Top 10 Đầu bếp nghiệp dư dạy nấu ăn nổi tiếng nhất trên Youtube

  1. Top 1 JEMMA
  2. Top 2 LAURA VITALE
  3. Top 3 BETH LE MANACH
  4. Top 4 ROSANNA PANSINO
  5. Top 5 Maangchi
  6. Top 6 SARAH CAREY
  7. Top 7 Ryoya Takashima
  8. Top 8 Vành Khuyên Lê
  9. Top 9 Linh Trang
  10. Top 10 Emojoie

Top 10 Đầu bếp nghiệp dư dạy nấu ăn nổi tiếng nhất trên Youtube

Nghi Bình 1726 0 Báo lỗi

Với những người đam mê nấu ăn việc học thêm những món ăn mới là điều vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và tiền bạc để đăng kí các ... xem thêm...

  1. Top 1

    JEMMA

    Jemma đúng chuẩn là một cô gái ngọt ngào thực sự với châm ngôn: "Thế giới cần bánh ngọt, chuẩn bị kem bơ và chúng ta sẽ làm nó với nhau". Jemma hiện đang sở hữu kênh Cupcake Jemma hướng dẫn làm cupcake trên Youtube. Cô ấy dạy chúng ta làm tất cả các loại từ bánh truyền thống, bánh ngọt hay bánh nướng cùng với lời khuyên hữu ích về trang trí cần thiết và hướng dẫn chi tiết.


    Hãy chắc chắn rằng bạn theo dõi mọi video mới nhất của cô ấy, đặt chân lên ghế lấy một tách trà nhâm nhi hoặc là đứng dậy lấy một chiếc phới đánh trứng cùng tạp dề và chúng ta cùng tạo ra điều ngọt ngào cho thế giới - chính là bánh ngọt, hãy chuẩn bị kem và bơ, tôi và bạn sẽ bắt tay vào làm nó. Với cách dẫn dắt vô cùng dễ chịu, dễ hiểu, “bếp YouTube” của Jemma hiện đã đạt được hơn 160 nghìn lượt theo dõi từ những người yêu làm bánh.


    Linh Youtube: youtube.com/user/CupcakeJemma

    Jemma
    Jemma
    Jemma

  2. Nối tiếp danh sách này là Laura Vitale, cô là một đầu nghiệp dư mọi thứ cô đều học và thực hành tại chính căn bếp trong nhà của mình với niềm đam mê nấu ăn rất mãnh liệt. Gia đình cô chuyển từ Ý đến Hoa Kỳ khi mới 12 tuổi, Laura đã bắt đầu theo đuổi hành trình nấu ăn của mình bằng cách làm việc với cha cô trong nhà hàng của gia đình. Mặc dù sau đó nhà hàng của gia đình cô phải đóng cửa vì không đủ kinh phí để duy trì công việc làm ăn nhưng cô không bao giờ để nó nghiền nát giấc mơ của mình hoặc ngăn cản nó làm những điều mà cô yêu.


    Danh tiếng của Laura thực sự được biết đến nhờ vào kênh YouTube của cô mang tên “Laura In The Kitchen” (Laura ở trong bếp). Laura in the Kitchen là một chương trình nấu ăn tương tác được Laura thành lập và đứng ra giảng dạy. Chương trình tập trung cho các món ăn Ý, nhưng vẫn được chào đón bởi khán giả toàn cầu bởi cô vẫn luôn đáp ứng hướng dẫn các món ăn mà họ yêu cầu. Laura tin rằng ẩm thực chính là "Linh hồn sống".


    Link Youtube: youtube.com/user/LauraVitalesKitchen

    Laura Vitale
    Laura Vitale
    Laura Vitale
  3. Beth Le Manach đã có kinh nghiệm nấu ăn hơn 20 năm, cô ấy là một đầu bếp nghiệp dư đã tôi luyện kĩ năng nấu ăn của mình bằng cách nấu ăn liên tục cũng như đã sản xuất hơn 500 đoạn phim với nội dung ẩm thực được phát sóng trực tiếp trên truyền hình lẫn trực tuyến. Người chồng Pháp của Beth chính là một trong những điều truyền cảm hứng nấu nướng mạnh nhất cho cô. Nhiều chuyến đi tới Pháp của hai vợ đã giúp cô mở mang hơn rất nhiều về ẩm thực.


    Với cô, Pháp đem lại cho cô các kĩ năng cũng như kiến thức về các món ăn kinh điển. Cô đồng thời là một nhà làm vườn và sở hữu một vườn rau rất lớn ở LA (Mỹ), cô xem đây là niềm cảm hứng cho việc nấu nướng của mình. Triết lý nấu ăn của cô là: "Nỗ lực tối thiểu, tác động tối đa".


    Link Youtube: youtube.com/user/EntertainingWithBeth

    Beth Le Manach
    Beth Le Manach
    Beth Le Manach
  4. Rosanna Pansiono là một thợ làm bánh kiêm nữ diễn viên cá tính của Youtube Mỹ. Cô được biết đến thông qua chương trình nấu ăn mang tên Nummies Nerdy mọt sách theo chủ đề của cô, đây là chương trình dạy làm bánh phổ biến nhất trên Youtube. Bà ngoại của cô có niềm đam mê lớn với làm bánh điều này đã truyền cảm hứng nấu nướng cho cô từ bé.


    Rosanna Pansiono bắt đầu với kênh Youtube của mình khi cô được bạn bè khuyến khích. Cô bắt đầu làm các video trên Youtube để có được sự thoải mái hơn khi đứng trước máy quay. Nhờ điều đó, cô thu hút lượng theo dõi nhờ các video làm bánh chi tiết, cách hướng dẫn vô cùng thú vị, cô cũng thường hay ăn mặc các bộ đồ hình thú rất đáng yêu do đó được các bạn trẻ rất yêu mến.

    Link Youtube: youtube.com/user/RosannaPansino

    Rosanna Pansiono
    Rosanna Pansiono
  5. Những bạn đam mê ẩm thực Châu Á đặc biệt là Hàn và Nhật bản thì không thể bỏ qua Maangchi được đâu đấy. Maangchi là kênh Youtube nổi tiếng của bà nội trợ tên là Emily Kim, cô sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, chính nơi đây đã "đâm chồi" cho niềm đam mê nấu nướng của cô.


    Emily lần đầu đăng tải lên youtube một video hướng dẫn "Cách làm món mực xào" rồi nhanh chóng được rất nhiều người quan tâm. Website của cô trở thành web hướng dẫn nấu món Hàn Quốc số 1 trên Internet. Hiện tại cô đang sống cùng chồng và gia đình tại New York. Emily Kim được người hâm mộ khắp nơi trên thế giới gửi ảnh và video các món ăn Hàn Quốc mà họ đã làm.


    Link Youtube: youtube.com/user/Maangchi

    Emily Kim
    Emily Kim
    Emily Kim
  6. Con của bạn sẽ thích mê cô ấy và bạn cũng vậy. Sarah Carey sinh ra và lớn lên tại một thị xã ở Woodstock, New York. Cô được tiếp xúc với công việc nấu nướng từ rất sớm, điều này đã nhen nhóm niềm đam mê ẩm thực của cô. Sau khi Sarah nhận được bằng cử nhân mỹ thuật nhiếp ảnh từ các trường nghệ thuật thành phố New York, Sarah đã chính thức bắt đầu theo đuổi đam mê nấu ăn của mình.


    Những video cô đăng tải ngắn vừa đủ, cách quay đầy hấp dẫn, cung cấp đầy thông tin là những đặc điểm khiến bạn bị cuốn vào căn bếp nhỏ của cô. Các món ăn đẹp, đầy năng lượng và rất cuốn hút trẻ con khiến cho Sarah Carey có một lượng fan rất đông đảo chủ yếu là trẻ em mọi lứa tuổi.


    Link Youtube: youtube.com/user/EverydayFoodVideos

    SARAH CAREY
  7. Ryoya Takashima là chủ của kênh YouTube Peaceful Cuisine, được biết đến là kênh Youtube khá lâu năm với sự ra đời từ tháng 7 năm 2010. Tuy đã hơn 10 năm trôi qua nhưng Peaceful Cuisine vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ khán giả màn ảnh nhỏ, không chỉ ở kênh Youtube với hơn 2,38 triệu người đăng ký và gần 160 triệu lượt xem này mà cả trên các phương tiện truyền thông khác như Facebook, Instagram.


    Không chỉ mang đến cho người xem những video hướng dẫn cách làm bánh và các món ăn đẹp mắt, kênh Youtube này còn là nơi mà Ryoya Takashima - chủ kênh Peaceful Cuisine chia sẻ những trải nghiệm với những niềm đam mê khác như là du lịch hay cà phê. Mặc dù là kênh Youtube của người Nhật và chủ yếu dùng phụ đề tiếng Anh nhưng bạn đừng quá lo lắng vì mọi thứ đều được trình bày rất dễ hiểu và rõ ràng. Ngoài ra, Ryoya Takashima còn đính kèm công thức ghi chép một cách chi tiết và ngắn gọn ở phần mô tả nên rất tiện lợi cho mọi người theo dõi.



    Link Youtube:
    youtube.com/c/ryoya1983


    Ryoya Takashima
    Ryoya Takashima
    Ryoya Takashima
  8. Vành Khuyên Lê là kênh Youtube hướng dẫn ẩm thực nói chung hết sức đa dạng, bao gồm từ các món ăn, các món bánh đặc sản của Việt Nam cho đến các món ăn, món bánh nước ngoài, từ mức độ dễ cho đến mức độ khó, được thực hiện bởi chính cô Vành Khuyên. Thành lập từ đầu năm 2016, cho tới hiện nay, kênh Youtube này đã đạt được gần 1 triệu lượt người đăng ký cùng với gần 300 triệu lượt xem, trong đó có cả rất nhiều người là người Việt đang sinh sống tại nước ngoài theo dõi.

    Mỗi video cô Vành Khuyên đều hướng dẫn rất tỉ mỉ, chi tiết và rõ ràng cách thực hiện, bí quyết làm sao để món ăn, món bánh trở nên ngon hơn với độ dài khoảng 15 phút mỗi video nên được cộng đồng học nấu ăn cùng cô Vành Khuyên, đặc biệt là các mẹ, các chị làm nội trợ hết sức yêu mến. Ngoài ra trong thời gian gần đây, các video dạy nấu ăn của cô Vành Khuyên còn được chiếu trên đài Việt Vegas, thu hút được nhiều hơn sự quan tâm và theo dõi.


    Link Youtube: youtube.com/VànhKhuyênLê/

    Vành Khuyên Lê
    Vành Khuyên Lê
    Vành Khuyên Lê
  9. Linh Trang - một người phụ nữ dù xuất phát là tiến sĩ - nhà nghiên cứu về kinh tế chứ không phải là đầu bếp hay thợ bánh chuyên nghiệp nhưng cô đã xây dựng được một trang ẩm thực nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi từ những người yêu bếp, bánh ở khắp mọi miền, không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều nơi trên thế giới.


    Savoury Days được lập vào tháng 5 năm 2011 từ một blog làm bếp nhỏ, là nơi lưu lại những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của Linh Trang và đặc biệt là các thành quả sau những buổi “làm thí nghiệm” trong bếp. Cho đến ngày 8 tháng 9 năm 2013, kênh Youtube Savoury Days Kitchen chính thức ra đời với các video hướng dẫn cách làm các món được nhiều người yêu thích. Cho đến nay, kênh Youtube này đã thu hút được hơn 360 nghìn lượt đăng ký với hàng triệu lượt xem ở nhiều video. Ngoài là kênh chia sẻ kinh nghiệm làm bánh hữu ích miễn phí, Savoury Days còn có các khóa học làm bánh chuyên sâu online với giá cả phải chăng, thích hợp với hầu hết tất cả những người yêu thích và muốn học làm bánh.


    Link Youtube: youtube.com/savourydayscom

    Savoury Days Kitchen
    Savoury Days Kitchen
  10. Top 10

    Emojoie

    Emojoie là chủ kênh Youtube Emojoie Cuisine - một kênh hướng dẫn làm bánh của một chàng trai giấu mặt, có sử dụng nhạc nền nhẹ nhưng chủ yếu ưu tiên những âm thanh tự nhiên xuất hiện trong quá trình thực hiện quay đoạn phim hướng dẫn. Bắt đầu từ tháng 7 năm 2014, đến nay Emojoie Cuisine đã thu hút tới 1,85 triệu người đăng ký kênh và gần 160 triệu lượt xem đến từ các khán giả qua màn ảnh nhỏ ở nhiều nơi trên thế giới.


    Với phong cách chủ đạo nhẹ nhàng, lối hướng dẫn rõ ràng, tỉ mỉ cùng những thước phim đẹp, Emojoie Cuisine đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi. Mỗi video hướng dẫn hầu hết đều nhận được hàng nghìn, hàng triệu lượt xem cùng với rất nhiều lời khen và động viên ở phần nội dung nhận xét như tiếp thêm động lực to lớn cho những chia sẻ của Emojoie Cuisine ở những video tiếp theo.


    Link Youtube: youtube.com/emojoie

    Emojoie Cuisine
    Emojoie Cuisine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy