Top 6 Danh hài nhận catse cao nhất

Cherry ĐàoXuxu 569 0 Báo lỗi

Catse là một trong những điều mà rất ít khi ai tiết lộ khi làm nghệ thuật. Và mọi người thường cho rằng đóng hài Tết sẽ có mức thu nhập cao hơn đóng phim. Vậy ... xem thêm...

  1. Một gương mặt khá quen thuộc trong làng giải trí Việt, Trấn Thành được biết đến là một MC, một diễn viên hài với sự thông minh và hoạt ngôn. Anh được đông đảo khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của anh trên sóng truyền hình, anh đã thu về cho mình tầm 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một ông bầu tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6.000 USD.


    Xuất hiện liên tục tại các gameshow thực tế với cát sê khủng, mỗi tập lên sóng mang về cho anh ít nhất 30 triệu. Ngoài ra, anh còn được thù lao về công việc MC đã khiến anh bỏ túi số tiền khổng lồ. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn nhận được cát xê không dưới 6000 USD để xuất hiện tại các chương trình bên ngoài. Anh giàu lên chóng mặt khi liền tay tậu xế khủng. Vì thế, anh là gương mặt điểm danh trong top các danh hài nhận được cát - sê khủng tại thời điểm này.

    Danh hài Trấn Thành
    Danh hài Trấn Thành

  2. Là một trong những gương mặt thu hút giới trẻ bởi tài năng của mình, Việt Hương luôn là một trong những tên tuổi được yêu thích nhiều nhất. Và mức cát - sê của danh hài này cũng cao ngất ngưởng.


    Là đàn em được ‘Sáu Bảnh’ nâng đỡ, chị cũng là một trong top danh hài nữ nhận cát xê khủng khi xuất hiện cùng Hoài Linh. Không thua kém gì đàn anh, đàn chị khác, mỗi lần ngồi ghế nóng game show thì chị nhận mức cát sê lên tới con số 80 triệu. Nhờ phối hợp ăn ý với đàn anh, cặp đôi Hoài Linh – Việt Hương luôn được khán giả vô cùng hâm mộ và mỗi khi xuất hiện họ đều trở thành yếu tố tất yếu để thu hút người xem của mỗi chương trình. Không chỉ nổi tiếng ở các tiểu phẩm, trong điện ảnh, danh hài này cũng có tiếng thơm, được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ . Loạt phim Tết ăn khách, chi phí lớn đều có sự góp mặt của nữ danh hài. Chị cũng đang nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo ‘béo bở’ tại thị trường Việt, xứng đáng là một trong những danh hài nhận mức cát- sê khủng của showbiz Việt.

    Danh hài Việt Hương
    Danh hài Việt Hương
  3. Được khán giả biết đến nhiều hơn qua tiểu phẩm "Khó", Trường Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hóm hỉnh. Từ đây, tên tuổi của anh bắt đầu được công chúng biết đến và anh thực hiện nhiều minishow cùng các các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành…


    Dù chưa được nổi cồn như Hoài Linh, Trấn Thành nhưng cát sê của Trường Giang cũng không phải ‘dạng vừa’. Hiện tại, anh có cho mình khoảng 30 – 40 triệu đồng sau 1 tiết mục biểu diễn. Con số có thể lên đến 60 triệu đồng đối với những show lớn, có nhiều khán giả. Ngoài diễn hài, công việc MC cũng khiến tài chính của Trường Giang trở nên dồi dào, cát sê cho 1 lần dẫn chương trình không dưới 30 triệu. Tất cả còn chưa kể đến những thu nhập khác như quảng cáo và đóng phim. Vì thế, mức thù lao này khá phù hợp với những gì anh đã bỏ ra.

    Danh hài Trường Giang
    Danh hài Trường Giang
  4. Nhắc đến Xuân Bắc thì chúng ta không còn xa lạ gì với anh chàng này. Tham gia nghệ thuật từ sớm với các vai trò MC, diễn viên,... đã khiến tên tuổi của anh được khán giả biết đến nhiều hơn. Anh một nghệ sĩ trẻ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng. Vừa rồi, sự kiện lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 8 đã ghi dấu một năm khởi sắc cho hoạt động văn hóa nghệ thuật nước nhà, Xuân Bắc là một trong những người đã vinh dự nhận được danh hiệu cao quý này.


    Trong gameshow "Ơn giời! Cậu đây rồi" danh hài đất Bắc còn được một công ty mua bản quyền hình ảnh. Tiếp đó, chương trình Đuổi hình bắt chữ với mức catse 8 tỷ đồng đã khiến không ít khán giả xôn xao và yêu quý diễn viên hài này. Đây là một thông tin đã làm “sáng tỏ” con số cát-xê “khủng” kia và khán giả thấy rằng Xuân Bắc hoàn toàn xứng đáng bởi những đóng góp của anh cho thành công của chương trình "Đuổi hình bắt chữ". Và năm 2017 này chính là mảnh đất để danh hài tiếp tục tỏa sáng và nhận mức tiền cao hơn nữa với công sức mình bỏ ra.

    Danh hài Xuân Bắc
    Danh hài Xuân Bắc
  5. Xuân Hinh đang là nghệ sĩ hài được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Đồng nghĩa với điều này, cát-xê của NSƯT Xuân Hinh thuộc hạng cao nhất nhì. NSUT là người có giá cát-sê đóng hài Tết cao nhất trong làng hài phía Bắc bởi đĩa của Xuân Hinh lúc nào cũng “hot”. Mức giá để mời được anh đóng hài Tết vai chính (nếu không quen biết) cũng phải từ 100 triệu trở lên, tuy nhiên anh khá kén chọn khi tham gia hài Tết. Trước nay, ngoài Thăng Long Audio, Tứ Vân Media và Công ty Hoa Dương với series ca nhạc hài kịch “Xuân phát tài”, ít ai mời được Xuân Hình bởi có nhiều khi anh tự mình kinh doanh. Nhiều người thậm chí còn truyền miệng nhau rằng, để mời được anh đóng với cái giá 100 triệu là còn phải quen biết. Từ trước đến giờ, anh luôn là cái tên được đông đảo mọi người nhắc đến, đặc biệt là trong dịp Tết này.

    Danh hài Xuân Hinh
    Danh hài Xuân Hinh
  6. Danh hài Chiến Thắng đang là một cái tên hot trong làng giải trí Việt, gần đây nhất đĩa hài "Làng ế vợ" do chính anh thủ vai nhận được không ít lời tán thưởng. Lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh đã để lại tiếng cười cho khán giả. Là một người thành thật, anh không cần giấu giếm việc cát - sê và đã tiết lộ với khán giả. Trên thực tế mức cát-sê của diễn viên đóng hài Tết hiện nay nhỉnh hơn giá cát-sê đóng phim truyền hình hoặc cát-sê sân khấu khá nhiều. Thông thường, bình quân mỗi show diễn sân khấu anh nhận mức cát-sê 20 đến 30 triệu, còn làm đĩa hài thì anh nhận 50 đến 80 triệu/đĩa/vai chính. Thường thì không mấy khi Chiến Thắng ra giá bởi các nhà sản xuất mời anh đóng hài đa phần là người quen. Có khi, vì chỗ thân quen nên anh chấp nhận khi họ trả giá. Tuy là vậy, nhưng anh cũng là một trong những danh hài có mức cát -sê hot nhất năm 2017.
    Danh hài Chiến Thắng
    Danh hài Chiến Thắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy