Top 10 Dấu hiệu chứng tỏ bạn đã trưởng thành

Ngân JB 3818 0 Báo lỗi

Ai cũng vậy, ai cũng có một tuổi trẻ thật nhiệt huyết và sôi động. Và ai cũng phải trưởng thành. Nếu có những dấu hiệu này thì chúng tỏ bạn đã trưởng thành ... xem thêm...

  1. Thay vì thời "trẻ trâu" bạn thích uống các loại nước ngọt và nước uống có ga thì bây giờ bạn đã biết chú trọng sức khỏe của mình như nước lọc, trà xanh,... Có một sự thay đổi rõ rệt phải không nào? Ngày trước dù biết nước có ga không hề tốt cho sức khỏe nhưng bạn vẫn thích uống. Trưởng thành chính là khi bạn quan tâm hơn đến sức khỏe của mình và không còn ăn uống một cách không khoa học nữa.
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Giữa một cuộc sống ồn ào náo nhiệt, bạn chợt nhận ra rằng bạn bè là một thứ tình cảm vô cùng đáng quý. Lúc vui hay lúc buồn thì bạn bè là người bạn cần nhất lúc xa gia đình. Có thể tám chuyện, than phiền kể khổ hay đơn giản là tâm sự chuyện đang cảm nắng một anh chàng nào đó,... điều đó thật đáng để bạn trân trọng.
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Thức khuya "cày" phim chính là đặc điểm không lẫn đâu được của hội "trẻ trâu". Ngày trước bạn có thể thức hàng giờ để xem phim hay đọc một cuốn ngôn tình nào đó, dù biết điều này rất hại cho sức khỏe nhưng bạn vẫn làm. Còn bây giờ, do công việc cũng như bạn đã trưởng thành, suy nghĩ chín chắn hơn thì việc thức khuya đã hạn chế rất nhiều rồi. Bạn biết lo lắng cho sức khỏe của mình, biết sắp xếp thời gian sao cho hợp lý với công việc của mình. Cuộc sống bon chen và nhiều mối lo khiến bạn chẳng còn thời gian mà nghĩ đến việc "cày" phim xuyên đêm nữa rồi!
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Thoải mái ở đây không có nghĩa là bạn ăn mặc xuề xòa đi làm mà chính là bạn lựa chọn trang phục phù hợp và bạn cảm thấy thoải mái nhất. Tông màu quần áo của bạn cũng vì thế mà trầm đi nhiều hơn. Thay vì chọn những trang phục cầu kì hay bắt mắt thì bạn chú trọng và sự thanh lịch nhưng đơn giản, thoải mái hơn nhiều. Đây chính là lúc bạn trưởng thành hơn rất nhiều rồi đấy!
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Thay vì ngày trước bạn thích nghe các thể loại nhạc sôi động hay phát cuồng vì Kpop thì giờ đây bạn thích nghe những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng hơn. Đi uống cà phê cũng vậy, bạn cũng muốn chọn một quán có âm nhạc yên tĩnh hay một quán có giai điệu nhạc Trịnh buồn man mác. Cũng có lúc bạn bất chợt nhận ra rằng: "Nhạc Trịnh cũng hay đấy chứ?"
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. So với ngày trước thì không gian quen thuộc của bạn cũng đã thay đổi nhiều. Khi trước bạn luôn kéo bạn bè đến nơi náo nhiệt, đông người để thưởng thức không khí vui nhộn và được tha hồ buôn chuyện với bạn bè. Nhưng giờ đây cái cảm giác ấy lại không còn, bạn còn cảm thấy khó chịu nếu không gian đó quá ồn ào. Bạn thích một không gian yên tĩnh hơn, có thể nhâm nhi một cốc trà hay được thả mình và những câu chuyện trong một tiệm cà phê sách, bạn thấy thật thoải mái. Như vậy, con người của bạn được hòa mình và không gian yên tĩnh và đó là lúc bạn suy nghĩ và cuộc đời.
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  7. Không còn thói quen ngủ nướng như trước nữa, giờ đây dù có đi làm hay được nghỉ thì bạn cũng dậy trước 8 giờ, điều này cho thấy bạn là người có trách nhiệm với cuộc sống của mình hơn hay chỉ suy nghĩ đơn giản dậy sớm hơn một chút sẽ làm thêm được một việc. Đây chính là thói quen được hình thành từ việc bạn đã bước ra ngoài xã hội, bạn đã tự lập và lo được cho cuộc sống của mình nên cơ thể ý thức được việc dậy đúng giờ hơn.
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  8. Bất cứ ai trong chúng ta cũng từng là những đứa trẻ, cũng có thời gian bốc đồng, bướng bỉnh. Nhưng bất giác đến một ngày, chúng ta nhận ra mình hầu như đã thay đổi những thói quen hay sở thích vốn có, dù điều đó diễn ra dần dần và cần khoảng thời gian dài để nhận ra. Khi bạn nhận ra được điều đó, chứng tỏ bạn đã lớn bởi chúng ta đều phải có lúc cần trưởng thành và vứt cụm từ "trẻ trâu" lại phía sau thôi.
    Đó cũng là lúc bạn nhận ra rằng lời cha mẹ nói luôn có lý và những câu mắng chửi hồi đó là luôn muốn tốt cho mình. Qua tuổi trẻ là bạn lắng nghe nhiều hơn, cảm nhận nhiều hơn.
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  9. Khi còn là sinh viên, chúng ta luôn được bố mẹ bao bọc và che chở, chính vì vậy, những ước mơ hay những suy nghĩ về thế giới bên ngoài hoàn toàn khác khi chúng ta bước ra cuộc sống. Ngày trước bạn hay mơ mộng và có những ý nghĩ viển vông nhưng khi đã trưởng thành, thứ bạn quan tâm hơn cả chính là sự ổn định. Phải ra ngoài xã hội bạn mới thấy sự mơ mộng của bạn chẳng có ý nghĩa gì cho tương lai của bạn cả.
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  10. Đến lúc bạn nhận ra rằng, tuổi trẻ của mình đã bỏ qua thật uổng phí và bạn trân trọng thời gian nhiều hơn, cố gắng làm nhiều việc thật có ích hơn. Bạn hiểu được rằng cần phải thay đổi bản thân và tuổi trẻ là sống thật có ích cho xã hội và tạo nên cảm hứng sống tốt cho bản thân và mọi người.
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy