Top 14 Cuốn sách hay về tâm lý học bạn không thể bỏ qua

Trương Thị Thanh Vy 3042 0 Báo lỗi

Việc làm chủ tư duy, kỹ năng để nắm bắt tâm lý là chìa khóa thành công. Tâm lý cũng là đề tài chuyên môn của nhiều tác giả với những quyển bestseller về tâm lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc Nhân Tâm

    Cái tên đầu tiên trong danh sách đó chính là cuốn sách Đắc Nhân Tâm của tác giả Dale Carnegie là cuốn sách duy nhất về thể loại self-help và liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất do tờ báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Riêng với bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn 15 triệu bản trên thế giới. Đắc Nhân Tâm có sức lan toả vô cùng rộng lớn – dù bạn đi đến bất cứ nơi đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới.


    Nội dung của cuốn sách giúp bạn có thể thay đổi và tiếp nhận một cái nhìn mới về khái niệm Đắc Nhân Tâm. Nó không còn là nghệ thuật thu phục lòng người và làm cho tất cả mọi người xung quanh yêu mến mình. Thay vào đó, Đắc Nhân Tâm ở đây sẽ có ý nghĩa là cần được tiếp thu bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

    Link mua sách: tiki.vn/dac-nhan-tam-kho-lon-p480040.html

    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
    Tác giả Dale Carnegie
    Tác giả Dale Carnegie

  2. Top 2

    Đi Tìm Lẽ Sống

    Đi Tìm Lẽ Sống (nguyên tác: Man’s Search for Meaning) của Viktor Frankl là một trong những quyển sách kinh điển của thời đại. Đây là quyển sách viết về sự sinh tồn, như nhiều người Do Thái sinh sống tại Đức và Đông Âu khi ấy, Frankl đã trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã trong trại tập trung của Đức quốc xã và điều kỳ diệu là ông đã sống sót.


    Nhưng trong Đi tìm lẽ sống, tác giả ít đề cập đến những khó nhọc, đau thương, mất mát mà ông đã trải qua, thay vào đó ông viết về những nguồn sức mạnh đã giúp ông tồn tại. Ông chua xót kể về những tù nhân đã đầu hàng cuộc sống, mất hết hy vọng ở tương lai và chắc hẳn là những người đầu tiên sẽ chết. Ít người chết vì thiếu thức ăn và thuốc men, mà phần lớn họ chết vì thiếu hy vọng, thiếu một lẽ sống. Ngược lại, Frankl đã nuôi giữ hy vọng để giữ cho mình sống sót bằng cách nghĩ về người vợ của mình và trông chờ ngày gặp lại nàng. Ông còn mơ ước sau chiến tranh sẽ được thuyết giảng về các bài học tâm lý ông đã học được từ trại tập trung Auschwitz.


    Nhiệm vụ lớn nhất của mỗi người là tìm ra ý nghĩa trong cuộc sống. Frankl đã nhìn thấy ba nguồn ý nghĩa cơ bản của đời người: thành tựu công việc, những người thân yêu và lòng can đảm. Đau khổ tự bản thân nó không có ý nghĩa gì cả, chính cách phản ứng của chúng ta mới khoác lên cho chúng ý nghĩa.


    Link mua sách: tiki.vn/di-tim-le-song-tai-ban-p13419678.html

    Đi Tìm Lẽ Sống
    Đi Tìm Lẽ Sống
    Tác giả Victor Frankl
    Tác giả Victor Frankl
  3. Tư Duy Nhanh Và Chậm (nguyên tác: Thinking fast and slow) tổng hợp tất cả nghiên cứu được tiến hành qua nhiều thập kỷ của nhà tâm lý học từng đạt giải Nobel Kinh tế Daniel Kahneman sẽ cho bạn thấy những sư hợp lý và phi lý trong tư duy của chính bạn. Cuốn sách được đánh giá là “kiệt tác” trong việc thay đổi hành vi của con người và đã dành được vô số giải thưởng danh giá, lọt vào Top 11 cuốn sách hay về tâm lý hấp dẫn nhất năm 2011.


    Cuốn sách đặc biệt đã dành được vô số giải thưởng danh giá: Sách khoa họchay nhất của Học viện Khoa học Quốc gia năm 2012, được tạp chí The New York Times bình chọn là sách hay nhất năm 2011, một trong những cuốn sách kinh tế xuất sắc năm 2011, chiến thắng giải thưởng cuốn sách được quan tâm nhất năm 2011 của tạp chí Los Algeles. Trong một loạt thí nghiệm tâm lý, Kahneman và Tversky chứng minh rằng con người thường đi đến quyết định theo cơ chế nghĩ nhanh hơn là nghĩ chậm. Phần lớn nội dung của cuốn sách chỉ ra những sai lầm của con người khi suy nghĩ và chứng minh rằng chúng ta tệ hơn những gì chúng ta tưởng: đó là chúng ta không biết những gì chúng ta không biết.


    Link mua sách: tiki.vn/tu-duy-nhanh-va-cham-ban-moi-nhat-2020-p93249305.html

    Tư Duy Nhanh Và Chậm
    Tư Duy Nhanh Và Chậm
    Tác giả Daniel Kahneman
    Tác giả Daniel Kahneman
  4. Những Kẻ Xuất Chúng (nguyên tác: Outliers) sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua các phân tích về xã hội, văn hóa và thế hệ của những nhân vật kiệt xuất như Bill Gates, Beatles và Mozart, bên cạnh những thất bại đáng kinh ngạc của một số người khác (ví dụ: Christopher Langan, người có chỉ số IQ cao hơn Einstein nhưng rốt cuộc lại quay về làm việc trong một trại ngựa).


    Từ đó cho thấy cùng với tài năng và tham vọng, những người thành công đều được thừa hưởng một cơ hội đặc biệt để rèn luyện kỹ năng và cho phép họ vượt lên những người cùng trang lứa. Tác giả quả quyết rằng các vĩ nhân không tự dưng mà có, cũng không được thúc đẩy bởi thiên tài hay tài năng. Họ là những người được hưởng một lợi thế riêng và cơ hội hiếm để vươn tới những đỉnh cao mà người khác không thể đạt được. Theo ông, “một vài người xứng đáng với điều đó, một vài người khác thì không, một số người tạo ra thành công, một số đơn giản là do may mắn”.


    Link mua sách: tiki.vn/nhung-ke-xuat-chung-tai-ban-p214186191.html

    Những Kẻ Xuất Chúng
    Những Kẻ Xuất Chúng
    Tác giả Malcolm Gladwell
    Tác giả Malcolm Gladwell
  5. “Tâm lý học tính cách” là cuốn sách giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và phân loại tính cách của mình và của người khác, áp dụng được cho cả chuyên gia và người mới bắt đầu. Cuốn sách này tập trung vào "9 loại tính cách" và dựa trên các lý thuyết về tâm lý học nhân cách và tâm lý học chiều sâu. Người đọc được giới thiệu chi tiết về các đặc điểm và phương pháp cải thiện những khiếm khuyết trong các kiểu hình nhân cách của con người.

    Với ngôn từ dễ hiểu, ví dụ sinh động cùng nội dung chi tiết mang tính xác thực cao, tôi tin rằng cuốn sách này không chỉ giúp bạn đọc nhận thức được kiểu hình tính cách của bản thân, mà quan trọng hơn là giúp các bạn phát huy sở trường, đồng thời khắc phục khiếm khuyết của chính mình.

    Có thể nói, cuốn sách này cung cấp cho độc giả công cụ hữu ích để tự hoàn thiện tính cách. Qua đây, tác giả hy vọng mỗi người đều may mắn mở được cánh cửa lớn hướng về cuộc sống hạnh phúc cá nhân.


    Link mua sách: tiki.vn/tam-ly-hoc-tinh-cach-tang-kem-1-bookmark-p78598381.html

    Tâm Lý Học Tính Cách
    Tâm Lý Học Tính Cách
    Tâm Lý Học Tính Cách
    Tâm Lý Học Tính Cách
  6. Top 6

    Trong Chớp Mắt

    Trong Chớp Mắt (nguyên tác: Blink) là cuốn sách viết về cách chúng ta nghĩ mà không cần suy nghĩ, về những quyết định đưa ra chỉ trong một cái chớp mắt thực sự không hề tầm thường như mọi người vẫn nghĩ. Vì sao một số người luôn là những người quyết định sáng suốt, trong khi số khác lại luôn lầm lẫn, quẩn quanh…Tại sao một số người hành động theo bản năng của họ và chiến thắng, một số người lại luôn kết thúc bằng sai lầm.


    Chúng ta sẽ gặp một nhà tâm lý học, người có thể tiên đoán cuộc hôn nhân nào sẽ đổ vỡ chỉ dựa vào vài phút quan sát cặp vợ chồng, một huấn luyện viên tennis, người có thể biết khi nào một vận động viên sẽ phạm lỗi kép thậm chí trước khi vợt kịp chạm đến bóng, một chuyên gia thẩm định đồ cổ, người có thể nhận ra sự giả mạo bằng một cái nhìn thoáng qua. Trong Chớp Mắt tiết lộ một bí mật: những người quyết định vĩ đại không phải là những người sử dụng hầu hết thông tin, thời gian để cân nhắc kĩ lưỡng, mà lại là những người thành thạo trong nghệ thuật “lát cắt mỏng”, nắm bắt được mọi khía cạnh vấn đề từ một lát cắt mỏng.


    Link mua sách: tiki.vn/trong-chop-mat-tai-ban-2018-p1533429.html

    Trong Chớp Mắt
    Trong Chớp Mắt
    Tác giả Malcolm Gladwell
    Tác giả Malcolm Gladwell
  7. Chúng ta không chỉ phạm các lỗi đơn giản hàng ngày, mà còn lặp lại chúng. Chúng ta không hiểu được tác động của xúc cảm đối với những gì mình muốn và thường đánh giá quá cao những gì mình có.


    Nhưng những hành vi sai lầm này không hề ngẫu nhiên hay vô nghĩa và chúng có thể được dự đoán. Phi Lý Trí (nguyên tác: Predictably Irrational) gợi mở, khuyến khích chúng ta nhìn nhận lại tất cả những quyết định đó, rút ra bài học từ những sai lầm trong hành vi của chính mình và những người khác.


    Cuốn sách về sự phi lý sử dụng một số thí nghiệm đơn giản, thực tế nhưng rất tài tình để chứng minh sự phi lý của con người trong mọi khía cạnh của cuộc sống.Ngoài ra, cách tác giả đặt vấn đề, xây dựng và dẫn chứng giúp người đọc thuyết phục và 'sáng mắt' hơn.Nhiều đúc kết trong cuốn sách này giúp chúng ta trở nên lý trí hơn và thấy cuộc sống thú vị hơn.Ví dụ, lần tới khi bạn đi ăn tối với một nhóm bạn, bạn có thể thay phiên nhau thanh toán thay vì chia đều tiền.Mỗi khi bạn mất tiền, bạn phải chịu đựng nỗi đau khi phải trả hết và đó không phải là một trải nghiệm thú vị cho lắm. Cuốn sách này cũng rất hữu ích cho những người liên quan đến tiếp thị và bán hàng. Sách giúp bạn phát triển chiến lược bán hàng thu hút người mua một cách tự nhiên.


    Link mua sách: https://tiki.vn/phi-ly-tri-tai-ban-p1709947.html

    Phi Lý Trí
    Phi Lý Trí
    Tác giả Dan Ariely
    Tác giả Dan Ariely
  8. Sức Mạnh của Thói Quen (nguyên tác: The Power Of Habit) là cuốn sách giải thích tầm quan trọng của việc áp dụng những thói quen vào trong cuộc sống của chúng ta, từ việc đánh răng, hút thuốc hay tập thể dục, và những thói quen này chính xác được hình thành như thế nào. Các nghiên cứu và những câu chuyện thú vị trong Sức mạnh của thói quen sẽ cung cấp cho bạn những mẹo để thay đổi những thói quen cá nhân hay những thói quen theo tổ chức. Cuốn sách đã ở trong danh sách bán chạy nhất của New York Times 60 tuần. Sức mạnh của thói quen bao gồm ba phần khá toàn diện, đưa ra cái nhìn toàn diện về thói quen của cá nhân và tổ chức, cũng như toàn xã hội, đồng thời đưa ra lời khuyên về cách sử dụng chúng.Để thay đổi thói quen của bạn, bạn phải thoát ra khỏi thói quen của mình. "Câu thần chú" này sẽ hướng dẫn bạn trên con đường dẫn đến thành công.


    Tác giả của cuốn sách này là Charles Duhigg - một phóng viên điều tra được đề cử giải thưởng Pulitzer và là người viết bài cho tờ New York Times. Anh đã giành được nhiều giải thưởng và đã xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Frontline và The News Hour với Jim Lehrer.


    Link mua sách: tiki.vn/suc-manh-cua-thoi-quen-power-of-habits-tai-ban-p364054.html

    Sức Mạnh Của Thói Quen
    Sức Mạnh Của Thói Quen
    Tác giả Charles Duhigg
    Tác giả Charles Duhigg
  9. "Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục" là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất về nghệ thuật thuyết phục và bao gồm:Tính nhất quán, có đi có lại, bằng chứng xã hội, thẩm quyền, thuận lợi, hiếm có. Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên cho những ai muốn cải thiện kỹ năng thuyết phục của mình. Ngoài ra, những thông tin giá trị trong cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn tránh bị người khác thao túng. Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (nguyên tác: Influence: The Psychology of Presuasion) tiết lộ 6 “vũ khí” gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật.


    Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói “đồng ý” nếu thật sự bạn muốn nói “không”, và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.


    Link mua sách: tiki.vn/nhung-don-tam-ly-trong-thuyet-phuc-p66089884.html

    Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
    Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
    Tác giả Robert B. Cialdini
    Tác giả Robert B. Cialdini
  10. Top 10

    Hướng Nội

    Cuốn sách Hướng Nội (nguyên tác: Quiet: The Power of Introverts in a World That Can't Stop Talking) của tác giả Susan Cain cung cấp đến độc giả nhiều những thông tin thú vị về khuôn mẫu hướng ngoại lý tưởng và khía cạnh tâm lý học của một người có tính cách nhạy cảm, và cô có nhận thức rất rõ về việc người hướng nội có thể làm thế nào để tận dụng tính cách của mình trên mọi lĩnh vực của cuộc sống một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Qua cuốn sách, bạn sẽ nhận thấy rằng xã hội cần những người hướng nội nên tất cả mọi người đều có thể thu được lợi ích từ những hiểu biết có trong cuốn sách này.


    Cuốn sách Hướng Nội từ khi ra mắt năm 2012, vẫn luôn đứng vị trí dẫn đầu trong mảng Tâm lý học hành vi trên trang bán sách Amazon. Cuốn sách này cũng đứng số 1 trên bảng xếp hạng sách bán chạy nhất của NPR (Đài phát thanh công cộng quốc gia Mỹ), đứng số 4 trên danh sách cách sách bán chạy nhất của New York Times và nằm trong top 15 trong 16 tuần liền. Cuốn sách còn thắng giải sách hay nhất của giải thưởng Goodreads Choice Awards trong hạng mục sách phi hư cấu (non-fiction) vào năm 2012.


    Link mua sách: tiki.vn/huong-noi-tai-ban-p11683671.html

    Hướng Nội
    Hướng Nội
    Tác giả Susan Cain
    Tác giả Susan Cain
  11. Tâm Lý Học Thành Công (nguyên tác: Mindset: The New Psychology of Success) là cuốn sách của Nhà tâm lý học nổi tiếng Carol S. Dweck. Sau nhiều thập niên nỗ lực nghiên cứu về thành công, bà đã khám phá ra một ý tưởng thực sự mang tính đột phá dó chính là sức mạnh tư duy.


    Cuốn sách Tâm Lý Học Thành Công này sẽ cho bạn thấy không chỉ có khả năng và tài trí mới mang lại thành công cho chúng ta, mà phần lớn còn phụ thuộc vào việc chúng ta tiếp cận mục tiêu hay vấn đề bằng lối tư duy nào. Việc đánh giá cao và khiến con bạn phụ thuộc vào thang đo trí thông minh và khả năng không hề nuôi dưỡng lòng tự trọng và dẫn đến thành tựu, mà thậm chí còn phương hại đến thành công sau này. Với tư duy đứng đắn, chúng ta có thể tạo động lực cho con cái và giúp chúng phát triển trong trường học, cũng như đạt được mục tiêu của bản thân trong cuộc sống và sự nghiệp. Dweck đã giúp tất cả các bậc cha mẹ, giáo viên, CEO và vận động viên thấy một ý tưởng đơn giản về não bộ có thể tạo ra tình yêu học tập và sự kiên trì – cơ sở cho những thành tựu vĩ đại ở mọi lĩnh vực.


    Link mua sách: tiki.vn/tam-ly-hoc-thanh-cong-tai-ban-2018-p8011021.html

    Tâm Lý Học Thành Công
    Tâm Lý Học Thành Công
    Tác giả Carol S. Dweck
    Tác giả Carol S. Dweck
  12. Le Bon tập trung nghiên cứu về tính cách và tinh thần của các dân tộc, những ưu thế và quá trình phát triển của các chủng tộc. Le Bon cho rằng con người được xác định bởi những nhân tố sinh học và tâm lí học. Chủng tộc cũng núp bóng trong mỗi cá nhân cấu thành một dân tộc; nó chi phối mọi hành động, mọi ham muốn, mọi xung năng của anh ta, nó tạo nên vô thức tập thể của anh ta. Đồng thời, Le Bon đã chứng kiến bản chất di truyền của chủng tộc bị lung lay bởi sự lớn mạnh của đám đông và những bất ổn về chính trị, xã hội. Ông đã trải qua Công xã Paris năm 1871 và cuộc Cách mạng Pháp năm 1789 và 1848.


    Những trải nghiệm ấy mang lại kinh nghiệm thực tiễn cho việc hình thành tư tưởng về đám đông của ông trong tác phẩm Tâm Lí Học Đám Đông (nguyên tác: The Psychology of Socialism). Theo Le Bon, những đám đông luôn bị vô thức tác động, họ xử sự như người nguyên thuỷ, người dã man, không có khả năng suy nghĩ, suy luận, mà chỉ cảm nhận bằng hình ảnh, bằng sự liên kết các ý tưởng, họ không kiên định, thất thường, và đi từ trạng thái nhiệt tình cuồng loạn nhất đến ngây dại ngớ ngẩn nhất.


    Link mua sách: tiki.vn/sach-tam-ly-hoc-dam-dong-tai-ban-2018-p91985189.html

    Tâm Lý Học Đám Đông
    Tâm Lý Học Đám Đông
    Tác giả Le Bon
    Tác giả Le Bon
  13. Nhắc đến biểu cảm siêu nhỏ, đa số chúng ta đều cho rằng đó chỉ là những biểu hiện cảm xúc từ ngũ quan trên khuôn mặt. Tuy nhiên, phạm vi của biểu cảm siêu nhỏ không chỉ gói gọn trên khuôn mặt một người, mà còn bao gồm những biểu cảm trên cơ thể, trong ngôn ngữ và hành vi của người đó. Ví dụ, một người vừa nói chuyện vừa dùng tay xoa mũi, lúc này rất có khả năng họ đang nói dối; hay trong một cuộc trò chuyện đối phương không ngừng rung chân, điều này cho thấy cảm xúc của họ đang thay đổi hoặc lời nói của bạn vừa tác động đến họ theo một cách nào đó. Nó giúp bạn hiểu tính cách của đối phương và hiểu được trái tim của người đó.Hầu hết chúng ta nghĩ về biểu cảm vi mô là biểu hiện cảm xúc thông qua năm giác quan trên khuôn mặt. Tuy nhiên, phạm vi biểu cảm vi mô không chỉ giới hạn ở khuôn mặt của một người mà còn bao gồm nét mặt, lời nói


    Cuốn sách này giới thiệu tới bạn đọc các kiến thức về biểu cảm khuôn mặt, biểu cảm cơ thể, biểu cảm ngôn ngữ và biểu cảm hành vi, nhằm mục đích giúp bạn đọc dễ dàng nhìn thấu nội tâm cũng như tính cách của người khác.


    Link mua sách: tiki.vn/tam-ly-hoc-bieu-cam-p92859698.html

    Tâm Lý Học Biểu Cảm
    Tâm Lý Học Biểu Cảm
    Tâm Lý Học Biểu Cảm
    Tâm Lý Học Biểu Cảm
  14. Cuốn sách Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc (nguyên tác: Emotional Intelligence) là cuốn sách bestseller hàng đầu thế giới với hơn 5 triệu bản được bán ra kể từ khi phát hành đến nay. Tác phẩm sẽ làm rõ bản chất của trí thông minh cảm xúc và cho thấy tác động tích cực của nó lên rất nhiều mặt trong cuộc sống. Cuốn sách còn mô tả những cách thức giúp trí tuệ cảm xúc phát triển và cách để bạn cải thiện nó. Thêm vào đó, cuốn sách đưa ra một góc nhìn mới so với cách tiếp cận quá tập trung vào lý trí vô cùng phổ biến trước đây trong các khoa tâm lý học. Tác giả cũng cung cấp cho người đọc những kiến thức mới về mối liên hệ giữa sự thành công, năng lực nhận thức và khả năng cảm nhận, cùng những lời khuyên hữu ích để nâng cao chỉ số EQ của bạn.


    Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc là tác phẩm của Daniel Goleman - nhà tâm lý và cây viết nổi tiếng. Trong sự nghiệp của mình, ông đã nhận rất nhiều giải thưởng bao gồm giải thưởng thành tựu trọn đời từ Hiệp hội tâm lý Mỹ và được đề cử giải thưởng Pulitzer danh giá 2 lần. Các tác phẩm của ông đề cập đến rất nhiều chủ đề từ thiền định tới sinh thái học. Tuy nhiên, ông viết chuyên sâu vào sự giao thoa và tương quan giữa cảm xúc, năng lực làm việc và khả năng lãnh đạo.


    Link mua sách: tiki.vn/tri-tue-xuc-cam-ung-dung-trong-cong-viec-tai-ban-2019-p36495313.html

    Trí Tuệ Cảm Xúc Ứng Dụng Trong Công Việc
    Trí Tuệ Cảm Xúc Ứng Dụng Trong Công Việc
    Tác giả Daniel Goleman
    Tác giả Daniel Goleman




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy