Top 10 Cuốn sách hay nhất dành cho những người muốn thành công

Lê Hà My 194 0 Báo lỗi

Chừng nào con người vẫn còn nhu cầu nhận thức về thế giới và thưởng thức vẻ đẹp của trí tuệ, chừng nào loài người còn biết đề cao văn hóa, các giá trị tinh ... xem thêm...

  1. Đây là cuốn sách hay và bổ ích với nhiều thế hệ bạn đọc. Nó không phải là kim chỉ nam để hướng chúng ta sống ra sao hay phải thay đổi mình như thế nào. Tuy nhiên, những câu chuyện, những bài học thú vị được tác giả đúc kết đưa ra cho chúng ta những góc nhìn đa dạng về cuộc sống, từ đó kết hợp với kinh nghiệm sống của bản thân, chúng ta lựa chọn được cách sống, cách ứng xử phù hợp cho mình ở từng thời điểm, không gian cụ thể.


    Đắc nhân tâm dạy cho chúng ta những cách ứng xử khôn khéo, tài tình, thu hút sự quan tâm của người khác, nó không đơn thuần là kỹ năng lấy lòng người khác mà nó là tư tưởng sống, là cách suy nghĩ sao cho hài hòa với những người xung quanh và đạt được mục tiêu của mình. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để đi đến thành công vì bạn muốn thành công bạn không thể cô lập chính mình trong góc tối hoặc tự mình làm tất cả mà cần phải có "nhân hòa", khi bạn ứng xử khéo léo tự nhiên sẽ có nhiều "quý nhân" giúp đỡ.


    Link bán: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc nhân tâm -  Dple Carnegie
    Đắc nhân tâm - Dple Carnegie
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Đây có thể xem là cuốn sách gối đầu kinh điển của rất nhiều doanh nhân thành đạt trên thế giới khi nó cung cấp đầy đủ các nguồn lực mà bạn cần phải có để khởi nghiệp thành công.


    Những ý tưởng trong cuốn sách này bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: "Thành công cá nhân" và "Quan điểm suy nghĩ tích cực", khiến bạn sẽ sớm phát hiện ra một số nguyên tắc làm giàu đúng đắn, giúp tiết kiệm được thời gian cho cuộc sống đồng thời biết tập trung khai thác những điểm mạnh mà mình sẵn có.


    Link bán: shopee.vn/Sách-Think-Grow-Rich-Nghĩ-Giàu-Và-Làm-Giàu-i.90428978.2278510361?

    Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
    Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
    Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
    Think & Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu
  3. Dám nghĩ lớn! – tác phẩm nổi tiếng thế giới về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ. Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn.


    Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy dám nghĩ lớn.


    Và đây là những điều diệu kỳ mà cuốn sách sẽ mang đến cho bạn:

    • Đưa bạn đến thành công bằng sức mạnh của niềm tin của chính mình
    • Giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và nỗi sợ hãi
    • Giúp bạn suy nghĩ và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo nhất
    • Khám phá tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh
    • Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời
    • Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu
    • Suy nghĩ đột phá, tin vào sự đột phá, thúc đẩy sự đột phá.

    Link bán: shopee.vn/Sách-Dám-Nghĩ-Lớn-(Tái-Bản)-i.90428978.2191771310?

    Dám nghĩ lớn
    Dám nghĩ lớn
    Dám nghĩ lớn
    Dám nghĩ lớn
  4. Bạn đã biết Jack Canfield qua series Chicken Soup For The Soul với những câu chuyện truyền cảm hứng và ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Ông được biết đến với những triết lý sâu sác và thông thái mà bạn đọc sẽ tình cờ phát hiện đâu đó trong chính cuộc sống của mình.


    Quyển Những nguyên tắc thành công tổng hợp 64 nguyên tắc cơ bản nhất và được sắp xếp một cách logic và tiếp nối với nhau tạo nên một cuốn sách tuyệt vời để bạn có thể học hỏi và áp dụng. Đây là quyển sách dành cho những ai muốn thay đổi bản thân mình và đạt được thành công mà mình theo đuổi.


    Với những nguyên tắc từ cuốn sách bạn sẽ có “kim chỉ nam thành công” tăng cường lòng tự tin, sẵn sàng vượt qua thử thách khó khăn, sống bằng tất cả niềm đam mê, và chinh phục khát vọng. Những nguyên tắc không hề mang tính lý thuyết mà nó tổng hợp đâu đó trong cuộc đời của chúng ta. Chính điều đó mang lại giá trị thực tiễn cho quyển sách.

    Link bán: shopee.vn/Sách-Những-Nguyên-Tắc-Thành-Công-i.50966696.5819309018?

    Những nguyên tắc thành công
    Những nguyên tắc thành công
    Những nguyên tắc thành công -  Jack Canfield
    Những nguyên tắc thành công - Jack Canfield
  5. Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công là một trong những cuốn sách bán chạy và được yêu thích nhất của TS Lê Thẩm Dương. Cuốn sách là bài nói chuyện, bài viết của tác giả về chủ đề hướng nghiệp, tài chính nghiên cứu, lao động, chọn vợ chồng, thái độ sống tích cực…dưới bối cạnh xã hội hiện nay, dưới góc độ và đánh giá của Tiến sĩ, từ đó đưa ra những lời khuyên cho thế hệ trẻ hiện nay.


    Với lập luận thuyết phục, dẫn chứng cụ thể, minh họa sống động... sẽ giúp độc giả có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về thành công. Thành công sẽ không tự nhiên mà đến, mà nó là một quá trình nỗ lực, cố gắng đến từ mỗi người. Do đó, hãy tự giác, tự ý thức được trách nhiệm của bạn thân trong cuộc sống.


    Link bán: shopee.vn/Sách-Cảm-Xúc-Là-Kẻ-Thù-Số-Một-Của-Thành-Công-i.575190979.17486592761?

    Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công
    Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công
    Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công
    Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công
  6. Để trở thành một người thành công bạn phải hội tụ rất nhiều yếu tố cần thiết như tài năng, đam mê, khát vọng, một ý chí kiên cường và quan trọng không thể thiếu chính là kỹ năng giao tiếp. Có rất nhiều phương pháp giao tiếp hiệu quả nhưng Mark Goulston với quyển Kẻ thành công phải biết lắng nghe đã mang đến một nghệ thuật giao tiếp bằng cách lắng nghe.


    Đối với ông, lắng nghe phải bằng tất cả nội tâm mình để thật sự tìm hiểu vấn đề cốt yếu để đi đến thành công trong giao tiếp. Một khi bạn là một người biết lắng nghe, bạn sẽ có thể dễ dàng giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống cũng như tiếp cận được những con người tài giỏi, sẽ giúp bạn trong công việc để đạt được thành công.


    Link bán: shopee.vn/Sách-Kẻ-Thành-Công-Phải-Biết-Lắng-Nghe-Nghệ-Thuật-Giao-Tiếp-Mang-Đến-Sự-Thành-Công-(Tái-Bản-Mới-Nhất)-i.44665496.2432081785?

    Kẻ thành công phải biết lắng nghe
    Kẻ thành công phải biết lắng nghe
    Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe
    Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe
  7. Thành công ngày nay không chỉ đến với đàn ông mà những người phụ nữ trong thế kỉ mới đã khẳng định vị thế và tầm quan trọng của mình trên thế giới. Như thủ tướng Đức Angela Merkel, người phụ nữ với tinh thần thép dẫn đắt quốc gia châu Âu hùng mạnh. Hay nữ CEO Marissa Mayer đang chèo lái con thuyền Yahoo trong sóng gió của sự thay đổi ồ ạt trong lĩnh vực công nghệ. Và còn rất nhiều những câu chuyện thành công khác nữa về phụ nữ ngày nay.

    Tuổi 20 được xem là độ tuổi đẹp nhất khi chúng ta có được sức khỏe, nhiệt huyết và khát khao cháy bỏng khẳng định mình. Bạn có thời gian để phạm sai lầm, nhưng điều quan trọng bạn phải biết thay đổi và học hỏi để tiếp tục tiến lên. Luôn học hỏi và trưởng thành, hãy tin tưởng vào bản thân mình và xây dựng tương lai vững chắc bằng thực lực.


    Link bán: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Tuổi-20-Thay-Đổi-Để-Thành-Công-Nghệ-Thuật-Sống-Dành-Cho-Phụ-Nữ-i.78562968.3332924486?

    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
  8. Cuốn sách Người thành công có 1% cách nghĩ khác bạn, sẽ giới thiệu với bạn về quy tắc trí tuệ nhân sinh của Baltasar Gracián, một vị giáo sĩ Hội thánh Chúa Giê-su Tây Ban Nha, sống ở thế kỷ XVII. Ông là người có tri thức uyên bác, đồng thời có trí tuệ và kinh nghiệm nhân sinh vô cùng phong phú. Triết gia nổi tiếng Netzsche từng ca ngợi: “Trí tuệ và kinh nghiệm nhân sinh của Gracián vẫn tuyệt vời cho đến tận ngày hôm nay, và không gì có thể sánh bằng”.


    Với những quy tắc trí tuệ của Gracián, cuốn sách về xử thế vô cùng thực tế này giúp bạn hiểu được rằng, bạn sẽ phải cần đến những phương pháp khôn khéo nào để bảo toàn, mở rộng và thực hiện giá trị của chính mình trong cuộc sống.


    Link bán: shopee.vn/Sách-Minh-Long-Người-Thành-Công-Có-1-Cách-Nghĩ-Khác-Bạn-i.154779484.2330889386?

    Người thành công có 1% cách nghĩ khác bạn
    Người thành công có 1% cách nghĩ khác bạn
    Người thành công có 1% cách nghĩ khác bạn
    Người thành công có 1% cách nghĩ khác bạn
  9. Những năm gần đây, phong trào khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng kinh doanh Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ muốn tự phát triển con đường kinh doanh của mình. Bạn có thể dễ dàng đọc những câu chuyện khởi nghiệp thành công trong và ngoài nước. Hàng loạt hội nhóm, cộng đồng khởi nghiệp được thành lập, những hội thảo được mở ra về khởi nghiệp thu hút không kém sự tham gia và chú ý của giới trẻ.


    Nhưng nhiều người không nhận thức được ý nghĩa thật sự của khởi nghiệp và vẫn chưa có cái nhìn chính xác về con đường khởi nghiệp. Đằng sau những thành công rực rỡ về khởi nghiệp là con đường trải hoa hồng trong đó có màu hồng cũng như những “cái gai” mà bạn sẽ gặp phải. Làm thế nào để phát triển một ý tưởng mới hoặc cải thiện một hệ thống đã có để tạo nên một doanh nghiệp khởi nghiệp. Bạn có thể tìm thấy được câu trả lời trong cuốn sách Bánh răng khởi nghiệp - Đường đến thành công. Cuốn sách cung cấp những giải pháp để bạn có thể quyết định những ý tưởng nào đáng để làm và mang về hiệu quả thiết thực nhất để đột phá trong kinh doanh.

    Link bán: shopee.vn/Sách-First-News-Bánh-Răng-Khởi-Nghiệp-Đường-Đến-Thành-Công-i.171969282.4644468159?

    Bánh răng khởi nghiệp - Đường đến thành công
    Bánh răng khởi nghiệp - Đường đến thành công
    Bánh răng khởi nghiệp - Đường đến thành công
    Bánh răng khởi nghiệp - Đường đến thành công
  10. Với “9 Bước tự do tài chính” bạn sẽ học được tất cả những điều bạn cần biết để chịu trách nhiệm, tôn trọng với số tiền mà bạn có, ngay cả với những số tiền mà bạn chưa có. Những triết lý mà Suze Orman chia sẻ mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn việc kiếm tiền của bạn.


    Bạn sẽ hiểu được ý nghĩa thực sự của sự giàu có để bạn có thể sống một cuộc đời mà không hối tiếc. Nếu ngay bây giờ bạn vẫn không thể kiểm soát được tiền bạc của bạn thì cuốn sách “9 bước đơn giản để đạt được tự do tài chính” là dành cho chính bạn.


    Link bán:
    lazada.vn/products/sach-9-buoc-tu-do-tai-chinh-tai-ban-lan-1-i1776787025-s7972908269.html?

    9 Bước tự do tài chính
    9 Bước tự do tài chính
    9 Bước tự do tài chính
    9 Bước tự do tài chính



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy