Top 15 Cuốn sách thiếu nhi hay nhất mọi thời đại

Huyền YS 19344 4 Báo lỗi

Thay vì để con ngồi hàng giờ trước máy tính, điện thoại chơi game, các bậc phụ huynh nên mua những cuốn sách thiếu nhi hay, phù hợp với lứa tuổi cho con. Cùng ... xem thêm...

  1. Không Gia Đình là tiểu thuyết nổi tiếng nhất trong sự nghiệp văn chương của Hector Malot. Hơn một trăm năm nay, tác phẩm giành giải thưởng của Viện Hàn Lâm Văn học Pháp này đã trở thành người bạn thân thiết của thiếu nhi và tất cả những người yêu mến trẻ khắp thế giới.

    Không Gia Đình kể về chuyện đời Rémi, một cậu bé không cha mẹ, họ hàng thân thích. Sau khi phải rời khỏi vòng tay của người má nuôi, em đã đi theo đoàn xiếc thú của cụ già Vitalis tốt bụng. Kể từ đó, em lưu lạc khắp nơi, ban đầu dưới sự che chở của cụ Vitalis, sau đó thì tự lập và còn lo cả công việc biểu diễn và sinh sống cho cả một gánh hát rong. Đã có lúc em và cả đoàn lang thang cả mấy ngày đói khát rồi còn suýt chết rét. Có bận em bị lụt ngầm chôn trong giếng mỏ hàng tuần. Rồi có lần em còn mắc oan bị giải ra tòa và phải ở tù. Nhưng cũng có khi em được nuôi nấng đàng hoàng, no ấm. Song dù trong hoàn cảnh nào, Rémi vẫn giữ được sự gan dạ, ngay thẳng, lòng tự trọng, tính thương người, ham lao động chứ không hạ mình hay gian dối. Cuối cùng, sau bao gian nan khổ cực, em đã đoàn tụ được với gia đình của mình.

    Tác phẩm đã ca ngợi sự lao động bền bỉ, tinh thần tự lập, chịu đựng gian khó, khích lệ tình bạn chân chính. Ca ngợi lòng nhân ái, tình yêu cuộc sống, ý chí vươn lên không ngừng… Không Gia Đình vì thế đã vượt qua biên giới nước Pháp và tồn tại lâu dài với thời gian.


    Mua sách tại: https://shopee.vn/Sách-Không-gia-đình-tái-bản-i.26003943.725324474

    Không gia đình
    Không gia đình
    Không gia đình
    Không gia đình

  2. Bác Tom là một nô lệ da đen trung thực, ngay thẳng và trọng danh dự nhưng cuộc đời lại chịu nhiều đau đớn và tủi nhục. Phải lìa bỏ vợ con, bị đánh đập tàn nhẫn và bị bán từ nơi này qua nơi khác, bác đã trải qua những tháng ngày thống khổ trong các đồn điền trồng bông khủng khiếp ở miền Nam nước Mỹ. Đây cũng là địa ngục của bao cuộc đời lầm than khác như Êliđa, một người mẹ đã hy sinh tất cả để cứu đứa con yêu thương của mình hay Gioócgiơ, một thanh niên thông minh, cương nghị và yêu tự do tha thiết. Họ đều là những con người đáng quý nhưng lại bị xiềng xích, đánh đập, săn đuổi và giết chết như một bầy thú.


    Ra đời năm 1852, Túp lều bác Tom của nhà văn Mỹ, Harriet Beecher Stowe, đã khởi xướng nên một làn sóng phản đối chế độ nô lệ tại Mỹ. Trong năm đầu tiên, mặc dù bị cấm ở các bang miền Nam, nhưng chỉ riêng ở Mỹ, 300.000 bản sách đã được bán hết. Đồng thời, tác phẩm này còn là tiếu thuyết bán chạy nhất thế kỷ XIX. Khi gặp tác giả Stowe vào đầu cuộc Nội chiến, tổng thống Mỹ lúc bấy giờ, Abraham Lincoln, đã thốt lên một câu mà về sau trở nên nổi tiếng: “Hóa ra bà là người phụ nữ bé nhỏ đã làm bùng lên cuộc chiến lớn”.


    Mua sách tại: https://shope.ee/8A0qRaJabo

    Túp Lều Bác Tom
    Túp Lều Bác Tom
    Túp Lều Bác Tom
    Túp Lều Bác Tom
  3. Top 3

    Heidi (Johanna Spyri)

    Vì vội vã đi kiếm việc làm mới, người dì ích kỉ đã gửi Heidi đến cho ông nội của cô bé, đang sống cô độc trên vùng núi Alm. Ai cũng ái ngại cho Heidi khi phải sống với ông già lập dị và cục cằn ấy. Nhưng ai ngờ được rằng, Heidi bé bỏng với tấm lòng nhân hậu tự nhiên, chẳng những giúp ông nội tìm lại lòng yêu cuộc sống, mà còn mang đến bao đổi thay kì diệu. Những ai từng gặp Heidi, dù ở Dörfli hay Frankfurt, đều muốn cô bé mãi mãi ở bên mình. Nhưng tất cả đều hiểu, chỉ ở giữa cánh đồng hoa rực rỡ, thung lũng mênh mông và ráng chiều rực đỏ trên những ngọn núi thanh tĩnh ngàn đời của dãy Alm, Heidi mới thực sự hạnh phúc để tặng niềm vui cho mọi người.


    Heidi là câu chuyện cảm động, chân thành về sự thiện tâm, tấm lòng vị tha, trong sáng. Được yêu thích ngay từ lần đầu tiên xuất bản hơn 140 năm trước. Là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của văn học Thụy Sĩ, Heidi đã nhiều lần được chuyển thể thành phim, kịch và nhiều thể loại khác. Heidiland, nơi Heidi sinh sống, ngày nay là một trong những khu du lịch chính của Thụy Sĩ.


    Mua sách tại: https://shope.ee/5fJVT2acqm

    Heidi
    Heidi
    Heidi
    Heidi
  4. Khi Matthew và Marilla Cuthbert ngỏ lời với một trại trẻ mồ côi để xin một cậu bé về đỡ đần họ tại nông trang Green Gables, cả hai sửng sốt khi thấy bước ra khỏi tàu là một cô bé lắm mồm, tên là Anne.

    Anne, tóc đỏ, hay gây gổ và lãng mạn vô phương cứu chữa - cô đã xáo trộn cả Green Gable lẫn ngôi làng quanh đó. Nhưng sự hóm hỉnh và thiện tính trong cô lại khiến cô được yêu mến không ngớt, không chỉ với cộng đồng tưởng tượng của Đảo Hoàng tử Edward, mà còn với bao thế hệ độc giả khắp bên kia bờ Đại Tây Dương, suốt một thế kỷ nay, kể từ ngày cuốn Anne Tóc đỏ đầu tiên ra đời năm 1908.


    Mua sách tại: https://shope.ee/6fC2evI41o

    Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh
    Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh
    Anne Tóc Đỏ Dưới Chái Nhà Xanh
    Anne Tóc Đỏ Dưới Chái Nhà Xanh
  5. Từ buổi tối cha bị hai người lạ mặt đưa đi, cuộc sống của ba chị em Roberta, Peter và Phyllis hoàn toàn đảo lộn. Đang sống đầy đủ trong ngôi biệt thự tiện nghi ở London, các em phải cùng mẹ chuyển về nông thôn sống khó khăn vất vả trong một ngôi nhà nhỏ.


    Tại nơi xa lạ không ai quen biết, lũ trẻ tìm vui bên con đường sắt chạy ngang qua đó. Các em kết bạn với Peck, người bảo vệ nhà ga, học hỏi những kiến thức về tàu hỏa của ông và thực hiện những cuộc phiêu lưu nho nhỏ. Các em còn có niềm vui ngày nào cũng vẫy chào một ông già quý phái đi tàu ngang qua vào một giờ nhất định. Sau khi các em cứu được một đoàn tàu khỏi tai nạn kinh khủng, ông già quý phái ngày càng thân thiết với bọn trẻ hơn và giúp chúng tìm hiểu vì sao cha lại biến mất một cách bí ẩn.


    Tràn đầy những mô tả sinh động về cuộc sống thôn dã, cùng những mẩu chuyện cảm động về tình yêu thương, trách nhiệm và lòng can đảm, Lũ trẻ đường ray (1906) là tác phẩm kinh điển của văn học thiếu nhi. Cuốn sách đã nhiều lần được đưa lên màn ảnh, với cả phiên bản phim điện ảnh và truyền hình.


    Mua sách tại: https://shope.ee/7f4ZqphRIc

    Lũ Trẻ Đường Ray
    Lũ Trẻ Đường Ray
    Lũ Trẻ Đường Ray
    Lũ Trẻ Đường Ray
  6. Vừa vào lớp một được vài ngày, Totto-chan đã bị đuổi học!!!

    Không còn cách nào khác, mẹ đành đưa Totto-chan đến một ngôi trường mới, trường Tomoe. Đấy là một ngôi trường kỳ lạ, lớp học thì ở trong toa xe điện cũ, học sinh thì được thoả thích thay đổi chỗ ngồi mỗi ngày, muốn học môn nào trước cũng được, chẳng những thế, khi đã học hết bài, các bạn còn được cô giáo cho đi dạo. Đặc biệt hơn ở đó còn có một thầy hiệu trưởng có thể chăm chú lắng nghe Totto-chan kể chuyện suốt bốn tiếng đồng hồ! Chính nhờ ngôi trường đó, một Totto-chan hiếu động, cá biệt đã thu nhận được những điều vô cùng quý giá để lớn lên thành một con người hoàn thiện, mạnh mẽ.


    Totto-chan bên cửa sổ, là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới suốt ba mươi năm nay. Sau khi xuất bản lần đầu vào năm 1981, cuốn sách đã gây được tiếng vang lớn không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Tính đến năm 2001, tổng số bản sách bán ra ở Nhật đã lên đến 9,3 triệu bản, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong lịch sử ngành xuất bản nước này. Cuốn sách đã được dịch ra 33 thứ tiếng khác nhau, như Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc…


    Mua sách tại: https://shope.ee/2VMThnC8ki

    Totto - Chan bên cửa sổ
    Totto - Chan bên cửa sổ
    Totto - Chan Bên Cửa Sổ
    Totto - Chan Bên Cửa Sổ
  7. Đây thực sự là cuốn sách không thể thiếu trên giá sách của trẻ. Tiểu thuyết được xuất bản lần đầu tiên vào ngày 18 tháng 10 năm 1886, "Những tấm lòng cao cả" đã đưa tên tuổi của nhà văn Edomondo De Amicis vươn xa hơn nữa, tuy đã ra đời từ lâu nhưng vẫn để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lòng độc giả - nhất là các bạn thiếu nhi.


    Chuyện kể về cậu bé người Ý tên là En-ri-cô, cậu bé hằng ngày đều ghi lại những sự việc, cuộc sống xung quanh mình và cả những câu chuyện cảm động mà cậu đã được nghe, được thấy và có khi cậu là nhân vật chính vào cuốn nhật kí mà cậu bắt đầu viết từ năm lớp ba. Mỗi câu chuyện ý nghĩa về tình thầy trò, tình cảm gia đình, bạn bè là một bài học bổ ích cho trẻ, dạy trẻ cách làm người, cách đối nhân xử thế trong xã hội.


    Mua sách tại: https://shope.ee/1Ar67NTfyk

    Những tấm lòng cao cả
    Những tấm lòng cao cả
    Những tấm lòng cao cả
    Những tấm lòng cao cả
    Chau Day 2022-11-01 20:51:45
    đố biết những tấm lòng cao cả có mấy chữ đấy đếm đeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
    Chau Day 2022-11-01 20:52:15
    CTHULHU LÀ GÌ
  8. Có tồn tại không tình thương yêu giữa mèo và hải âu? Thế giới này đầy những nghịch lý và khác biệt, nhưng bỏ qua những khác biệt đó để hướng đến tình yêu thương thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.“Chuyện con mèo dạy hải âu bay” của nhà văn Chi Lê nổi tiếng Luis SéPulveda.là một câu chuyện thấm đẫm tình mèo, tình người như thế.

    Câu chuyện là cuộc hành trình dài đi thực hiện ba lời hứa của chú mèo mập Zorba: “sẽ không ăn quả trứng”, sẽ “chăm lo cho quả trứng đến khi chú chim non ra đời”, và điều cuối dường như không tưởng là “dạy nó bay”. Những rắc rối liên tiếp ập đến, liệu một bà má rất “xịn” như Zorba có thực hiện đúng được ba lời hứa?

    Mọi khó khăn đã chứng minh rằng sau thẳm bên trong chú mèo Zorba là một trái tim nhân hậu, tràn trề thứ tình cảm gọi là “yêu thương chân thành”. Chính thứ tình cảm này đã kéo cô bé chim hải âu nhỏ gần lại với mèo Zorba, bởi “Thật dễ dàng để chấp nhận và yêu thương một kẻ nào đó giống mình, nhưng để yêu thương ai đó khác mình thực sự rất khó khăn..”. Vậy đấy, yêu thương là học cách chấp nhận sự khác biệt và không có ý định muốn biến người đó trở nên giống mình. Khi chúng ta yêu thương ai đó bằng tất cả sự chân thành, thì mọi định kiến và khác biệt chỉ là điểm tựa cho tình cảm cao đẹp trong loài mèo, loài người ấy được sâu sắc hơn thôi.


    Mua sách tại: https://shope.ee/2fftu9aUBk

    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay
    Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay
    Chau Day 2022-11-01 20:53:35
    caon huệ rậy hỏ au bê
  9. Wilbur, chú lợn xuân cứ đinh ninh mình sẽ vui hưởng thái bình mãi trong trang trại nhà Zuckerman, thế nên, chú tưởng như phát cuồng lên được khi biết rằng người ta sẽ giết thịt chú khi mùa đông tới... Mọi hy vọng của chú, giờ đây, chỉ còn biết đổ dồn lại vào Charlotte, chị nhện xám vẫn tĩnh tại giăng mắc ở trên chuồng lợn...

    Charlotte và Wilbur, câu chuyện kể về việc một con nhện đã cứu sống con lợn bạn mình như thế nào, là tác phẩm kinh điển của văn học thiếu nhi Mỹ; và tình bạn của chúng đã được hàng triệu độc giả trên thế giới cùng chia sẻ.

    Charlotte và Wilbur là cuốn sách gõ vào cánh cửa tưởng tượng của tuổi thơ, với tất cả những ai đang là trẻ nhỏ và từng là trẻ nhỏ. Nó mang đến thế giới kỳ diệu mà chỉ những cô bé biết khóc vì chú lợn kẹ sắp bị giết như Fern mới thấu hiểu. Lắng đọng với nhiều tình tiết cảm động, như chuyện Fern đã chăm sóc lợn Wilbur hồi nhỏ, cuộc chia tay cuối cùng giữa Charlotte và Wilbur, và tình bạn nối tiếp với những đứa con, cháu, chắt của Charlotte sau này…

    Tác phẩm là thông điệp của lòng yêu thương, sự thủy chung son sắt. Điều đó mang lại sự tươi mới cho Charlotte và Wilbur và được hàng triệu độc giả trên thế giới chia sẻ.


    Mua sách tại: https://shope.ee/6UscTEL5Jx

    Charlotte và Wilbur
    Charlotte và Wilbur
    Charlotte Và Wilbur
    Charlotte Và Wilbur
  10. Hachiko - Chú Chó Đợi Chờ kể về một chú chó có thật từng sống ở Tokyo, được gia đình giáo sư Eisaburo Ueno nhận nuôi. Hàng ngày vào buổi sáng Hachiko tiễn giáo sư đến nhà ga Shibuya để ông lên tàu đi làm. Buổi chiều, vào lúc 3 giờ, Hachiko lại ra nhà ga đợi giáo sư về. Nhưng không may, một ngày nọ giáo sư Ueno đã qua đời sau một cơn đột quỵ và mãi mãi không thể trở về được nữa. Còn Hachiko suốt trong 10 năm sau đó, vào lúc 3 giờ chiều lại đều đặn đến nhà ga để chờ đón chủ nhân.


    Hachiko đã trở thành biểu tượng về lòng trung thành. Tượng của chú được đặt trang trọng tại nhà ga Shibuya. Câu chuyện về Hachiko được kể lại với lời văn sâu lắng của nhà văn Luis Prats cùng hình minh họa màu nước ấn tượng của Zuzanna Celej sẽ làm lay động trái tim và truyền cảm hứng cho bạn theo cách mà Hachiko đã làm rung động hàng triệu con tim trên thế giới.


    Mua sách tại: https://shope.ee/40BHUehOhF

    Hachiko - Chú Chó Đợi Chờ
    Hachiko - Chú Chó Đợi Chờ
    Hachiko - Chú Chó Đợi Chờ
    Hachiko - Chú Chó Đợi Chờ
  11. Cô bé Alice đi theo một chú thỏ trắng nhảy vào một cái hố trên mặt đất và lạc vào một vùng đất lạ lùng và thần kỳ. Một người làm mũ nói năng lạ lùng, một chú mèo Cheshire tàng hình, một chú sâu bướm điên khùng và một đống những quân bài biết nói chỉ là một trong số những nhân vật lạ thường mà Alice gặp gỡ trong vùng đất diệu kỳ này.


    Nhờ sức hấp dẫn ấy mà trong hơn 130 năm qua, hàng loạt tác phẩm nghệ thuật từ văn học, hội họa, truyền hình, điện ảnh cho đến âm nhạc, game và cả opera đã ra đời dựa trên những cuộc phiêu lưu của cô bé Alice. Hãy cùng với Alice khám phá những chuyến phiêu lưu kỳ thú trong cuốn sách được minh họa rất đẹp mắt của câu chuyện kinh điển Alice ở xứ sở diệu kỳ.


    Mua sách tại: https://shope.ee/7zhQG30Yka

    Graphic Classics - Alice In Wonderland - Alice Ở Xứ Sở Diệu Kỳ
    Graphic Classics - Alice In Wonderland - Alice Ở Xứ Sở Diệu Kỳ
    Graphic Classics - Alice In Wonderland - Alice Ở Xứ Sở Diệu Kỳ
    Graphic Classics - Alice In Wonderland - Alice Ở Xứ Sở Diệu Kỳ
  12. Tình cờ gặp gỡ ở Paris, chàng quý tộc tỉnh lẻ d’Artagnan kết thân cùng ba người lính ngự lâm Athos, Aramis, Porthos. Từ bốn con người với những tính cách hoàn toàn khác biệt - nhà quý tộc Athos mẫu mực từ trong ra ngoài, ông hộ pháp Porthos huênh hoang nhưng tốt bụng, ngài “tu viện trưởng” Aramis duyên dáng như con gái nhưng sâu sắc chẳng kém ai, chàng trẻ tuổi d’Artagnan khôn ngoan và liều lĩnh - họ kết thành một khối thống nhất nhờ tình bạn keo sơn “Một người vì mọi người, mọi người vì một người.”

    Giữa cảnh tao loạn của nước Pháp thế kỉ XVI, trong thế giới của những ông hoàng bà chúa đầy những âm mưu, thủ đoạn, bốn người bạn cùng nhau bước vào những cuộc phiêu lưu đầy chất anh hùng, nghĩa hiệp nhưng cũng đầy chất lãng mạn của tình yêu. Bạn đọc hãy cùng theo bước họ để thấy sống dậy một thời kì lịch sử được soi qua lăng kính kì diệu của trí tưởng tượng mà thêm phần li kì hồi hộp, lại dạt dào cái sôi nổi, hào hứng của tuổi trẻ.


    Mua sách tại: https://shope.ee/3KvahVCyp8

    Ba Người Lính Ngự Lâm
    Ba Người Lính Ngự Lâm
    Ba Người Lính Ngự Lâm
    Ba Người Lính Ngự Lâm
  13. Hơn 100 năm qua, kể từ khi ra đời, câu chuyện Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio của Carlo Collodi đã làm say mê bao thế hệ trẻ em khắp thế giới. Từ nguyên bản tác phẩm, biết bao cuốn sách, bao thước phim về cậu bé Pinocchio đã ra đời ở nhiều quốc gia.

    Có thể nói, chính những hình ảnh sống động ấy đã liên kết một chuỗi các tình tiết câu chuyện, tạo nên sức hấp dẫn cũng như sự ly kỳ của chuyến phiêu lưu, khiến cho độc giả có cảm giác như đang được cùng bước vào thế giới của Pinocchio. Cái thế giới mà không đơn thuần chỉ được xây dựng lên bởi những đường nét minh họa tinh tế mà còn do sự phối màu rất hài hòa, lại được thiết kế trên chất liệu giấy đẹp cùng với kiểu dáng cuốn sách khá độc đáo và ấn tượng.

    Bên cạnh đó, với văn phong trong sáng, tự nhiên và lối kể chuyện hài hước, dí dỏm, cuốn sách sẽ tạo cho các em sự gần gũi và những xúc cảm đẹp khi cùng sẻ chia với cậu béPinochio những thử thách và khó khăn trên chặng đường trở thành người tốt. Ngoài ra, phần cuối cuốn sách còn dành đôi dòng ngắn gọn kèm một vài minh họa để giúp các em hiểu thêm đôi điều về tiểu sử Carlo Collodi - “cha đẻ” của kiệt tác này cũng như bối cảnh và quá trình ra đời tác phẩm.

    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio – không chỉ là một cuốn sách đẹp còn là một cuốn sách hay. Cuốn sách cũng sẽ trao cho các em những thông điệp quý giá về cách cư xử, về lòng hiếu thảo và sự nhân ái. Đồng thời qua đó nhắn nhủ với người lớn rằng: trẻ nhỏ dẫu có lúc hư hỏng đến đâu nhưng cuối cùng vẫn có thể trở thành người tốt, chỉ cần chúng ta kiên trì dạy dỗ, đặt niềm tin và cho chúng cơ hội!


    Mua sách tại: https://shope.ee/7A8JGZbzcG

    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
    Những Cuộc Phiêu Lưu Của Pinocchio
    Những Cuộc Phiêu Lưu Của Pinocchio
  14. Câu chuyện về cuộc di cư của 1 nhóm những chú thỏ tới vùng đất mới thực sự là một bản trường ca bí ẩn, hùng vĩ và lạ lùng về loài thỏ được “đội lốt” dưới 1 cái tên không thể đơn giản hơn: Đồi thỏ.

    Đồi thỏ bắt đầu tự sự phát hiện những điều bất an của một chú thỏ trong tên là Cây Phỉ sống trong đàn thỏ lớn có tổ chức sắp xếp thứ bậc rõ ràng. Từ đó bắt nguồn một cuộc đấu tranh và bắt đầu một cuộc phiêu lưu vô cùng kỳ lạ, hấp dẫn, hồi hộp vừa bí ẩn vừa thực tế và vô cùng kỳ diệu.


    Dù gặp nhiều khó khăn, chông gai nhưng bầy thỏ không hề bỏ cuộc, qua đó còn làm nổi bật đứa tính tốt của những chú thỏ như: tình yêu thương, lòng dũng cảm, sự đoàn kết, gắn bó của tập thể... Đây là những đứa tính tốt mà mỗi đứa trẻ nên có, câu chuyện thông qua cuộc di cư của bầy thỏ còn ẩn dụ muốn nói đến quá trình trưởng thành của con người. Có vấp ngã, trải qua khó khăn mới trưởng thành được. Đây là một cuốn sách đáng để bỏ thời gian ra đọc và rất tốt cho sự hình thành nhân cách trẻ.


    Bạn sẽ thấy mình như một thành viên trong nhóm của Cây Phỉ, cùng phiêu lưu với chúng và bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ sách xuống một khi đã cầm nó lên và bắt đầu đọc.

    Mua sách tại: https://shope.ee/f8jQkng1

    Đồi Thỏ
    Đồi Thỏ
    Đồi Thỏ
    Đồi Thỏ
  15. Bộ truyện bảy tập Harry Potter là tác phẩm đáng tự hào nhất, nổi tiếng nhất đồng thời cũng là tác phẩm mang lại danh tiếng cho sự nghiệp văn chương của nữ tác giả người Anh J. K. Rowling.

    Nội dung câu chuyện giả tưởng từng gây sốt trên nhiều thị trường sách này kể về cuộc chiến của cậu bé Harry Potter một mình chống lại một phù thủy hắc ám Chúa tể Voldemort, người đã giết cha mẹ cậu để thực hiện tham vọng làm chủ thế giới phù thủy. Harry Potter đã chắp cánh cho trí tưởng tượng của trẻ em trên toàn thế giới bay cao bay xa trong thế giới pháp thuật huyền hoặc. Truyện bắt đầu với một nhân vật bình thường, thậm chí là có phần tầm thường và nó diễn ra ngay bên cạnh chúng ta, bắt đầu từ sân ga 9¾ ở nhà ga Ngã tư Vua. Lần lượt bảy tập truyện sẽ đưa độc giả đi khám phá con đường trở thành pháp sư đầy chông gai, thử thách của Harry cùng với các bạn của mình tại ngôi trường phù thủy Hogwarts.


    Mua sách tại: https://shope.ee/6AFm4n9Jj9

    Harry Potter
    Harry Potter
    Harry Potter (J. K. Rowling)
    Harry Potter (J. K. Rowling)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy