Top 10 Cuốn sách hay và lãng mạn nhất của tác giả Dương Thụy

Ngô Minh Thùy 8103 0 Báo lỗi

Dương Thụy là tác giả nổi tiếng trong giới văn học trẻ những năm gần đây. Các tác phẩm của Dương Thụy kể về những trải nghiệm thực của cô, những hành trình du ... xem thêm...

  1. "Nhắm mắt thấy Paris" là tác phẩm được coi là thành công nhất của tác giả Dương Thụy khi được đông đảo giới bạn đọc biết đến và yêu thích. Quyển sách tiêu biểu cho phong cách văn chương của Dương Thụy, lãng mạn đến từng chi tiết nhỏ. Tác phẩm kể về những trải nghiệm của một cô gái xinh đẹp, tốt bụng, lương thiện tên là Quỳnh Mai. Hành trình cuộc sống và tình yêu của nhân vật là một hành trình có nhiều trắc trở nhưng cũng không ít niềm vui và hạnh phúc.


    Sách còn thể hiện niềm tin của tác giả vào cuộc sống, khi nhân vật Quỳnh Mai trải qua bao sóng gió, đối đầu với sự ganh tỵ và lòng tham của những người xung quanh vẫn giữ được bản chất tốt đẹp, thiện lương vốn có. Đó chính là thông điệp của quyển sách.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhắm-Mắt-Thấy-Paris-i.344139646.8108343376?

    Nhắm mắt thấy Paris
    Nhắm mắt thấy Paris
    Nhắm mắt thấy Paris
    Nhắm mắt thấy Paris

  2. Top 2

    Oxford thương yêu

    "Oxford thương yêu" gây "sốt" ngay từ thời điểm ra mắt và cho đến nay vẫn là một cuốn tiểu thuyết được giới trẻ quan tâm, tìm đọc. Sách được tái bản nhiều lần và dịch ra tiếng nước ngoài để đưa văn học Việt Nam đến với bạn đọc thế giới.


    Câu chuyện tình yêu giữa Thiên Kim và Fernando Carvalho tại trường Đại học Oxford đã làm xao xuyến biết bao trái tim khao khát yêu thương. Mối tình giữa một nữ du học sinh người Việt và chàng trai tài ba người Bồ Đào Nha trong không gian của trường đại học nổi tiếng nhất nhì thế giới thậm chí còn được xem như một câu chuyện lãng mạn nhất thời đại. Câu chuyện ấy được cho là tiếp thêm sức mạnh của tình yêu, sức mạnh của khao khát và niềm hy vọng cho một tương lai tươi sáng. Dù không chung quốc tịch, không chung ngôn ngữ nhưng họ vẫn tìm được tiếng nói đồng cảm trong tình yêu.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Oxford-Thương-Yêu-Dương-Thụy-(Tái-bản-2023)-i.344139646.18580949468?

    Oxford thương yêu
    Oxford thương yêu
    Oxford Thương Yêu
    Oxford Thương Yêu
  3. Phương đã từng có một tình yêu trong trẻo tinh khôi ở tuổi 18 với Trung - người trợ lý tài giỏi, trung thành của bà nội. Nhưng họ sớm bị chia cắt khi Phương qua Pháp đoàn tụ với mẹ, và mất liên lạc trong 10 năm ròng rã. Định mệnh cuối cùng cũng cho họ gặp nhau, giải tỏa những hiểu lầm và nối lại mối duyên xưa. Nhưng thách thức vẫn chưa hết. Một lần nữa, Phương và Trung phải đứng trước lựa chọn nắm tay hoặc buông nhau.


    Yêu Em Bằng Mắt Giữ Em Bằng Tim diễn ra với bối cảnh Pháp và Việt Nam, với những phân đoạn tả cảnh tả tình lãng mạn bay bổng, những phút bên nhau đầy say đắm, nhưng cũng không thiếu những gai góc có thể chia rẽ mọi đôi tình nhân - cho dù họ đã có một khởi đầu đẹp đẽ như thế nào chăng nữa. Vì yêu nhau rõ ràng là từ ánh mắt, nhưng muốn ở bên nhau trọn đời, cần phải có một con tim rộng mở, bao dung.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Yêu-Em-Bằng-Mắt-Giữ-Em-Bằng-Tim-Dương-Thuỵ-i.81869227.21150807309?

    Yêu Em Bằng Mắt Giữ Em Bằng Tim
    Yêu Em Bằng Mắt Giữ Em Bằng Tim
    Yêu Em Bằng Mắt Giữ Em Bằng Tim
    Yêu Em Bằng Mắt Giữ Em Bằng Tim
  4. Vi là một cô gái thành đạt và có nhan sắc, một ngày nọ cô cảm thấy chán chường khung cảnh văn phòng, nên đã nghỉ việc, một thân một mình dong ruổi trời tây để “tìm lại bản ngã”; nhưng sâu thẳm trong lòng, cô còn muốn tìm một cơ hội YÊU, khi xấp xỉ ba mươi tuổi đầu mà vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Trên hành trình qua châu Âu, Vi gặp Karen, một cô gái Mỹ lớn tuổi hơn, đang lâm trọng bệnh và cũng muốn đi du lịch để đượ chết trên đường. Karen đã giúp Vi học những bài vỡ lòng về tình yêu. Khi người bạn đồng hành gặp nguy kịch, Vi đã tận tuỵ giúp đỡ. Cũng từ đây Vi dần nhận ra được giá trị của sự chia sẻ mà trước đây, do luôn được gia đình bảo bọc nuông chiều, cô đã ích kỷ không nhận ra.


    Em rắc thính, anh thả tình
    không chỉ mời gọi bạn cùng cất bước ngao du trong thế giới đa sắc tộc của các nhân vật mà còn đặt ra một vấn đề mang tính thách thức đối với giới trẻ, - những ẩn ức tâm lý, tình dục, vấn đề trinh tiế Bạn sẽ nhận thấy rằng, một khi được văn chương soi rọi vào, những đề tài tưởng chừng khó nói trong văn hoá Á Đông lại có thể trở nên rất thú vị, hơn nữa, nó lại được kể bằng giọng điệu hóm hỉnh duyên dáng rất đặc trưng của nhà văn Dương Thuỵ.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMALL995-giảm-10-đơn-99K-Sách-Em-Rắc-Thính-Anh-Thả-Tình-i.344139646.8008343221?

    Em Rắc Thính Anh Thả Tình
    Em Rắc Thính Anh Thả Tình
    Em Rắc Thính Anh Thả Tình
    Em Rắc Thính Anh Thả Tình
  5. "Venise Và Những Cuộc Tình Gondola" đưa người đọc vòng quanh Châu Âu với những hành trình thú vị. Từ Venise lãng mạn đến London sương mù, từ Paris hoa lệ đến Munich sôi động...Mỗi vùng đất là một trải nghiệm mới mà tác giả không thể nào quên. Tựa sách lấy Venise làm thành phố, điểm đến trung tâm với những mối tình lãng mạn giữa các khách du lịch đến Venise và các anh chàng lái gondola (phương tiện giao thông di chuyển chính ở Venise). Những chuyện tình không đầu không cuối ở thành phố được mệnh danh là "lãng mạn nhất thế giới" làm người đọc cảm thấy xao xuyến.

    Với tinh thần truyền cho những bạn trẻ niềm đam mê học hỏi, tính xốc vác, thú chu du qua những “ghi chép ngoài truyện”, Venise và những cuộc tình Gondola sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện rất thật và cũng rất lý thú của chính tác giả.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Venise-Và-Những-Cuộc-Tình-Gondola-i.344139646.5874487262?

    Venise Và Những Cuộc Tình Gondola
    Venise Và Những Cuộc Tình Gondola
    Venise Và Những Cuộc Tình Gondola
    Venise Và Những Cuộc Tình Gondola
  6. "Tôi nghĩ tôi thích nước Mỹ", một cái nhìn mới về nước Mỹ dành cho những ai đã, đang và sắp một lần đặt chân đến đất Mỹ. Cây bút du ký Dương Thụy sau nhiều lần rong ruổi Châu Âu, đi qua Châu Á thì bây giờ đã dừng chân tại nước Mỹ, một nước Mỹ với quá khứ hào hùng và một nước Mỹ thời hiện đại năng động bậc nhất. Qua những câu chuyện cụ thể mà tác giả chứng kiến trên đất Mỹ, người đọc có thể cảm nhận một nước Mỹ tuy xa hoa nhưng cũng rất gần gũi.


    Qua những câu chuyện cụ thể mà tác giả chứng kiến trên đất Mỹ, người đọc có thể vừa thư giãn với giọng văn vui tươi dí dỏm, vừa cảm nhận một nước Mỹ dù to lớn nhưng rất gần gũi.


    Link mua: shopee.vn/Sách_Tôi-nghĩ-Tôi-Thích-Nước-Mỹ-i.304993812.9612848096?

    Tôi Nghĩ Tôi Thích Nước Mỹ - Du Ký
    Tôi Nghĩ Tôi Thích Nước Mỹ - Du Ký
    Tôi Nghĩ Tôi Thích Nước Mỹ - Du Ký
    Tôi Nghĩ Tôi Thích Nước Mỹ - Du Ký
  7. Cáo Già Gái Già Và Tiểu Thuyết Diễm Tình gây hứng thú cho người đọc ngay từ giây phút đầu tiên. Người đọc có thể "giật mình" vì những chi tiết quá "thật" trong cuốn sách. Chúng ta có thể tìm thấy những tính toán trong tình yêu, những câu chuyện tình mùi mẫn lãng mạn hay cả những tình tiết nhạy cảm như sex trong cuốn tiểu thuyết này, điều mà rất ít tác giả dám can đảm đưa vào. Nhưng người đọc sẽ không cảm thấy thất vọng trước sự trần trụi đó bởi Dương Thụy đã viết tất cả những điều đó bằng ánh nhìn hài hước và quá ư lãng mạn.


    Qua tác phẩm "Cáo già, gái già và tiểu thuyết diễm tình", Dương Thụy khẳng định mình chính là cây bút viết về tình yêu độc đáo và lãng mạn nhất.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Cáo-Già-Gái-Già-Và-Tiểu-Thuyết-Diễm-Tình-i.42973303.8230415215?

    Cáo già, gái già và tiểu thuyết diễm tình
    Cáo già, gái già và tiểu thuyết diễm tình
    Nhà văn Dương Thụy
    Nhà văn Dương Thụy
  8. "Chờ em đến San Francisco" là câu chuyện viết về Sài Gòn những năm 1980. Qua hồi ức của một người phụ nữ nay đã trưởng thành. Khung cảnh Sài Gòn 20 năm trước cổ kính hiện ra xen lẫn với những thành phố hiện đại của Châu Âu và Châu Mỹ. Thành phố San Francisco và Chicago được nhắc đến nhiều trong truyện như là một sợi dây vô hình gắn kết những nhân vật.


    "Một cô gái nuôi dưỡng tình cảm si mê của mình suốt hai mươi năm trời, tưởng không thể gặp lại người trong mộng. Nhưng một ngày, người tình thời thơ ấu đột ngột trở lại. Cô sẽ làm gì để giữ được tình yêu cũ trong khi tim cô cũng đang rối bời vì một người đàn ông khác vừa xuất hiện.".

    Link mua: shopee.vn/Sách-Chờ-Em-Đến-San-Francisco-Dương-Thụy-i.42973303.8330406507?

    Chờ em đến San Francisco
    Chờ em đến San Francisco
    Chờ em đến San Francisco
    Chờ em đến San Francisco
  9. Top 9

    Trả lại nụ hôn

    "Trả lại nụ hôn" là một cuốn sách thuộc thể loại du ký pha lẫn yếu tố lãng mạn. Tác phẩm dẫn người đọc rong ruổi khắp các vùng đất, các địa danh trên thế giới. Mỗi địa danh được Dương Thụy miêu tả hết sức chân thật khiến người đọc tưởng tượng như chính họ đang đứng trên địa danh đó. Mỗi câu chuyện về một vùng đất nào đó, Dương Thụy lại lồng vào những câu chuyện tình yêu, những cuộc tình lãng mạn thú vị. Nữ nhà văn đã đan xen được tình yêu lãng mạn với những vùng địa lý, điều mà rất ít tác giả có thể làm được.

    “Trả lại nụ hôn” được chia làm 4 phần Xuân/ Hạ/ Thu/ Đông như là một cách làm mới bố cục tập ký sự, nhưng không hề khiên cưỡng mà trái lại, các bài viết còn được tác giả sắp xếp khá “đắc địa” với những tình tiết hợp cảnh và gợi… tình.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMALL995-giảm-10-đơn-99K-Sách-Trả-Lại-Nụ-Hôn-(Dương-Thụy)-i.344139646.5774487252?

    Trả lại nụ hôn
    Trả lại nụ hôn
    Trả Lại Nụ Hôn
    Trả Lại Nụ Hôn
  10. Giống nhiều người trẻ hiện thời, Vy – cô gái trong truyện dài “Cung Đường Vàng Nắng” có những suy tư rất “hiện đại” về những sự lựa chọn trong cuộc sống. Tuy nhiên cô vấp phải rào cản nhất định từ các định kiến đã ăn sâu vào tiềm thức của gia đình, dân tộc.


    Khi đi bằng con đường của mình tạo ra, Vy đã tranh đấu với bản thân và có những trải nghiệm mới lạ về nhận thức và cả tình yêu với chàng Jean “khù khờ”, hoàng tử trong mơ của cô, ở nước Bỉ xa lạ, nơi cô du học bằng tiền vay mượn. Một câu chuyện ý nhị, dí dỏm và ngọt ngào. Trên hết, đó là câu chuyện gợi mở của số đông những bạn trẻ đang muốn hiện thực hóa giấc mơ du học trời Tây.


    Link mua: shopee.vn/Sách-D.-Thụy.-Cung-Đường-Vàng-Nắng-NXB-Trẻ-i.344139646.7974469781?

    Cung đường vàng nắng
    Cung đường vàng nắng
    Cung đường vàng nắng
    Cung đường vàng nắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy