Top 10 Cuốn sách hay nhất về tình mẫu tử mà bạn nên đọc

Hoàng Ngọc Trang 6549 0 Báo lỗi

Bên cạnh những cuốn sách kinh điển quen thuộc, văn học hiện đại cũng không ngừng bổ sung những quyển viết về mẹ khiến độc giả đồng cảm và rưng rưng mắt. Cùng ... xem thêm...

  1. Có ai đó đã từng nói rằng: “Vì Thượng đế không thể tạo ra các thiên thần ở khắp mọi nơi, nên Người đã tạo ra những người mẹ.” “Đừng Để Mẹ Khóc” của Kim Joo Young chính là câu chuyện về một thiên thần như thế.


    Cuốn sách mở ra khung cảnh một miền quê, ở nơi đó có người mẹ nghèo khó, tảo tần, hy sinh cả tuổi xuân những mong đổi lấy ngày tháng bình yên cho các con của mình. Thế nhưng vì những hiểu lầm dai dẳng trong quá khứ mà Bae Kyung-won – người con trai được bà yêu thương nhất đã xa cách mẹ mình suốt mấy chục năm. Nỗi đau đó cứ âm ỉ cháy cho đến một ngày Bae Kyung-won hay tin… mẹ mình đã mất!


    Trở về quê hương đưa tiễn bà trên chặng đường cuối cùng, đến lúc này Bae Kyung-won mới thấu hiểu được tất cả những đắng cay mà bà đã phải chịu đựng. Người mẹ cứng rắn tưởng như không gì có thể làm khó nổi của ông… hóa ra cũng chẳng mạnh mẽ đến vậy. Từng trang ký ức hiện về, những nút thắt dần được tháo mở khiến Kyung-won nhận ra, những ngày tháng ấu thơ có bàn tay ấm áp của mẹ chở che mới chính là quãng thời gian đáng giá và hạnh phúc nhất.

    Với lối kể chuyện tự nhiên, chân thật, “Đừng để mẹ khóc” như một thước phim quay chậm khắc họa nên câu chuyện đầy nước mắt về tình mẫu tử. Nhẹ nhàng, đầy tình cảm nhưng lại có thể chạm đến những góc sâu nhất trong trái tim người đọc, cuốn sách sẽ khiến chúng ta phải suy nghĩ và nghiệm lại về tình mẫu tử thiêng liêng.


    Link mua: https://tiki.vn/dung-de-me-khoc-p43801523.html

    Đừng Để Mẹ Khóc
    Đừng Để Mẹ Khóc
    Đừng Để Mẹ Khóc
    Đừng Để Mẹ Khóc

  2. Top 2

    Về Nhà Với Mẹ

    “Mẹ nói thế giới này có đủ loại người, mỗi người đều có một cách sống khác nhau cơ mà? Mẹ còn nói khác biệt không phải là chuyện xấu. Nhưng tại sao những lời đó luôn luôn là ngoại lệ đối với con?”

    Vấp phải khó khăn tài chính ngoài ý muốn, Green phải dọn về sống chung với mẹ. Nhưng cô không về một mình mà còn dẫn theo một bạn gái khác, cũng là người yêu của mình trong suốt bảy năm qua. Ba người - hai thế hệ với tư tưởng và nhân sinh quan khác biệt sâu sắc liệu có thể chung sống yên bình dưới một mái nhà khi những nỗ lực tìm kiếm một mẫu số chung đôi lúc mang lại nhiều tổn thương hơn là hòa giải?

    Về Nhà Với Mẹ
    được viết bởi ngòi bút sâu sắc, trưởng thành của tác giả trẻ Hyejin Kim, đã tinh tế chạm tới những khía cạnh mang tính thời đại đồng thời soi tỏ những góc nhìn mới mẻ về gia đình, đặc biệt về mối quan hệ mẹ và con gái. Cuốn sách này hướng đến thông điệp nhân văn sâu sắc về tình mẫu tử.


    Link mua: https://tiki.vn/ve-nha-voi-me-p55876444.html?spid=55876445

    Về Nhà Với Mẹ
    Về Nhà Với Mẹ
    Về Nhà Với Mẹ
    Về Nhà Với Mẹ
  3. Top 3

    Hãy Chăm Sóc Mẹ

    Tác phẩm Hãy Chăm Sóc Mẹ của nhà văn Hàn Quốc Kyung-sook Shin mở đầu bằng khung cảnh xáo trộn của một gia đình. Mẹ bị lạc khi chuẩn bị bước lên tàu điện ngầm cùng bố ở ga Seoul. Hai ông bà dự định lên đây thăm cậu con cả. Con gái đầu, Chi-hon, là người đứng ra viết thông báo tìm người lạc thay cho cả gia đình. “Ngoại hình: Tóc ngắn đã muối tiêu, xương gò má cao, khi đi lạc đang mặc áo sơ mi xanh da trời, áo khoác trắng, váy xếp nếp màu be”. Trong tiềm thức của mình, Chi-hon vẫn nghĩ mẹ là người thường“bước đi giữa biển người với phong thái có thể đe dọa cả những tòa nhà lừng lững đang nhìn thẳng xuống từ trên cao”. Trong khi đó, những người qua đường đáp lại thông báo tìm người lạc của cô bằng miêu tả về một “một bà già cứ lững thững bước đi, thỉnh thoảng lại ngồi bệt xuống đường hay đứng thẫn thờ trước cầu thang cuốn”. Liệu đó có phải là người mẹ mà cả gia đình cô đang cất công tìm kiếm?

    Một ngày, một tuần rồi gần một tháng chầm chậm trôi qua. Người chồng và những đứa con hiện đều đã phương trưởng cả không chỉ lo sốt vó mà còn day dứt tâm can vì cảm giác tội lỗi, và rối bời “trong nỗi hoảng loạn như thể tất cả mọi người đều bị tổn thương ở vùng não”. Họ cũng lấy làm băn khoăn tại sao mẹ không biết hỏi đường về nhà cậu con cả cho đến khi phát hiện ra hai sự thật rằng mẹ không biết chữ và mẹ bệnh ung thư vú khiến đầu óc không được minh mẫn như bình thường. Từ đây, những hy vọng tìm lại mẹ càng trở nên mong manh hơn,…


    Đây là “Cuốn sách của tác giả nổi tiếng nhất Hàn Quốc này có thể làm mọi độc giả phải rơi nước mắt.” - Library Journal, khiến người đọc “Cảm động và ám ảnh.” - Newsday, "là khúc ca về sức mạnh của mối ràng buộc gia đình được hình thành từ sự quên mình của người phụ nữ; đây là một tác phẩm vô cùng cảm động.” - Kirkus Reviews và là cuốn sách “về gia đình bán chạy nhất Hàn Quốc từ trước tới nay này.” - Publishers Weekly

    Tác phẩm chạm vào tình cảnh chung của rất nhiều những đứa con thời hiện đại với thông điệp lớn: không phải không yêu thương mà vì quá bận rộn đến mức bỏ quên luôn ba mẹ. Hãy Chăm Sóc Mẹ khi vừa mới trình làng đã tạo nên cơn sốt và được xem như một điểm sáng trên văn đàn Hàn Quốc. Không chỉ thành công về mặt thương mại, tác phẩm còn được giới phê bình đánh giá cao, tạo tiếng vang tới khắp các nước châu Á. Tác phẩm được xuất bản tại 19 nước, trong đó có Mỹ.


    Link mua: https://tiki.vn/hay-cham-soc-me-tai-ban-p386609.html

    Hãy Chăm Sóc Mẹ
    Hãy Chăm Sóc Mẹ
    Hãy Chăm Sóc Mẹ
    Hãy Chăm Sóc Mẹ
  4. Tên cuốn sách Xin Đừng Làm Mẹ Khóc đã gợi lên sự xúc động cho không ít bạn đọc. Tác phẩm hạt giống tâm hồn này là tập hợp của những câu chuyện giản dị mà đầy ý nghĩa, sâu sắc về người mẹ, về tình mẹ con - một tình yêu thương vô điều kiện và không gì có thể sánh bằng. Trong những trang sách này, bạn sẽ tìm lại được và nhận ra những phút giây đồng cảm trong tình yêu thương, cảm xúc về mẹ, tìm về ký ức tuổi thơ thân thương gắn bó bên mẹ, và cả những suy tư trăn trở về mẹ, về lỗi lầm, về tất cả những gì mẹ đã hy sinh cho chúng ta. Câu nói rất ý nghĩa mà chúng ta nên nhớ là: “Mẹ! Có nghĩa là mãi mãi. Là cho đi không đòi lại bao giờ” (Thanh Nguyên)


    Từ xưa đến nay, tình cảm thiêng liêng nhất và sâu sắc nhất trên đời luôn là tình thương yêu của mẹ đối với con cái. Khi còn nhỏ, mẹ luôn là người gần gũi, thân thiết nhất với chúng ta, chăm lo cho chúng ta khôn lớn từng ngày. Năm tháng trôi đi, chúng ta dần trưởng thành, bước vào cuộc sống với những ước mơ và bộn bề lo toan. Có những lúc dường như chúng ta đã quên đi mẹ, để rồi đến một lúc nào đó chợt giật mình nhận ra, mình đã có lỗi với mẹ. Còn mẹ dù bất cứ ở đâu vẫn mãi dõi theo từng bước và luôn yêu thương đứa con của mình! Có những lúc chúng ta sẽ thèm được ở bên mẹ, được mẹ quan tâm, dặn dò và được chăm lo cho mẹ. Có những lúc chúng ta có thể làm được điều đó - nhưng có những lúc thì không, và đôi khi không còn kịp... Và sẽ có lúc, chúng ta khát khao được tạ lỗi cùng mẹ… Và có lúc chúng ta chợt nhận ra một điều dù bạn dâng tặng mẹ tất cả quà tặng trên đời hay nghìn đóa hoa hồng đỏ thắm thì cũng không bằng được một cái ôm hôn mẹ cùng tình cảm đặc biệt thật sự từ trái tim!


    Chẳng hạn như câu chuyện Mẹ và Con - một người mẹ luôn than phiền vì con của cô luôn muốn được ở bên cạnh cô, nhưng cô vì công việc, luôn cảm thấy phiền khi đi cùng con. Rồi đến một ngày, cô cũng hiểu vì sao các con cần cô, nhưng thật buồn, vì khi ấy, con cô đã không còn muốn ở cạnh mẹ nữa. Chuyện Phép màu của Mẹ cho thấy, làm điều tốt cho con, không có nghĩa là nuông chiều con, như người mẹ trong câu chuyện, đã đối với Ken, một đứa trẻ lên 9, bị chứng bại não, khiếm thính và thiểu năng trí tuệ bẩm sinh. Ken thích tấm ván trượt tuyết nhưng không thể trượt với đôi nạng gỗ. Tuy vậy, với tấm lòng người Mẹ, cô đã giúp Ken trượt được với đôi ván trượt dù phải mất vài ngày Ken mới có thể leo lên trèo xuống tấm ván và hai ống quần rách bươm, lộ ra những vết trầy xước rướm máu. Nhờ sự kiên định và tấm lòng của người mẹ mà cậu bé bại não 9 tuổi ngày nào đã trở thành một người đàn ông có một cuộc sống độc lập và có công việc ổn định.


    Chân dung Người Mẹ là hình ảnh bất biến và mãi trường tồn với thời gian, thách thức mọi xa cách và ngăn trở không gian. Hình ảnh đó giúp chúng ta không chỉ có đủ sức mạnh để đi đến tận cùng con đường đã lựa chọn mà còn có đủ niềm tin để luôn hướng về phía ánh sáng trên từng chặng đường ta qua. Và đến một ngày nào đó, mỗi chúng ta lại trở thành những bậc cha mẹ tiếp tục ban tặng cho thế hệ mai sau tình yêu thương cao đẹp của mình… Thông điệp tâm hồn mà cuốn sách muốn gửi đến cho mọi người là: "Nếu thực lòng thương Mẹ, xin đừng làm Mẹ khóc!"


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hạt-Giống-Tâm-Hồn-Xin-Đừng-Làm-Mẹ-Khóc-i.90428978.4414255728

    Xin Đừng Làm Mẹ Khóc
    Xin Đừng Làm Mẹ Khóc
    Xin Đừng Làm Mẹ Khóc
  5. Đây là cuốn sách của tiểu thuyết gia kiêm đạo diễn nổi tiếng Cửu Bả Đao người huyện Chương Hóa, Đài Loan. Đây là cuốn tự truyện được tạo nên từ những trải nghiệm chân thật của Cửu Bả Đao khi mẹ tác giả mắc bệnh ung thư máu và bắt đầu quá trình trị liệu đầy tốn kém. Tác giả lao vào viết cật lực để kiếm tiền xoay xở, vừa vào viện chăm mẹ. 14 tháng chăm mẹ, 14 quyển sách ra đời. Cuốn thứ 14 chính là "Mẹ, Thơm Một Cái".


    Với bút pháp thuần phác, tự nhiên, không màu mè hoa mỹ, Cửu Bả Đao thể hiện chân thực nhất, "đời nhất" lòng yêu thương chan chứa của những đứa con đối với mẹ và lột tả tình yêu thương của mẹ đối với chúng qua "Mẹ, Thơm Một Cái" Tình cảm cao đẹp, thiêng liêng, quý giá ấy qua những lời kể chân thật gần gũi ấy của Cửu Bả Đao đã như những "con virus truyền nhiễm" với tốc độ cực nhanh vào lòng bạn đọc khắp nơi, khiến nhịp tim của ta đập nhanh hơn, run rẩy hơn khi đọc những trang sách ấy.


    Rất đơn giản nhưng ý tứ sâu sắc, lời văn của Cửu Bả Đao kiểu như: “Anh nằm dư một tuần trong bụng mẹ, bởi không chịu rời khỏi mẹ, tôi nằm thiếu một tuần trong bụng mẹ, bởi muốn sớm nhìn thấy mẹ. Thằng út nằm trong bụng mẹ không thiếu ngày nào bèn nhảy ra, bởi đã hẹn với mẹ. Ba anh em, từ trong bụng mẹ, đã yêu thương mẹ theo cách của riêng mình.” Nếu đời sống luôn bình lặng thì có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ nhận ra những giá trị, những thương yêu đang hiện hữu quanh mình. Có bao nhiêu đứa con từng mặc định việc ba mẹ chăm sóc, yêu thương ta từ miếng ăn, giấc ngủ, việc mẹ tựa cửa chờ mỗi khi ta ham vui về muộn là nghĩa vụ, là hiển nhiên. Cho đến khi biến cố ập xuống…


    "Mẹ, Thơm Một Cái" cuốn hút người đọc bởi khi nhìn vào đấy, người đọc nhận ra đâu đó trong câu chuyện riêng của tác giả là câu chuyện của chính mình. Nhờ biến cố mà người ta sống chậm lại, cảm nhận từng thứ xảy ra xung quanh và hoài niệm những ký ức đẹp đẽ về mẹ. Khoảng thời gian đồng hành cùng mẹ chiến đấu với bệnh tật cũng là lúc cả nhà hối hận vì luôn thản nhiên chấp nhận sự hy sinh của mẹ, từ đó trở nên dựa dẫm, ỷ lại.


    Link mua: https://tiki.vn/me-thom-mot-cai-tai-ban-p6320063.html?spid=6320065

    Me, thơm một cái - Cửu Bả Đao (2014)
    Me, thơm một cái - Cửu Bả Đao (2014)
    Sách - Mẹ, Thơm Một Cái
    Sách - Mẹ, Thơm Một Cái
  6. Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương là cuốn sách của một bà mẹ Do Thái một người mẹ sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải bà hiểu được cần phải dạy con mình như thế nào cuốn sách được viết sau nhiều năm khi những đứa con của Sara đã lớn. Cuốn sách được xuất bản năm 2013, đã được dịch sang tiếng Việt và được bán rộng rãi ở khắp các nhà sách lớn cũng như các trang web bán sách online ở Việt Nam. Sara là một bà mẹ và bà hiểu cần phải thay đổi cách nuôi dạy một đứa trẻ, phá bỏ cách suy nghĩ đã đi theo lối mòn từ lâu. Bà hiểu mình sẽ không thể đi theo con cả đời, không thể lúc nào cũng ở bên cạnh nhắc nhở dạy bảo con trong mọi hoàn cảnh, càng không thể là những chiếc trực thăng có thể đến bên con lúc nào khi con cần.


    Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương là những lời tâm sự, là những điều một bà mẹ chiêm nghiệm được từ những đứa con của mình, bà muốn viết ra cuốn sách này chỉ mong mọi người có thể hiểu và phần nào thay đổi suy nghĩ trong cách nuôi dạy con cái. Lạt mềm buộc chặt, hãy cứ để con cái tự do phát triển còn những bà mẹ là người nâng bước và chỉ ra những điều đúng, chỗ sai, sẽ không quát mắng mà thay vào đó là những lời chỉ bảo rất nhẹ nhàng mà vô cùng sâu sắc.


    Cuốn sách đã theo chân các bà mẹ đến mọi nẻo đường, trở thành cuốn sách gối đầu giường của những bà mẹ yêu thương con và luôn trăn trở xem không biết mình dạy con như vậy đã phải chưa. Làm mẹ cũng là một khóa học, bà mẹ nào cũng sẽ phải trải qua khóa học đó, chưa ai làm mẹ mà đã giỏi giang, đã có kinh nghiệm. Vì thế quá trình làm mẹ cũng là quá trình học tập và trau dồi kinh nghiệm không ngừng nghỉ. Không chỉ có những người mẹ mà những đứa con cũng nên đọc cuốn sách này để thông cảm cho nhau, thông cảm cho những lỗi lầm ngày ấy. Cuốn sách hết sức bổ ích và nhẹ nhàng, nếu bạn đọc nó rồi hãy chia sẻ với mọi người và nhất là những người mẹ, người thân yêu của mình nhé!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Vô-Cùng-Tàn-Nhẫn-Vô-Cùng-Yêu-Thương-Tập-2-(Tái-Bản-Mới-Nhất)-i.44665496.803387037

    Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương - Sara Imas (2017)
    Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương - Sara Imas (2017)
    Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương
    Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương
  7. Giản dị, khiêm nhường, Mẹ tôi - Câu chuyện về người mẹ trong những gia đình trí thức nổi tiếng thế kỉ XX tập hợp các bài viết của chính những người con ruột trong gia đình các trí thức, nhân sĩ nổi tiếng thể kỉ XX viết về người mẹ của mình - những người ở hậu phương thầm lặng hi sinh góp phần không nhỏ vào thành công của đức lang quân.


    Đó là những người mẹ nông dân chân chất, nhân hậu, tảo tần vun vén trong gia đình của họa sĩ Nguyễn Phan Chánh, học giả Phan Khôi, nhà sử học Trần Huy Liệu, GS Đặng Thai Mai. Nhờ có mẹ Tống Thị Trừng động viên và quyết lo cho con gái được học hành mà nhà văn Nguyệt Tú - con gái của họa sĩ Nguyễn Phan Chánh được đi học đầy đủ, vì mẹ tuy không được học hành nhưng luôn quan niệm "con trai hay con gái, đứa nào học được, cứ cho học". Những năm tháng nhà sử học Trần Huy Liệu làm cách mạng, một mình mẹ Nguyễn Thị Tý lo toan, duy trì gia đình đông miệng ăn mà như cách nghĩ của nhà văn Trần Chiến rằng: "Không có bà thì liệu có nhà cách mạng Trần Huy Liệu? Bố tôi có yên lòng bỏ lũ con lít nhít đâu đó, cho ai đấy, để ra đi làm những việc thỏa mãn lòng yêu nước của mình? Khó hình dung lắm". Còn những người con trong gia đình GS Đặng Thai Mai từ bé đã được nuôi nấng trong vòng tay dịu dàng của mẹ, trong những câu ca dao tục ngữ, câu Kiều mẹ Hồ Thị Toan hay ngâm.


    Học giả Phan Khôi có hai người vợ, và các con Phan Thị Mỹ Khanh và Phan An Sa đã viết về hai người: Mạ tôi và Mẹ tôi với một niềm biết ơn sâu sắc với những công lao trời bể của các mẹ đã nuôi nấng con cái trong suốt những năm tháng vô cùng vất vả khi cha làm báo xa nhà, về cuối đời phải chịu thiệt thòi và bị rơi vào quên lãng đến nửa thế kỉ.


    Link mua: https://tiki.vn/me-toi-cau-chuyen-ve-nguoi-me-trong-nhung-gia-dinh-tri-thuc-noi-tieng-the-ki-xx-p1252519.html

    Mẹ tôi - Câu chuyện về người mẹ trong những gia đình trí thức nổi tiếng thế kỉ XX
    Mẹ tôi - Câu chuyện về người mẹ trong những gia đình trí thức nổi tiếng thế kỉ XX
    Mẹ tôi - Câu chuyện về người mẹ trong những gia đình trí thức nổi tiếng thế kỉ XX
    Mẹ tôi - Câu chuyện về người mẹ trong những gia đình trí thức nổi tiếng thế kỉ XX
  8. Lời Hứa Lúc Bình Minh là câu chuyện dài kể về tuổi thơ và phần lớn cuộc đời của Romain Gary - tác giả từng hai lần đạt giải Goncourt, một trong những cây bút xuất sắc nhất của văn học Pháp thế kỷ XX. Những năm tháng ở Nga, Ba Lan rồi Nice, những quãng đời giàu sang và bần hàn, những chuyến phiêu lưu qua từng trận chiến ở Pháp, Anh, Ethiopie, Syrie và châu Phi Xích đạo, tất cả đều mang đậm dấu ấn tình yêu lớn nhất đời ông, tình yêu với người mẹ viển vông, lý tưởng chủ nghĩa, si mê nước Pháp, vừa dũng cảm tuyệt vời lại vừa dại dột - nguồn gốc của những tình huống hài hước kỳ diệu cũng như những khoảnh khắc yêu thương mãnh liệt trong đời ông, góp phần làm nên một sự nghiệp ngoại giao vinh quang và mang lại cho thế giới một nhà văn tài hoa.


    Phỏng theo thể loại tự sự, nhưng lại không phải một tác phẩm tự sự, Lời Hứa Lúc Bình Minh đã kết hợp uyển chuyển giữa sự kiện với chất văn, để cuối cùng, toàn bộ sự thật ở đó trở thành duy nhất một sự thật nghệ thuật, tinh tế, hấp dẫn và vô cùng cảm động. Hòa quyện giữa yếu tố hài hước và chất bi kịch, cuốn tiểu thuyết dưới hình thức tự truyện này mang nhiều tầng nghĩa này chứa đựng cả những khoảnh khắc yêu thương, sự giễu cợt lẫn nỗi đắng chát, nhọc nhằn của một bà mẹ đơn thân đằng đẵng nuôi con từ lúc lọt lòng. Người mẹ ấy sống, lao động, chịu đựng và vượt lên những nhục nhã, ê chề, thiếu thốn và bệnh tật để truyền cho con chân lý bất di bất dịch: sống là không được để bản thân mình thất bại và yếu hèn. Điều này vừa trở thành áp lực, vừa giúp đứa con phát hiện ra khả năng vô tận, những cảm xúc không biên giới ẩn sâu trong một con người.


    Ở tầng nghĩa khác, tác phẩm gợi mở nhiều suy tưởng về sự tồn tại của tình yêu thương trong cuộc sống, về trách nhiệm của công dân với bà mẹ quê hương, về sự phi lý và tội ác của chiến tranh. Lời Hứa Lúc Bình Minh mang đậm dấu ấn của Romain Gary, tài hoa, lý tưởng chủ nghĩa, vừa dũng cảm tuyệt vời lại vừa dại dột nhưng hết sức diệu kỳ. Qua đó, chúng ta càng thấm thía hơn thế nào là sức mạnh, nghị lực và tình yêu của một người mẹ đối với con mình. Mẹ thật vĩ đại và mạnh mẽ, chính sự hy sinh cao cả của Mẹ mới luôn là nguồn động lực sống lớn nhất của con, không phải thứ gì khác trên đời. Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ...


    Link mua: https://tiki.vn/cuon-sach-yeu-thich-cua-dong-dao-doc-gia-khap-the-gioi-loi-hua-luc-binh-minh-tb-p53869685.html?spid=54895058

    Lời Hứa Lúc Bình Minh  - Romain Gary
    Lời Hứa Lúc Bình Minh - Romain Gary
    Lời Hứa Lúc Bình Minh  - Romain Gary
    Lời Hứa Lúc Bình Minh - Romain Gary
  9. Cuốn sách do ca sĩ Thanh Duy và người mẹ thân yêu viết nên. Cuốn sách được xuất bảntháng 3 năm 2016, sau khi được công bố và được bán rộng rãi tại các cửa hàng sách lớn thì Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Khi đọc lỗi ở yêu thương - về nhà với mẹ hầu như mọi người đều thấy mình trong đó, thấy mình một thời trẻ dại, cũng có tình yêu có sự chia ly có những giận hờn vô cớ, những hình ảnh những câu chuyện của ca sĩ Thanh Duy đưa đến độc giả một cách nhẹ nhàng, cuộc sống của một ca sĩ với người mẹ cũng rất bình dị như bao người khác đó là một cuộc sống đẹp yên bình, trong mỗi câu chuyện là những lỗi lầm Thanh Duy muốn bày tỏ.


    Trong mỗi trang sách ngoài những lời tâm sự của Thanh Duy còn có cả những vần thơ ngọt ngào của người mẹ, những vần thơ ấy như lời đáp đối với người con. Những câu chuyện những vần thơ hòa vào làm một tạo nên một bản nhạc tuyệt vời. Cuốn sách là cầu nối giữa người mẹ và người con, nó giúp mẹ con hiểu nhau hơn, tình mẹ con bền chặt hơn. Hãy đọc Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ để trải lòng và dành cho mẹ của mình những điều hạnh phúc.


    Link mua: https://tiki.vn/loi-o-yeu-thuong-ve-nha-voi-me-p475688.html?spid=59096561

    Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ
    Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ
    Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ
    Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ
  10. Mùi Mẹ là cuốn sách được viết bởi một người luôn tự nhận mình là một người không hoàn hảo nhưng chưa bao giờ ngừng khao khát hoàn thiện bản thân trong những vai trò khác nhau: người con gái, người phụ nữ, người mẹ.


    Mùi mẹ” là tuyển tập những suy ngẫm của một cây viết đầy tình cảm tha thiết với cuộc sống, đầy niềm tin vào những điều tốt đẹp, dẫu trong hành trình trưởng thành của chị có đủ các cung bậc hỉ, nộ, ái, ố Bạn sẽ thấy dáng dấp của một người phụ nữ sâu sắc, nhưng đồng thời mang tâm hồn của một thiếu nữ - yêu những gì chân thật và không ngừng muốn khám phá những vẻ muôn màu của cuộc sống.Vậy nên, bất kể bạn là ai - già, trẻ, trai, gái - nếu bạn cũng muốn tin rằng tình cảm gia đình có thể bồi đắp tâm hồn mỗi người, muốn được lắng lại trong nhịp sống gấp gáp để nhìn vào sâu bên trong mình và nhìn rộng ra thế giới, đây là cuốn sách phù hợp với bạn.


    Link mua: https://nhasachphuongnam.com/vi/mui-me.html

    Mùi Mẹ
    Mùi Mẹ
    Mùi Mẹ
    Mùi Mẹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy