Top 9 Cuốn sách về Marketing hay nhất bạn nên đọc

Kiều Nguyễn 6444 2 Báo lỗi

Đọc sách giúp cá nhân mỗi chúng ta tìm hiểu những điều bản thân còn hạn chế. Chúng ta đọc sách để tích lũy thêm kiến thức cuộc sống cũng như kiến thức chuyên ... xem thêm...

  1. 22 quy luật bất biến trong Marketing là cuốn sách của tác giả Al Ries - Jack Trout, do Nhà xuất bản Trẻ chịu trách nhiệm xuất bản và tái xuất bản. Cuốn sách này nói lên những quy luật nằm lòng căn bản trong lĩnh vực Marketing. Mỗi quy luật là một kinh nghiệm, một bài học giúp những nhà Marketing chúng ta áp dụng một cách tốt nhất cho lĩnh vực hoạt động của mình.


    Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing.


    Cuốn sách 22 quy luật bất biến trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.


    Link mua hàng: tiki.vn/22-quy-luat-bat-bien-trong-marketing-p93249197.html?

    The 22 immutable laws of Marketing
    The 22 immutable laws of Marketing
    22 quy luật bất biến trong Marketing
    22 quy luật bất biến trong Marketing

  2. Bán hàng trên facebook là công cụ giúp nhiều bạn trẻ kiếm tiền nhưng lại linh hoạt thời gian và tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, để bán hàng thành công cần phải có nhiều kĩ năng cũng như kiến thức mới có thể thành công. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook sẽ là cuốn sách bổ ích, cung cấp các kiến thức từ chuyên môn đến tư duy chiến lược, xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội,... dành cho các bạn trẻ muốn kinh doanh.


    Nếu bạn đang muốn kinh doanh sản phẩm qua Facebook, hãy tận dụng cuốn sách này để học hỏi thêm nhiều kĩ năng bán hàng trên mạng xã hội cũng như những kiến thức cơ bản về marketing trên trang mạng xã hội này. Trang bị càng nhiều, hiểu biết càng nhiều thì cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao. Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.


    Link mua hàng: tiki.vn/ban-hang-quang-cao-va-kiem-tien-tren-facebook-tai-ban-bo-sung-2021-p75639704.html

    Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
    Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
    Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
    Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
  3. Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook chính là cuốn cẩm nang không thể thiếu dành cho bất kỳ ai lần đầu kinh doanh trên Internet. Quyển sách này sẽ mang đến cho bạn cách tìm sản phẩm phù hợp để bắt đầu kinh doanh, địa chỉ cung cấp nguồn hàng uy tín và chất lượng.


    Cùng với các mẹo nhỏ giúp tăng tương tác tự nhiên cho kênh bán hàng, cách chốt đơn hàng hiệu quả và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn biến khách hàng trở thành những người bạn thân thiết. Về tác giả của cuốn sách này là anh Nguyễn Trí Long, anh là một Thạc sĩ, giảng viên khoa Kinh tế & QTKD trường Đại học Hải Phòng. Ngoài ra anh còn là một doanh nhân và nhà đào tạo marketing online với hơn 10 năm kinh nghiệm.


    Cố vấn chuyên môn của cuốn sách là anh Trần Thanh Phong - tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề khởi nghiệp kinh doanh thực chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này.


    Link mua hàng: tiki.vn/khoi-nghiep-kinh-doanh-online-ban-hang-hieu-qua-tren-facebook-p263084739.html?

    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
  4. Tất cả chúng ta đều biết công cụ tìm kiếm Google và công ty Google với văn hóa doanh nghiệp tuyệt vời nổi tiếng khắp thế giới, nhưng liệu có bao nhiêu người trong số chúng ta biết được điều gì đã làm nên nền tảng cho sự nổi tiếng đó? Chade-Meng Tan – tác giả cuốn sách Search Inside Yourself sẽ giải thích cho bạn bí mật đó.


    Cuốn sách Search inside yourself đã được ông viết lại dựa trên các kinh nghiệm đúc kết từ khóa học cùng các bài tập thiền để mọi người trong chúng ta đều có thể áp dụng được mà không cần phải tham gia khóa học kia của Google. Bằng ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, cùng các bước luyện tập cơ bản nhằm giúp con người kiểm soát trí thông minh cảm xúc – làm chủ được cảm xúc bản thân, từ đó trở thành con người hạnh phúc nhất thế giới và lan tỏa niềm vui đến mọi người. “Tôi không thích mang Phật giáo vào Google”, Meng nói. “Tôi thích giúp đỡ mọi người ở Goolge tìm kiếm chìa khóa hạnh phúc”.


    Link mua hàng: tiki.vn/search-inside-yourself-tim-kiem-ben-trong-ban-tai-ban-p199030585.html?

    Search Inside Yourself
    Search Inside Yourself
    Search Inside Yourself
    Search Inside Yourself
  5. Marketing giỏi phải kiếm được tiền là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được marketing thực sự là gì, làm thế nào để marketing hiệu quả và kiếm được tiền!


    Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm.


    Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, marketing trong tương lai – là marketing quay về nền tảng cơ bản.


    Tác giả Sergio Zyman - Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Ông là người mà cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). Ông còn sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.


    Link mua hàng: tiki.vn/marketing-gioi-phai-kiem-duoc-tien-the-end-of-marketing-as-we-know-it-p5112975.html

    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
    Marketing giỏi phải kiếm được tiền
  6. Top 6

    Content bạc tỷ

    Content bạc tỷ với nội dung thiết thực, giải thích cặn kẽ, diễn đạt khéo léo, không chỉ dành riêng cho những copywriter mà còn cho tất cả những ai có hứng thú với việc viết content. Nếu bạn là một tân binh trong lĩnh vực copywriting, cuốn sách này sẽ giúp bạn đi đúng đường ngay từ khi mới bắt đầu, còn nếu bạn đã kinh nghiệm, nó sẽ giúp bạn có một tư duy nhạy bén hơn trong việc viết content.


    Đọc cuốn sách này bạn sẽ tìm ra các phương pháp viết content của riêng mình, không ngừng trau dồi, bồi đắp nó trên con đường viết content, thậm chí tạo ảnh hưởng và thay đổi nhiều người hơn. Kinh doanh muốn phát triển lâu dài thì content phải có hiệu quả. Content hiệu quả là content có thể hái ra tiền. Rất nhiều content được chú trọng từng câu chữ với những câu văn bay bổng nhưng lại không thể mang lại hấp dẫn đối với người đọc.


    Viết content cũng giống việc móc nối các thông tin lại với nhau, Content bạc tỷ sẽ chỉ ra cho bạn 4 bước cụ thể để xây dựng chiến dịch viết một bài quảng cáo chuyên nghiệp: “Nói những gì – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói thế nào”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì chính là xem khách hàng là đối tượng để tán gẫu, chúng ta áp dụng đúng bốn điều trên sẽ khiến cuộc trò chuyện đạt được hiệu quả cao hơn.


    Link mua hàng: tiki.vn/content-bac-ty-p58616755.html

    Content bạc tỷ
    Content bạc tỷ
    Content bạc tỷ
    Content bạc tỷ
  7. Top 7

    Tiktok Marketing

    TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng.


    TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả. Cuốn sách Tiktok Marketing này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok.


    Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.


    Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua.


    Link mua hàng: tiki.vn/tiktok-marketing-p55506686.html

    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
    Tiktok Marketing
  8. Tác giả cuốn Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 là Alexander Jutkowitz – người tiên phong cho những thay đổi trong lĩnh vực content marketing. Tác giả Jutkowitz đã có hơn 20 năm kinh nghiệm lăn lộn với rất nhiều lĩnh vực, từ chính trị đến chiến lược thương hiệu và sáng tạo nội dung.


    Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện.


    Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn, thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể, hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới, nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ.


    Link mua hàng: tiki.vn/content-marketing-trong-ky-nguyen-4-0-tai-ban-p193895773.html?

    Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
    Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
    Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
    Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
  9. Cuốn sách Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch.


    Tác giả John Westwood cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội. Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu, bao gồm các tóm tắt chương hữu ích và một kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết, để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing.


    Link mua hàng: tiki.vn/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-tai-ban-2020-p73125816.html?

    Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi
    Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi
    Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi
    Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy