Top 10 Cuốn sách hay giúp sinh viên thay đổi bản thân

Hoài Anh 1383 0 Báo lỗi

Sách là người bạn đồng hành quen thuộc của mỗi chúng ta. Sách mở ra một chân trời tri thức mới đặc biệt là những điều cần thiết cho cuộc sống của bạn. Sinh ... xem thêm...

  1. Cuốn sách này không dành cho những bạn trẻ cứng đầu, chúng thực sự là bài học bổ ích cho các bạn trẻ để nhận thức và thay đổi mình. Nếu bạn dễ tự ti hay ưa tự ái thì đây không phải cuốn sách dành cho bạn rồi, trước khi đọc nó hãy vứt hết sự tự ái vào một chiếc hộp rồi ném đi thật xa nhé, bởi những bài viết sâu, cay, những lời khuyên thẳng thắn của dượng Tony chắc chắn sẽ làm bạn thấy nhột.


    Cuốn sách sẽ phù hợp cho những bạn trẻ với khao khát thay đổi bản thân và chịu thừa nhận những yếu kém của mình. Những bài học mà Tony mang lại có thể thuộc mọi lĩnh vực, từ chuyện cư xử sao cho có văn hóa, chuyện học phải đi đôi với hành hay chuyện làm giàu sao cho hiệu quả. Với lối viết bình dị, hài hước và thẳng thắn, những cuốn sách của dượng Tony không chỉ có giá trị thực tế cao mà còn tạo cảm hứng và truyền động lực cho người trẻ. Trong giai đoạn thế giới phẳng như hiện nay thì có lẽ, một giọng văn đậm chất Việt, những kiến thức và kinh nghiệm được đúc kết bởi một người Việt như trong Trên đường băng là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Tony-Buổi-Sáng-Trên-Đường-Băng-i.90428978.2191985315

    Cuốn sách Trên đường băng
    Cuốn sách Trên đường băng
    Trên đường băng-Tony buổi sáng
    Trên đường băng-Tony buổi sáng

  2. Quyển sách này vẫn luôn là một trong những cây đại thụ của lĩnh vực phát triển bản thân. Hàng triệu người đã thay đổi cuộc sống của mình nhờ ứng dụng các nguyên tắc trong quyển sách. Trong hàng hà sa số các quyển sách viết về những chiến lược, cách thức, chiêu trò để thành công thì quyển sách này lại đề cập đến nguyên tắc đi từ trong ra ngoài, nâng cao nội lực trước khi thành thục chiêu thức. Đây là một quyển sách cần phải đọc của bất kỳ một người thành công nào.


    Bạn đừng bao giờ ngại ngùng khi nghe những lời của người khác trêu chọc bạn khi mới chỉ là sinh viên nhưng đã có tham vọng viển vông là thành đạt. Thậm chí, kể cả khi bạn không biết mình sẽ thành đạt trong lĩnh vực gì hay nên đi con đường nào để thành công thì cũng đừng lo, Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt sẽ giúp bạn. Hãy bắt đầu bằng việc xây dựng nền tảng thói quen tốt, đó sẽ là những viên gạch nền móng đầu tiên cho tương lai vững chắc mà bạn hướng đến.


    Cuốn sách không đi vào con đường gieo rắc tư tưởng có sẵn chỉ cần làm như thế này hay chỉ cần làm thế kia, hoặc vạch cho bạn kế hoạch để làm việc và chắc chắn bạn sẽ thành công. Nếu vậy, ai cũng có thể trở thành triệu phú rồi đúng không nào? Với cách viết hàm súc và thông thái, cuốn sách đã phân tích rõ và chỉ cho bạn những cái sai trong tư tưởng, cách hành xử làm bạn trì hoãn đến với thành công của chính mình. Còn quyết định thay đổi thói quen hay không là nằm ở bạn. Vậy nên chẳng bao giờ là quá sớm cho thành công!


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Áp-Dụng-7-Thói-Quen-Của-Bạn-Trẻ-Thành-Đạt-(Khổ-Nhỏ)-i.142856269.5282307923

    Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
    Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
    Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
    Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
  3. Nếu bạn nghĩ rằng lên Đại học là có thể thoát khỏi cảnh học hành thâu đêm suốt sáng? Đó hoàn toàn là một sai lầm lớn. Ngược lại, khối kiến thức bạn phải dung nạp trong thời gian học Đại học lớn hơn rất nhiều lần so với thời gian học THPT.

    Đó không chỉ là kiến thức chuyên môn mà còn là kiến thức thực hành hay thậm chí là ngôn ngữ khác để phục vụ nhu cầu học tập, nghề nghiệp,…


    Cuốn sách là cẩm nang giúp bạn học nhanh, nhớ lâu để vượt qua các kì thi, đứng đầu lớp học. Quan trọng nhất, nó giúp bạn khai phá các tiềm năng trong não bộ con người. Rèn luyện trí nhớ đồng nghĩa với việc tổ chức lại cách thức tư duy, phát triển sự sáng tạo cá nhân, mài dũa các kỹ năng học tập, nâng cao dần những chuẩn mực cuộc sống và mục tiêu bạn có thể chinh phục. Vì vậy, luyện trí não không chỉ đơn thuần là cách để học tốt hơn mà còn là bước khởi đầu cho một cuộc sống mới. Bạn sẽ có những thay đổi ngoạn mục về suy nghĩ, cảm nhận với tất cả mọi thứ xung quanh, để thực sự thành công trong học tập và cuộc sống.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Học-Nhanh-Nhớ-Lâu-(Tái-Bản-2020)-i.46725128.9027251280

    Cuốn sách Bí quyết học nhanh nhớ lâu
    Cuốn sách Bí quyết học nhanh nhớ lâu
    Bí quyết học nhanh nhớ lâu – Jonathan Hancock
    Bí quyết học nhanh nhớ lâu – Jonathan Hancock
  4. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? Có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người gần trung niên, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI. Nhưng có độc giả đã nhận xét rằng cuốn sách còn thể hiện một phần thứ tư nữa, đó là ĐỌC.


    Hãy đọc sách, nếu bạn đọc sách một cách bền bỉ, sẽ đến lúc bạn bị thôi thúc không ngừng bởi ý muốn viết nên cuốn sách của riêng mình. Nếu còn ở tuổi đôi mươi, hẳn là phải đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? nhiều hơn một lần. Với ngôn ngữ giản dị, hài hước nhưng lại giàu tính triết lí, truyền cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ. Đọc cuốn sách bạn sẽ thấy tuổi trẻ đáng giá một nụ cười.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Đáng-Giá-Bao-Nhiêu-i.90428978.2189004754

    Cuốn sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
    Cuốn sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn
  5. Không phải cuốn hồi ký với những đoạn miêu tả tâm trạng sâu lắng trữ tình hay những pha hành động cao trào, gay cấn, càng không phải cuốn tiểu thuyết cho những cô nàng thích mơ mộng.


    Giấc mơ Mỹ – Đường đến Stanford” là một người bạn dễ gần và tin cậy, chậm rãi kể lại hành trình bốn mùa: Mùa Thu xao xuyến hạnh phúc với giấc mơ Stanford, mùa Đông khao khát mong chờ vì những trải nghiệm mới, mùa Xuân nỗ lực dồn sức trong môi trường khắc nghiệt cuối cùng khép lại một năm khi mùa Hè rực rỡ căng tràn nhiệt huyết đã đến như lời hẹn: Lại xách ba lô lên và đi. Vì trải nghiệm đáng giá nhất chính là những trải nghiệm của cảm xúc và trái tim. Cuốn sách dạy chúng ta cách mơ mộng thực tế nhất, đẹp đẽ nhất và làm cho bản thân căng tràn sức sống, nhiệt huyết tuổi trẻ.


    Link mua hàng: shopee.vn/-MÃ-giảm-40K-Sách-Giấc-mơ-Mỹ-Đường-đến-Stanford-i.458479565.8770071313

    Cuốn sách Giấc mơ Mỹ, đường đến Stanford
    Cuốn sách Giấc mơ Mỹ, đường đến Stanford
    Giấc mơ Mỹ, đường đến Stanford – Huyền Chip
    Giấc mơ Mỹ, đường đến Stanford – Huyền Chip
  6. Cà phê cùng Tony là sự tập hợp các bài viết trên trạng mạng xã hội của tác giả Tony Buổi Sáng (TnBS) về những bài học, câu chuyện anh đã trải nghiệm trong cuộc sống. Đó có thể là cách anh chia sẻ với các bạn trẻ về những chuyện to tát như khởi nghiệp, đạo đức kinh doanh, học tập đến những việc nhỏ nhặt như ăn mặc, giao tiếp, vệ sinh cơ thể… sao cho văn minh, lịch sự. Hay chỉ đơn giản thuật lại những trải nghiệm thực tế của anh trong quá trình sống, kinh doanh ở trong và ngoài nước. Xuyên suốt cuốn sách, các câu chuyện được kể với giọng điệu trào phúng, hài hước lại được thể hiện bằng ngôn ngữ “cư dân mạng” tạo sự gần gũi để các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp nhận. Mặc dù tác giả luôn khẳng định những thông tin, chi tiết trong câu chuyện là hư cấu và thậm xưng nhưng điều đó không có nghĩa làm cuốn sách bớt đi sự thú vị.


    Chia sẻ về sự ra đời của cuốn sách, tác giả tâm niệm không muốn những điều anh tâm đắc và đúc kết chỉ dừng lại ở mạng xã hội. Anh hi vọng những câu chuyện của mình thông qua Cà phê cùng Tony có thể thổi nguồn cảm hứng tới những độc giả không có điều kiện sử dụng internet, đồng thời khuyến khích văn hóa đọc ở các bạn trẻ trong thời đại mà văn hóa nghe nhìn đang dần chiếm ưu thế. Đơn giản và không cầu kì. Đọc Cà phê cùng Tony, độc giả sẽ cảm thấy như đang khám phá câu chuyện của chính mình qua cách kể của một người khác.


    Cuốn sách dành cho những bạn trẻ khao khát thay đổi bản thân, hướng tới những điều tốt đẹp, tạo cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ. Vẫn là giọng văn quen thuộc của dượng Tony, bộ đôi cuốn sách Trên đường băng và Cà phê cùng Tony thực sự là một món ăn tinh thần nên thưởng thức trong thời đại thế giới thông tin phẳng như hiện nay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Combo-Cà-Phê-Cùng-Tony-Và-Trên-Đường-Băng-i.90428978.2192145825

    Cuốn sách Cà phê cùng Tony
    Cuốn sách Cà phê cùng Tony
    Cà Phê Cùng Tony
    Cà Phê Cùng Tony
  7. Nói về tác phẩm Đánh thức con người phi thường trong bạn, tác giả Anthony Robbins đã nói rằng: “Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức…Để “Đánh thức con người phi thường trong bạn”, Anthony Robbins đã theo đuổi, nghiên cứu những gì mà ông xem như là những nguyên tắc nền tảng tạo ra sự thay đổi bền vững.


    Bạn đọc sẽ được hiểu rõ về chúng và cách áp dụng trong quyển sách này, ông cũng muốn chia sẻ với bạn đọc 3 nguyên tắc, cũng là 3 bước cơ bản có thể áp dụng ngay để thay đổi cuộc đời mình. Những nguyên tắc này tuy rất đơn giản, song lại hết sức hiệu quả nếu được vận dụng thành thục. Và quan trọng hơn, bạn tập trung làm chủ 5 khía cạnh trong cuộc sống mà Anthony Robbins tin là ảnh hưởng tới chúng ta nhiều nhất. Đa phần mọi việc chúng ta làm đều hướng tới mục đích là thay đổi cảm nhận của bản thân – nhưng chúng ta ít khi hoặc chẳng bao giờ được hướng dẫn cách thực hiện điều này thật nhanh chóng và hiệu quả. Chúng ta thường xuyên sử dụng trí óc để tự dồn ép mình vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, và quên mất những khả năng vốn có. Rất nhiều người phó mặc cho điều kiện ngoại cảnh chi phối những cảm xúc của mình – những điều mà lẽ ra ta hoàn toàn có thể kiểm soát – rồi lại dựa vào những giải pháp “chữa cháy” tạm thời.

    Đọc "Đánh thức con người phi thường trong bạn", độc giả sẽ phát hiện ra những lý do xui khiến bạn tiếp tục hành động theo thói cũ, và tác nhân gây ra những cảm xúc mà bạn thường gặp nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Đánh-Thức-Con-Người-Phi-Thường-Trong-Bạn-i.90428978.2278525780

    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
  8. Quyển sách kinh điển này là sách gối đầu giường của rất nhiều người thành công trên thế giới. Đây là một quyển sách đáng để đọc và nghiền ngẫm thật nhiều lần. Khi Napoleon Hill bắt đầu tìm hiểu về nguyên tắc bí mật ẩn sau mọi thành công của con người, ông thật sự đã rất chuyên tâm và mẫn cán. Để thực hiện cuốn sách này, Napoleon Hill dành hầu như toàn bộ thời gian và công sức trong suốt gần ba mươi năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn doanh nhân khác - cả những kẻ thất bại và những người thành công. Kết quả của những nghiên cứu không mệt mỏi đó là Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu - công thức, hay “cẩm nang” để trở thành vượt trội và được xã hội nể trọng.


    Cuốn sách cũng đưa Napoleon Hill vào danh sách một trong những tác giả có tác phẩm bán chạy nhất thế giới từ trước đến nay. Napoleon Hill – tác giả của cuốn sách Nghĩ Giàu và Làm Giàu sinh ra tại vùng núi Appalachia của Mỹ trong cảnh nghèo khó, Hill muốn biết được điểm chung của tất cả những người ông đã phỏng vấn: Làm thế nào họ đạt được sự giàu có, quyền lực, danh tiếng, và tất nhiên có cả sự toại nguyện. Ông viết rằng, “ĐÍCH THỰC”, “tư duy có sức mạnh vô cùng to lớn, đặc biệt khi nó được hòa quyện cùng với mục tiêu, sự kiên trì và một HAM MUỐN CHÁY BỎNG tuyệt đối.


    Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-13-Nguyên-Tắc-Nghĩ-Giàu-Làm-Giàu-Think-And-Grow-Rich-(Tái-Bản)-i.90428978.2072072400

    Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
    Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
    Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
    Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
  9. Rất nhiều nguyên tắc thành công được liệt kê trong quyển sách này. Bạn có thể không cần phải thực hành hết tất cả mọi nguyên tắc, nhưng mỗi nguyên tắc trong đây đều là những nguyên tắc được đúc kết từ rất nhiều người thành công trên thế giới. Những nguyên tắc thành công sẽ dạy bạn cách củng cố, tăng cường lòng tự tin, vượt qua những khó khăn thách thức thường ngày, sống với đam mê và mục tiêu của mình, nhận ra tất cả những khát vọng của bản thân.

    Đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay. Đây là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian đã được nhiều người thành đạt áp dụng. Nếu thực hiện hàng ngày, những nguyên tắc này sẽ đưa cuộc sống của bạn vượt ra khỏi những giấc mơ mãnh liệt nhất. Với những câu chuyện truyền cảm hứng và hết sức ấn tượng về các doanh nhân, các vận động viên xuất sắc, về những người thành đạt trong tất cả mọi lĩnh vực, Những nguyên tắc thành công đã vẽ ra một tấm bản đồ bạn cần thực hiện để đạt được bất kỳ mục tiêu và mơ uớc nào trong cuộc sống.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-13-Nguyên-tắc-nghĩ-giàu-làm-giàu-Think-and-Grow-Rich-Napoleon-Hill-(Tái-bản-2020)-i.15374634.1912479756

    Những nguyên tắc thành công – Jack Canfield
    Những nguyên tắc thành công – Jack Canfield
    Những nguyên tắc thành công – Jack Canfield
    Những nguyên tắc thành công – Jack Canfield
  10. Top 10

    Đắc nhân tâm

    Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Được xuất bản năm 1936, với số lượng bán ra hơn 15 triệu bản, tính đến nay, sách đã được dịch ra ở hầu hết các ngôn ngữ, trong đó có cả Việt Nam, và đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đọc giả ở hầu hết các quốc gia.


    Là quyển sách đầu tiên có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách đem lại những giá trị tuyệt vời cho người đọc, bao gồm những lời khuyên cực kì bổ ích về cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Sức lan toả của quyển sách vô cùng rộng lớn – với nhiều tầng lớp, đối tượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy