Top 7 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất ở TPHCM

Phương Kem 8625 0 Báo lỗi

Gạo là thực phẩm chính không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Phương Đông. Gạo chứa tinh bột, đạm thực vật và dồi dào vitamin nhóm B nhất là B1 trong ... xem thêm...

  1. Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí là địa chỉ cung cấp gạo ST25 nổi tiếng tại Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Gạo ST25 là loại gạo thơm của Ông Cua Sóc Trăng được vinh danh là gạo ngon nhất thế giới năm 2019 và năm 2023 tại Philippines. Được biết ST là tên viết tắt của chữ Sóc Trăng. Trước khi có giống lúa ST25 ra đời thì hàng chục năm trước, nông dân cả nước đã biết đến những giống lúa ST3, ST5, ST10, ST19, ST20… Những dòng ST cứ thế nối tiếp nhau ra đời là một câu chuyện dài của Kỹ sư, Anh hùng Lao động Hồ Quang Cua, người con của quê hương Sóc Trăng cùng các cộng sự tích cực là Tiến sĩ Trần Tấn Phương, Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hương đã không quản ngày đêm miệt mài sáng tạo, lao động.


    Trong xu hướng nâng cao chất lượng gạo đặc sản Sóc Trăng để xây dựng thương hiệu Gạo ST Ông Cua. Nhóm nghiên cứu đã lập trình những tổ hợp lai gồm nhiều đời bố mẹ có gen thơm. Tạo ra những phẩm chất rất đặc biệt, xen lẫn mùi thơm dứa nên người tiêu dùng sẽ cảm nhận được hương vị khác của lúa thơm Sóc Trăng.

    Ngoài việc khảo nghiệm, đưa ra nhân rộng, được nông dân chấp nhận, thị trường ưa chuộng. Kỹ sư Hồ Quang Cua còn thường xuyên đem hạt gạo ST tham gia những cuộc thi “Gạo ngon”, “Cơm nào ngon hơn”, “Cơm ngon thương hiệu Việt”… tại các cuộc triển lãm, hội chợ trong và ngoài tỉnh nhằm quảng bá cho lúa thơm ST và những giống lúa ST như: ST19, ST24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Liên khu 10-11, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0886 808 012

    Website: https://gaost.vn/

    Gọi điện
    Gạo ST Ông Cua
    Gạo ST Ông Cua
    Gạo ST Ông Cua
    Gạo ST Ông Cua

  2. Sự ra đời Công ty TNHH thương mại Gạo Hoa Lúa là kết quả tất yếu, được tiếp nối từ sự thành công của Công ty TNHH thương mại Tân Thành hơn 20 năm sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nông dược. Công ty TNHH thương mại Tân Thành dẫn đầu trong việc đưa sức mạnh sinh học áp dụng trên đồng ruộng, các chế phẩm sinh học thân thiện với môi trường và con người như: Plastimuala 1 SL, Chubeca 1.8SL… được hàng triệu nông dân khắp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông, miền Trung, Cao Nguyên yêu mến, tin cậy và ủng hộ.


    Hoa lúa là loài hoa được kết tinh từ những tinh túy đất trời, những cánh hoa khi mới “đương dòng” – giai đoạn đẹp nhất của “thời con gái”, được đón nhận và hấp thụ yêu thương từ ánh nắng mặt trời, tạo nên năng lượng trong từng hạt gạo với vẹn nguyên hương tự nhiên và giá trị dinh dưỡng đã từ lâu sâu đậm trong ký ức của mỗi tâm hồn Việt.


    Gạo Hoa Lúa là thương hiệu gạo sạch tiên phong sử dụng chế phẩm sinh học chiết xuất 100% từ thiên nhiên cho vùng nguyên liệu và an toàn cho sức khỏe nhất tại Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hoa Lúa là địa chỉ mua gạo an toàn cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 134 Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 175 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: http://gaohoalua.com/he-thong-phan-phoi/

    Điện thoại: 1900 636 474 & 0356 868 781
    Email:
    info@gaohoalua.com & gaohoalua@gmail.com & sales@gaohoalua.com
    Website:
    http://gaohoalua.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoaluarice/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại gạo Hoa Lúa
    Công ty TNHH thương mại gạo Hoa Lúa
    Công ty TNHH thương mại gạo Hoa Lúa
  3. Top 3

    Yến Gạo

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm trong nghề kinh doanh gạo, Yến Gạo tự hào khẳng định là một trong những nhà cung cấp gạo hàng đầu với hơn 20 đại lý cửa hàng trải khắp khu vực nội thành tại Hồ Chí Minh.


    Yến gạo với mục tiêu: “Đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình Việt”, cam kết mang đến gạo sạch cho cộng đồng, không chỉ duy trì giá trị thuần túy của tam nông đạt tiêu chuẩn mà còn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất cho người tiêu dùng. Gạo được nhập trực tiếp từ các tỉnh miền Tây, đảm bảo chất lượng không thuốc trừ sâu độc hại. Do vậy khách hàng sẽ được cung cấp loại gạo thơm ngon nguyên chất, với giá cả thấp nhất trên thị trường và chính sách khuyến mãi hấp dẫn.


    Lý do Yến Gạo luôn là địa chỉ cung cấp gạo uy tín:

    • Yến gạo hỗ trợ giao gạo tận nhà nhanh chóng, miễn phí
    • Yến gạo cam kết 100% an toàn thực phẩm: Sản phẩm gạo của Yến Gạo được nhập trực tiếp từ các Tỉnh Miền Tây, đảm bảo chất lượng không thuốc trừ sâu độc hại, không hóa chất độc hại
    • Sản phẩm đảm bảo an toàn, cam kết không bán gạo kèm chất lượng, không có tình trạng gạo giả
    • Nhân viên của Yến Gạo sẽ giúp bạn chọn loại gạo ngon nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    • Luôn có sản phẩm khuyến mãi kèm theo khi mua 10kg gạo bất kỳ
    • Yến gạo có tất cả các loại gạo ngon để khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua hàng
    • Được lưu phiếu tích điểm, nhận quà khuyến mãi, đổi bao bì lấy gạo mới...

    Khi khách hàng gọi, Yến Gạo đã sẵn sàng giao gạo tận nơi miễn phí và khi mua một 1kg vẫn giao tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13 Tân Mỹ, Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 028 39 430 430
    • 149 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 36.018.180
    • 125 Nguyễn Duy Trinh, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 62621313
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://yengao.vn/he-thong-phan-phoi.html

    Điện thoại: 0842 428 282
    Email:
    contact@yengao.vn
    Website:
    http://yengao.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yen.gaongon

    Gọi điện
    Gạo sạch luôn được người tiêu dùng quan tâm
    Gạo sạch luôn được người tiêu dùng quan tâm
    Yến gạo
  4. Top 4

    Gạo A An

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long được thành lập năm 2000 tại Hà Nội. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn Tân Long vẫn luôn nỗ lực trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Nông nghiệp xanh, sạch. Với chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Tân Long đã tích cực liên kết với nông dân sản xuất lúa, mở rộng vùng bao tiêu thu mua lúa trên các cánh đồng lớn tại Đồng bằng sông Cửu Long và đã gặt hái được những kết quả xứng đáng. Hiện nay, Tân Long là nhà sản xuất và xuất khẩu gạo Japonica lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á.


    Cùng với mục tiêu tăng trưởng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, Tập đoàn Tân Long sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, với thương hiệu Gạo A An. Nói riêng về gạo A An, đây là thương hiệu gạo an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Gạo A An cam kết không đấu trộn, không sử dụng chất tạo mùi xử lý và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, tạo ra sản phẩm gạo thơm ngon tự nhiên. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua gạo tại Gạo A An.


    THÔNG TIN LIÊNN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 87 Miến Bình Đông, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • 41 Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 317 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6869

    Email: cskh@aan.vn

    Website: https://aan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gaoaan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gạo A An
    Gạo A An
    Gạo A An
  5. Đại lý gạo sạch Việt Thương là địa chỉ chuyên cung cấp gạo chất lượng giàu giá trị dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm gạo tại đại lý gạo Việt Thương đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng được mua trực tiếp từ các vựa lúa lớn nên đảm bảo sạch an toàn và chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm, với giá rẻ hơn so với thị trường.


    Gạo tại đại lý luôn tươi mới, cố gắng đạt độ an toàn sức khỏe lên hàng đầu do đó luôn hạn chế việc tồn trữ gạo lâu ngày. Sản phẩm được sản xuất ra sẽ được tới tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất. Gạo được bảo quản tự nhiên không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, chất chống ẩm mốc vào gạo nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Đại lý gạo sạch Việt Thương còn hỗ trợ giao hàng trong TP. Hồ Chí Minh từ 10kg miễn phí vận chuyển nên khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 423/9W Lạc Long Quân, P. 5, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0986 783 480

    Email: gaosachvietthuong.com@gmail.com

    Website: www.gaosachvietthuong.com

    Fanpage: www.facebook.com/VuaGaoSachVietThuong/

    Gọi điện
    Đại lý gạo sạch Việt Thương thương hiệu gạo sạch nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh
    Đại lý gạo sạch Việt Thương thương hiệu gạo sạch nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh
    Đại lý gạo sạch Việt Thương
    Đại lý gạo sạch Việt Thương
  6. Ra đời vào năm 2000, đến nay Kho gạo Sài Gòn đã có cho mình hơn 20 năm hoạt động ở thị trường gạo sạch TP. Hồ Chí Minh. Luôn làm việc tâm huyết, Kho gạo Sài Gòn lựa chọn nguồn gạo cung cấp từ vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Vận chuyển khép kín và đóng gói kỹ càng đảm bảo chất lượng gạo tốt nhất. Có đến rất nhiều loại gạo khác nhau được bán tại kho với mức giá vô cùng rẻ. Đây chính là nguồn sỉ gạo cho các đại lý nhỏ khác ở Sài Gòn hiện nay.


    Mỗi lần nhập gạo Kho gạo Sài Gòn đều duyệt mẫu và nấu thử kiểm tra, rồi mới cho ra những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất. Quá trình nhập hàng và giao hàng công ty đều có xe tải nặng – xe tải nhẹ từ các tỉnh miền Tây và TP. Hồ Chí Minh. Quy trình nhập hàng khép kín đồng bộ, luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Công ty luôn tiếp thu ý kiến từ phía khách hàng để hoàn thiện phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Kho gạo Sài Gòn cũng chuyên cung cấp các loại gạo, tấm, nếp sỉ và lẻ. Bỏ mối gạo sỉ cho đại lý, nhà hàng và cung cấp gạo từ thiện giá sỉ, hỗ trợ đóng bao 5kg, 10kg theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 271 Đông Bắc, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
    • 126 đường 59, P. 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 71 Tuệ Tĩnh, P. 13, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://giagaohomnay.net/

    Điện thoại: 0902 373 399 & 0913 643 354 & 028 6252 2427 & 0987 239 903

    Email: khogaosaigon271@gmail.com

    Website: https://giagaohomnay.net/

    Fanpage: www.facebook.com/khogaosaigon/

    Gọi điện
    Kho gạo Sài Gòn
    Kho gạo Sài Gòn
    Kho gạo Sài Gòn
    Kho gạo Sài Gòn
  7. Đại lý gạo đặc sản Gia Hưng là một trong những đại lý gạo lớn, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, gạo Gia Hưng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gạo đặc sản sạch, ngon cơm có nguồn gốc rõ ràng. Gia Hưng biết hạt gạo chính là kết tinh, là thành quả lao động của người nông dân quanh năm phải dãi nắng, dầm mưa, đổ bao mồ hôi nơi đồng ruộng.


    Một số loại gạo Gia Hưng cung cấp:

    • Gạo đặc sản
    • Gạo từ thiện
    • Gạo nếp
    • Gạo quán cơm
    • Gạo tấm
    • Gạo quà tặng
    • Gạo sạch đóng túi
    • Gạo ST24 Sóc Trăng
    • Gạo ST25 Sóc Trăng...

    Thấu hiểu được những giá trị to lớn đó, gạo Gia Hưng đã và đang là cầu nối giữa người nông dân và người tiêu dùng, thay mặt những người nông dân đem đến cho người tiêu dùng những hạt gạo sạch, ngon, chất lượng giúp bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình thêm phần thân mật và an toàn. Với mong muốn phục vụ khách hàng được nhiều hơn, Gia Hưng đã và đang tiếp tục mang đến cho quý doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, các bếp ăn công nghiệp và các nhà hàng ăn uống nguồn gạo sạch, chất lượng với giá rẻ bất ngờ, giá cả thấp nhất so với thị trường. Ngoài kinh doanh gạo, Gia Hưng còn cung cấp nước uống tinh khiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 7 Đường số 4, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 73 Đông Bắc, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6680 4199 & 0280 6680 8072 & 0968 288 528

    Website: http://gaogiahung.com

          Gọi điện
          Đại lý gạo đặc sản Gia Hưng cung cấp các loại gạo đặc sản nổi tiếng các vùng miền
          Đại lý gạo đặc sản Gia Hưng cung cấp các loại gạo đặc sản nổi tiếng các vùng miền
          Đại lý gạo đặc sản Gia Hưng
          Đại lý gạo đặc sản Gia Hưng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy