Top 10 Cuốn sách hay và hữu ích nhất dành cho phụ nữ hiện đại

Tran Thao 1245 0 Báo lỗi

Sự chuyển mình của xã hội hiện đại đã giúp cho phụ nữ có cơ hội thể hiện bản thân, trở thành những phiên bản tốt hơn. Và sách chính là một trong những công cụ ... xem thêm...

  1. "Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim" của tác giả John Gray là câu chuyện tâm tình là lời hướng dẫn cơ bản của tác giả để bạn có thể hiểu rõ về người bạn khác giới của mình. Đọc cuốn sách để bạn nhận ra một điều cơ bản rằng, đàn ông và phụ nữ khác nhau về cách thức giao tiếp, cách thể hiện tình cảm cũng như tư duy cảm xúc và lòng vị tha. Phụ nữ yêu bằng tai nhưng đàn ông lại yêu bằng mắt, chúng ta phải luôn giả sử người bạn đời của mình đến từ một hành tinh khác thì mới có thể vị tha và thấu hiểu cho nhau.


    Đàn ông và đàn bà có những sự khác biệt rất đặc trưng mà chỉ khi bắt đầu một cuộc hôn nhân bạn mới nhận ra điều đó. Xuyên suốt 234 trang sách của John Gray ông hi vọng những cặp vợ chồng có thể ở bên nhau mãi mãi, đừng vì bất cứ lý do gì mà chia tay khi rõ ràng chúng ta có thể cùng nhau hợp tác. Nếu bạn có đang gặp những băn khoăn trước cuộc sống hôn nhân hãy bắt đầu với "Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim" để có thể sẵn sàng cho mối quan hệ của mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đàn-Ông-Sao-Hỏa-Đàn-Bà-Sao-Kim-i.90428978.2075690959?

    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim

  2. Là host của một chương trình truyền hình “Buổi sáng”, Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ, là một chuyên gia giao tiếp trong nhiều năm. Những người ông gặp, trong đó có nhiều phụ nữ từ mọi tầng lớp, từ bà mẹ bỉm sữa đến những người phụ nữ tài năng, những doanh nhân…


    Trong sách hay “Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông“, Steve muốn đưa những suy nghĩ của người đàn ông đến phụ nữ. Là người có khiếu hài hước và là một chuyên gia về tâm lý, ông gieo vào sách cách diễn đạt lôi cuốn, hấp dẫn. Sách của ông nhanh chóng được mọi độc giả trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Cư-Xử-Như-Đàn-Bà-Suy-Nghĩ-Như-Đàn-Ông-(Tái-Bản)-i.90428978.7920544488?

    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
  3. Đây là cuốn sách bán chạy của Vãn Tình nói đến việc trau dồi khí chất cho những người phụ nữ, bởi khi người phụ nữ toát ra phong thái đĩnh đạc, khí chất ngút trời thì đương nhiên họ nhận được sự tôn trọng nâng niu, và trân quý từ người khác. Khí chất ở đây không phải chỉ là nhan sắc, phong cách ăn mặc, vẻ đẹp tâm hồn mà bao gồm cả kiến thức cuộc sống, chuyên ngành, trải nghiệm thực tế, cách ăn nói khéo léo, biết nhu biết cương từ các cô gái và những người phụ nữ từng trải.

    Khí chất cũng là việc phụ nữ biết điều biết điểm dừng, biết định vị bản thân mình ở đâu trong xã hội, chứ không nhất thiết phải có điều gì đó đặc biết xuất sắc nổi trội. Những người phụ nữ khí chất là những người phụ nữ biết sống, biết cách đối nhân xử thế và làm phong phú, giàu có cho tầm hồn mình. Như vấn đề lấy chồng giàu Vãn Tình đặt ra câu hỏi, liệu lấy chồng giàu bản thân có giữ nổi không bởi thực tế mà nói muốn lấy chồng giàu thì cô gái phải đặc biệt xuất sắc, thông minh và nhanh nhẹn chứ nếu chỉ bình thường thì có thể không giữ nổi.


    Rồi Vãn Tình khuyên các cô gái nên nỗ lực phấn đấu trau dồi bản thân mình cho hoàn thiện bởi khi chúng ta bắt đầu nỗ lực, cố gắng thì mọi khó khăn sẽ qua đi, bởi: “Tất cả đều dựa vào chính bạn. Mà phương pháp hữu dụng nhất chính là sự cố gắng nỗ lực, dù là hoàn thiện bản thân hay phát triển sự nghiệp, thì đều có tác dụng hơn là hỏi thăm cầu cứu khắp nơi. Khi bạn có giá trị bạn mới có tôn nghiêm. Chỉ người có tôn nghiêm, có giá trị mới nhận được sự tôn trọng từ người khác”


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khí-Chất-Bao-Nhiêu-Hạnh-Phúc-Bấy-Nhiêu-i.90428978.2188991723?

    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
  4. Trong cuốn Phụ nữ, tác giả sẽ phân tích giá trị và tầm quan trọng của sức mạnh nữ tính. Ông nghiên cứu các niềm tin, định kiến bị áp đặt lên phụ nữ từ trước đến nay, khiến người phụ nữ không thể phát huy tiềm năng của mình. Từ đó, ông giải phóng họ và khẳng định lại những phẩm chất tuyệt vời của người phụ nữ, đó là tình yêu thương, niềm vui, và trái tim thấu cảm, những điều vô cùng cần thiết cho tâm hồn và con đường tâm linh.


    "Tôi không nói chuyện với tư cách một người đàn ông, tôi nói với tâm thế một người phụ nữ. Tôi không hề nói bằng tâm trí. Tôi có dùng đến tâm trí, nhưng tôi nói chuyện bằng ý thức, bằng nhận thức. Và nhận thức thì không có giới tính, nhận thức chẳng phải đàn ông cũng không phải phụ nữ. Cơ thể bạn có sự phân chia đó, tâm trí bạn cũng vậy, bởi vì tâm trí bạn là phần nội tại của cơ thể bạn, còn cơ thể bạn là vỏ ngoài của tâm trí bạn. Cơ thể và tâm trí bạn không tách rời nhau; chúng là một thực thể. Thực ra, nói cơ thể và tâm trí là không đúng; không nên dùng chữ “và” ở đây. Bạn là cả hai."


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Osho-Phụ-Nữ-The-Book-Of-Women-i.50966696.4247677197?

    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
  5. Chính vì lẽ đó mà Becoming – Chất Michelle chính là tác phẩm đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Cuốn sách là một cuốn tự truyện của chính tác giả Michelle Obama - phu nhân của tổng thống Mỹ Obama. Bằng giọng văn của mình, Michelle Obama đã kể lại câu chuyện của cuộc đời mình đầy cuốn hút. Từ tuổi thơ ở Chicago đến những năm tháng giữ vị trí điều hành và cho đến 8 năm quyền lực sống tại Nhà Trắng.


    Với cách tiếp cận rất khác biệt và chất văn rất riêng của Michelle, bà đã gây được ấn tượng mạnh với độc giả và trở thành cuốn sách được chờ đón nhất năm 2019. Trong cuốn sách bà đã mạnh dạn kể lại những thất bại và thành công cả trong chính trường lẫn cuộc sống riêng để độc giả có cái nhìn chân thực nhất từ đó truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới sống tự tin đúng với "chất" của mình.

    Ngoài ra, trong cuốn tự truyện này còn mang đến cho độc giả những thông tin mà có lẽ trong suốt 8 năm quyền lực sống tại Nhà Trắng bà chưa bao giờ tiết lộ, bào gồm của cả ông Obama. Quyển sách này đã truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ trên thế giới, vậy còn bạn, bạn có muốn tạo ra sự thay đổi từ bản thân mình.


    Link mua sách: shopee.vn/-Sách-Becoming-Chất-Michelle-Michelle-Obama-i.90428978.2615951588?

    Becoming – Chất Michelle
    Becoming – Chất Michelle
    Becoming – Chất Michelle
    Becoming – Chất Michelle
  6. Top 6

    Dấn thân

    "Dấn thân" mang đến cho người đọc một cái nhìn độc lập để hành động vươn đến những thành công trong tương lai. Cuốn sách là sự chia sẻ tận tình về suy nghĩ, cuộc sống và công việc của Sheryl Sandberg, mệnh danh là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất ở thung lũng Silicon. Cô hiện giữ chức vụ giám đốc hoạt động của facebook và cũng là người sáng lập ra facebook.


    Tác phẩm ra đời như một động lực truyền cảm hứng để phụ nữ chúng ta có thể mạnh dạn "dấn thân" vượt thử thách để đạt được thành công. Phụ nữ ngày nay không chỉ có quyền được ngồi vào bàn để thảo luận, tranh luận, trao đổi mà còn dám theo đuổi ước mơ của cuộc đời. Qua "Dấn Thân", tác giả muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về vị trí và vai trò của phụ nữ trong xã hội, đề cao giá trị sự bình đẳng giới để hướng đến một xã hội phát triển và bình đẳng hơn.


    Những chia sẻ được nói ra bởi một người phụ nữ có lẽ là dễ hiểu hơn đúng không. Hơn nữa lại là một người phụ nữ thành đạt như Sheryl Sandberg thì lại càng sâu sắc hơn. Và cô ấy làm được thì không có lý do gì bạn không làm được, hãy tự tin và cố gắng hết mình thì Toplist tin rằng tất cả chị em chúng ta đều có thể thành công. Và việc bây giờ là hãy "rinh" cho mình ngay cuốn "Dấn Thân" về để gối đầu giường nhé, sẽ rất bổ ích cho bạn đó.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Dấn-Thân-(-NXB-Trẻ-)-i.344139646.5875347968?

    Dấn thân
    Dấn thân
    Dấn thân
    Dấn thân
  7. “Cuộc đời mỗi người phụ nữ bắt đầu từ sự tự tôn” được chắp bút bởi Insook Nam - tác giả được mệnh danh là "Mentor của chị em phụ nữ ". Thế nên thành công của cuốn sách khi bán được hàng triệu bản tại Hàn Quốc cũng không phải là điều bất ngờ. Cuốn sách đã được dịch sang nhiều thứ tiếng như tiếng Trung, tiếng Thái, tiếng Indonesia,

    Insook Nam chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sự cân bằng và bản chất của lòng tự tôn thông qua nhiều biện pháp có tính ứng dụng cao, không những giúp khắc phục được những nỗi sợ hãi dù lớn dù nhỏ bị khắc sâu từ thời thơ bé, mà còn giúp chúng ta tìm ta giá trị đích thực của bản thân, từ đó có thể xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Cuộc-Đời-Mỗi-Người-Phụ-Nữ-Bắt-Đầu-Từ-Sự-Tự-Tôn-i.45194730.4240112707?

    Cuộc đời mỗi người phụ nữ bắt đầu từ sự tự tôn
    Cuộc đời mỗi người phụ nữ bắt đầu từ sự tự tôn
    Cuộc đời mỗi người phụ nữ bắt đầu từ sự tự tôn
    Cuộc đời mỗi người phụ nữ bắt đầu từ sự tự tôn
  8. "Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công" là cuốn sách mà phụ nữ không thể không đọc ngay từ khi còn trẻ để có thể quyết định đúng đắn chiến lược, bước đi của mình trong tương lai. Tuổi trẻ có thể nông nỗi, thất bại, phạm sai lầm,... nhưng sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc ở tương lai bởi chúng ta đã tự dựa vào bản thân của mình để làm nên hạnh phúc. Đó là con đường đi đến hạnh phúc vững chắc bằng đôi chân của mình. Sự thất bại sẽ làm phụ nữ kiên cường hơn, học được nhiều thứ hơn để khôn ngoan hơn trong cuộc sống này. Khả năng vận dụng nghệ thuật sống chính là chìa khóa mở cửa tương lai.


    Mọi thành công đều bắt nguồn từ sự thay đổi, nếu như bạn vẫn còn sợ sệt và nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ làm được thì thành công sẽ không bao giờ gõ cửa đến bạn. Hãy mở toang cánh cửa của sự do dự và hoài nghi của thân để tiến gần hơn đến thành công nhé các cô gái, chẳng có gì là không thể cả chì là bạn có dám hay không thôi.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Tuổi-20-Thay-Đổi-Để-Thành-Công-Nghệ-Thuật-Sống-Dành-Cho-Phụ-Nữ-i.78562968.3332924486?

    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
  9. Phụ nữ chúng ta đôi khi thường thiếu tự tin và tự gán cho mình cái số phận ở trong căn bếp nhỏ. Cũng vì lẽ đó mà sự thành công thường đến với nam giới hơn là phụ nữ và cũng từ đó mà người ta nghĩ rằng phái nữ là phái yếu mà đã là phái yếu thì luôn ở sau phái mạnh. Có nhiều chị em đã không cam chịu số phận, vươn mình ra khỏi căn bếp nhỏ để chứng minh năng lực của chính mình và chứng minh cho toàn xã hội thấy, phái đẹp chúng ta không hề thua kém so với cánh đàn ông. Vậy còn bạn thì sao, bạn có đủ tự tin và bản lĩnh?


    "Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng" không chỉ là tựa đề của cuốn sách mà còn là cách nói ẩn dụ ám chỉ bạn không nên thu gọn mình, không dám bộc lộ bản thân tại nơi làm việc của mình. Phụ nữ hiện đại là phải tự tin không chỉ trong công việc mà còn phải giao tiếp, mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Phụ nữ muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp phải mạnh mẽ và khéo léo. Đó là những gì mà cuốn sách muốn hướng đến, đưa ra những chỉ dẫn và những lỗi sai lầm mà phụ nữ thường hay mắc phải.


    Hãy là một người phụ nữ thông minh, biết tự lập và cố gắng để đạt được điều mà bạn mong muốn, đừng chỉ vì bị gọi là phái yếu mà bạn chấp nhận số phận và bỏ lỡ những cơ hội để tiến đến thành công và khẳng định bản thân. Nếu còn cảm thấy chưa đủ tự tin thì hãy tìm cuốn "Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng" để khai sáng con đường tăm tối của mình nhé.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Thông-Minh-Không-Ở-Góc-Văn-Phòng-i.50966696.5118347974?

    Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng - Tiến sĩ Lois P.Frankel
    Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng - Tiến sĩ Lois P.Frankel
    Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng
    Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng
  10. Trong cuốn sách Là người phụ nữ như tôi mong muốn, bà Furstenberg đã cho người đọc thấy được cuộc sống phi thường của mình — từ thuở ấu thơ ở Bỉ , những ngày tuổi thanh xuân với cương vị một công chúa Châu Âu, cho đến khi sáng tạo ra được chiếc váy trở thành biểu tượng cho sự độc lập và nhiệt huyết của các thế hệ phụ nữ.

    Với sự chân thành đáng quý, Diane đã khai thác một cách sâu sắc ý nghĩa cuộc sống của một người phụ nữ. Bà chia sẻ vô cùng cởi mở về sự nghiệp và gia đình của mình, quá trình vượt lên căn bệnh ung thư, công cuộc gây dựng nên một thương hiệu toàn cầu cũng như truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác. Cuốn tự truyện hấp dẫn đến từng chi tiết này đã thành công vang dội như chính vị tác giả đã viết ra nó. Hàng triệu phụ nữ đã và đang được truyền cảm hứng sâu sắc từ chính những bài học trong cuốn sách. Còn bạn, bạn học được điều gì từ nữ cường nhân này ?


    Link mua sách: lazada.vn/products/sach-la-nguoi-phu-nu-nhu-toi-mong-muon-azvietnam-i1243814819-s4637831154.html?

    Là người phụ nữ như tôi mong muốn
    Là người phụ nữ như tôi mong muốn
    Là người phụ nữ như tôi mong muốn
    Là người phụ nữ như tôi mong muốn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy