Top 8 Địa chỉ ăn trưa dưới 50 nghìn quanh Hồ Gươm

ʚïɞ Linh ʚïɞ 2126 1 Báo lỗi

Hồ Gươm là nơi tập trung rất nhiều quán ăn ngon, rất nhiều cảnh đẹp. Chỉ cần "lượn" quanh hồ Gươm một lúc là bạn đã tìm thấy vô số những quán ăn ngon, bổ, rẻ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Đa Trộn Hàng Chĩnh

    Đến với số 17 Hàng Chĩnh, bạn sẽ được thưởng thức ngay món bánh đa trộn tại Bánh Đa Trộn Hàng Chĩnh. Món bánh đa ở đây khác hẳn các quán bánh đa khác. Từ miếng chả cá, giò cho tới gạch cua, rau rút, giá, tất cả đều được cho đầy đủ khiến cho bát bánh đa trở nên không chỉ rất bắt mắt mà còn cực kỳ bắt miệng. Có rất nhiều vị khách chỉ sau một lần nếm thử món bánh đa trộn tại đây đã ngay lập tức trở thành khách "ruột", đến ăn mỗi ngày.

    Chả cá là loại làm sẵn, dẹp, mỏng nhưng lại khá mềm và ngậy, ngoài ra thì có đến tận 3 loại giò cho bạn lựa chọn tùy theo khẩu vị như giò lụa, giò tai, giò bò. Một phần bánh đa trộn ở Bánh Đa Trộn Hàng Chĩnh đều luôn có thêm chút gạch cua để bánh đa trộn thêm hấp dẫn, vừa miệng. Giá một bát bánh đa trộn đầy đủ ở đây khoảng 30 đến 35 nghìn. Quán chỉ mở từ 11 giờ - 17 giờ hằng ngày, rất phù hợp để trở thành bữa trưa vừa ngon, vừa no bụng của các bạn sinh viên hay dân văn phòng đang học tập hoặc làm việc gần Hồ Gươm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

    Bánh Đa Trộn Hàng Chĩnh
    Bánh Đa Trộn Hàng Chĩnh
    Bánh Đa Trộn Hàng Chĩnh
    Bánh Đa Trộn Hàng Chĩnh

  2. Top 2

    Bún chả Hàng Quạt

    Những người thích ăn bún chả ở Hà Nội chắc hẳn không ai không biết đến Bún chả Hàng Quạt. Dù khá chật chội do nằm trong con ngõ siêu nhỏ nhưng cũng được 20 năm chuyên bún chả nên quán có lượng khách quen rất đông. Giống như những quán bún chả khác, chả ở đây có chả miếng và chả băm. Trong đó chả miếng được nhiều người khen ngợi bởi miếng thịt thái mỏng ướp và nướng kỹ nên không bị ngấy. Chả băm thì được tẩm ướp mặn ngọt vừa đủ, được nướng theo kiểu bên ngoài nhìn thì giống hơi bị cháy xém, bên trong thì chín mềm, không bị nướng khô.


    Chả tại Bún chả Hàng Quạt có phần sẫm màu, nhưng khi ăn mới biết màu đó là do ướp nước hàng chứ không phải bị cháy. Miếng chả được tẩm ướp kỹ khi ăn cùng nước chấm đậm đà thực sự gây ấn tượng bởi sự mềm, thơm, mặn ngọt vừa đủ độ. Quán bắt đầu bán từ khoảng 9 giờ 30 - 10 giờ và đến 14 giờ là hết hàng. Địa chỉ của quán là ngõ 74 Hàng Quạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu thấy hứng thú, bạn hãy note lại địa chỉ này ngay để hôm nào rủ bạn bè đến thưởng thức đồ ăn tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 74 Hàng Quạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 097 451 98 46
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00

    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
    Xuân Nghĩa 2021-04-29 00:06:24
    ngon ghê
  3. Top 3

    Miến Lươn Phủ Doãn

    Nằm ngay đầu phố Phủ Doãn, Miến Lươn Phủ Doãn khá nổi tiếng với các món ăn về lươn. Đặc biệt nhất trong số các món ăn ở quán là phải kể đến món miến lươn trộn. Nói món miến trộn đặc biệt thì không có nghĩa là các món còn lại không ngon đâu nhé. Các món khác ở quán như súp lươn, chả lươn, miến xào,... cũng rất đáng để thưởng thức đó.


    Bát miến tại Miến Lươn Phủ Doãn luôn dậy mùi thơm với hành phi, lạc rang, dưa chuột và cà rốt. Lươn được chủ quán lựa chọn kỹ càng và qua cả một quá trình chế biến nhiều công đoạn thành những miếng lươn khô thơm nức, giòn rụm. Miến trộn ngon, nước sốt để trộn được nêm nếm rất vừa miệng, lươn thì giòn giòn, ngọt thịt. Nước súp ăn kèm đậm vị, không quá nhạt hay quá mặn, ăn cùng với miến trộn đúng là sự kết hợp tuyệt vời. Giá miến lươn ở đây dao động khoảng từ 40 đến 50 nghìn đồng. Tuy chỗ ngồi hơi hạn chế và khá nóng nhưng đổi lại cô chủ quán rất thân thiện, vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 091 222 25 46 & 098 356 89 53
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056583529684
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Miến Lươn Phủ Doãn
    Miến Lươn Phủ Doãn
    Miến Lươn Phủ Doãn
    Miến Lươn Phủ Doãn
  4. Top 4

    Bánh Mì Phố Cổ

    Nằm ở phía đối diện với cửa hàng bán mì vằn thắn nức tiếng phố Đinh Liệt, Bánh Mì Phố Cổ ở số 38 tạo cảm giác đơn giản nhưng hút mắt đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như bánh bao, bánh mì chảo... nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp truyền thống với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu.

    Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải rất hấp dẫn, khi ăn tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân thế nào thì chiếc bánh ở Bánh Mì Phố Cổ cũng luôn nóng giòn với lớp nhân đầy đặn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán, thế nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở phố cổ lâu đời. Do nằm ngay khu trung tâm với lượng du khách lớn, gần đây bên cạnh món bánh mì truyền thống, quán còn bán thêm nhiều loại bánh mì mới như bánh mì chảo, bánh mì gà quay, heo quay, phô mai bò khoai,.. Giá cả bánh ở đây trung bình từ 25 đến 30 nghìn đồng/chiếc, duy chỉ bánh mì bò - khoai và pate thịt bò thì có phần nhỉnh hơn ở mức 50 nghìn đồng/suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 035 528 00 85
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmy38dinhliet/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:45

    Bánh Mì Phố Cổ
    Bánh Mì Phố Cổ
    Bánh Mì Phố Cổ
    Bánh Mì Phố Cổ
  5. Top 5

    Bánh Mì Tấm

    Bánh Mì Tấm với không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Quán có menu đa dạng với nhiều món ăn ngon, phù hợp để trở thành bữa trưa vừa nhanh gọn, vừa no bụng của bạn như bánh mì Tấm đặc biệt, bánh mì thịt thưng, bánh mì pate chả, bánh mì pate xúc xích,... Quán còn bán cả bánh mì que, giá là 5 nghìn đồng 1 chiếc.

    Mỗi chiếc bánh mì ở đây không chỉ luôn nóng khi đến tay các thực khách mà còn đều đầy ú ụ topping, ăn siêu no. Bánh mì ở quán đầy đặn, thơm ngon, chất lượng như thế nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên và dân văn phòng. Ví dụ một chiếc bánh mì thịt thưng siêu nhiều thịt cùng với rau dưa, sốt ớt đầy đủ chỉ có giá 25 nghìn đồng hay một chiếc bánh mì pate chả nóng siêu nhiều pate và chả (rau dưa, sốt ớt cũng đầy đủ) chỉ có giá 25 nghìn đồng. Không gian quán khá rộng, bạn có thể ngồi ở cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh chóng. Nếu buổi trưa không biết ăn gì thì hãy thử đến với Bánh Mì Tấm để thưởng thức những chiếc bánh mì nóng hổi, thơm ngon, đầy ắp topping nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 090 494 76 88
    Email: Thuyarena189@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmitam84/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Bánh Mì Tấm
    Bánh Mì Tấm
    Bánh Mì Tấm
    Bánh Mì Tấm
  6. Top 6

    Bánh Mì Mr. Xoay

    Lại là một địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy với tên gọi đầy sáng tạo dễ thu hút và gợi nhiều hứng thú, tò mò nơi độc giả: Bánh Mì Mr Xoay. Hãy cùng bạn bè hoặc gia đình, đồng nghiệp đến với quán để khám phá xem một tiệm ăn với cái tên lạ này sẽ có những gì nhé!


    Nhìn chung menu quán cũng khá đa dạng, tầm trên dưới chục món cho thực đơn sáng – trưa nhưng có lẽ quen thuộc nhất là món bánh mì chảo (nhiều loại để chọn) và bánh trứng gà non, hai món ăn đã trở thành thương hiệu của Bánh Mì Mr Xoay. Giá trung bình tầm các món ở đây khoảng 20 - 40 nghìn đồng/phần, một cái giá không quá rẻ nhưng không quá mắc với vị trí trung tâm và chất lượng đi kèm của nó. Bánh mì chảo ăn lạ và chất lượng ổn. Nó có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu để thử nghiệm và đánh giá. Cái hay của bánh mì chảo là luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích... và sốt ăn kèm. Mỗi suất ăn sẽ được kèm thêm một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh khá hợp vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 943 06 32
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimrxoay
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Bánh Mì Mr. Xoay
    Bánh Mì Mr. Xoay
    Bánh Mì Mr. Xoay
    Bánh Mì Mr. Xoay
  7. Top 7

    Cô Tuyến - Bún Đậu Hàng Cũ

    Nhắc đến điểm ăn trưa nổi tiếng ở quanh khu Bờ Hồ, phổ cổ không thể không nhắc tới những hàng bún đậu ở Hàng Khay. Dù nằm ở một con ngõ nhỏ trên phố Hàng Khay nhưng con ngõ này lại có đến 3 hàng bún đậu mắm tôm san sát nhau, mỗi hàng đều có người mời chào ngay từ đầu ngõ. Theo lời rỉ tai của những tín đồ bún đậu mắm tôm thì hàng bún đậu trong cùng, hay hàng Cô Tuyến - Bún Đậu Hàng Cũ là quán có thâm niên lâu nhất và cũng có lượng khách hùng hậu nhất.


    Bún đậu của quán có đậu được rán rất giòn, vàng đều các mặt. Ngoài bún đậu mắm tôm thì ở đây còn có lòng dồi chiên, chả cốm, thịt chân giò cuốn luộc. Tuỳ lựa chọn của thực khách mà một suất đầy đủ ở quán sẽ có giá là từ 30 đến 45 nghìn đồng. Quán bắt đầu bán từ khoảng 9 giờ sáng tới khoảng 9 giờ 30 tối, trong đó giờ đông khách nhất là buổi trưa. Một điều cần lưu ý khi ăn ở đây là bạn sẽ phải gửi xe khi đến ăn, giá gửi xe từ 5 đến 10 nghìn, tùy thuộc vào từng nơi gửi. Nếu buổi trưa mà không biết ăn gì hãy thử tới Hàng Khay để thử mẹt bún đậu đầy ú ụ topping của Cô Tuyến - Bún Đậu Hàng Cũ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngõ 29 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 034 857 94 36
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cô Tuyến - Bún Đậu Hàng Cũ
    Cô Tuyến - Bún Đậu Hàng Cũ
    Cô Tuyến - Bún Đậu Hàng Cũ
    Cô Tuyến - Bún Đậu Hàng Cũ
  8. Top 8

    Bún Đậu Gốc Đa

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa hè này. Mặc dù chỉ là quán bán ở vỉa hè, nhưng Bún Đậu Gốc Đa ở Ngõ Gạch luôn là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm hoặc như ăn mắm tôm hay nước mắm.

    Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt luộc thì thơm, chắc, nạc mỡ vừa đủ. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Quán cũng phục vụ nước mắm cho những vị khách không ăn được mắm tôm. Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến Bún Đậu Gốc Đa một lần để thưởng thức một suất bún đậu đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ Gạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 094 950 57 35
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Bún Đậu Gốc Đa
    Bún Đậu Gốc Đa
    Bún Đậu Gốc Đa
    Bún Đậu Gốc Đa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy