Top 10 Danh hiệu quốc dân của Kpop Hàn Quốc

Song Trâm 5805 0 Báo lỗi

Xứ sở kim chi là nơi có nền giải trí phát triển hàng đầu của nền giải trí Châu Á. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc không những chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn ... xem thêm...

  1. Suzy là nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1994, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ MissA trực thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Danh hiệu “tình đầu quốc dân” của Suzy được công nhận qua vai diễn chính trong bộ phim "Architecture 101". Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và có một nụ cười thuần khiết, Suzy đã tham gia nhiều bộ phim với các hình tượng làm người ta liên tưởng đến mối tình đầu như "Dream High", "Yêu không kiểm soát", "Cửu gia thư",... Trong hầu hết các bộ phim mà Suzy tham gia thử vai, bộ phim nào cũng nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.


    Ngoài ra, bên cạnh hình tượng cô gái thuần khiết trong sáng, Suzy còn xuất hiện trong bộ phim truyền hình hành động có tên Vagabond với vai diễn là một điệp viên mật được chiếu trên đài SBS của Hàn Quốc. Gần đây, cô còn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Start up với vai diễn là một nữ doanh nhân đầy tham vọng.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Youtube: youtube.com/c/Suzy/

    Instagram: skuukzky

    Suzy
    Suzy
    Suzy

  2. Tuy không sở hữu ngoại hình đẹp lung linh theo kiểu soái ca, nhưng với nụ cười dịu dàng và phong thái tự nhiên của mình cũng khiến Lee Seung Gi chinh phục trái tim hàng triệu người hâm mộ nữ cũng như các bà mẹ vợ khó tính. Danh hiệu này của anh được công nhận khi anh tham gia vai diễn là con rể của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Những nàng công chúa nổi tiếng. Lee Seung Gi được công nhận là một diễn viên và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim nổi tiếng Brilliant Legacy (2009), My Girlfriend Is a Nine-Tailed Fox (2010), The King 2 Hearts (2012), Gu Family Book (2013), You're All Surrounded (2014), A Korean Odyssey (2017–2018), và Lãng khách (2019).


    Ngoài ra, Lee Seung Gi còn được biết đến với cái tên "Ông hoàng Ballad" nhờ sở hữu số lượng lớn các bài hit như "Because You're My Woman", "Will You Marry Me", and "Return".


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Youtube: youtube.com/channel/UCk1HxZzEjn3C1iemWQHFXpw/

    Instagram: leeseunggi.official

    Lee Seung Gi
    Lee Seung Gi
    Lee Seung Gi
  3. Yoo Seung Ho ngoài được mệnh danh là "Em Trai Quốc Dân" thì còn được biết đến là tiểu So Ji Sub, "Chàng trai đẹp không tì vết". Là diễn viên nhí nổi tiếng trong The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007)..., Yoo Seung Ho bắt đầu vai trò trưởng thành của mình trong Nữ hoàng Soen Doek (2009), Lord of Study (2010), Warrior Beak Dong Soo (2011), I Miss You (2012)... và gặt hái được nhiều thành công cũng như thu hút được sự chú ý từ nhiều người hâm mộ. Tài năng của cậu được công nhận rất sớm và do đó được yêu mến tại Hàn Quốc như một "Em trai Quốc dân". Năm 2017, Yoo Seung Ho đã nhận được giải thưởng Giải xuất sắc cho diễn viên phim bộ ngắn MBC Drama Awards nhờ thủ vai chính trong bộ phim Mặt nạ quân chủ.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: dandyoo93
    Website: storyjcompany.com/theme/storyj/02/artist_view.php?wr_id=23

    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
    Những hình ảnh đáng yêu của Yoo Seung Ho
  4. Yoo Jae Suk được biết đến là nghệ sĩ hài, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Được mệnh danh là "MC Quốc Dân", MC Yoo Jae Suk đã đạt rất nhiều giải thưởng danh giá trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, có thể kể đến như:

    • Daesang (Grand Prize) tại MBC Entertainment Awards lần thứ 9,
    • Daesang (Grand Prize) tại SBS Entertainment Awards lần thứ 3,
    • Nghệ sĩ giải trí của năm 2019 tại MBC Entertainment Awards lần thứ 19,...

    Ngoài ra, MC quốc dân Yoo Jae Suk còn được yêu thích bởi bản tính giản dị và thân thiện với đồng nghiệp cũng như người hâm mộ nên gần như chưa bao giờ khiến bất kì ai thất vọng về nhân phẩm cũng như khả năng trong hoạt động nghệ thuật.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: hangout_with_yoo

    Yoo Jae Suk
    Yoo Jae Suk
    Những khoảnh khắc đáng yêu của Yoo Jae Suk trong Running man
  5. Nữ diễn viên Kim Hae Sook được mệnh danh là bà mẹ quốc dân bởi những vai diễn bà mẹ mà bà thể hiện luôn đem đến một hình ảnh chân thực, cảm động và đi sâu vào lòng mỗi người yêu thích phim Hàn Quốc. Diễn viên kì cựu Kim Hae Sook rất được yêu thích với vô vàn vai diễn hay trên màn ảnh thông qua các bộ phim truyền hình dài tập. Danh sách phim hay của cô dài không kể hết và những giải thưởng mà người mẹ quốc dân này đạt được cũng là niềm mơ ước của bao người. Tham gia phim ảnh từ cách đây nhiều năm, dù là khán giả của những tác phẩm như “Bản tình ca mùa đông” thời xưa hay “Pinocchio” và gần đây nhất là “Hospital Playlist” thì khán giả vẫn được thấy diễn xuất tự nhiên của cô.

    Kim Hae Sook
    Kim Hae Sook
    Một trích đoạn trong phim do diễn viên Kim Hae Sook thể hiện
  6. Với vẻ đẹp ngọt ngào kết hợp giữa sự quyến rũ, thanh lịch và trí tuệ, Kim Tae Hee được mệnh danh là con dâu quốc dân thông qua vai diễn ở nhiều bộ phim tên tuổi khác nhau có thể kể đến như: Chuyện tình Harvard, Công chúa của tôi, 99 Ngày Với Ngôi Sao, Tình Sử Jang Ok Jung, Thiên tài lang băm hay gần đây nhất là Hi Bye, Mama!


    Ngoài ra, Kim Tae Hee còn là người đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như Innisfree, 12Plus Colorista, Cyon, Paris Baguette, LG, iriver, Hera, Ohui, Vivian, Daewoo Matiz, Klasse, Samsung, Beans Avenue, Olympus, My House/Root, Crencia, KT Smard Card, Calli, ZEC, BC Card, Maxwell House, S-Oil, Corn Silk Tae, Toyota, Everon và Prugio.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: kimtaehee99

    Website: storyjcompany.com/theme/storyj/02/artist_view.php?wr_id=27

    Naver: blog.naver.com/nixover

    Con dâu quốc dân - Kim Tae Hee
    Con dâu quốc dân - Kim Tae Hee
    Khoảnh khắc trong phim Chuyện tình ở Harvard của Kim Tae Hee
  7. Girls' Generation được mệnh danh là nhóm nhạc quốc dân bởi những đóng góp nhất định mà nhóm nhạc này mang lại cho nền âm nhạc xứ Hàn. Đội hình ra mắt của Girls' Generation gồm có 9 người là Taeyeon, Sunny, Yoona, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Tiffany, Jessica và Seohyun. Tuy nhiên, Jessica đã rời khỏi công ty năm 2014 nên hiện tại nhóm chỉ còn 8 thành viên. Năm 2017, ba thành viên Sooyoung, Tiffany và Seohyun rời SM vì không tái kí hợp đồng, tuy nhiên họ vẫn là thành viên của nhóm và nhóm không tan rã.


    Trong suốt quá trình hoạt động, cho đến nay, Girls' Generation vẫn luôn là nhóm nhạc nhận được nhiều sự yêu thích trên toàn cầu và trở thành một nhân tố quan trọng trong cả văn hóa và âm nhạc của Hàn Quốc. Do đó, danh sách các giải thưởng và đề cử của Girls' Generation được thấy ở mức khá đồ sộ điểm tên với rất nhiều giải thưởng có giá trị.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/girlsgeneration
    Instagram:
    girlsgeneration
    Youtube:
    youtube.com/user/GIRLSGENERATION

    Nhóm nhạc quốc dân - Girls' Generation
    Nhóm nhạc quốc dân - Girls' Generation
    Bài hát Lion Heart của nhóm
  8. Lee Sang Yoon được ưu ái trao tặng danh hiệu người chồng quốc dân bởi vai diễn chính trong phim Con gái của bố năm 2012 đóng cặp cùng nữ diễn viên Lee Bo Young. Với ngoại hình đẹp trai, phong độ, cùng với khả năng học vấn của mình, Lee Sang Yoon gần như là một diễn viên hoàn hảo ở mọi khía cạnh.


    Anh được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Life Is Beautiful (2010), The Duo (2011), My Daughter Seo-Young (2012), Goddess Of Fire (2013), Angel Eyes (2014), Liar Game (2014), On The Way To The Airport (2016), Whisper (2017), About Time (2018), V.I.P (2019), OK Madam (2020). Nhờ những đóng góp đó, Lee Sang Yoon đã nhận được rất nhiều giải thưởng, trong đó có thể kể đến Giải thưởng Xuất Sắc, diễn viên trong một bộ phim đặc biệt tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2013.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: lsy_810815

    Website: jwide.co.kr/bbs/board.php?bo_table=21&wr_id=1

    Lee Sang Yoon
    Lee Sang Yoon
    Hình ảnh trong bộ phim Con gái của bố
  9. Là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ tài năng bậc nhất xứ Hàn, IU không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ mà còn là một diễn viên tài năng và là một MC đầy chuyên nghiệp được mệnh danh là Em gái quốc dân trong giới nghệ thuật Hàn Quốc. Là một trong những ca sĩ sở hữu giọng ca trong trẻo, ngọt ngào và giàu cảm xúc, hơn hết, cô còn được đánh giá cao vì khả năng có thể lên highnote một cách mượt mà. Với tài năng của mình, IU đã chinh phục được rất nhiều người nghe bằng các tác phẩm âm nhạc do chính mình thể hiện.


    Bằng tài năng thực thụ, IU đã chinh phục tất cả người nghe bằng các tác phẩm âm nhạc do chính mình thể hiện. Dần trưởng thành hơn trong con đường âm nhạc, IU còn sáng tác các ca khúc tự mình thể hiện hoặc các bài nhạc phim vô cùng nổi tiếng, cô cũng chú trọng hơn về việc xây dựng vũ đạo cho các bài hát. Bằng sự nỗ lực đó, IU đã dần trở thành một nghệ sĩ hàng đầu trong rất nhiều các ngôi sao ở Hàn Quốc.


    THÔNG TIN THEO DÕI:
    Facebook:
    facebook.com/iu.loen
    Instagram:
    dlwlrma
    Youtube:
    youtube.com/c/dlwlrma/

    Em gái quốc dân - IU
    Em gái quốc dân - IU
    Em gái quốc dân - IU
  10. Lee Hyori được biết đến là nữ ca sĩ, vũ công, người mẫu và biểu tượng gợi cảm người Hàn Quốc. Với biệt danh "Cô tiên quốc dân" khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Family Outing, cô từng lần đầu ra mắt với tư cách nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ huyền thoại K-pop là Fin.K.L.


    Ngay từ khi cô cho ra mắt album riêng đầu tay Stylish vào năm 2003, Hyori đã giành được giải thưởng "Nghệ sĩ của năm". Năm 2006, cô đã trở thành ca sĩ nữ được trả thù lao cao nhất tại Hàn Quốc khi ký hợp đồng với Mnet Media. Tháng 7 năm 2020, nhóm nhạc mới ra đời với các thành viên Hyori, Bi Rain, MC quốc dân Yoo Jae Suk cùng cái tên mới toanh SSAK3 và các thành viên đều có nghệ danh hoàn toàn mới Hyori với Linda G, Rain là B-Ryong và Yoo Dragon (Jaesuk). Các ca khúc mới của nhóm đều vươn lên thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

    Lee Hyori
    Lee Hyori
    Lee Hyori



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy