Top 10 Cuốn sách hay nhất để thay đổi cuộc đời

Lan Ngoc 3270 0 Báo lỗi

Sách vừa là người bạn nuôi dưỡng tâm hồn, là kho tàng mở ra biết bao nhiêu tri thức, với những con người ham muốn được làm giàu được thành công thì sách cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc nhân tâm

    Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là quyển sách của mọi thời đại và một hiện tượng đáng kinh ngạc trong ngành xuất bản Hoa Kỳ. Trong suốt nhiều thập kỷ tiếp theo và cho đến tận bây giờ, tác phẩm này vẫn chiếm vị trí số một trong danh mục sách bán chạy nhất và trở thành một sự kiện có một không hai trong lịch sử ngành xuất bản thế giới và được đánh giá là một quyển sách có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

    Đây là cuốn sách độc nhất về thể loại self-help sở hữu một lượng lớn người hâm mộ. Ngoài ra cuốn sách có doanh số bán ra cao nhất được tờ báo The New York Times bình chọn trong nhiều năm. Cuốn sách này không còn là một tác phẩm về nghệ thuật đơn thuần nữa mà là một bước thay đổi lớn trong cuộc sống của mỗi người.

    Nhờ có tầm hiểu biết rộng rãi và khả năng ‘ứng xử một cách nghệ thuật trong giao tiếp’ – Dale Carnegie đã viết ra một quyển sách với góc nhìn độc đáo và mới mẻ trong giao tiếp hàng ngày một cách vô cùng thú vị – Thông qua những mẫu truyện rời rạc nhưng lại đầy lý lẽ thuyết phục. Từ đó tìm ra những kinh nghiệm để đúc kết ra những nguyên tắc vô cùng ‘ngược ngạo’, nhưng cũng rất logic dưới cái nhìn vừa sâu sắc, vừa thực tế.

    Hơn thế nữa, Đắc nhân tâm còn đưa ra những nghịch lý mà từ lâu con người ta đã hiểu lầm về phương hướng giao tiếp trong mạng lưới xã hội, thì ra, người giao tiếp thông minh không phải là người có thể phát biểu ra những lời hay nhất, mà là những người học được cách mỉm cười, luôn biết cách lắng nghe, và khích lệ câu chuyện của người khác.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.

    Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí. Lý do để Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.

    Điều thú vị nhất là các bí quyết này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.


    Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt - một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như đưa ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó. Các bí quyết thành công được đề cập đến trong cuốn sách này có thể được đúc kết ngắn gọn: tất cả bắt nguồn từ cách nghĩ.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Think-Grow-Rich-Nghĩ-Giàu-Và-Làm-Giàu-i.90428978.2278510361?


    Nghĩ giàu làm giàu
    Nghĩ giàu làm giàu
    Think and Grow Rich (Nghĩ giàu làm giàu)
    Think and Grow Rich (Nghĩ giàu làm giàu)
  3. Thiết kế cuộc đời thịnh vượng - Design a Prosperous Life vừa là một quyển tự truyện đi kèm với những bí quyết tạo nên một cuộc đời đáng sống trong suốt 20 năm “lăn lộn” trường đời của tác giả.

    Quyển sách không ru ngủ bạn với những công thức thay đổi bản thân thần thánh mà tập trung vào giải quyết những vấn đề của bạn bằng cách đưa ra các phương pháp đánh giá, nhìn nhận bản thân và cung cấp cho bạn những “vật tư” xây nên một cuộc đời bạn mong muốn.

    Bởi trước khi xây trên nền đất mới những công trình kiên cố, bạn phải đập bỏ những suy nghĩ cũ rích – những thứ vẫn đang giữ chân bạn với sự tầm thường. Bạn không thể xây nên một ngôi nhà đẹp và vững chắc từ một nền nhà kém chất lượng. Những viên gạch kém chất lượng mà bạn cần đập bỏ là những thành kiến về người giàu, những suy nghĩ sai lệch về thành công như chỉ có học đại học là con đường duy nhất để đạt được mục tiêu, ai thành công cũng đều hạnh phúc, theo đuổi đam mê, tiền sẽ tới,… Những điều nghe có vẻ hay, có vẻ ổn nhưng hệ quả của những suy nghĩ đó với cuộc sống của bạn không ổn chút nào.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Thiết-Kế-Cuộc-Đời-Thịnh-Vượng-Design-A-Prosperous-Life-(Phiên-bản-mới)-i.157447999.6843515987?

    Thiết kế cuộc đời thịnh vượng - Design a Prosperous Life
    Thiết kế cuộc đời thịnh vượng - Design a Prosperous Life
    Thiết kế cuộc đời thịnh vượng - Design a Prosperous Life
    Thiết kế cuộc đời thịnh vượng - Design a Prosperous Life
  4. "Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách" là cuốn sách được rất được yêu thích và ủng hộ, đây là cuốn tự truyện của chủ tịch tập đoàn hùng mạnh Huyndai - Chung Ju Yung. Cuốn sách này sẽ kể cho bạn nghe về tuổi thơ gian khó, những năm tháng lập nghiệp đầy rẫy những thăng trầm và thành công to lớn của vị chủ tịch tập đoàn xây dựng tài ba. Đến với tác phẩm, bạn sẽ thực sự hiểu được ý nghĩa của câu nói "Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách". Qua lời kể của ông, người đọc sẽ hiểu được tuổi thơ nghèo khó và khát khao làm giàu của cố chủ tịch Chung Ju Yung. Ba lần trốn chạy khỏi gia đình, khỏi đồng quê để có thể bước chân vào thương trường, ông gây dựng cơ nghiệp từ kẻ không một xu dính túi. Kinh doanh dịch vụ sửa chữa ôtô, sau đó bước vào thị trường với việc sản xuất xe hơi rồi lại mở rộng lĩnh vực sang xây dựng nhà ở, cầu đường, đóng tàu…, con đường vươn đến thành công của ông hoàn toàn không có màu hồng. Vừa có chút thành tựu thì lại có biến cố để đưa ông về mức khởi đầu. Điều quan trọng là con người ấy không bao giờ nghĩ mình thất bại.

    Tinh thần chiến đấu với những ngặt nghèo của số phận mà Chung Ju Yung tự trang bị cho mình không chỉ giúp ông chạm đến thành công mà còn trở thành cảm hứng cho rất nhiều thế hệ doanh nhân trẻ ở Hàn Quốc nói riêng, thế giới nói chung. Trong cuốn tự truyện của mình, ông viết: “Mọi thứ đều quân bình, vận may rủi đều đến với con người như nhau. Quan trọng nhất là phải nỗ lực, nỗ lực không ngừng và biết chớp thời cơ”. Với triết lý đó, Chung Ju Yung tin rằng thất bại hay không tùy thuộc vào định nghĩa của mỗi người. Nếu bạn định nghĩa mỗi lần vấp ngã là một lần thất bại thì đó thực sự là thất bại, nếu bạn định nghĩa một lần vấp ngã đơn giản chỉ là thêm một thử thách thì bạn mãi mãi là người bất khả chiến bại.

    Trong Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách, người đọc sẽ nhận được rất nhiều bài học kinh doanh sâu sắc bởi mục đích lớn nhất khi Chung Ju Yung dành thời gian thực hiện tập sách này là truyền kinh nghiệm cho thế hệ thanh niên. Ông chia sẻ tất cả những bài học xương máu cùng bí quyết kinh doanh của mình để người trẻ có thể có thêm kinh nghiệm, vững vàng hơn khi bước chân vào thương trường.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Không-Bao-Giờ-Là-Thất-Bại!-Tất-Cả-Là-Thử-Thách-(-Bìa-Mềm-)-i.90428978.2278631614?

    Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!
    Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!
    Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!
    Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!
  5. “Sự biến đổi nào, kể cả đới với cá nhân hoặc tổ chức đều bắt nguồn từ các câu hỏi mới. Marilee Adams mang đến cho chúng ta những công cụ đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ để tìm ra các câu hỏi cho những câu hỏi sẽ thay đổi cuộc đời của chúng ta.”- Myron Rogers


    Thay đổi câu hỏi thay đổi cuộc đời là một cuốn sách tuyệt vời. Với văn phong rõ ràng, dễ hiểu, Marilee đưa ra cách thức mà chúng ta có thể làm theo để chủ đích thay đổi cách nghĩ của mình. Bà đã giới thiệu một công cụ vô cùng hữu dụng cho các huấn luyện viên, các nhà tư vấn, các chuyên gia và tất cả những người khao khát muốn thay đổi cuộc đời minh.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Thay-Đổi-Câu-Hỏi-Thay-Đổi-Cuộc-Đời-(TV)-i.2921062.6892350675?

    Thay đổi câu hỏi thay đổi cuộc đời
    Thay đổi câu hỏi thay đổi cuộc đời
    Thay đổi câu hỏi thay đổi cuộc đời
    Thay đổi câu hỏi thay đổi cuộc đời
  6. Lập trình quỹ đạo cuộc đời đem đến cho bạn những hệ tư duy khiến bạn hiểu vấn đề một cách tường tận qua những ví dụ và lập luận logic. Bạn có cơ hội được đi sâu khám phá bản chất của mọi hành vi. Mình muốn bạn trước khi phát triển bản thân, có thể nhận thức được mọi thứ rõ như ban ngày. Đọc vị được chính bạn, sau đó đến người khác và các chiến thuật tồn tại ở cái thế kỷ XXI hỗn loạn này.

    Hãy mang cuốn sách này bên bạn và xem nó như một người bạn. Nhất là những khi bạn cảm thấy tội lỗi, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Nó là cuốn cẩm nang giúp bạn tìm ra lý do tại sao bạn có những cảm xúc đấy. Nó giúp bạn hiểu bản thân bạn hơn.


    Link mua sách:
    shopee.vn/-MÃ-giảm-40K-SÁCH-Lập-trình-quỹ-đạo-cuộc-đời-hệ-tư-duy-triết-học-thực-dụng-và-các-sự-thật-Tác-giả-Kiên-Trần-i.38219494.5413660144?

    Lập trình quỹ đạo cuộc đời
    Lập trình quỹ đạo cuộc đời
    Lập trình quỹ đạo cuộc đời
    Lập trình quỹ đạo cuộc đời
  7. Ngay bây giờ hoặc không bao giờ là cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá ra hàng loạt ý tưởng giúp bản thân vượt qua sự trì hoãn hằng ngày. Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ cung cấp những mẹo mực đơn giản, thì với cuốn sách này, bạn sẽ biết được tại sao một chiến lược lại trở nên hiệu quả, nó loại bỏ những hạn chế và niềm tin nào và bằng cách nào chiến lược ấy có thể được ứng dụng tức thì vào cuộc sống của bạn…


    Thành công chỉ thực sự đến khi bạn giữ một lòng kiên trì sắt đá với những mục tiêu đã được đặt ra. Trong cuốn sách này, S.J.Scott đã cung cấp chi tiết những kế hoạch hành động trên mọi lĩnh vực của cuộc sống hằng ngày: từ chăm sóc sức khỏe, thể dục, công việc cho tới các mối quan hệ cá nhân. Không giống như các cuốn sách rèn luyện kỹ năng tầm thường khác, nội dung cuốn sách tập trung tối đa vào hai chữ “hành động”. Vì vậy, thay vì phải đọc những lời khuyên chung chung, bạn sẽ nhận được những phương pháp có thể được thực hiện ngay lập tức nhằm tạo lập những thói quen có thể đánh bại sự trì hoãn.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Ngay-bây-giờ-hoặc-không-bao-giờ-(Tái-Bản-)-i.329874075.6095661665?

    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
  8. Tựa sách "Mặc kệ nó, làm tới đi" nghe thật thú vị đúng không? Nghe thôi bạn cũng đã cảm nhận được khí thế hừng hực cùng sự tự tin - thông điệp mà cuốn sách muốn truyền đến độc giả. Như bạn biết đấy, sự sáng tạo của con người là vô hạn nhưng nếu nó chỉ dừng lại ở những trí tưởng tượng trong đầu thì chẳng bao giờ bạn đạt đến thành công. Hãy trang bị cho mình sự tự tin, gan dạ để dám làm những điều mà bạn nghĩ và biến những ý tưởng đó thành hành động, biết đâu bạn sẽ là người thành công.


    Trong cuốn sách Mặc kệ nó, làm tới đi, Richard Branson ghi lại những bài học, những trải nghiệm của mình từ thuở bé cho đến khi trưởng thành, từ lúc khởi đầu công việc kinh doanh, cho đến khi đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Bạn đọc cũng sẽ được khám phá những chuyến phiêu lưu mạo hiểm khắp thế giới của ông và chúng đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi nhắc đến Richard Branson và thương hiệu Virgin. Mặc kệ nó, làm tới đi! cũng luôn là một trong những câu nói ưa thích của ông.


    Mặc kệ nó, làm tới đi! là một cuốn sách đơn giản, dễ đọc, với những bài học gần gũi từ cuộc sống. Chúng ta có thể bắt gặp chính mình trong những câu chuyện, những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị của một trong những tỷ phú hàng đầu nước Anh. Từ đó, áp dụng chúng vào giải quyết những thách thức trong cuộc sống. Đồng thời, cuốn sách sẽ giúp mỗi người tự tin hơn, sáng tạo hơn và có cái nhìn lạc quan hơn về mọi vấn đề.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Mặc-Kệ-Nó-Làm-Tới-Đi-i.408127245.8862550022?

    Mặc kệ nó, làm tới đi!
    Mặc kệ nó, làm tới đi!
    Mặc kệ nó, làm tới đi!
    Mặc kệ nó, làm tới đi!
  9. Quy tắc 5 giây - 5 giây thay đổi cuộc đời và sức mạnh của lòng cam đảm thường trực giới thiệu quy tắc thúc đẩy bản thân để biến chuyển cuộc đời, sự nghiệp và sự tự tin chỉ trong 5 giây. Thông qua cuốn sách này, tác giả nổi tiếng, diễn giả nổi tiếng của chương trình TED, doanh nhân thành đạt Mel Robbins sẽ lý giải về Quy tắc 5 giây mà cô sáng tạo ra.


    Mel Robbins là một người dẫn chương trình truyền hình, một vlogger, một doanh nhân khởi nghiệp, và cũng là một tác giả nổi tiếng. Cô nổi tiếng vì đã sáng tạo ra Quy tắc 5 giây, và có một bài nói chuyện trên Ted có số lượt xem cao nhất, cô cũng là một chuyên gia tư vấn cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về các vấn đề như sự thay đổi, sự tự tin và ra quyết định, đồng thời là nữ diễn giả nổi tiếng trên toàn cầu.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Quy-Tắc-5-Giây-(5-Giây-Thay-Đổi-Cuộc-Đời-Và-Sức-Mạnh-Của-Lòng-Can-Đảm-Thường-Trực)-i.521949919.10263545063?

    Quy tắc 5 giây - 5 giây thay đổi cuộc đời và sức mạnh của lòng cam đảm thường trực
    Quy tắc 5 giây - 5 giây thay đổi cuộc đời và sức mạnh của lòng cam đảm thường trực
    Quy tắc 5 giây - 5 giây thay đổi cuộc đời và sức mạnh của lòng cam đảm thường trực
    Quy tắc 5 giây - 5 giây thay đổi cuộc đời và sức mạnh của lòng cam đảm thường trực
  10. Trong thời đại mà mọi thứ ngày càng chóng vánh, càng có quá nhiều lựa chọn và sự “chân thành” ngày một xa xỉ, các cô gái trẻ đứng trước lằn ranh của trưởng thành đều không thể tránh khỏi những hoang mang, tự ti, tổn thương hay đổ vỡ…Tất cả đều là những bài học đắt giá mà bản thân mỗi người đều phải trải qua và tự rút ra cho riêng mình. “Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình” chính là cuốn sách giúp bạn rút ngắn con đường học tập ấy lại, là kim chỉ nam để phụ nữ hiểu và yêu thương bản thân hơn, sẵn sàng ngẩng cao đầu, tự tin sống một cuộc sống mà mình mong muốn.

    Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình
    gồm những bài học kinh nghiệm, những câu chuyện thật từ chính cuộc sống của tác giả Lý Ái Linh – một người phụ nữ ngoài 30 tài mạo song toàn nhưng cũng đi qua nhiều biến cố trong công việc, gia đình, tình yêu, hôn nhân…như bao phụ nữ khác. Đi từ trạng thái cố gồng mình mạnh mẽ, tỏ ra kiên cường cho đến trạng thái thả lỏng, bình thản đón nhận và tháo gỡ từng nút thắt trong cuộc sống là cả một quá trình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên biết để được sống đúng với bản năng phái yếu. Không tô hồng cuộc sống, cũng không phủ bóng đen tiêu cực, “Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình” sẽ cho các cô gái 20 và cả những người phụ nữ 30 thấy được hiện thực cuộc sống như nó vốn là và giúp bạn vượt qua những thử thách, tự tin làm chủ cuộc đời mình.


    Link mua sách: lazada.vn/products/sach-ban-moi-la-chu-nhan-cua-cuoc-doi-minh-azvietnam-i1243177205-s4633879637.html?

    Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình
    Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình
    Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình
    Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy