Top 10 Cuốn sách truyền cảm hứng du lịch nước ngoài nhất

Heroine Muses 421 0 Báo lỗi

Sách là chìa khóa dẫn đến thế giới mới, là kho tàng tri thức lớn nhất của con người. Mỗi cuốn sách là một câu chuyện, đưa bạn thoát ly ra khỏi chính thực tại. ... xem thêm...

  1. Dành cả thanh xuân để chạy theo idol ghi lại chặng đường bay sang Hàn Quốc để gặp gỡ thần tượng ngoài đời thực của một cô gái tuổi đôi mươi. Qua đó, bạn đọc sẽ hiểu hơn về ngành công nghiệp giải trí Kpop, cách họ đào tạo nghệ sĩ và tổ chức các sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp, chỉn chu, làm quen với nhịp sống hiện đại của Seoul từ những điều nhỏ nhặt nhất như cách đi tàu điện ngầm, cách thanh toán tiền taxi.


    Dành cả thanh xuân để chạy theo idol giúp bạn có cái nhìn chân thực, gần gũi hơn về đất nước và con người Hàn Quốc. Là tiếng nói của thế hệ trẻ tự tin, năng động, cuốn sách hứa hẹn dành cho tất cả những ai quan tâm tới làn sóng Hallyu và mong muốn đến du lịch ở xứ sở kim chi.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Dành-cả-thanh-xuân-để-chạy-theo-idol-TB2021-i.17387326.13047628444

    Dành cả thanh xuân để chạy theo idol
    Dành cả thanh xuân để chạy theo idol
    Dành cả thanh xuân để chạy theo idol
    Dành cả thanh xuân để chạy theo idol

  2. Châu Âu có gì lạ không em ? là những ghi chép và mô tả của tác giả về hành trình du lịch của bản thân qua một số quốc gia châu Âu, từ đó chia sẻ những trải nghiệm chân thực và mới mẻ về văn hóa, lịch sử, ẩm thực và con người nơi xứ lạ.


    Châu Âu có gì lạ qua đôi mắt của Misa Gjone? Đó là một châu Âu cổ kính với những công trình kiến trúc lâu đời. Đó là một châu Âu đáng yêu với những sắc màu rực rỡ của chậu phong lữ, trái rừng chín mọng. Đó là một châu Âu sôi động với hội hè miên man; những lần đi hytte, những buổi fika cùng gia đình và bạn bè. Đó còn là một châu Âu đầy “tội lỗi” với những cô nàng mang ánh mắt khắc khoải trên phố đèn đỏ, những mảng sáng – tối đối lập chan chát của cuộc sống hiện đại…


    Link mua: shopee.vn/Sách-Châu-Âu-có-gì-lạ-không-em-i.431679329.8172509110

    Châu Âu có gì lạ không em ?
    Châu Âu có gì lạ không em ?
    Châu Âu có gì lạ không em ?
    Châu Âu có gì lạ không em ?
  3. Sáu người đi khắp thế gian là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Mỹ nổi tiếng James Albert Michener. Tác phẩm kể về sáu người trẻ từ nhiều nguồn gốc khác nhau, gặp nhau và phiêu lưu cùng nhau xuyên qua nhiều vùng của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Maroc và Mozambique.


    Sáu con người đó được tác giả khắc họa một cách chân thực, rõ nét về cuộc đời và tính cách của họ. Họ gặp nhau tại một thành phố của những bãi biển đẹp đầy nắng và gió. Họ lên đường cùng nhau để tìm đến thành phố mặt trời. Những câu chuyện, những khó khăn, vui sướng cùng những nỗi bất hạnh của mỗi cá nhân sẽ hiện dần qua từng bước đi, từng điểm đến.


    Câu chuyện kết thúc hơi buồn nhưng cũng đủ để độc giả phải thổn thức, phải suy nghĩ và phải trăn trở về những người trẻ sống trong thời đại đó và trên hết tác giả đã đưa chúng ta đi qua nhiều vùng đất, nhiều nền văn hóa khác nhau để có thể cảm nhận được niềm đam mê xê dịch của các nhân vật trong tác phẩm.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMALL995-giảm-10-đơn-99K-Sách-Sáu-Người-Đi-Khắp-Thế-Gian-(Tập-1)-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.9849728923

    Sáu người đi khắp thế gian – James Albert Michener
    Sáu người đi khắp thế gian – James Albert Michener
    Sáu người đi khắp thế gian
    Sáu người đi khắp thế gian
  4. Nếu cứ chờ người phù hợp, thì bao giờ ta mới được bắt đầu chuyến hành trình của mình? Đừng để suy nghĩ “phải” đi du lịch một mình ngăn cản bạn thực hiện ước mơ của bản thân. Solo travel – du lịch một mình là trải nghiệm quý giá và đáng nhớ với mỗi cá nhân.


    Với những lời khuyên và gợi ý cho cả trước và trong chuyến đi, cuốn Trăng mật với bản thân - Bí kíp du lịch một mình này sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và bí quyết để tự mình khám phá thế giới, dù bạn có đang lên kế hoạch cho một chuyến phiêu lưu để đời hay chỉ là một kì nghỉ ngắn ngày xa khỏi chốn thị thành thân quen. Hãy đứng lên, chuẩn bị hành lí và lên đường nào! Nếu cứ chần chừ, bạn chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống, nên hãy đi khi còn có thể, khi lửa còn cháy và bạn có khát khao.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Trăng-Mật-Với-Bản-Thân-Bí-Kíp-Du-Lịch-Một-Mình-Tặng-Kèm-Postcard-i.142856269.8018038851

    Trăng mật với bản thân - Bí kíp du lịch một mình
    Trăng mật với bản thân - Bí kíp du lịch một mình
    Trăng mật với bản thân - Bí kíp du lịch một mình
    Trăng mật với bản thân - Bí kíp du lịch một mình
  5. Quyển sách đầu tiên của Rosie Nguyễn, nay trở lại với một diện mạo mới và một quốc gia mới mà trước đây tác giả chưa có dịp nhắc đến. Đây là một cuốn sách truyền cảm hứng du lịch cho những ai yêu thích sự trải nghiệm, nhất là niềm hứng thú bất tận với các đất nước châu Á.


    Ta ba lô trên đất Á không chỉ là cẩm nang du lịch bụi dành cho những ai yêu thích khám phá Đông Nam Á, mà còn là dấu ấn rất riêng của Rosie Nguyễn khi một mình đeo ba lô, tay cầm bản đồ ngược xuôi khắp các nước láng giềng để đi tìm chính mình và theo đuổi đam mê.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ta-Ba-Lô-Trên-Đất-Á-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.6394374621

    Ta ba lô trên đất Á
    Ta ba lô trên đất Á
    Ta ba lô trên đất Á
    Ta ba lô trên đất Á
  6. Hẹn hò với Châu Âu viết về hành trình trải nghiệm của tác giả qua nhiều vùng miền của lục địa Âu châu. Nhưng bạn đọc sẽ không tìm thấy những bốc đồng, ồn ào thưởng thấy ở những cuộc du ký. Dù ở những miền đất nồng nhiệt, sôi động nhất vẫn bao phủ một màu sắc trong sáng và cảm xúc mỏng manh. Bị cuốn hút cho đến trang cuối cùng của cuốn sách, lúc này bạn sẽ nhận ra: thì ra chỉ cần có tình, nơi đâu cũng là xứ sở thần tiên.


    Như một khúc nhạc của miền đồng quê châu Âu yên tĩnh, những bỡ ngỡ như đứa trẻ học vỡ lòng khi được đắm chìm giữa những cung đường văn hóa châu Âu, “Hẹn hò với Châu Âu” của Bùi Mai Hương tái hiện một hành trình tình yêu khôn nguôi, những thổn trước trước cái hay cái đẹp và thôi thúc người đọc được khao khát đi để trải nghiệm.


    Link mua: shopee.vn/product/26003943/2701108609

    Hẹn hò với Châu Âu
    Hẹn hò với Châu Âu
    Hẹn hò với Châu Âu
    Hẹn hò với Châu Âu
  7. Một cuốn sách mà không ai yêu thích du lịch bụi không biết. Sự thẳng thắn của của một kẻ ưa mạo hiểm pha lẫn chất lãng mạn giúp “Xách ba lô lên và đi” có sức hút đặc biệt. Trải nghiệm của cô ở châu Phi sẽ thêm lửa cho những ai muốn vượt qua giới hạn của bản thân và bước ra ngoài thế giới để khám phá chính mình”.


    Huyền Chip đã rất thành công trong việc truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ cho phép mình bước ra ngoài vùng an toàn của bản thân. Đọc truyện, ta chỉ có thể thốt lên lời bravo tán dương cho cô nàng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Xách-ba-lô-lên-và-đi-Huyền-Chip-trọn-bộ-2-tập-i.21120437.1980498335

    Xách ba lô lên và đi - Huyền Chip
    Xách ba lô lên và đi - Huyền Chip
    Xách ba lô lên và đi - Huyền Chip
    Xách ba lô lên và đi - Huyền Chip
  8. “Tôi tưởng tôi sẽ luôn khỏe mạnh để muốn đi là đi; Tôi tưởng dù bao nhiêu tuổi, mình cũng sẽ nguyên vẹn một niềm vui khi một mong cầu nào đó được thành toàn... Tôi đã bỏ lỡ bao nhiêu niềm vui trong hiện tại, vì tưởng rằng mình sẽ luôn có cơ hội để làm lại ở tương lai."


    Chúng ta làm gì có cơ hội nào để mà "làm lại". Khi mọi thứ thuận tiện (thường là khi mình đã thoải mái về tiền bạc, thu xếp được thời gian), thì việc mua một tấm áo đẹp, một đôi giày boot bằng da điệu đà suốt thời sinh viên mình khao khát hoặc đặt một chiếc vé máy bay đến hòn đảo lãng mạn mình đã nghĩ về cả một thời tuổi trẻ chẳng có gì là khó khăn nữa. Nhưng lòng mình đã không còn trong veo và thơ trẻ như xưa. Châu Âu cứ mơ mộng và lên đường thổi cảm hứng để bạn hoàn thành được những điều mình thầm ao ước, nhưng cái "đã" ở tuổi ba mươi khác lắm cái "đã" của năm mười tám đôi mươi.”


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Sách-Châu-Âu-cứ-mơ-mộng-và-lên-đường-i.633022203.11095733734

    Châu Âu cứ mơ mộng và lên đường
    Châu Âu cứ mơ mộng và lên đường
    Châu Âu cứ mơ mộng và lên đường
    Châu Âu cứ mơ mộng và lên đường
  9. Du ký là mảnh đất màu mỡ lúc xa xôi khi lạ lẫm vẫn là ấn tượng của con người về thế giới rộng lớn bên ngoài. Tưởng chừng sự hoàn thành quá trình tìm hiểu cặn kẽ những miền đất lạ đã tước đi chỗ đứng của những nhà văn ưa phiêu lưu như Pierre Lot, Blaise Cendrars hay Rudyard Kipling, chấm dứt cái thời Paul Morand cảm khái mà thốt lên rằng: "Đi là chết một ít, nhưng ở lại là vỡ tan thành trăm mảnh” (Những cuộc du hành). Vậy nhưng, thế giới hiện đại của chúng ta vẫn còn những người như V.S. Naipaul và nhất là Ryszard Kapuściński, một con người xê dịch, một thiên tài của sự quan sát và xâu chuỗi quá khứ với hiện tại.


    Du Hành Cùng Herodotus là cuốn sách kể về những ngày đầu trong nghề phóng viên của Kapuscinski, khi lần đầu tiên ông được cử ra nước ngoài, sang Ấn Độ, Trung Quốc, rồi sau đó là châu Phi. Và không chỉ có vậy, ông còn mang trở lại cho chúng ta một sử gia Hy Lạp ít nhiều bị lãng quên: Herodotus. Cuốn sách để lại cho độc giả nguồn cảm hứng vô tận và có mong muốn được đi đến những nơi tác giải đi qua.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Du-hành-cùng-Herodotus-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.21369333602

    Du hành cùng Herodotus
    Du hành cùng Herodotus
    Du hành cùng Herodotus
    Du hành cùng Herodotus
  10. Bốn mùa trên xứ phù tang là cuốn sách không thể thiếu với những ai yêu thích con người và văn hóa Nhật Bản, muốn đắm mình trong nguồn mỹ cảm tuyệt vời của xứ Phù Tang. Lần theo trục xoay chuyển của thời gian, đi qua các mùa để tiếp cận Nhật Bản, tập du kí của Nguyễn Chí Linh không chỉ đưa người đọc đến với những địa danh nổi tiếng mà còn đào sâu vào lịch sử, văn hóa để kể cho người đọc câu chuyện của một đất nước. Kèm theo đó, là lời giải cho câu hỏi chung của rất nhiều người: Vì sao nước Nhật, người Nhật lại được cả thế giới kính trọng?


    Du lịch, với Linh, là hòa mình vào đời sống của người dân bản xứ, xem họ sống, thưởng thức những món họ ăn và nghe họ kể về những điều đã qua, những điều còn lại và cả những giấc mơ đất nước ấy đang hướng đến. Thế nên, khi viết về hành trình đã trải, mục đích của anh cũng rất giản đơn: viết sách để ghi lại nhật ký của mình trên đường đời.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bốn-mùa-trên-xứ-phù-tang-(-bìa-mềm-)-i.46725128.1139694271

    Bốn mùa trên xứ phù tang
    Bốn mùa trên xứ phù tang
    Bốn mùa trên xứ phù tang
    Bốn mùa trên xứ phù tang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy