Top 5 Cuốn sách hay nhất về cuộc đời Tổng thống Mỹ Barack Obama

Hoàng Ngọc Trang 459 0 Báo lỗi

Tổng thống da đen đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ Barack Hussein Obama đã làm nên những điều vĩ đại, từ những việc nhỏ nhất đến những việc lớn lao mọi hành động ... xem thêm...

  1. Barack Obama, nhà lãnh đạo mới của thời đại được cả thế giới chú ý! Bạn đọc hãy tìm hiểu về cuộc đời đầy cảm động và biết vượt lên chính mình của Barack Obama, từ một cậu bé nhút nhát trở thành vị tổng thống Hoa Kì, quốc gia giàu mạnh nhất thế giới nhé!

    “Nếu bạn đi đúng con đường và luôn sẵn sàng bước tiếp, sớm muộn gì bạn cũng đạt được thành công” – Barack Obama


    Những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của các danh nhân sẽ đem đến cho các em những ước mơ và hoài bão cao đẹp! Đó là những nội dung nổi bật trong cuộc đời vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ. Barack Hussein Obama còn thể hiện mình là người xuất sắc, uyên thâm, tinh tế trong ứng xử và sử dụng ngôn từ. Hầu hết mọi người nhìn về ông với một niềm tự hào, những hình ảnh của ông với trẻ em đều khiến mọi người thấy vui mừng và xúc động.


    Link mua: https://tiki.vn/who-chuyen-ke-ve-danh-nhan-the-gioi-barack-obama-tai-ban-2019-p11502573.html

    Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Barack Obama
    Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Barack Obama
    Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Barack Obama
    Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Barack Obama

  2. Mỗi ngày, Tổng thống Obama nhận được hàng vạn lá thư từ những công dân Mỹ bình thường. Mỗi tối, anh ấy đọc mười trong số chúng trước khi đi ngủ. Trong To Obama, Jeanne Marie Laskas phỏng vấn Tổng thống Obama, bản thân những người viết thư và các nhân viên Nhà Trắng trong Văn phòng Tổng thống, những người đã chứng kiến hàng triệu lời cầu xin, lời chê bai, cảm ơn và xin lỗi đã đến phòng thư trong thời gian Obama những năm. Có Peggy, một người bà yêu nước, cho rằng Tổng thống đang cố gắng lãnh đạo đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội; James, người vào buổi sáng sau cuộc bầu cử năm 2016 nói với Tổng thống bắt đầu đóng gói; và Dawn, người viết để nói rằng anh ấy đã tạo điều kiện cho một thế hệ rất mệt mỏi bắt đầu hy vọng và tin vào điều tốt đẹp.


    Họ viết thư cho Obama vì lòng biết ơn và sự tuyệt vọng, trong thời điểm cần thiết nhất của họ, với sự tức giận, sợ hãi và kính trọng. Đối với Obama là một cái nhìn thân mật về mối quan hệ của một người với người dân Mỹ, và cách đối thoại phi thường này đã định hình một nhiệm kỳ tổng thống mang tính thời đại như thế nào.


    Link mua: https://tiki.vn/to-obama-p8358060.html

    To Obama
    To Obama
    To Obama
    To Obama
  3. Vào tháng 7/2004, Barack Obama đã khuấy động Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ với bài phát biểu hướng đến đối tượng là mọi người dân Mỹ thuộc mọi nhóm chính trị trên cả nước. Đặc biệt có một cụm từ đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong tâm trí người nghe, nhắc nhở mỗi chúng ta rằng mặc dù trong lịch sử chúng ta không thiếu những bất đồng và tranh chấp, nhưng chúng ta vẫn luôn giữ được thái độ lạc quan bất biến về tương lai. Thượng nghị sỹ Barack Hussein Obama gọi đó là tinh thần “táo bạo dám hy vọng”.


    Trong cuốn “Hy vọng táo bạo” này, Thượng nghị sỹ Barack Hussein Obama kêu gọi xây dựng một nền chính trị kiểu mới – dành cho những người đã mệt mỏi với những thoả hiệp khó khăn giữa hai đảng, chán chường trước những “cuộc giao tranh bất tận giữa các lực lượng” trong Quốc hội cũng như trên đường tranh cử. Nền chính trị đó dựa trên niềm tin và tinh thần cao thượng của “những thử nghiệm khó tin với nền dân chủ”. Tác giả đã phân tích kỹ những khó khăn có thể làm chùn bước những chính trị gia quyết tâm nhất - từ nỗi sợ thất bại, nhu cầu gây quỹ thường xuyên đến quyền lực của báo chí. Với lối viết hết sức thân mật và tự giễu cợt một cách hài hước, ông còn nhắc đến cuộc sống của một thượng nghị sỹ - làm thế nào để cân bằng giữa yêu cầu của công việc phục vụ toàn xã hội với đời sống gia đình, cũng như lòng tin tín ngưỡng sâu sắc của riêng ông.


    Nội dung chính của cuốn sách là cách nhìn của Thượng nghị sỹ Barack Hussein Obama về việc nước Mỹ phải làm gì để vượt qua sự chia rẽ, cùng nhau giải quyết những khó khăn của đất nước. Ông xem xét tình thế kinh tế bấp bênh của các gia đình, tình trạng căng thẳng do sắc tộc và tôn giáo trong chính trị và mối đe doạ xuất phát ở bên ngoài đất nước - từ chủ nghĩa khủng bố đến dịch bệnh toàn cầu.Ông quan tâm tới vai trò của tín ngưỡng trong nền dân chủ Mỹ - khi nào tín ngưỡng đóng vai trò quan trọng sống còn và khi nào chúng ta phải đặt nó sang một bên. Ẩn dưới những câu chuyện về giai đình, đồng nghiệp ở thượng viện và thậm chí cả về Tổng thống đương nhiệm chính là cuộc hành trình không mệt mỏi tìm kiếm mối liên hệ giữa chúng ta: nền tảng cho sự đồng thuận chính trị tuyệt đối trong tương lai.


    Là một thượng nghị sỹ đồng thời là luật sư, giảng viên và cũng là một người cha, là một tín đồ Thiên chúa giáo nhưng cũng là người theo chủ nghĩa hoài nghi, và hơn hết, là người nghiên cứu lịch sử và bản chất con người, Thượng nghị sỹ Obama đã viết ra một cuốn sách có sức mạnh lay động lòng người. Theo ông, chỉ khi quay lại với những nguyên tắc khai sinh ra Hiến pháp, người Mỹ mới có thể thay đổi quy trình chính trị đổ vỡ hiện nay và phục hồi lại phương thức làm việc của chính phủ vốn đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát của hàng triệu người dân bình thường. Những người dân đó đang ở ngoài kia, như ông viết, “chờ Đảng Cộng hoà và đảng Dân chủ hiểu được mong muốn của mình”.


    Link đọc: https://taisachmienphi.com/hy-vong-tao-bao/

    Hy Vọng Táo Bạo
    Hy Vọng Táo Bạo
    Hy Vọng Táo Bạo
    Hy Vọng Táo Bạo
  4. Cuốn sách do tổng thống Barack Hussein Obama viết để nhắn nhủ với hai người con gái của mình, những lời nhắn gửi đó được tập hợp từ chính những bức thư ông gửi cho con. Ông nghĩ rằng tất cả ông bố bà mẹ và những đứa trẻ nên đọc nó, cuốn sách không chỉ dành cho hai con gái của ông mà còn dành cho tất cả mọi người.


    Trong cuốn sách ông đã gửi lời tri ân tới mười ba vị tiền nhân có công khai phá nước Mỹ cùng những tấm gương, những nhà tư tưởng làm nền hình thành nên đất nước này.


    Bằng những minh họa truyền cảm, họa sỹ tài năng Loren Long đã bắt được vào trong tranh cả nhân cách và thành tựu của những người anh hùng Mỹ lẫn sự ngây thơ và triển vọng của trẻ em.


    Cuốn sách tuyệt vời này khẳng định rằng mỗi chúng ta đều có thể theo đuổi những ước mơ và mở con đường của chính mình. Cuốn sách ca ngợi những đức tính đã kết nối tất cả những người con của nước Mỹ với nhau - từ những lãnh tụ khai mở tổ quốc cho tới những thế hệ tương lai. Cuốn sách là một món quà quý báu cho mỗi gia đình.


    Một tâm sự rất hay về cuốn sách của một bạn độc giả: Cuốn sách như khúc ca khơi gợi trong lòng người đọc niềm tin vào bản thân mình và những người mình yêu thương; từ đó biết ước mơ và dám nỗ lực thực hiện ước mơ đó!


    Trên đời có những người tìm được cho mình niềm say mê thực sự dẫn lối cuộc đời họ và mở ra những con đường đầy niềm vui, tại sao chúng ta không góp mình là một trong số đó chứ? Tôi đã nghĩ như vậy sau khi gấp cuốn sách nhỏ này lại đấy!


    Cho con mình nhìn thấy vẻ đẹp hiện hữu trong tâm hồn và tính cách chúng, truyền những nhận thức mới mẻ và sự tự tin tỏa ra từ bên trong mỗi con người. Rằng nếu biết nỗ lực và đi tới cùng với niềm đam mê thực sự, không bao giờ bạn bị nó bỏ rơi.


    Không chỉ bị nội dung cuốn sách làm cho xiêu lòng mà phần thiết kế bìa và minh hoạt hình ảnh bên trong cùng với chất liệu giấy cũng khiến tôi thích mê!


    Điều cuối cùng tôi muốn nhắc chính mình từ những câu chuyện cha nói với con trong cuốn sách là: chúng ta xem người khác tiến những bước dài, ganh tỵ và ngưỡng mộ họ, để rồi cũng bước những bước dài, mạnh mẽ của riêng mình. Thế mới thật là hạnh phúc!


    Link mua: http://xbook.com.vn/newsdetail.asp

    Về con, cha hát
    Về con, cha hát
    Về con, cha hát
    Về con, cha hát
  5. Cuốn sách của tác giả Shel Leanne. Barack Obama đã đem sức mạnh của nghệ thuật hùng biện trở lại nền chính trị Hoa Kỳ. Sử dụng kỹ năng và nghệ thuật nói trước công chúng mà ông đã rèn luyện hết sức thành thạo, Obama không những tạo ra những tràng vỗ tay cuồng nhiệt mà còn thay đổi quan điểm của người nghe một cách triệt để.


    Chuyên gia về nghệ thuật lãnh đạo Shel Leanne hướng dẫn người đọc phương thức kết hợp kỹ năng hùng biện, ngôn ngữ cơ thể và nghệ thuật thuyết phục tinh vi, đúc kết cả ba điều này thành một bài diễn văn nhuần nhuyễn, lưu loát, có khả năng tạo ra sự tin cậy nơi người nghe và thúc đẩy họ thành công.Từ bài diễn văn này sang bài diễn văn khác Obama đã “kích kích” hàng triệu người ủng hộ nhiệt tình bằng quan điểm đầy cảm hứng, thuật hùng biện sôi nổi và vẻ ngoài thu hút của ông.


    Tài hùng biện xuất chúng của Barack Hussein Obama đã tạo nên một xu hướng chính trị chưa từng có và góp phần đưa ông trở thành người Mỹ gốc châu Phi đầu tiên được đảng Dân chủ chọn ra tranh cử tổng thống.Việc truyền cảm hứng và thuyết phục hàng triệu người không đơn giản chỉ là một sản phẩm của khả năng bẩm sinh – Barack Obama đã trau chuốt các kỹ thuật giúp ông trở thành một diễn giả thuyết phục trước cử toạ gồm từ 30 đến 200 ngàn người. Những kỹ thuật này không chỉ cần thiết trên vũ đài chính trị mà còn cần thiết cho các nhà quản trị doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo thuộc mọi tầng lớp xã hội.Quyển sách này viết về nghệ thuật thuyết phục, sức mạnh của cách trình bày và những kỹ thuật hiệu quả nhất của việc truyền đạt.


    Từ việc xây dựng những lập luận vững chắc và đương đầu với những vấn đề hóc búa đến việc truyền cảm hứng cho một đội ngũ hoặc một lực lượng lao động để đạt được tầm cao mới cho sự cách tân và năng suất, quyển sách viết về Obama bậc thầy diễn thuyết sẽ trao cho bạn các công cụ có thể sử dụng để tạo ra sự thay đổi tích cực ở mọi cấp độ trong tổ chức bằng việc học cách:


    Tạo ấn tượng mạnh ngay lần đầu gặp mặt.
    Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giọng nói.
    Thiết lập những điểm đồng thuận.
    Đạt được sự tín nhiệm và tin cậy.
    Chiếm cảm tình.

    Chuyển tải quan điểm qua hình ảnh và các từ ngữ đầy ấn tượng.
    Tăng dần kịch tính cho bài diễn văn và để lại một ấn tượng lâu bền.


    Cho dù bạn là một nhà quản lý, một uỷ viên quản trị, một diễn giả, một chủ doanh nghiệp, hay là người lãnh đạo cộng đồng thì “Nói theo phong cách Obama” vẫn sẽ cung cấp cho bạn các kỹ thuật truyền đạt giúp truyền cảm hứng và kích hoạt người nghe ở mọi cấp độ.


    Link đọc: http://sach.tonirovkasamara.ru/pdf-n_i_theo_phong_c_ch_obama_22960.html

    Nói theo phong cách Obama
    Nói theo phong cách Obama
    Nói theo phong cách Obama
    Nói theo phong cách Obama




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy