME NO.5 đầy quyến rũ và tinh tế.
    Sản phẩm nước hoa bỏ túi của các cô nàng Cự Giải chỉ có thể là CHARME NO.5 đầy quyến rũ và tinh tế.
  5. Sư Tử thuộc tuýp người mạnh mẽ và độc lập, cô nàng luôn tỏ ra phóng khoáng và yêu thích tự do. Trong cuộc sống, Sư Tử hòa đồng và rất thích giúp đỡ người khác, do vậy mà bản thân họ rất được nhiều người yêu thích. Nàng Sư Tử thích một cuộc sống sôi động và nhộn nhịp, với tính cách ham vui của bản thân, cô nàng luôn sẵn sàng ghi danh, tham gia các hoạt động chung nếu có thể. Trong công việc, Sư Tử luôn cố hết sức mình để hoàn thành công việc được giao, nàng có ước mơ, cộng thêm tính cách mạnh mẽ do vậy mà dù có bất cứ chuyện gì xảy đến cô nàng đều có thể giải quyết tốt được. Cung hoàng đạo này luôn thích tiên phong trong mọi việc, nàng năng động và không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn.

    Trong tình yêu, cô nàng lại càng thẳng thắn bà bộc trực hơn, yêu một ai đó nàng sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình trước mặt người đó. Trong một mối quan hệ tình cảm, Sư Tử thích bản thân là người nắm quyền chủ động, khi yêu cô nàng thể hiện một số mặt rất khác với thường ngày, dịu dàng và có vẻ hiền lành hơn. Sư Tử trọng tình cảm, sống có trách nhiệm và là một người dám nghĩ dám làm. Mùi hương hợp với Sư Tử nhất là hương thơm của trái cây vùng nhiệt đới như cam, lựu hòa trộn với các loại hương hoa của Charme So Sexy sẽ là sự lựa chọn thông minh và phù hợp. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam Yuzu, lựu. Hương giữa: Mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa sen. Hương cuối: Xạ hương, hổ phách.

    Nước hoa Charme So Sexy
    Nước hoa Charme So Sexy
    Charme So Sexy sẽ là sự lựa chọn thông minh và phù hợp với Sư Tử
    Charme So Sexy sẽ là sự lựa chọn thông minh và phù hợp với Sư Tử
  6. Xử Nữ là người vô cùng cẩn thận, điều đó được thể hiện thông qua hành động và suy nghĩ của họ trong cuộc sống. Nàng sẽ không bao giờ ra một quyết định nào đó khi chưa tìm hiểu kỹ hay nắm chắc. Xử Nữ cẩn thận trong mọi việc, nàng chu đáo và luôn tìm hiểu thông tin thật chính xác và đáng tin cậy. Trong cuộc sống gia đình, cô nàng có thói quen luôn sắp xếp mọi thứ thật ngăn nắp, chỉ cần một đồ vật sai vị trí thì nàng sẽ cảm thấy thật không thoải mái chút nào. Đối với tình yêu, cô gái này cũng có xu hướng tìm cho bản thân một người có trách nhiệm và chu đáo. Theo Xử Nữ nếu không có tính cách tương đồng thì nàng sẽ rất khó mà chung sống hòa bình được.


    Cô nàng Xử Nữ ngoài sự khó tính và cầu toàn thì họ còn là những người luôn vui vẻ và yêu đời. Họ rất mạnh mẽ và nam tính nhưng lại có sự cuốn hút phái mạnh rất đặc biệt bởi sự gợi cảm từ chiều sâu tâm hồn. Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có sự kết hợp giữa 2 nét tính cách hiện thực và lãng mạn. Lựa chọn tốt nhất cho Xử Nữ chính là sản phẩm nước hoa Charme Adore cuốn hút và sắc nét theo tông mùi của Jadore Dior mang hương thơm của các loại hoa kết hợp với gỗ rừng, thực tế nhưng đầy lãng mạn. Một vườn hoa trong rừng thơm ngọt, dịu dàng sẽ khiến bạn thêm tự tin, gợi cảm, sang trọng và nữ tính. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Quýt, hoa lan tây, hoa nhài, lan Nam Phi. Hương giữa: Hoa hồng, hoa Violet, mận Đamas. Hương cuối: Gỗ Amarante, xạ hương, mâm xôi.

    Nước hoa Charme Adore
    Nước hoa Charme Adore
    Charme Adore cuốn hút và sắc nét theo tông mùi của Jadore Dior mang hương thơm của các loại hoa kết hợp với gỗ rừng
    Charme Adore cuốn hút và sắc nét theo tông mùi của Jadore Dior mang hương thơm của các loại hoa kết hợp với gỗ rừng
  7. Thiên Bình thuộc tuýp người xinh đẹp và dịu dàng, trong cuộc sống này rất hòa đồng và thân thiện. Thiên Bình có tài ăn nói, phong cách thời trang cuốn hút và sáng tạo, bản thân họ rất thích được nhiều người chú mục. Thiên Bình tự tin vào bản thân tuy nhiên trong một số hoàn cảnh họ thể hiện hơi "quá" khiến người khác không biết nói gì. Nhìn chung cung hoàng đạo này vẫn rất được nhiều người chào đón và yêu mến bởi tính cách hài hước, thân thiện của họ. Nàng Thiên Bình nổi tiếng là yêu cái đẹp, hầu hết cô gái cung hoàng đạo này đều có mắt thưởng thức độc đáo và tâm hồn yêu nghệ thuật. Bên cạnh đó, nàng cũng rất yêu thích những hoạt động thể thao, vui chơi, những nơi ồn ào náo nhiệt là không thể thiếu cô gái nhiệt tình này được.


    Trí tuệ, duyên dáng, lịch thiệp và ngoại giao tốt là những điều bạn có thể thấy nếu tiếp xúc với Thiên Bình. Họ cũng được đánh giá cao trong khả năng hòa đồng với những người xung quanh. Những cô gái Thiên Bình cũng rất nữ tính, lãng mạn, chỉ cần một ánh mắt hay một cái chạm nhẹ cũng khiến bạn rung động. Cũng giống như Bạch Dương, những cô gái cung hoàng đạo Thiên Bình rất hợp với mùi hương dịu nhẹ, ngọt mát, mang tính lưu giữ, lan tỏa của Charme Ori Mademoiselle sản xuất từ hương hoa cỏ, trái cây giúp Thiên Bình vừa thể hiện sự sang trọng, lôi cuốn, vừa tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam quýt, hoa cam, cam bergamot. Hương giữa: Hoa mimosa, hoa nhài, hoa hồng. Hương cuối: Hoa ngọc lan tây.

    Charme Ori Mademoiselle sản xuất từ hương hoa cỏ, trái cây giúp Thiên Bình vừa thể hiện sự sang trọng, lôi cuốn, vừa tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    Charme Ori Mademoiselle sản xuất từ hương hoa cỏ, trái cây giúp Thiên Bình vừa thể hiện sự sang trọng, lôi cuốn, vừa tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    Nước hoa Charme Ori Mademoiselle
    Nước hoa Charme Ori Mademoiselle
  8. Nàng Bọ Cạp không thích giao du kết bạn, trong cuộc sống cô gái này chỉ mong muốn có một không gian riêng yên tĩnh. Nàng không có những ước mơ cao sang gì, Bọ Cạp thuộc tuýp người dễ thỏa mãn, cô gái này có xu hướng phòng bị người khác nếu như được tiếp cận. Bọ Cạp khó đặt niềm tin vào ai đó, suy nghĩ phức tạp và sống nội tâm do vậy nên nàng không có nhiều bạn bè. Tuy Bọ Cạp nhìn thì có vẻ khá âm trầm nhưng nếu bạn trở thành bạn thân của họ, bạn sẽ biết được rằng thực ra cô gái này cung khá đáng yêu đấy.


    Những cô nàng sinh ra dưới cung hoàng đạo Bọ Cạp luôn biết cách thu hút và mê hoặc người khác. Ngoài nét nữ tính, quyến rũ và bí ẩn một cách đặc trưng, họ cũng có nhược điểm là nóng nảy và khó tiết chế cảm xúc của mình. Tuýp phụ nữ Bọ cạp quyết đoán và tự chủ trong mọi việc, vì vậy thành công đến với họ khá dễ dàng. Với mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ, gợi lên cảm xúc khó tả, nước hoa Charme Vanitas rất phù hợp với những cô gái Bọ Cạp trẻ trung hiện đại, tao nhã mà vẫn quý phái. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Lan Nam Phi, chanh. Hương giữa: Hoa tiare vùng Địa Trung Hải. Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, đậu tonka, cây bách hương, gỗ.

    Nước hoa Charme Vanitas
    Nước hoa Charme Vanitas
    Charme Vanitas rất phù hợp với những cô gái Bọ Cạp trẻ trung hiện đại, tao nhã mà vẫn quý phái
    Charme Vanitas rất phù hợp với những cô gái Bọ Cạp trẻ trung hiện đại, tao nhã mà vẫn quý phái
  9. Nhân Mã thuộc tuýp người dịu dàng và rất tình cảm, nàng mạnh mẽ, sống hòa đồng nên rất được nhiều người quý mến. Trong cuộc sống nàng là người vô cùng tình cảm, tinh tế và luôn quan tâm tới cảm nhận của người khác. Nhân Mã vui vẻ, thích tham gia những hoạt động tập thể, nếu có bạn thân là cung hoàng đạo này chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thật lý thú và vui nhộn khi ở bên cạnh nàng. Những người thuộc cung Nhân Mã tự tin, hào phóng và có tính cách đặc trưng ưa thích mạo hiểm. Họ sinh ra mạnh mẽ và nhiều năng lượng tựa như con của thần mặt trời.


    Cô nàng Nhân Mã mang tính cách phiêu lưu, phóng khoáng, đam mê những gì mới mẻ, luôn lạc quan, yêu đời và nhiệt tình với công việc. Nhân Mã luôn bị thu hút bởi những hương thơm mà có thể tấn công mọi giác giác quan của người khác. Charme So Sexy là một "ngôi sao" thực sự giống như nữ chủ nhân Nhân Mã của nó. Sự dịu mát của cam yuzu và lựu đỏ cùng nét gợi tình lãng mạn của mẫu đơn, mộc lan và sen sẽ hòa vào hương thơm ấm áp nồng nàn của hổ phách, xạ hương, vấn vít theo bước chân quý cô, khiến cánh mày râu mê đắm không thể nào thoát ra được. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam Yuzu, lựu. Hương giữa: Mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa sen. Hương cuối: Xạ hương, hổ phách

      Nước hoa Charme So Sexy
      Nước hoa Charme So Sexy
      Charme So Sexy là một
      Charme So Sexy là một "ngôi sao" thực sự giống như nữ chủ nhân Nhân Mã của nó
    • Trong 12 cung hoàng đạo nữ Ma Kết là người chín chắn và rất có trách nhiệm, cô gái này là một "nữ cường nhân" mạnh mẽ và không muốn dựa dẫm vào ai. Ma Kết ít tham gia vào những hoạt động vui chơi nhưng nếu như các hoạt động đó có ích đối với danh tiếng và địa vị của nàng thì cô gái này sẽ khác. Nàng phân biệt rất rõ ràng với mọi mối quan hệ, Ma Kết sẽ không bao giờ để tin đồn xảy ra với chính họ. Quyết đoán, quyết tâm, chân thành là những nét tính cách khá nổi bật của nữ Ma Kết. Họ với vai trò những người làm lãnh đạo và đại diện cho tuýp người cổ điển, chính trực của thời hiện đại. Nếu gần Ma Kết, bạn sẽ thấy cô ấy rất chuẩn mực, nhẹ nhàng và khiêm nhường.


      Nước hoa phù hợp với tính cách của những cô nàng Ma Kết cổ điển, thanh lịch chính là Charme by Charme theo tông mùi của Gucci Bamboo for woman - hương thơm thanh mát, cuốn hút, sang trọng và nữ tính. Đây chính là mùi hương hoàn hảo nhất dành tặng bạn lúc này đấy. Một mùi hương unisex, chứa đựng vẻ quyến rũ của phái đẹp cùng nét nam tính mạnh mẽ của phái nam. Có cam quýt the mát, có hổ phách ngọt ngào, cũng có hoắc hương tinh tế, sống động cùng húng quế, tuyết tùng đam mê. Tất cả sẽ đánh thức bạn và biến thế giới xung quanh bạn thành một vùng đất huyền diệu.

        Nước hoa Charme by Charme
        Nước hoa Charme by Charme
        Hương thơm thanh mát, cuốn hút, sang trọng và nữ tính
        Hương thơm thanh mát, cuốn hút, sang trọng và nữ tính
      • Sinh ra và những ngày đầu tiên của năm mới, những cô gái thuộc cung Bảo Bình rất trung thực và sáng tạo. Bảo Bình thuộc tuýp người xinh đẹp, dịu dàng nhưng rất đỗi quyến rũ các chàng trai bên cạnh. Cô nàng hòa đồng, thân thiện có thể kết giao bạn bè với bất kỳ ai nếu nàng muốn. Bảo Bình được coi là một trong số những cung thông minh nhất trong 12 cung hoàng đạo, cô nàng có rất nhiều những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, điều khiến mọi người ấn tượng nhất ở nàng chính là sự thoải mái và không hề tỏ ra kiêu căng khi bản thân trở nên nổi bật. Trong cuộc sống, Bảo Bình nữ có khả năng giao tiếp rất tốt, đa phần những cô gái cung hoàng đạo này đều có giọng nói rất hay, nàng khéo léo trong việc xử lý tình huống và lịch sự, chu đáo đối với mọi người.

        Bản thân Bảo Bình mang trong mình hai tính cách khác biệt, lúc thì dịu dàng, ngây thơ hiền lành khi thì mạnh mẽ, quyết đoán và rất đỗi tự tin. Lựa chọn nước hoa thông minh nhất cho cô nàng Bảo Bình chính là sản phẩm nước hoa Charme Good Girl - thuộc dòng nước hoa xa xỉ đắt tiền của Carolina Herrera khiến khách hàng trên toàn thế giới phát cuồng. Với phong cách: cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật đầy khiêu khích chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự may mắn. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Hạnh nhân, cà phê. Hương giữa: Hoa nhài sambac, hoa huệ trắng. Hương cuối: Đậu Tonka, Cacao.

        Nước hoa Charme Good Girl
        Nước hoa Charme Good Girl
        Với phong cách: cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật đầy khiêu khích chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự may mắn
        Với phong cách: cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật đầy khiêu khích chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự may mắn
      • Song Ngư thuộc tuýp người đáng yêu và tình cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Trong cuộc sống nàng thể hiện bản thân là người rất dễ mến và hiền lành, tuy nhiên đó chỉ là "vẻ ngoài" của cô gái này khi đối mặt với người lạ hoặc những người mới quen biết. Thực chất nếu như bạn có một cô bạn thân thuộc cung hoàng đạo này bạn sẽ thấy rõ được rằng Song Ngư rất náo động và tinh quái. Nàng cứ như một người "hai mặt" vậy, với những đối tượng khác nhau cô nàng thể hiện ra những mặt khác của bản thân mình. Tuy vậy nhưng đây vẫn là một người rất cuốn hút và thú vị. Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này thường có vẻ ngoài nhỏ nhắn, mong manh và vô cùng nữ tính cùng với tâm hồn bay bổng, tràn đầy những ước mơ, cảm xúc.


        Họ luôn tạo được sức hút với những người khác giới. Sự bí ẩn và quyến rũ tự nhiên khiến cho nam giới có cảm giác muốn được yêu thương, chở che cho cô nàng Song Ngư. Lời khuyên cho những cô nàng mang cung hoàng đạo này chính là dòng nước hoa Charme Sì theo tông mùi của Sì Armani được yêu thích nhất phù hợp với tính cách của họ. Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ bởi chất lượng của loại nước hoa này vì phiên bản ngay từ khi ra đời đã ngay lập tức bị cháy hàng vì mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát mà lại vô cùng cuốn hút. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cây lý đen. Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, hoa hồng. Hương cuối: Hương vani, hoắc hương, ambroxan, hương gỗ.

        Nước hoa Charme Sì
        Nước hoa Charme Sì
        Mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát mà lại vô cùng cuốn hút
        Mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát mà lại vô cùng cuốn hút



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy