Top 13 Địa chỉ ăn vặt ngày đông nổi tiếng tại Hà Nội

Tử Huyên 959 1 Báo lỗi

Mùa đông đến rồi, những cơn gió lạnh đầu tiên đang gõ cửa từng nhà. Thay vì quấn chăn ôm laptop ở nhà cả ngày, hãy tìm đến những địa chỉ được coi là thiên ... xem thêm...

  1. Với thời tiết se se lạnh như thế này chắc chắn ai cũng muốn thưởng thức những món ăn vặt ấm bụng đúng không? Thịt xiên nướng là một lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết này. Mình sẽ giới thiệu với các bạn một trong những hàng thịt xiên nướng ngon nhất với giới trẻ Hà Nội hiện nay, hàng Thịt xiên nướng Hoàng Đức. Quán rất đông nhưng không ai chen lấn ai cả mà các bạn đều ý thức xếp theo hàng và đợi lượt theo hướng dẫn của bạn nhân viên xinh đẹp.


    Điểm đặc biệt ở hàng Thịt xiên nướng Hoàng Đức là các anh làm công việc nướng thịt đều rất đẹp trai, đáng yêu. Quanh bếp nướng thịt lúc nào cũng có mấy người: người thì quạt than, người thì quay thịt, người thì làm bánh mỳ kẹp, người dắt xe, người thu tiền... Ngoài thịt xiên nướng và bánh mỳ ra thì quán còn có những đồ uống ngon và rẻ như sữa đậu, trà xanh, trà đá... Còn một điều khá thú vị đó là khi ăn thịt xiên nướng ở đây vào mùa hè các bạn còn được miễn phí trà đá nữa nhé! Đến đây, dù là gọi 1 hay nhiều xiên thịt thì trên đĩa cũng được cho thêm một ít dưa góp chua chua ngọt ăn kèm với thịt xiên nướng nóng hổi. Thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt xiên nướng ở đây không bị khô, phần mỡ thì giòn tan ăn rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Chùa Láng (Đầu ngõ 69B phố Chùa Láng cũ), Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức

  2. Nem Nướng Mỗ Lao, là nơi tụ tập quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên trong khu vực. Đây được đánh giá là địa chỉ nem nướng vỉa hè ngon nhất Hà Đông. Nem được nướng chín thơm giòn, nước chấm pha chế đặc biệt, mùa đông mà được thưởng thức món ăn này thực sự không còn gì sánh bằng.

    Quán Nem Nướng Mỗ Lao chỉ kê mấy bàn ghế nhựa trên vỉa hè nhưng lại rất đông khách. Không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời mà cách thức phục vụ cũng rất tốt. Nhân viên nhiệt tình, niềm nở với khách. Chỉ khi khách oder mới nướng nên nem luôn nóng và mới nhất. Giá thành hết sức bình dân dao động từ 8.000 đến 20.000 VNĐ. Nếu là tín đồ của nem nướng, bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này. Điểm trừ duy nhất đó là quán chỉ mở cửa từ chiều đến tối muộn nên nếu bạn muốn tụ tập vào buổi trưa thì đành phải đợi và chuyển sang chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54, Ngõ 140 trần phú, Quận Hà đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 363 663
    Fanpage: www.facebook.com/NemNuongMoLao
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Mỗ Lao
    Nem Nướng Mỗ Lao
    Nem Nướng Mỗ Lao
    Nem Nướng Mỗ Lao
  3. Tiết trời Hà Nội vào đông thường để lại trong lòng người rất nhiều cảm xúc. Cái se lạnh thường làm người ta nhớ về những kỉ niệm xưa cũ. Bánh Trôi Tàu Phạm Bằng cũng là 1 phần cuộc sống của những người đang sinh sống và làm việc ở thủ đô. Hàng bánh trôi tàu của bác Phạm Bằng khi mở lại vẫn giữ nguyên 3 món đã làm nên tên tuổi hơn 30 năm trong con ngõ nhỏ. Lục tàu xá, chí mà phù và bánh trôi tàu vẫn được bán tiếp trong những chiếc bát thân thuộc của ngày xưa.


    Cũng vẫn là gian bếp nhỏ bày biện chẳng khác gì nhiều, với từng nồi bánh nóng hổi, từng loại nguyên liệu cho từng món bánh được xếp đầy đủ, ngay ngắn trên bàn... Trong lục tàu xá vẫn có những nguyên liệu cơ bản là hạt sen, đậu xanh và trần bì (vỏ quýt). Còn chí mà phù vẫn đơn giản như vậy, thành phần bên trong chỉ gồm hạt vừng đen và đường nên ăn món này lúc nào cũng ngon mát với mùi thơm béo đặc trưng của hạt vừng xay nhuyễn. Chiếc bếp nổi lửa lại sau một thời gian dài nghỉ bán, từng ngọn lửa bập bùng lấp lánh, chứa đựng trong đó bao tình cảm và tâm huyết của người làm bánh, giống như một người giữ lửa, và truyền lửa... Bánh Trôi Tàu Phạm Bằng chỉ mở cửa phục vụ vào mùa lạnh thôi các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 335 588
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Trôi Tàu Phạm Bằng
    Bánh Trôi Tàu Phạm Bằng
    Bánh Trôi Tàu Phạm Bằng
    Bánh Trôi Tàu Phạm Bằng
  4. Giữa muôn vàn món ăn ngon ngày đông, súp gà vẫn "hiên ngang" giữ vị trí vững vàng trong lòng giới trẻ Hà thành. Không giống như những loại súp kem trời Tây béo ngậy, súp gà có vị ngọt thanh từ ngô, nấm; vị thơm của thịt gà xé bông và vị béo ngậy của lòng trắng trứng. Súp gà có thể được ăn kèm cùng quẩy, ruốc, rau thơm… Dù chỉ được kết hợp từ những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm nhưng món ăn bổ dưỡng này lại khiến người dân Thủ Đô thương nhớ không thôi mỗi khi gió đông về. Súp gà Yến Béo là một trong những cái tên quen thuộc nếu bạn nhắc đến súp gà ở Hà Nội.


    Súp gà Yến Béo khá nổi tiếng, nằm đối diện Lotte Hàng Than, mở cửa từ 15h - 18h hàng ngày. Quán nằm ở vỉa hè nên không lớn lắm, chỉ có khoảng 4-5 bàn kê ngoài cửa và 1 chiếc xe nhỏ để bán súp. Quán có món súp gà rất nổi tiếng, vị đậm đà, ăn nóng rất ngon, giá chỉ 20.000 đồng/bát. Ngoài ra, bánh đúc nóng ở đây cũng rất được yêu thích, giá chỉ 15.000 đồng/bát. Vì chỉ mở cửa buổi chiều nên quán rất đông khách, ngồi cũng ít chỗ nhưng cảm giác bê trên tay bát súp ngon lành như này thì không còn để ý chật chội hay không nữa rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Dốc Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 832 892 & 0964 359 922
    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

    Gọi điện
    Súp gà Yến Béo
    Súp gà Yến Béo
    Súp gà Yến Béo
    Súp gà Yến Béo
  5. Top 5

    Ốc Ngọc Loan

    Gọi điện

    Mùa đông lạnh không gì tuyệt vời hơn món ốc nóng hổi, dù luộc, xào hay chế biến kiểu gì đi chăng nữa thì cũng chẳng có món nào sánh được cái hương vị tuyệt vời ấy. Ốc Ngọc Loan là địa chỉ nổi tiếng ở Hà Đông về món ốc không ai không biết. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng với trình độ nấu nướng siêu đẳng, ốc Ngọc Loan trở thành món ăn không thể thiếu khi nhắc tới những địa chỉ ăn vặt tại Hà Đông.


    Ốc Ngọc Loan có không gian rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với các buổi hẹn hò tụ tập của bạn bè hoặc gia đình. Ốc có sẵn, đảm bảo tươi ngon, có đi cả Hà Đông bạn cũng sẽ không thể tìm được địa chỉ thứ 2 có món ốc ngon như vậy. Điều quan trọng và hấp dẫn nhất của quán đó là nước chấm, vị thanh thanh mặn ngọt hòa quyện vào nhau khiến cho món ốc càng trở nên đặc biệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 26 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 1 Đa Sỹ, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 006 882 & 0986 587 558 & 0984 362 983

      Gọi điện
      Ốc Ngọc Loan
      Ốc Ngọc Loan
      Ốc Ngọc Loan
      Ốc Ngọc Loan
    • Top 6

      Chim Quay Văn Quán

      Không còn là quán ăn nhỏ chật chội cạnh sân bóng nữa hiện nay Chim Quay Văn Quán có diện mạo hoàn toàn mới. Không gian rộng rãi, thoáng đãng được decor theo phong cách hiện đại phù hợp là địa điểm hẹn hò tụ tập cho các bạn trẻ. Quán rộng đáp ứng được lượng khách đông tuy nhiên vào cuối tuần hay dịp lễ tết bạn nên đặt bàn trước khi tới quán để tránh phải chờ đợi. Món ăn chính ở đây đó là chim nướng với 2 loại chim to và nhỏ. Chim được tẩm ướp sẵn vị rất thơm, vỏ ngoài giòn và thơm, thịt chim bên trong mềm không hề bị khô, nếu đã thử qua chắc chắn bạn sẽ muốn ăn lại.


      Ngoài ra, Chim Quay Văn Quán phục vụ thêm các món lẩu và một số món ăn vặt khác khoai tây chiên, bánh bao chiên, nem chua rán, chân gà sả ớt… Menu phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đồ uống cũng khá đa dạng từ trà chanh, trà đá, trà đào đến các loại nước đóng chai…Đặc biệt vào mùa bóng đá, quán cũng cung cấp máy chiếu to đùng hỗ trợ khách hàng vừa ăn ngon lại vừa xem bóng một cách thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 42 BT4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      • 176 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Fanpage: www.facebook.com/chimquayvanquan
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Chim Quay Văn Quán
      Chim Quay Văn Quán
      Chim Quay Văn Quán
      Chim Quay Văn Quán
    • Nằm lọt thỏm giữa những cửa hàng thời trang to lớn xung quanh, Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng không phải ai cũng biết đến. Thế nhưng khi đã "trót" ăn ở đây một lần, bạn sẽ lại muốn đến đây thêm nhiều lần nữa. Món chả ngan ở đây với hương vị đậm đà được tẩm ướp và nướng trên than hoa, ăn cùng bún với nước mắm pha chế đặc biệt và món canh măng ngon ngọt chắc chắn sẽ làm bạn không thể chối từ và quên được hương vị ấy. Bán hàng bình dân, chỗ ngồi là khoảng sân mượn tạm của một trường mầm non nên quán chỉ mở hàng từ tầm chiều tối khi các bé đã tan học. Khách tới ăn sẽ gửi xe ở một hàng bán đĩa DVD ở đối diện bên đường nhưng được miễn phí.


      Vào Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng, ngoài mùi ngan nướng lôi cuốn, hấp dẫn, bao giờ khách cũng thấy có một bàn những bát nước mắm với đĩa bún sắp sẵn, chứng tỏ cửa hàng rất đắt khách, luôn phải trong tư thế “trực chiến”, chuẩn bị trước. Thế nên cái sân con con, chỉ kê được 7-8 bàn mà luôn kín chỗ. Về chất lượng, chả ngan của quán rất thơm. Thịt ngan đã lọc xương, thái miếng dày nhưng mềm, tẩm ướp đậm đà, nức mũi người ăn nhờ nướng than hoa. Thịt cũng được chọn phần nạc chứ không nhiều bì, mỡ như nhiều nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
    • Trong cái thời tiết se lạnh đầu đông này của Hà Nội, một món ăn "bùi bùi", thơm thơm tên Nem chua nướng - Nem Chua Phượng là lựa chọn ưa thích của nhiều bạn trẻ. Quán mở cửa từ 14h đến 23h. Nem chua nướng vẫn giữ được màu hồng của thịt, thêm một chút dinh dính bên ngoài của lớp mỡ mỏng khi nướng, chấm thêm một chút tương ớt cay cay, hương vị hòa quyện ấy sẽ khiến bất cứ ai cũng không thể chối từ.


      Bạn có thể ăn kèm với một chút hoa quả cho đỡ ngấy như củ đậu, dưa chuột, xoài... Ngoài ra, tại Nem chua nướng - Nem Chua Phượng này, bạn có thể gọi thêm các món nhắm khác như mực nướng, cá chỉ vàng,... Giá đồ ăn ở đây cũng rất rẻ, một chiếc nem chua nướng là 4.500 đồng, trà đá 3.000 đồng một cốc, trà chanh 7.000 đồng một cốc. Vậy là chỉ với vài chục ngàn đồng, bạn đã có thể có một mẹt nho nhỏ các món ăn vặt ăn thỏa thích rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 928 9130
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nem chua nướng - Nem Chua Phượng
      Nem chua nướng - Nem Chua Phượng
      Nem chua nướng - Nem Chua Phượng
      Nem chua nướng - Nem Chua Phượng
    • Khác với nem chua nướng, nem rán được tẩm với bột chiên xù, rán trong mỡ cho đến khi vàng giòn, mang một vị ngậy rất đặc trưng. Nem rán phải được ăn khi còn nóng, chấm thêm một chút tương ớt cho thêm vị cay nồng mới ngon. Bạn cũng có thể ăn kèm với các loại hoa quả cho đỡ ngấy như dưa chuột, xoài chua hay củ đậu. Món ăn vặt dân dã này cũng dễ dàng tìm thấy ở các vỉa hè, các con phố nhỏ ở Hà Nội, và Nem Chua Rán 36 Tạm Thương có thể là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Là một ngõ nhỏ hẹp, ngõ Tạm Thương chỉ có độ dài khoảng 10m nhưng được mệnh danh là thiên đường nem chua rán ở Hà Nội với 6, 7 hàng quán cùng bán món ăn vặt hấp dẫn này. Nem chua ở đây có đặc điểm là được rán vừa phải, không ngấy, ăn giòn, thơm và béo ngậy.


      Không chỉ vậy, thưởng thức nem chua rán tại Nem Chua Rán 36 Tạm Thương có một nét độc đáo là phong cách “ẩm thực hè phố” với những chiếc ghế nhựa quen thuộc và những đĩa nem chua được đặt trên những khay lót lá chuối, và bàn ăn thì không gì khác ngoài một chiếc ghế nhựa khác. Giá ở đây cũng khá hợp lý, một chiếc nem rán 4.000 đồng, cá bò 10.000 đồng một con, củ đậu, dưa chuột chỉ 10.000 đồng một đĩa. Tương ớt tại đây cũng được đựng trong những cái chén cực nhỏ, kèm theo vài quả quất, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 36 Tạm Thương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 64 ngõ 44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://nemchuarantamthuong.com

      Điện thoại: 0904 509 619

      Website: https://nemchuarantamthuong.com
      Fanpage: www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
      Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
      Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
      Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    • Quán Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê cũng rất dễ tìm. Chỉ cần đi hết đường Thanh Niên rẽ ra đường Thụy Khuê, đi thêm khoảng 200 mét là có thể nhìn thấy quán nằm trên vỉa hè. Tuy nằm trên vỉa hè nhưng quán thường chật kín người, có đôi khi order xong phải đợi một lúc mới đến lượt nên các bạn phải kiên nhẫn mới có thể thưởng thức chân gà nướng nổi tiếng ở đây. Cơ sở vật chất không khang trang cho lắm nhưng bù lại, quán khá sạch sẽ và cực kì thoáng mát.


      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê được biết đến là quán vừa có món nướng ngon, vừa có nước chấm ấn tượng. Chân gà nướng ở đây được xuýt xoa là to và nhiều thịt hơn ở Nguyễn Thái Học hay Giang Văn Minh. Đây cũng là tiêu chí đầu tiên để các tín đồ ăn uống mang ra “đong đếm”. Chân gà được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt. Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân gà Thụy Khuê khó lẫn với nhiều hàng quán khác. Hít hà mùi nướng thơm, vị giác các bạn sẽ đột ngột thay đổi khi thử miếng chân gà đầu tiên. Da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho dạ dày của bạn nóng lên vì thích thú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 038 898
      Fanpage: www.facebook.com/changanuongthuykhue/
      Giờ mở cửa: 18:30 - 23:30

      Gọi điện
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê
    • Bánh cuốn Thanh Vân - Bánh Cuốn & Bún Thang nổi tiếng bởi những miếng bánh mỏng, mềm, nhân thịt gà băm nhỏ trộn lẫn với mộc nhĩ rất hòa quyện. Hành khô phủ lên trên mặt bánh được rán vàng giòn, thơm đậm đà mùi vị tự nhiên của hành. Bánh cuốn nóng ăn kèm với chả, chấm với nước chấm thơm nồng được pha chế theo phương pháp đặc biệt, đây là địa chỉ yêu thích của những người dân sành ăn Hà thành và của khách du lịch.


      Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bánh cuốn Thanh Vân - Bánh Cuốn & Bún Thang nức tiếng Hà thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Bánh cuốn Thanh Vân đặc biệt hơn vì còn phục vụ cả bún thang đặc sản Hà Nội. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá "chát" thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Quán khá rộng rãi, lại sạch sẽ, món ăn bày trí bắt mắt nên thực khách ai cũng hài lòng. Tuy thịt có hơi ngấy một chút nhưng đó mới là cái đặc trưng của quán. Ai mà ăn được đồ mỡ thì chắc chắn sẽ phải đến đây thường xuyên rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12-14 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:45 - 13:45 | 17:00 - 21:45

        Bánh cuốn Thanh Vân - Bánh Cuốn & Bún Thang
        Bánh cuốn Thanh Vân - Bánh Cuốn & Bún Thang
        Bánh cuốn Thanh Vân - Bánh Cuốn & Bún Thang
        Bánh cuốn Thanh Vân - Bánh Cuốn & Bún Thang
      • Địa chỉ tiếp theo trong Toplist ngày hôm nay chính là Quán Quân. Quán tự định vị mình là thương hiệu gà số 1 với đủ các loại món ăn chế biến từ gà. Chính vì thế mà quán nổi tiếng với menu siêu nhiều món và món nào cũng ngon hết sẩy. Chân gà rang muối được nhiều đánh giá là số 1 của quán. Bất kì ai vào đây cũng nên thử thưởng thức món ăn này. Chân gà rang muối Quán Quân nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng ngay từ những ngày đầu mới mở quán. Gà ngon giòn sần sật, chấm cùng nước sốt đặc biệt thì quả thực không gì sánh bằng. Quán có rất nhiều khách quen là người nổi tiếng tới thưởng thức, vì vậy đã đông khách lại càng đông hơn


        Ngoài món best seller là chân gà rang muối thì còn có rất nhiều các món khác mà các bạn có thể thử như: gà chiên mắm tỏi, gà ủ muối hoa tiêu, gà bó xôi, gà hấp muối,... tất cả đều rất ngon và ấn tượng. Nếu bạn là một người yêu thích chân gà rang muối nói riêng và các món gà nói chung thì nhất định phải ghé Quán Quân để thưởng thức nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0977 292 716

        Email: Nguyenquan28031982@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/changarangmuoingon

        Giờ mở cửa: 11:00 – 23:59

        Gọi điện
        Quán Quân
        Quán Quân
        Quán Quân
        Quán Quân
      • Tú Gà - Chân Gà Rang Muối có lẽ nhắc đến cái tên thôi là cũng đủ hiểu, Tú Gà là quán ăn nổi tiếng với tất cả các món ăn liên quan đến gà mà món nào cũng ngon và hấp dẫn. Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Hương vị khó quên được tẩm ướp đậm đà, không bị nhạt quá hay cũng không mặn quá, khi chấm cùng nước chấm thì rất vừa vặn. Tú Gà đã nổi tiếng và được lòng thực khách đến nỗi mà nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị chân gà rang muối tuyệt vời mà không một quán nào có được.


        Chân gà được chuẩn bị tỉ mỉ, cắt làm đôi để dễ ăn hơn. Chắc chắn ăn một lần ở Tú Gà - Chân Gà Rang Muối bạn sẽ nhớ mãi và mong muốn được quay trở lại. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nên không lo chen lấn hay hết chỗ. Tú Gà mở suốt từ sáng đến tối khuya để phục vụ thực khách bất cứ lúc nào, bạn tới giờ nào cũng được phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 236 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại:
        0334 317 777

        Fanpage: www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

        Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59

        Gọi điện
        Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
        Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
        Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
        Tú Gà - Chân Gà Rang Muối



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy