Top 9 Cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất của tác giả Minh Hiểu Khê

Ngọc Bích 14569 1 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện nay thì truyện ngôn tình, tiểu thuyết, truyện tình cảm lãng mạn đã không còn xa lạ gì. Những câu chuyện có chút "sến", có chút ngọt ngào ... xem thêm...

  1. Sẽ có thiên thần thay anh yêu em là cuốn tiểu thuyết để lại ấn tượng cực kì tốt đối với độc giả bởi vẫn là nội dung về tuổi học đường trong sáng và hồn nhiên, vẫn là những tình yêu ngây ngô, những rung động đầu đời, nhưng trong truyện lại mang một nỗi đau khó có thể xóa mờ theo thời gian. Tiểu Mễ là một nữ sinh trung học, vì muốn tìm kiếm con người đang mang trong mình trái tim của người bạn trai đã mất - Bùi Dực, cô quyết định chuyển trường, cô làm tất cả những gì mà người bạn cùng bàn Doãn Đường Diệu yêu cầu, chỉ vì mong ở cạnh trái tim Bùi Dực đang nằm trong lồng ngực Doãn Đường Diệu kia. Hai người họ cuối cùng lại yêu nhau, nhưng tình yêu luôn éo le như thế, phát hiện ra sự thật Doãn Đường Diệu không hề mang trong mình trái tim của Bùi Dực, Tiểu Mễ vô cùng hối hận, Doãn Đường Diệu cũng hận cô vì tất cả những lừa dối, vì anh yêu cô thật lòng, yêu rất nhiều. Lối thoát nào cho cả hai, liệu họ có bỏ qua quá khứ đến với nhau, hay còn có gì khó khăn ngăn cách.


    Mặc dù một kết thúc buồn sẽ lấy được nhiều nước mắt của độc giả, tuy nhiên dù sao hạnh phúc vẫn là điều tốt hơn. Chính vì lẽ đó, Minh Hiểu Khê đã trao cho Tiểu Mễ và Doãn Đường Diệu hi vọng về một cuộc đời ở phía trước, nên các bạn độc giả có thể yên tâm là dù cuốn sách này có lấy của bạn ít nhiều nước mắt, thì khi gấp cuốn tiểu thuyết này lại, đọng lại sau cùng vẫn sẽ là một nụ cười, trọn vẹn đầy viên mãn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/se-co-thien-than-thay-anh-yeu-em/

    Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
    Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
    Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
    Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
    Din Chan 2017-11-10 13:43:27
    hay quá đi thôi

  2. Top 2

    Bong bóng mùa hè

    Nhắc đến Minh Hiểu Khê thì không thể không nhắc đến bộ tiểu thuyết Bong bóng mùa hè kinh điển này, bởi đây là một câu chuyện mà nếu bạn đã đọc thì sẽ không thể ngừng suy nghĩ cùng các nhân vật, không thể ngừng thấy đau, không thể ngừng rơi lệ với từng khung bậc cảm xúc, không thể ngừng mỉm cười thanh thản khi nhân vật có được hạnh phúc trong tay.


    Câu chuyện kể về mối tình tay ba đầy trắc trở giữa Doãn Hạ Mạt, Lạc Hi và Âu Thần đã được chuyển thể thành phim với dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Hiểu Minh, Hà Nhuận Đông, Từ Hy Viên. Truyện gồm ba phần: Nàng tiên cá bong bóng, sợi ren lụa màu xanh và áo cưới. Doãn Hạ Mạt là một cô gái xinh đẹp, mồ côi từ nhỏ và được nhận nuôi nên tính cách cô vô cùng mạnh mẽ, kiên cường. Ngay từ thời trung học cô đã là thanh mai trúc mã với thiếu gia Âu Thần, tình cảm của họ rất tốt cho đến khi bố mẹ nuôi Hạ Mạt nhận nuôi Lạc Hi - một chàng trai mang vẻ đẹp của thiên sứ. Sự xuất hiện của người con trai ấy đã làm thay đổi cuộc đời cô. Một sự hiểu lầm đã khiến Hạ Mạt và Âu Thần tranh cãi, cũng bởi vậy Âu Thần bị tai nạn và mất đi trí nhớ. Nhiều năm sau ba người họ lại gặp nhau trong chốn showbiz nhiều cạm bẫy tranh đua. Liệu cuối cùng Hạ Mạt sẽ ở bên cạnh ai, sẽ trở về cạnh Âu Thần hay sẽ cùng Lạc Hi dựng xây một tình yêu mới.


    Đặc biệt, bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim vào năm 2010, với sự tham gia diễn xuất của của bộ ba diễn viên Trung Quốc nổi tiếng là Huỳnh Hiểu Minh, Hà Nhuận Đông và Từ Hy Viên. Năm 2018, bộ truyện này tiếp tục được chuyển thể một lần nữa nhưng không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất bằng bản 2010.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bong-bong-mua-he-1-nang-tien-ca-bong-bong/

    Bong bóng mùa hè
    Bong bóng mùa hè
    Bong bóng mùa hè
    Bong bóng mùa hè
  3. Top 3

    Thiếu nữ toàn phong

    Bộ truyện Thiếu nữ toàn phong dài 4 phần, kể về nhân vật nữ chính của truyện: Bách Thảo cũng như Hạ Mạt là một cô gái mạnh mẽ, yêu thích môn võ Teakwondo. Cô bị những kẻ xấu, dối trá khiến phải rời bỏ võ quán của mình và được sư phụ của võ quán Tùng Bách thu nhận. Tại đây cô đã nhận được cảm tình của nhiều người và đặc biệt là ba người con trai: sư huynh Sơ Nguyên ân cần chu đáo, sư huynh Nhược Bạch lạnh lùng nhưng luôn dõi theo từng bước của cô, sư huynh Đình Hạo tuổi trẻ tài cao. Cùng với những câu chuyện gay cấn xoay quanh những trận thi đấu cùng tình yêu của tuổi trẻ, khát vọng đạt được ước mơ và hoài bão, truyện mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa và chân thực về sức sống mãnh liệt của con người, giống như cây cỏ cho dù có bất kì chuyện gì cũng vươn lên mạnh mẽ.


    Mùa hè năm 2015, bộ tiểu thuyết này được chuyển thể thành phim với cùng tên Thiếu nữ toàn phong. Với sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy tài năng như Hồ Băng Khanh, Dương Dương, Trần Tường, Đàm Tùng Vận, Ngô Lỗi,.., bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Hoa ngữ khi rating luôn dẫn đầu trên bảng xếp hạng.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thieu-nu-toan-phong-1-anh-sang-ban-mai/

    Thiếu nữ toàn phong
    Thiếu nữ toàn phong
    Thiếu nữ toàn phong
    Thiếu nữ toàn phong
  4. Top 4

    Minh nhược hiểu khê

    Minh nhược hiểu khê là một câu chuyện gồm ba phần khiến người đọc nhận xét là "rối như tơ vò" khi tác giả lấy tên của chính mình - Minh Hiểu Khê làm nhân vật chính và đặt mình rơi vào mối tình éo le với ba chàng công tử trường Thanh Du: Mục Lưu Băng, Phong Giản Triệt và Đông Hạo Nam. Trải qua bao chuyện khó khăn, những tưởng cô sẽ ở bên cạnh Mục Lưu Băng, nhưng trong tình yêu sóng gió luôn ập đến.


    Một lần vì đỡ đạn cho cô mà Triệt bị thương, có lẽ bàn tay của anh sẽ không thể đánh đàn nữa. Cô có nguyện ý ở bên cạnh một người con trai đứng đầu băng đảng xã hội đen Mục Lưu Băng, làm đau thắt trái tim hai người yêu cô hơn cả chính mình, hay sẽ chọn rời xa anh về bên cạnh Giản Triệt luôn bên cô mỗi khi cô cần nhất. "Lẽ nào định mệnh lại quay vòng", đọc xong truyện liệu bạn có thể trả lời được câu hỏi của tác giả?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/minh-nhuoc-hieu-khe-1-thuy-tinh-trong-suot/

    Minh nhược hiểu khê
    Minh nhược hiểu khê
    Minh nhược hiểu khê
    Minh nhược hiểu khê
  5. Top 5

    Dư vị trà chiều

    Dư vị trà chiều có thể coi như là phần tiếp theo của Minh Nhược Hiểu Khê, tuy nhiên trong truyện Minh Hiểu Khê và ba chàng công tử lại trở thành nhân vật phụ và nhường phần chính cho Tiểu Tuyền - người bạn thân thiết của Hiểu Khê thời còn học ở Thanh Du.


    Trong bộ truyện này, Tiểu Tuyền là một phóng viên cá tính và tài năng, luôn làm tốt vai trò của mình một cách xuất sắc, không từ bất cứ cách gì để có được tin tức mình mong muốn, là một cô nàng khá tinh ranh. Trong một lần đi "săn" tin cô tình cờ gặp Hạ Dạ Huân - chàng nghệ sĩ trẻ nổi tiếng với đôi mắt tím hút hồn, luôn che giấu cuộc sống bản thân, khép kín và không muốn tiếp xúc với ai. Anh coi Tiểu tuyền là bạn mà không biết rằng Tiểu Tuyền đã lợi dụng điều này để có tin tức từ anh. Khi tình cảm ấy lớn thành tình yêu, khi Huân phát hiện ra sự thật, họ có tiếp tục bên cạnh nhau, sẽ là một câu chuyện đáng để đọc và cảm nhận nội tâm từng nhân vật.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/du-vi-tra-chieu/

    Dư vị trà chiều
    Dư vị trà chiều
    Dư vị trà chiều
    Dư vị trà chiều
  6. Cô gái Diệp Anh xinh đẹp, đóa tường vi lộng lẫy và đầy bí ẩn của bóng đêm. Một trái tim và tâm hồn u tối trong diện mạo xinh đẹp, lạ thường. Diệp Anh đã dùng sắc đẹp và tài năng của mình thầm lặng thực hiện âm mưu lợi dụng anh em và gia đình họ Tạ, một danh gia vọng tộc trong ngành thời trang làm bàn đạp trong kế hoạch trả thù. Cô sẵn sàng bóp méo nhân cách của bản thân để đạt được mục đích. Cô gái ấy mang trong mình bao thù hận và đau đớn, cô gái ấy dùng mọi thủ đoạn thậm chí bán rẻ nhân cách của bản thân chỉ mong có thể báo thù. Và cô đã thành công, cô đã đạt được mục đích tiếp cận gia đình nhà họ Tạ bằng nhan sắc cùng khả năng của mình. Nhưng đứng trước tình yêu của Việt Tuyên, Việt Xán, giữa yêu và hận con người ta có đủ khả năng vất bỏ tất cả để đi tìm hạnh phúc cho mình. Những cảm xúc sâu nhất từ đáy lòng nhân vật sẽ được tác giả tái hiện một cách tuyệt vời qua bộ truyện trên, để bạn có thể một lần đứng giữa lựa chọn và tự hỏi mình có đủ mạnh mẽ để vượt qua.


    Đọc Tường vi đêm đầu tiên, độc giả sẽ được trải nghiệm quá trình đấu tranh, kiếm tìm những giá trị đích thực của cuộc sống. Ở đó hằn sâu bao đau đớn và nước mắt của Diệp Anh. Tường vi đêm đầu tiên đã chuyển tải được những giằng xé nội tâm, diễn biến tâm lí phức tạp trong lớp ngôn từ nhẹ nhàng, uyển chuyển và tinh tế. Táo bạo khai phá đề tài Báo thù nhưng Minh Hiểu Khê đã khẳng định được tài năng của mình trên từng trang viết.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tuong-vi-dem-dau-tien/

    Tường vi đêm đầu tiên
    Tường vi đêm đầu tiên
    Tường vi đêm đầu tiên
    Tường vi đêm đầu tiên
  7. Top 7

    Liệt hỏa như ca

    Liệt hỏa như ca là câu chuyện cổ trang kiếm hiệp đánh dấu một bước thành công tuyệt vời trong sự nghiệp sáng tác của Minh Hiểu Khê. Câu chuyện kể về cô gái Liệt Như Ca - người con gái thừa kế cả một sơn trang mang tên Liệt Hỏa.


    Cũng vẫn là mối tình đầy bi ai trắc trở với ba vị sư huynh: Chiến Phong, Tuyết, Ngọc Tự Hàn nhưng ở câu chuyện đã có sự bứt phá khác xa với những câu chuyện lãng mạn thông thường, theo một sườn truyện quen thuộc mà người đọc có thể dễ dàng đoán được trước đó. Vẫn là tình yêu và thù hận nhưng giọng văn mang lại hơi hướng tiến bộ rõ nét, vẫn trong sáng nhưng cũng không kém phần kịch tính, vẫn lãng mạn nhưng không sáo rỗng mà ẩn chứa nhiều thông điệp.


    Năm 2018, Liệt Hỏa Như Ca đã được chuyển thể thành phim vơi sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như Châu Du Dân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân,...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/liet-hoa-nhu-ca/

    Liệt hỏa như ca
    Liệt hỏa như ca
    Liệt hỏa như ca
    Liệt hỏa như ca
  8. Ngoài các tiểu thuyết ngôn tình dài tập Minh Hiểu Khê còn viết một vài truyện ngắn và Hoa hướng dương của Tiểu Ngư là một trong số đó. Không chất chứa nhiều đau khổ thù hận như những truyện nêu ở trên, đây là một chuyện ngắn nhẹ nhàng, dễ thương và ngọt ngào của tuổi mới lớn, mang nét trong sáng vốn có trong văn phong của nhà văn trẻ này.


    Hoa hướng dương của Tiểu Ngư là câu chuyện kể về nhân vật chính Lăng Tiểu Ngư - một cô gái trẻ có tính cách rụt rè, nhút nhát, cả hay thẹn trên con đường chinh phục chàng bạch mã hoàng tử của lòng mình. Liệu cái kết sẽ đi về đâu, Tiểu Ngư có làm say lòng được chàng bạch mã, đó là điều cần các vị đọc giả tìm hiểu.


    Link đọc: https://sstruyen.vn/hoa-huong-duong-cua-tieu-ngu/

    Hoa hướng dương của Tiểu Ngư
    Hoa hướng dương của Tiểu Ngư
    Hoa hướng dương của Tiểu Ngư
    Hoa hướng dương của Tiểu Ngư
  9. Top 9

    Lạc mai như tuyết

    Cũng là một trong số ít truyện ngắn như Hoa hướng dươncg của Tiểu Ngư, Lạc mai như tuyết là truyện ngắn cổ trang của tác giả Minh Hiểu Khê kể về người con gái tên Trầm Mai Nương, cô gái mồ côi được nhận nuôi, lớn lên trong nhung lụa nhưng lại bất hạnh về tình duyên.


    Lớn lên và trở thành vợ của Mộ Dung công tử đầy tài năng hiếm có, tư chất ngời ngời nhưng điều gì đã khiến cho cô gái Trầm Mai Nương sống một cuộc sống hiu quạnh đến thế, hai người liệu có thấu được lòng nhau ở cuối câu truyện này. Chỉ trong vài trang giấy ngắn thôi cũng đủ cảm nhận cả nỗi khổ lòng người.


    Link đọc: https://sstruyen.vn/lac-mai-nhu-tuyet-truyen-ngan/

    Lạc mai như tuyết
    Lạc mai như tuyết
    Lạc mai như tuyết
    Lạc mai như tuyết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy