Top 11 Cuốn sách không thể bỏ lỡ trong mùa yêu

Tạ Nguyệt 3861 0 Báo lỗi

Ngoài chocolate, hoa và quà, những cuốn sách về tình yêu đầy ngọt ngào cũng chính là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho những cặp đôi đang yêu vào mùa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yêu thầm

    Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta đều từng có một thời thầm thương trộm nhớ ai đó. Giống như cô bạn nhỏ nhắn Bách Linh và cậu hot boy An Dư Triết thầm thích nhau mà không hay vậy.“


    "Yêu thầm” là câu chuyện tuổi mới lớn với những ngại ngùng, quan tâm vô tình và ghen tuông nho nhỏ, khiến màu sắc cuộc sống của đôi bạn trẻ trở nên tươi đẹp và muôn màu hơn. Đồng thời bộ truyện cũng giúp người đọc trải nghiệm những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn, đôi khi trầm lắng nhưng lại ngây ngô ngốc nghếch của cả hai.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Yêu-Thầm-Cát-Xuyên-Lưu-i.45194730.14345259576?

    Yêu thầm
    Yêu thầm
    Yêu thầm
    Yêu thầm

  2. Ngay từ tên truyện, nó đã là một câu nói rất đẹp, một câu nói mà tất cả các cô gái đều thích, đều ao ước được nghe thấy. Và ngay từ tên truyện, đã mở ra những cảm xúc ngọt ngào của truyện.


    Truyện có bố cục giống với "All in love", nhưng hai truyện không hề giống nhau, đơn giản vì đây là cuộc sống của hai người khác nhau, hai tác giả khác nhau. Nhưng những gia vị dễ thương và ngọt ngào thì không hề thiếu.Tác giả và chồng mình cũng gặp gỡ từ thời đi học. Và những mối tình xuất phát từ tuổi thanh xuân như thế, bao giờ cũng khiến người ta thấy nó rất đẹp. Chồng của tác giả được gọi là F hay thân mật hơn là F-kun. Không được nói rõ tên cụ thể, nhưng chính vì thế, nó lại khiến nhiều người tin rằng, ngoài đời, hẳn là còn nhều F như thế, không chỉ là mỗi chồng tác giả. Và cũng chính vì thế, mà F trở nên thu hút hơn trong những trang truyện của tác giả.


    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em không chỉ là tình cảm giữa nam nữ chính mà còn sáng lên trong đó cả tình gia đình, tình bạn, những mối quan hệ đẹp đẽ khác. Và cả tình bạn nữa, cả tình bạn của nữ chính nữa. Một tuổi thanh xuân có đủ cả vui buồn, có những người bạn đã gắn bó với nữ chính và ở bên cạnh cô ấy. Đây thực sự là một câu chuyện hay, ngọt ngào, dễ thương và chân thực.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Anh-không-thích-thế-giới-này-anh-chỉ-thích-em-(kèm-quà-tặng)-i.26003943.314632101?

    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
    Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
  3. Một cuốn tự truyện đáng yêu. Giống như một cuốn nhật ký, gần gũi, nhẹ nhàng với người đọc, những câu truyện thường nhật của gia đình, vợ chồng, bạn bè, chị em, đi vào tim biết bao cô gái. Từ Vi Vũ quả là thông minh IQ cao, kết hợp với bà vợ siêu bá đạo thì thành một cặp vợ chồng rất đáng yêu.


    Cuốn sách là gồm nhiều mẩu chuyện nhỏ được tác giả ghi chép lại về cuộc sống xung quanh mình và ban đầu được biết đến với tên gọi “Nhặt cánh hoa tàn”. Những cánh hoa đã úa tàn chính là những hồi ức đã trôi qua mà Cố Tây Tước muốn lưu giữ lại cho riêng mình. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, cuốn sách nhận được vô vàn sự ủng hộ của độc giả, vượt trên cả những cuốn sách mà chị đã xuất bản trước đó. Và sau đó, “All in love - Ngập tràn yêu thương” chính thức ra đời.


    Link mua: shopee.vn/Sách-All-in-love-Cố-Tây-Tước-tái-bản-2020-i.26003943.338250958?

    All in love - Ngập tràn tình yêu
    All in love - Ngập tràn tình yêu
    All in love - Ngập tràn tình yêu
    All in love - Ngập tràn tình yêu
  4. Tác phẩm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là chuyện tình thanh xuân của “đại thần” Tiêu Nại và cô sinh viên Bối Vy Vy giữa đời thực lẫn trong game. Một tình yêu rực rỡ đến mức chàng trai chỉ hối tiếc là không thể gặp nhau sớm hơn để yêu thương đối phương nhiều hơn nữa.


    Ai đọc qua đứa con tinh thần của tác giả Cố Mạn cũng đều ao ước trải qua hành trình lãng mạn này. Trong đó, câu nói để lại ấn tượng nhiều nhất trong truyện là: “Nếu anh biết có một ngày anh yêu em nhiều như thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Yêu-em-từ-cái-nhìn-đầu-tiên-Cố-Mạn-Tặng-postcard-và-bookmark-nhân-vật-Bìa-cứng-bìa-mềm-tùy-chọn-i.903836200.23769870826?

    Dù đã chuyển thể thành phim nhưng sách vẫn có sức hút rất riêng
    Dù đã chuyển thể thành phim nhưng sách vẫn có sức hút rất riêng
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
  5. Top 5

    Mandarin của tôi

    Nếu bạn có một cậu bạn thân, là thanh mai trúc mã từ bé, còn là một ngôi sao nổi tiếng. Chẳng những đẹp trai, dịu dàng lại còn dành tình cảm cho mình và theo đuổi rất nhiều năm bạn sẽ như thế nào? Nếu là bình thường hẳn là cảm động và nhào vào lòng cậu ấy ngay mất. Có ai mà không liêu xiêu trước những điều ấy kia chứ. Nhưng đọc câu chuyện Mandarin của tôi bạn sẽ biết rằng, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo cách tự nhiên như thế. Đôi khi, con người ta phải dạo qua cả một vòng lớn mới tìm thấy nhau. Nào, cuộc chinh phục của anh chàng ngôi sao dành cho cô bạn thanh mai lâu năm của mình xin được phép bắt đầu.


    Đúng vậy, Kiểm Biên Lâm chính là một sao nổi tiếng. Anh đẹp trai, phong độ, tài năng và có lực lượng fan rất hùng hậu. Khổ nỗi, chuyện tình cảm lại khiến fan lo lắng khôn nguôi. Bởi thế quái nào mà từ những ngày debut cho đến lúc trở thành idol thực thụ, anh vẫn chưa dính vào scandal nào.


    Nữ chính Sơ Kiến lúc nhỏ đã ở bên cạnh anh, làm bạn và chơi cùng anh. Theo thời gian, tình cảm đó dần biến thành tình yêu. Nhưng vào lúc tuổi trẻ, anh ngu ngốc tỏ tình không thành công đã đành lại còn dọa sợ con người ta chạy mất dép. Kết quả là phải theo đuổi tiếp, đến khi anh mệt mỏi muốn buông tay, lại không đành lòng nên thử lần cuối. Lần này thế mà lại được.


    Sau đó, tất nhiên là sủng, ngọt và ấm áp chết người rồi ạ. Tên truyện cũng giống như nội dung. "Mandarin của tôi" cũng chính là my darling của tôi, người yêu dấu của tôi, Sơ Kiến của Kiểm Biên Lâm.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mandarin-của-tôi-Mặc-Bảo-Phi-Bảo-i.26003943.857470362?

    Mandarin của tôi
    Mandarin của tôi
    Mandarin của tôi
    Mandarin của tôi
  6. Trong một lần dạo chơi trên mạng, Sinh An lần đầu nhìn thấy Thiểm Quang - một họa sĩ người Trung Quốc, cùng những tác phẩm của anh. Kể từ đó, cô đem lòng yêu mến người họa sĩ phương xa này. Cứ nghĩ rằng đoạn tình cảm ngưỡng mộ và thầm mến của Sinh An với Thiểm Quang mãi thầm lặng như thế, cho đến một ngày nọ, cô quyết định rời khỏi Hà Nội, tới Bắc Kinh tìm anh.

    Phương Bắc Phương Nam là hành trình trưởng thành của An và nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc của cô. Rất nhiều người từng bước chân vào thế giới của An và rời đi, chỉ để lại dấu vết cùng kỉ niệm. An giống như phần lớn người trẻ hiện giờ, luôn cảm giác mình bị vây khốn trong cô đơn không lối thoát, ngờ vực ngay cả những điều thuộc về chính mình. Nhưng An không thỏa hiệp với nó, cô luôn khao khát và nỗ lực kiếm tìm tình yêu, hạnh phúc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phương-Bắc-Phương-Nam-Tình-yêu-không-biên-giới-Nxb-Kim-Đồng-i.242511295.6149903637?

    Phương bắc, phương nam - Tình yêu không biên giới
    Phương bắc, phương nam - Tình yêu không biên giới
    Phương bắc, phương nam - Tình yêu không biên giới
    Phương bắc, phương nam - Tình yêu không biên giới
  7. Trời đất thế nào ta không quản được, người ta thích thích ai ta cũng không quản được, thứ duy nhất chúng ta quản được chỉ có chính bản thân mình mà thôi. Và đó cũng chính là lý do khiến hai kẻ ngốc Hứa Tinh Tinh và Khang Gia Vĩ quyết định kết liên minh, sau đó cùng nhau cố gắng hoàn thiện bản thân đợi một ngày xứng với nửa kia.

    Ngày ngày bên nhau trải qua đủ thứ chuyện dở khóc dở cười, bỗng một ngày Hứa Tinh Tinh nhận ra Khang Gia Vĩ là một chàng trai có một trái tim dịu dàng lại ấm áp, khác xa với vẻ ngoài của cậu. Còn đối với Khang Gia Vĩ, Hứa Tinh Tinh chẳng còn là cô gái ngốc nghếch như ấn tượng ban đầu, cô tựa như vầng mặt trời nhỏ, giúp cậu xóa bỏ mọi tự ti.


    Link mua: lazada.vn/products/sach-em-ke-anh-nghe-chuyen-yeu-tham-bo-2-tap-phuong-nam-book-i1026332858-s3436994233.html?

    Em kể anh nghe chuyện yêu thầm
    Em kể anh nghe chuyện yêu thầm
    Em kể anh nghe chuyện yêu thầm
    Em kể anh nghe chuyện yêu thầm
  8. Phố Yêu Đương là tên gọi của một con đường sâu hun hút, dài thăm thẳm, và xa vời vợi. Giữa những năm tháng thanh xuân xem yêu thương như hơi thở, có những người bộ hành trẻ chỉ vừa đi qua vài căn nhà mà đã cảm thấy mỏi mệt thê lương, người khác lại vội vàng mừng rỡ ngỡ đâu đã tìm thấy nơi cần tìm là bến bờ hạnh phúc. Nhưng không phải vậy. Không bao giờ đơn giản như vậy.

    Quán trà Ký Ức là một quán nước nhỏ được dựng bằng gỗ, tọa lạc ở lưng chừng chặng đường của cuộc viễn du. Quán trà kỳ lạ này chỉ bắt đầu mở cửa hoạt động vào lúc trời tắt nắng, và duy nhất một cô gái trẻ có gương mặt khả ái với mái tóc màu khói tết thành bím dài thả sang một bên, là chủ nhân đồng thời là người phục vụ, đợi bạn dừng chân ghé vào ngơi nghỉ, sẽ thong thả vừa pha chế vừa kể cho bạn nghe vài câu chuyện tình nơi đó chốn đây.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Kể-Chuyện-Tình-Trên-Phố-Yêu-Đương-i.142856269.20304829224?

    Người kể chuyện tình trên phố yêu đương
    Người kể chuyện tình trên phố yêu đương
    Người kể chuyện tình trên phố yêu đương
    Người kể chuyện tình trên phố yêu đương
  9. Trần Hân Di – cô gái hiền lành, chăm chỉ, luôn lạc quan và nỗ lực phấn đấu mỗi ngày. Nhưng ông trời dường như luôn thích trêu đùa số phận của cô, vào đúng lễ Tình nhân, bạn trai đã hẹn hò nhiều năm nói lời chia tay cô. Để giải tỏa nỗi buồn, Trần Hân Di quyết định dùng số tiền bảo hiểm nha khoa để đi niềng răng.

    Thật tình cờ, Cố Thê Trì - bác sĩ nha khoa mà cô chọn lại chính là chàng trai đã tranh giành dầu cá với cô ở siêu thị lúc trước. Và từ đây, họ tựa như oan gia ngõ hẹp, dù có ác cảm với đối phương nhưng đi đâu cũng chạm mặt, làm gì cũng thấy nhau.

    Những tưởng họ sẽ mãi chỉ là oan gia, thế mà nhờ sự dẫn dắt của duyên phận, hai con người xa lạ với rất nhiều mảnh ghép đối lập đã dần dần bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu, sự nghiệp và những rào cản tâm lý. Liệu rằng, Trần Hân Di và Cố Thê Trì có thể tạo ra kỳ tích, xây dựng nên một câu chuyện tình yêu viên mãn trăm năm?


    Link mua: tiki.vn/sach-gap-go-bac-si-co-p101931531.html?

    Gặp gỡ bác sĩ Cố
    Gặp gỡ bác sĩ Cố
    Gặp gỡ bác sĩ Cố
    Gặp gỡ bác sĩ Cố
  10. Nữ thần quốc dân Hoa Ảnh - cô minh tinh cả đời chỉ mong được xinh đẹp như hoa, giàu sang phú quý. Giáo sư Vật lý Giang Thanh - kẻ lập dị mắc chứng mù mặt suốt ngày ru rú trong phòng thí nghiệm, làm bạn với máy móc, luận văn. Hai con người với hai thân phận, tính cách, lối sống hoàn toàn khác biệt, lại vì cái chết bất ngờ của Quý Hải - tổng giám đốc của tập đoàn Hải Thanh mà phải bắt tay hợp tác, cùng vực dậy tập đoàn Hải Thanh đang đứng trước nguy cơ phá sản. Trong mắt mọi người, họ là cặp đôi oan gia bằng mặt không bằng lòng, thường xuyên tranh chấp, đấu đá nhau. Nhưng chẳng biết từ bao giờ, “quả táo tình yêu” đã rơi trúng đầu hai người họ.

    Trên bãi cỏ sau cơn mưa mùa hạ, bóng dáng Hoa Ảnh trong bộ váy nhung đỏ kiêu kỳ, thỏa sức khiêu vũ dưới ánh trăng đã khắc sâu ấn tượng vào lòng Giang Thanh để rồi từ đó, bên cạnh lực vạn vật hấp dẫn, sóng điện từ, chuyển động tịnh tiến, electron… anh còn có một lĩnh vực cần phải nghiên cứu, đó là: Lực cơ học của tình yêu.


    Link mua: https://tiki.vn/sach-luc-co-hoc-cua-tinh-yeu-p101932352.html

    Lực cơ học của tình yêu
    Lực cơ học của tình yêu
    Lực cơ học của tình yêu
    Lực cơ học của tình yêu
  11. Với những ai yêu mến thể loại tản văn, đặc biệt là những cuốn sách viết về tình yêu sâu lắng chắc chắn sẽ nhớ đến cái tên Hạ Vũ. Cuốn sách Anh chính là thanh xuân của em của tác giả Hạ Vũ chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn trong mùa yêu này. Hạ Vũ trong cuốn sách này giống như một người anh trai, một người bạn tâm giao mà chúng ta có thể tin tưởng dốc bầu tâm sự. Những nỗi lòng của bạn đọc sẽ được lắng nghe và nhận được những lời khuyên bổ ích, chân thành của tác giả. Vẫn là lối văn phong nhẹ nhàng, sâu sắc, vừa thấu hiểu lại vừa tâm trạng sẽ khiến bạn được đắm mình trong những cảm giác đẹp đẽ của một thời than xuân tươi đẹp.


    Anh chính là thanh xuân của em” như một bộ phim quay chậm về những mảnh ký ức tuyệt vời của một thời thanh xuân. Vì thế, dù tuổi trẻ của chúng ta có dại dột, có mắc phải những sai lầm nối tiếp sai lầm, có những khổ đau nối tiếp khổ đau thì ai trong chúng ta cũng sẽ vẫn chọn được một lần quay lại thời tuổi trẻ đó.


    Trích dẫn hay trong sách: “Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy chủ động nhắn tin cho bạn trước, chủ động hẹn gặp bạn. Bạn đột ngột biến mất sẽ cuống cuồng đi tìm. Nguời ấy sẽ không để bạn phải hạ mình, đuổi theo bất kỳ điều gì cả.”

    “Biết không anh? Một cô gái luôn chủ động với anh, tạo cơ hội cho cả hai, luôn nói nhớ, rất nhớ anh thật nhiều, dành trọn hết mọi thứ cho anh… Đó chính là một cô gái rất yêu anh”


    Link mua: tiki.vn/sach-anh-chinh-la-thanh-xuan-cua-em-p172476147.html

    Anh chính là thanh xuân của em
    Anh chính là thanh xuân của em
    Anh chính là thanh xuân của em
    Anh chính là thanh xuân của em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy